px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 215 สลบเหมือดในคราเดียว










" ฮ่าๆ ฮ่าๆ เจ้าเรียกเขาว่าพี่ใหญ่อย่างงั้นเรอะ ?? " เหลียง บิงพูดกระเซ้าเย้าแหย่ " ถ้าอย่างงั้นพี่ชายของเจ้าก็อาจที่จะขอให้เจ้าหิ้วปีกเขาไปรับการรักษาซะแล้วละ !! แล้วก็จงจำไว้ว่าให้ดูแลพี่ชายของเจ้าให้ดี อย่าให้เขาพล่านไปทั่วทั้งตำหนักใหญ่ซะละ หาไม่แล้วหากเกิดเรื่องอะไรขึ้นมา เขาอาจจะตายได้โดยที่ไม่รู้ตัวเอานะ !! "



นี่การแข่งยังไม่เริ่มซะด้วยซ้ำ เหลียง บิงก็ฟุ้งฝอยวาทศิลป์อันโอ้อวดเกินจริงออกมาแล้ว เขาคงจะคิดว่าตัวเองนั้น จะต้องชนะอย่างแน่นอน



" พี่ใหญ่ของข้าจะไม่แพ้ !! " หยาง ยู่พูดอย่างเย็นชา



" ช่ายย นี่เจ้ายังไม่รู้อีกเรอะว่า ข้ากำลังรอที่จะจัดการเขาอยู่นะ ?? " เหลียง บิงพ่นคำพูดที่เย็นชาออกมา จากนั้นก็หมุนตัวพาจาง บินเดินมุ่งไปที่ลานประลองยุทธ์ ที่อยู่ทางฝั่งโน้น



และแล้วพวกเขาทั้ง 2 คนก็ยืนอยู่บนลานประลองการแข่งขันอย่างรวดเร็ว อีกทั้งเรื่องนี้ก็แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนเป็นจำนวนมากจึงพากันมาห้อมล้อมอยู่รอบขอบเวที เมื่อพวกเขาเห็นยี่ เทียนหยุนและก็เหลียง บิงดวลกัน ต่างก็พากันช็อค นี่มันจะไม่เป็นการรนหาที่เช่นนั้นหรือ ฐานพลังของเหลียง บินนั้นค่อนข้างที่จะสูงเป็นอย่างมาก ไม่คิดเลยว่าเด็กใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาภายในระยะเวลาสั้นๆนี้ จะก่อเรื่องก่อราวไปทั่วขนาดนี้ ??



" ยี่ เทียนหยุนผู้นี้ช่างรนหาที่ซะจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขาจะรับคำท้าของเหลียง บิง เหลียง บิงนั้นถึงจะเด่นทางด้านอักขระอักษรรูน แต่ความร้ายกาจที่แท้จริงของเขาก็คือ การแข่งขันทางด้านทักษะยุทธ์ !! "



" ข้าได้ยินมาว่าเขาน่าจะช่วยหยาง ยู่ระบายความแค้นที่มี เขาก็เลยคิดที่จะเคลื่อนไหวครั้งใหญ่



" ทำเพื่อหยาง ยู่อย่างงั้นเรอะ นี่จะไม่เป็นการรนหาที่ตายอย่างงั้นเรอะ ?? เขาช่างรนหาที่ตายซะนี่กระไร !! "



.....



