px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 229 โดนเตะกันถ้วนหน้า










จากนั้นหลี่ ฮวน ก็ส่งเสียงด้วยความโมโหอย่างฉุนเฉียว จากชั้นล่างขึ้นมาว่า " ไอ้เวร นี่เจ้ากล้าที่จะเตะข้าอย่างงั้นเรอะ !! "



หลี่ ฮวนโกรธจนแทบจะลุกเป็นไฟ เขาวิ่งขึ้นมาจากด้านล่าง เขาเข้ามาหยุดยืนอยู่ใกล้กับกลุ่มบรรดาศิษย์น้อง ที่ยืนอยู่หลายคน เขามองยี่ เทียนหยุนอย่างโกรธแค้นแล้วพูดขึ้นมาว่า " เด็กน้อย ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะกล้าเตะข้า เจ้ารู้ไหม ข้าเป็นใคร !! "



" อันนี้ข้าก็ไม่รู้ ข้ารู้แต่เพียงว่า ก่อนหน้านี้เจ้ากำลังจะต่อยข้า " ยี่ เทียนหยุนกล่าวออกไป อย่างไม่แยแส



" มารดาเจ้าสิ อยากรนหาที่ตายอย่างงั้นเรอะ !! " ฝ่ามือของหลี่ ฮวนปาดขึ้นปาดลงไปมา ฝ่ามือที่ดูรวดเร็วและร้ายกาจราวกับคมดาบ ที่แทงตรงมา ด้วยฐานพลังที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 3 หากว่าเป็นนักสู้ธรรมดา โดนฝ่ามือนี้เข้าไป แน่นอนว่าเขาจะต้องได้รับบาดเจ็บหนัก



แสงแห่งไอเย็นของยี่ เทียนหยุนวูบผ่าน เขายกเท้าของเขาขึ้น " ตั้มม " หลี่ ฮวนต้องกระเด็นอีกครั้งหนึ่ง ตามติดมาด้วยบรรดากลุ่มศิษย์น้องของเขา ที่ต่างก็โดนทะยอยถูกเตะ พลัดกลิ้ง ตกบันไดกันลงมาอย่างต่อเนื่อง



นี่ทำให้แขกหลายๆคนต่างก็แอบลอบชำเลืองมองพวกเขา หรือแม้แต่ผู้คนเป็นจำนวนมาก ต่างก็พากันเดินออกมา จากห้องของตน เพื่อที่จะมองตรงมาที่นี่ ก็ที่นี่มันเสียงดัง อึกทึกครึกโครมซะขนาดนั้น ต่างคนก็ต่างไม่รู้ว่าที่นี่ มันเกิดเหตุอะไรขึ้น



" เจ้าคฤหาสน์ ?? " ผู้อาวุโสใหญ่ส่งเสียงออกมาจากทางด้านหลัง เขาเดินมากับมู่ เซียนเอ๋อร์



เมื่อพวกเขาได้ยินเสียงเอะอะทะเลาะวิวาท พูดกันไปมา ก็เลยเปิดประตูออกมาดู ก็พบว่าเป็นเจ้าคฤหาสน์ของตัวเองที่ยืนเด่น เป็นสง่าอยู่ด้านนอก



" เกิดอะไรขึ้น ?? " ผู้อาวุโสใหญ่เดินมา โดยมีมู่ เซียนเอ๋อร์เดินตามมาข้างๆ แล้วก็ยังมีผู้ดูแลอีก 2 คน บุคคลที่นำมาในครั้งนี้ มิได้มากนัก ผู้ดูแลเชียนนั้นพวกเขามิได้นำเธอมาด้วย แต่ให้เธอดูแล เฝ้ารักษาการณ์เป็นตัวแทนของเจ้าคฤหาสน์อยู่ที่พรรค



" ไม่มีอะไร แค่คนหลายคนก่อปัญหาเล็กน้อยขึ้นมา " ยี่ เทียนหยุนพูดอย่างไม่แยแส



" ข้าจะฆ่าเจ้า !! " หลี่ ฮวนถึงกับแค้นเสียงหลง แต่เสียงที่ออกมานี้ เป็นไปตามท่วงท่าการคลานของเขา แต่ต่อมา เขาก็พลันพูดด้วยน้ำเสียงอันฟังดูอ่อนแรงออกมาว่า " ข้าไม่เป็นไร นี่แค่เล็กน้อยเท่านั้นเอง นายน้อย..... "



ทันใดนั้นก็มีใครบางคนที่เดินขึ้นมาจากด้านล่าง นายน้อยผู้ดูหล่อเหลาค่อยๆเดินขึ้นบันไดมาจากชั้นล่าง เขาโบกพัดไปมาอย่างดูนิ่มนวล ลักษณะภายนอกของเขานั้น ดูละเอียดอ่อนและก็สำอางค์ คล้ายกับบัณทิตนักวิชาการ ชัดเจนว่านี่ต้องเป็นศิษย์ที่มาจากกลุ่มอิทธิพลใหญ่ และถ้าหากดูจากออร่าอันเบาบางที่ออกมาจากร่างของเขาแล้ว ก็ย่อมที่จะสูงกว่าคนอื่นๆถึง 1 ช่วงขั้น



หลี่ ฮวนที่คอยติดตามอยู่ด้านหลังก็ยังแสดงความเคารพนพนอบต่อนายน้อยผู้นี้ แต่เมื่อเขายกสายตาขึ้นมองยี่ เทียนหยุน ความโกรธก็ถาโถมขึ้นมาในทันที เขาปรารถนาที่จะตรงเข้าไปเด็ดหัวยี่ เทียนหยุน แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที ณ ตอนนี้เขายังเอามือกุมท้องน้อยของตัวเองอยู่เลย ต้องเดินแบบงอตัวลงครึ่งหนึ่ง ถึงแม้ว่าเท้าของยี่ เทียนหยุนจะไม่ได้หนักมาก แต่ก็จัดว่าหนัก อย่างน้อยๆการเตะของเขา ก็ทำให้หลี่ ฮวนนั้นเจ็บซี่โครงไปหลายซี่



" เจ้าคือคนของคฤหาสน์ยอดสวรรค์อย่างงั้นเรอะ ?? " หลิน เฟิงมองดูยี่ เทียนหยุนอย่างเย็นชา



" มีปัญหาอะไรอย่างงั้นเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนตอบสนองอย่างแผ่วเบา



" ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก เป็นพรรคขยะ ยังกล้าที่จะมาเกะกะระรานทำตัวอาละวาดอยู่ที่นี่อีกอย่างงั้นเรอะ แล้วยังจะกล้าทำร้ายคนของข้าอีกต่างหาก !! จะตีหมาก็ต้องดูเจ้าของ คำๆนี้เจ้ายังไม่ชัดเจนอีกรึยังไง !! " หลิน เฟิงมองยี่ เทียนหยุน อย่างเย็นชาแล้วก็พูดขึ้นว่า " หลี่ ฮวน เป็นใครที่ทำร้ายเจ้าก่อนหน้านี้ ?? "



" เป็นเขา ?? " หลี่ ฮวนชี้ไปที่ยี่ เทียนหยุน



" หือ ถ้ายังงั้นเป็นมือขยะข้างไหนของเจ้าที่ลงมือ งั้นก็ตัดมือข้างนั้นส่งมันมาให้กับข้าซะ ข้าจะไม่สืบสาวเอาความกับคฤหาสน์ยอดสวรรค์ของพวกเจ้า..... มันจะได้ไม่เป็นปัญหาให้กับพรรคเสาหลักแห่งสรวงสวรรค์ !! " หลิน เฟิงพูดอย่างดูเฉยเมย



แถมเขายังตอกย้ำเป็นพิเศษอีกต่างหาก ว่าเป็นพรรคเสาหลักแห่งสรวงสวรรค์ ชัดเจนว่านี่เป็นการถากถางคฤหาสน์ยอดสวรรค์ที่กำลังตกต่ำอย่างแท้จริง ลดเกรดลงเหลือกลุ่มอิทธิพลเกรด 2 กระทั่งยังพูดเชื่อมโยงเป็นตุเป็นตะต่ออีกว่า ยังด้อยกว่ากลุ่มอิทธิพลเกรด 2 ระดับสูงอีก นี่ดูเหมือนว่า ไม่ว่าจะกลุ่มอิทธิพลเกรด 3 หรือว่าเกรด 2 นี่ก็ไม่ต่างไปจากขยะ เขาต้องการที่จะนวดแกมหยิกยังไงก็ได้ ตามอำเภอใจอย่างงั้นนะเรอะ



" จะไม่ตรวจสอบเอาความกับคฤหาสน์ยอดสวรรค์ของพวกเรา ?? " ผู้อาวุโสใหญ่ถึงกับของขึ้น เขากล่าวอย่างเคร่งขรึมออกมาว่า " คำพูดคำจาช่างใหญ่โตซะนี่กระไร ข้าคิดว่านี่มิใช่เขา ที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนอย่างงั้นเรอะ หาใช่คนของเราไม่ "



ผู้อาวุโสใหญ่มิได้พูดว่า นี่คือเจ้าคฤหาสน์ของพวกเขา ความลับนี้จะต้องถูกเก็บเอาไว้เป็นการชั่วคราว เมื่อคิดดูให้รอบคอบ หากว่าข่าวของเจ้าคฤหาสน์หนุ่ม ถูกรู้เข้าแล้วละก็ นี่จะทำให้ข่าวของคฤหาสน์ยอดสวรรค์นั้น ถูกกระพือหนักขึ้นถึงขีดสุดเลยทีเดียว