พวกเขาต่างก็พากันส่ายหัว รู้สึกว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ ช่างเป็นการกระทำที่ไม่คุ้มค่าเอาซะเลย คนจิตปกติที่ไหนเขาทำกัน



" ขอให้นี่เป็นการเปรียบเทียบวรยุทธ์กันเท่านั้น มิอาจที่จะเข่นฆ่ากันได้ !! " การ์ดที่อยู่ใกล้กันนั้น ต่างก็จ้องมองไปที่พวกเขาทั้ง 2 คน สถานที่ลานประลองแห่งนี้สามารถที่จะเปรียบเทียบวรยุทธ์กันได้ แต่ไม่สามารถที่จะเข่นฆ่ากัน หออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์มิได้มุ่งหวังที่จะให้ศิษย์ของตัวเองในปัจจุบัน จะต้องมาเข่นฆ่ากันตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า



" ท่านวางใจเถอะ ถึงแม้ว่าจะพวกเราจะไม่ใช่ฝั่งเดียวกันก็ตามที แค่เพียงการเปรียบวรยุทธ์กันก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้เขารู้ว่า การมาทำซ่าส์ที่นี่ย่อมมิใช่เรื่องดี " เหลียง บิงยิ้มออกมาอย่างเย็นชา ในใจของเขานั้นแน่นอนว่าย่อมที่จะมีแผนการอยู่แล้ว ฆ่าไม่ได้ก็มิได้หมายความว่าจะลงมือหนักกับเขาไม่ได้ ข้าจะทำให้ชีวิตของมันคงเหลืออยู่เพียงครึ่ง เพื่อเป็นการอบรมสั่งสอนมัน



ยี่ เทียนหยุนยืนอยู่บนเวที มองเหลียง บิงด้วยสายตาอันเย็นชา " พร้อมแล้วหรือยัง ?? "



" ข้านะพร้อมอยู่แล้ว แต่จะเห็นแก่ผู้เยาว์ที่เป็นรุ่นหลัง ข้าจะต่อให้เจ้า 3 กระบวนท่า !! " เหลียง บิงยื่นมือออกไปชู 3 นิ้ว หยาง บิงมั่นใจเป็นอย่างมาก คิดว่าสู้กับเฟิง ยู่หลงได้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต่อสู้กับเขาได้หรอกนะ



หยาง บิงนั้นแข็งแกร่งกว่าเฟิง ยู่หลงถึง 1 ช่วงใหญ่ ดังนั้นแล้วถึงแม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะสามารถสู้กับเฟิง ยู่หลงได้ นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ส่วนเกมเดิมพันระหว่างเขากับเจีย ปิงนั้น หยาง บิงคิดว่า หากตั้งใจที่จะดูการเคลื่อนไหวของยี่ เทียนหยุนจริงๆแล้วละก็ มีรึที่เขาจะไม่สามารถป้องกันฝ่ามือของยี่ เทียนหยุนได้นะ



" 3 กระบวนท่า ?? " ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว เขายื่นมือออกไป ชูนิ้วมือขึ้นมาพร้อมกับกล่าวอย่างเคร่งขรึมว่า " เพียงค่าท่าเดียว ข้าก็สามารถที่จะเอาชนะเจ้าได้แล้ว !! "



" ช่างสามหาวซะนี่กระไร บิดาจะยืนอยู่ที่นี่ ไหนดูซิว่าเจ้าจะเอาชนะข้าได้ยังไง !! " เหลียง บิงพลันหัวร้อน เขาไม่คิดว่าคนใหม่จะสามหาวได้ถึงเพียงนี้ นี่ช่างเป็นการข่มขู่คุกคามพวกเขา 2 พี่น้องซะนี่กระไร



บรรดาผู้ชมต่างก็พากันส่ายหัว คิดว่ายี่ เทียนหยุนช่างสามหาวซะนี่กระไร นี่เขามิอาจทำตัวสงบๆได้เลยหรืออย่างไร บุคคลคนนี้หากว่ามิได้ประสบกับความทุกขทรมาน ณ ที่แห่งนี้ แน่นอนว่าเขาก็คงจะไม่รอดเมื่อออกไปสู่โลกภายนอก ท้ายที่สุดแล้ว การกร่างที่มากจนเกินไปก็มิใช่เรื่องดี



ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น มันก็สามารถที่จะคิดได้ว่า ภูมิหลังของผู้คนโดยส่วนใหญ่ ณ ที่แห่งนี้คงจะต่ำเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงยอมที่จะถูกพูดจาดูถูกประชดประชันซะยังดีกว่า นี่จึงทำให้พวกเขาสามารถที่จะอยู่รอดมาได้ !!