" ข้าจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย จงตัดมือที่สกปรกข้างนั้นของเจ้าออกมาซะ หากว่าไม่เช่นนั้นแล้ว มันจะไม่ใช่แค่มือเท่านั้นที่จะถูกทิ้งไว้ที่นี่ " ฐานพลังของหลิน เฟิงนั้นมิได้สูง เขาอยู่เพียงขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 5 เพียงเท่านั้น แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที การ์ดที่อยู่ติดกับเขานั้น ฐานพลังอยู่ในขั้นที่สูงเป็นอย่างมาก ขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 6 นี่ย่อมถือว่าสูงกว่าหากเปรียบเทียบกับผู้อาวุโสใหญ่แห่งคฤหาสน์ยอดสวรรค์แล้ว



ผู้อาวุโสใหญ่ถึงกับขมวดคิ้ว คนเหล่านี้ล้วนกล่าวไม่มีเหตุผล เขารู้ว่ายี่ เทียนหยุนไม่ได้เป็นฝ่ายที่ลงมือก่อนอย่างแน่นอน ปัญหาจะต้องเริ่มมาจากฝั่งนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย



จะพูดความจริงยังไงก็แล้วแต่ หากว่าเป็นพรรคใหญ่แล้วละก็ คำพูดของตัวเองนั่นแหละ ที่คือความจริง !!



สายตาของยี่ เทียนหยุนพลันเย็นชา " ข้าก็จะขอพูดคล้ายกันเป็นครั้งสุดท้ายว่า รีบๆกลิ้งไปให้พ้นจากสายตาข้า หรือจะให้ข้าเตะส่งพวกเจ้าออกไป !! "



สายตาของหลิน เฟิงก็พลันจมลงในทันที นี่ยี่ เทียนหยุนเลือกที่จะท้าทายเขาอย่างงั้นเรอะ เด็กผู้ชายที่ดูเศร้าๆคนนี้ ไม่น่าเชื่อว่า กล้าที่จะแตกหักกับตัวเขา เขายกมือชี้ไปที่ยี่ เทียนหยุน แล้วก็พูดขึ้นมาอย่างเย็นชาว่า " คฤหาสน์ยอดสวรรค์เป็นพวกที่ไม่มีฝีมืออะไร ไร้น้ำยา กลับยังกล้าที่จะมาอวดเบ่งต่อหน้าข้าผู้นี้อย่างงั้นเรอะ..... จัดการกับเขาซะ !! "



ผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณนั้นยังคงนิ่งเงียบ แต่ทันใดนั้นเอง เขาก็โถมเข้าหายี่ เทียนหยุนอย่างรวดเร็ว ผู้อาวุโสใหญ่ที่อยู่ใกล้นั้น หมายที่จะต้านรับการโจมตีอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะช่วยยี่ เทียนหยุนอีกแรงนึง แต่สปีดของยี่ เทียนหยุนนั้นไวกว่า เขายกเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เตะออกไปอย่างรุนแรง " ตูมม " ผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณกระเด็นออกมาจากทางเดินยาวภายในตึก ด้วยเท้าของยี่ เทียนหยุน จนต้องทรุดหนัก ตกลงไปกองกับพื้น ทั่วทั้งร่างแทบจะกลายเป็นรูโบ๋ นี่แสดงว่ากระดูกของเท้าข้างนี้ จะต้องหนักอย่างชัดเจน !!



" ถึงตาเจ้าแล้ว " ยี่ เทียนหยุนเดินตรงไปที่หลิน เฟิง



หลิน เฟิงเมื่อเห็นสภาพของพวกเขาแล้ว ใจก็พลันเตลิด ขนาดขั้นแก่นวิญญาณ ยังถูกเตะจนกระเด็น นี่มันช่างน่ากลัวอะไรเช่นนี้ นี่แค่ช่วงวินาทีเดียวเอง !!



" จ..... เจ้า เจ้ากล้าที่จะลงมือกับข้าอย่างงั้นเรอะ ?? ข้าคือคนของคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์นะ..... " ร่างของหลิน เฟิงกลายเป็นสั่นเทิ้ม นี่มันพลังอะไรกัน



" ไปให้พ้นหูพ้นตาข้าซะไป !! "



เท้าของยี่ เทียนหยุนเตะออกไปอย่างรุนแรง หลิน เฟิงต้านรับอย่างรวดเร็ว แต่ไหนเลยที่เขาจะต้านรับพลังระดับนี้ได้ เจ้าตัวจึงต้องกระเด็น ปลิว ลอยออกไป ลอยไปตามทางเดินที่อยู่ภายในตึก จนกระทั่งตกลงมา



" แปง " เขากลายเป็นไม่มีออร่าเหลืออีกต่อไป แม้แต่นิดเดียว



" ตึง !! ประสบความสำเร็จในการฆ่าหลิน เฟิง ได้รับค่าประสบการณ์ 23,000 แต้ม แต้มคลั่ง 2,400 แต้ม แต้มบาป 30 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ 500 แต้ม ได้รับเทคนิคการตัดสินใจขั้นสูง ทักษะพลังหยางแห่งสรวงสวรรค์ พัดขนนกสีม่วงทอง "



" หือ ?? อะไร ตายซะแล้วเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุน มองอย่างประหลาดใจ เขาไม่คิดเลยว่าหลิน เฟิงผู้นี้จะเปราะบางถึงเพียงนี้ เขาแค่อยากจะสั่งสอนบทเรียนให้กับเขา ไม่คิดเลยว่า ออกแรงเพียงเล็กน้อย หลิน เฟิงก็ถึงกับตายแล้ว ช่างอ่อนแอซะนี่กระไร เขาร่วงกระเด็นตกลงมาอย่างรุนแรงจากชั้น 3 จนถึงแก่ความตาย



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที นี่ไม่ใช่ปัญหา ยี่ เทียนหยุนหาได้แคร์ไม่



ทีนี้ก็ถึงคราวผู้ติดตาม กลายเป็นถูกเตะกันระนาวเรียงตัว หลี่ ฮวนและพวกที่เหลือทั้งหมด ต่างก็กระเด็นลอยไปด้วยเท้าทั้งหมด ลอยตกกันไปคนละทิศคนละทาง ได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า แต่โชคของพวกเขาก็ยังดีที่ไม่ถึงแก่ความตาย



ณ ห้องโถงใหญ่โรงแรมแห่งนี้ คนกลุ่มหนึ่งต่างก็พากันร้องครวญคราง ด้วยความเจ็บปวด นี่แสดงว่าพวกเขาคงจะตกลงมาหนัก



ผู้เชี่ยวชาญคนนั้นก็พยายามที่จะคลานอย่างเงียบๆ เขาตรงไปอุ้มศพของหลิน เฟิงขึ้นมา ในความกลัวแต่ก็แฝงไปด้วยความโกรธ เขาจ้องมองยี่ เทียนหยุนอย่างอาฆาตมาดร้าย จากนั้นก็นำหลิน เฟิงเดินจากไป ไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว เขาจำต้องเงียบไว้ ต้องไม่พูดอะไรออกมา



" เจ้าคฤหาสน์ นี่มันจะไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่อึกทึกครึกโครมอย่างงั้นเรอะ ?? " ผู้อาวุโสใหญ่ก็ถึงกับช็อค เมื่อมองดูเหล่าบรรดาศิษย์คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ที่ต่างก็ถูกเตะจนกระเด็นระเนระนาด



มู่ เซียนเอ๋อร์ที่อยู่ใกล้ ก็ตกอยู่ในอาการเดียวกัน ยี่ เทียนหยุนผู้นี้ นี่ก็อหังการไม่ต่างกันเลย เธอยังไม่เคยเห็นใครที่เผด็จการเช่นนี้มาก่อนเลย พูดว่าเตะ เตะ แต่ฝั่งตรงข้ามนั้นคือ กลุ่มอิทธิพลเกรด 3 คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์เชียวนะ เปรียบเทียบกับพวกเขาแล้วย่อมที่จะแข็งแกร่งกว่ามาก !!



" หากว่าเรายังขืนอดทนอยู่เช่นนี้ต่อไป เราก็จะยิ่งอ่อนแอมากยิ่งขึ้น และก็ยิ่งขึ้น เท่านั้นเอง ท่านไม่คิดหรือว่าเราจะง่ายต่อการถูกรังแกนะ..... " สายตาของยี่ เทียนหยุนดูหลบหลีกไปมา " ครั้นข้าคือ เจ้าคฤหาสน์ ข้าก็จะต้องจัดการปัญหาบางอย่างอย่างของคฤหาสน์ยอดสวรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปกป้องศักดิ์ศรีของคฤหาสน์ยอดสวรรค์ !! "



ยิ่งอดทนมากเท่าไร ก็จะยิ่งถูกรังแกมากขึ้นเท่านั้น ในตอนแรก นิกายหยกสวรรค์ของพวกเขาก็เป็นเช่นนี้ สู้เฝ้าอุตสาห์อดทนกันมาอย่างยาวนาน สุดท้ายก็หนีไม่พ้นการถูกหมายหัวที่จะถูกทำลายอยู่ดี !!

 

 

 

 



 


















 

รีวิวผู้อ่าน