" เขาช่างสามหาวจริงๆ พี่เหลียงลงมือสั่งสอนเขาเลย !! ทำให้เขารู้ถึงความร้ายกาจของพวกเรา !! "



" ครั้งนี้เขากระโดดข้ามขั้นมากมากเกินไป แต่ก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไร !! "



" สั่งสอนเขาเลย ทำให้เขารู้ถึงความร้ายกาจของพวกเรา !! "



กลุ่มที่สนับสนุนเหลียง บิง แน่นอนว่าพวกเขาย่อมที่จะเป็นพวกเดียวกัน พวกเขาอยากที่จะเห็นเด็กใหม่คลานอยู่กับพื้น แต่ถ้าลองหากผลักพวกเขาขึ้นไป พวกเขาก็คงที่จะไม่กล้า



เมื่อคำพูดจบลง " แปง " พลังก็ระเบิดออกมาจากตัวของยี่ เทียนหยุน ซึ่งเป็นพลังอันน่าสะพรึงกลัว พื้นที่ที่เขาเหยียบอยู่พลันจมลง ภายใต้พลังอันบ้าคลั่ง พื้นดินกลายเป็นสั่นไหว



ด้วยเสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหวนี้ ถึงกับทำให้ผู้คนต่างก็พากันโง่งม ทันใดนั้นพวกเขาต่างก็เห็นเงาปีศาจเคลื่อนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว นัยน์ตาของพวกเขาก็ถึงกับแตกตื่น ตกใจ



ความเร็วอันเหลือร้ายของเงาปีศาจนี้ มาจากการเร่งพลังของยี่ เทียนหยุนจนถึงขีดสุด เส้นเลือดสีฟ้าปูดออกมาจากขาทั้ง 2 ข้างของเขา พละกำลังราวกับพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุด คลื่นอากาศโดยรอบออกมาจากพลังอันป่าเถื่อน มันกวาดไปทั่วทุกทิศทุกทาง !! นี่เป็นสไตล์ที่อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก บางทีการกระตุ้นปลุกอารมณ์ความรู้สึกของคนเราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องลงมือ



" ธัมพ ธัมพ ธัมพ !! "



เสียงของพลังที่ย่ำลงไปที่พื้นอย่างบ้าคลั่งดังก้องไปทั่วทั้งบริเวณ มันให้ความรู้สึกที่ว่าทุกๆสิ่งกลายเป็นอ่อนแอ ทันใดนั้นพละกำลังอันน่าสะพรึงกลัวก็ทำให้ยี่ เทียนหยุนพุ่งตรงไปที่ด้านหน้าของเหลียง บิง จะไม่มีการลอบโจมตี เปิดฉากมาเขาก็เหวี่ยงขาหมายที่จะปะทะเข้าซึ่งๆหน้าของเหลียง บิง การโจมตีนี่ดูราวกับตวัดด้วยแส้ยาว หรือวอลเลย์ยิงลูกไปที่ตำแหน่งตรงกลาง



เหลียง บิงยื่นมือออกมาต้านรับอย่างรวดเร็ว เมื่อต้องปะทะเข้ากับลูกเตะอันรุนแรงนี้ ราวกับปะทะเข้ากับการกดทับของภูเขาที่ทำให้แขนของเขาสั่นอย่างบ้าคลั่ง " อ๊าคค !! " แขนก็กลายเป็นหักในทันที แขนทั้งคู่ของเขาพลันอ่อนแรงลง หงอยพับลงไป ลูกเตะอันทรงพลังยังคงเหวี่ยงเข้าใกล้ตำแหน่งหน้าอก



" ตั้มม !! "



นี่ถึงกับทำให้ผู้ที่ชมอยู่ต่างก็ตกตะลึง ยี่ เทียนหยุนกระทำการอย่างอุกอาจ เตะเหลียง บิงซะจนกระเด็น ช่างเป็นพลังที่น่าสะพรึงกลัวซะนี่กระไร มันทำให้ความรู้สึกของพวกเขาต่างก็พากันสั่นเทิ้ม อ้าปากค้างไปตามๆกัน นี่คือพลังอะไรกัน นี่เป็นพลังของคนที่อ่อนแอเช่นนนั้นหรือ ??



" พี่แสง !! " จาง บินวิ่งเข้ามาอย่างร้อนรน เขาวิ่งเข้าไปยังบ้านที่พังทลาย จากนั้นก็พยุงเหลียง บิงออกมา แม้แต่ครึ่งชีวิตก็ไม่เหลือ หน้าอกของเขากลายเป็นโพรง จริงๆแล้วสภาพอาการของเขาดูร่อแร่ จะตายก็ยังไม่ตาย อย่างน้อยๆเขาจะต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่บนเตียงนานหลายเดือน ถึงจะสามารถลุกออกจากเตียงได้



เหลียง บิงเจอเข้ากับลูกเตะในระดับนี้ จึงไม่มีทางเลยที่เขาจะทานทนได้ พละกำลังที่สามารถบดขยี้เขาซะปลิวได้ขนาดนั้น เขาจะทานทนมันได้อย่างไร ?? นี่เป็นพลังแห่งความโกรธที่พุ่งขึ้นมาอย่างฉับพลัน ใครกันที่จะสามารถป้องกันพลังอย่างนี้ได้ !!



" เจ๋ง เจ๋งมาก..... " หยาง ยู่ถึงกับกรามค้าง " บอส ท่านช่างร้ายกาจซะจริงๆ พลังนี้มันช่างน่าสะพรึงกลัวซะเหลือเกิน ต่อให้เป็นหมีใหญ่ เชื่อว่าเจอพละนี้ของท่านเข้าไปก็จะต้องกระเด็นไปไกล มันช่างเป็นการฆ่าในคราเดียวซะจริงๆ "



" ยอดเยี่ยมมาก ศิษย์น้องยี่..... " หยาง ซิซูแทบจะหายใจไม่ออก แต่เมื่อเธอเห็นว่ายี่ เทียนหยุนไม่เป็นอะไร หัวใจของเธอก็พลันสงบลง



" นี่เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมสิ้นดี ผู้ดูแลหวง ท่านดูซิเขาจะฆ่าพี่ชายของข้า !! " จาง บินชี้ไปที่ยี่ เทียนหยุนด้วยความโกรธ คิดที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับเขา



ผู้ดูแลหวงที่อยู่ใกล้นั้นเมื่อทำการตรวจสอบดูแล้ว ก็พลางส่ายหัวพูดขึ้นว่า " ไม่ใช่ นี่เป็นการดวลกันตามปกติ เจ้าควรจะหิ้วเขาไปทำการรักษา " มือและเท้าย่อมที่จะไม่มีตา ที่นี่เป็นพื้นที่ควบคุมที่ถูกอนุญาตให้ใช้กำลัง หากว่าเหลียง บิงยังไม่ตายก็นับว่าเขายังไม่ได้ถูกฆ่า



จาง บินถึงกับหายใจไม่ทั่วท้อง เขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าเหลียง บิงจะพ่ายแพ้ แต่ยี่ เทียนหยุนกลับไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน



" เจ้าต้องการที่จะมาดวลกับข้าไหมละ ?? " ยี่ เทียนหยุนมองลงมาที่เขาจากลานประลอง ด้วยสายตาอันเย็นชา



ความรู้สึกของจาง บินกลายเป็นสั่น ขนาดเหลียง บิงยังพ่ายแพ้ ไหนเลยเขาจะมีความสามารถไปท้าดวลกับยี่ เทียนหยุนได้ ?? เขาจะต้องถูกเตะจนกระเด็นเช่นเดียวกับเหลียง บิงอย่างแน่นอน



" เป็นอะไรไป ไม่ต้องการเข้ามาเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนพลันเยาะเย้ย หากว่าคิดต้องการที่จะเหยียบหน้าเขาแล้วละก็ ก็จะต้องก้าวขึ้นมาบนเวที !!



" ข..... ข้า ข้าจะต้องนำพี่แสงไปทำการรักษาก่อน ครั้งหน้าถึงจะเป็นเวลาต่อสู้ และข้าจะต้องล้มเจ้า !! " จาง บินพาเหลียง บิงออกไปในทันที นี่ถือว่าเป็นการขจัดการท้าทายของยี่ เทียนหยุนลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแล้วจาง บินก็นำเหลียง บิงกลับไปรักษา แต่สำหรับคนที่ฉลาดแล้ว เขาก็ย่อมที่จะมองออกว่า จาง บินนั้นกลัว 2 พี่น้องค่อยๆก้าวลงมาจากบันได



บรรดาผู้ที่สนับสนุนเหลียง บิง ณ ตอนนี้ต่างก็แตกฮือกันไป ถึงแม้ว่าในสายตาของพวกเขาจะไม่ชื่นชอบยี่ เทียนหยุน แต่พวกเขาก็ยังห่างชั้นจากเหลียง บิง ไม่คิดเลยว่าแสงสว่างของพวกเขาจะถูกดับลงได้อย่างง่ายดาย พวกเขาไม่คิดเลยว่าคนใหม่ที่ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในตอนนี้ เขาจะมีพละกำลังที่แสนสะพรึงกลัวถึงเพียงนี้ ?? "



ยี่ เทียนหยุนพ่นลมหายใจอย่างเย็นชา เขาค่อยๆก้าวลงมาจากเวทีการประลอง หยาง ยู่ก็วิ่งเข้าไปรับอย่างตื่นเต้นว่า " บอส ทำไมท่านถึงได้ร้ายกาจนัก ?? ชั่วครู่ก่อน พลังที่ระเบิดออกมาอย่างรวดเร็วนั้น มันเป็นระดับพลังของผู้ที่อยู่ในขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับสูงสุดนี่ ท่านบ่มเพาะพลังถึงขั้นนั้นได้อย่างไร !! "



" ฝึกฝนก็คือการฝึกฝน การฝึกฝนก็คือ การเลื่อนระดับ " ยี่ เทียนหยุนยิ้มอย่างสงบ นี่แทบจะทำให้หยาง ยู่อาเจียนออกมาเป็นเลือด นี่มันคือคำอธิบายรูปแบบไหนกัน



นี่คือการกดขี่ของระดับพลังที่แตกต่างกัน หากว่าเขาใช้พลังมากกว่านี้ เหลียง บิงจะต้องตายอย่างมิต้องสงสัย !! ที่นี่นั้นถูกปกครองไปด้วยหลายตระกูล และยี่ เทียนหยุนก็ไม่ต้องการที่จะเอาจริงเอาจังกับพวกชั้นต่ำเหล่านี้ให้มากนัก ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เพื่อเห็นแก่สัดส่วนของหออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสรวงสวรรค์ ลำพังเพียงแค่ฝ่ามือของเขาก็พอที่จะตบพวกเขาทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ ให้แบนราบลงไปกับพื้นได้แล้ว



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที หลังจากที่งานของเขาสำเร็จลุล่วงดีแล้ว มันก็ทำให้เขารู้อย่างคร่าวๆว่า สถานการณ์ของหออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ในปัจจุบันนี้ คนที่มีค่าพอที่เขาจะนำไปรวมกับนิกายหยกแห่งสวรรค์นั้น มีอยู่น้อยมาก


















 


 

 

 

 


 

รีวิวผู้อ่าน