px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 242 สุดฤทธิ์สุดเดช










ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะอันน่าสะพรึงกลัวกดอากาศลงมา ทุกๆที่เต็มไปด้วยแรงกดดันที่ต่อให้เป็นใคร ก็ต้องสั่นไหว รอบสถานที่กลายเป็นย่อยยับ เกรงว่าแม้กระทั่งโลกเมื่อเจอเข้ากับฝ่ามือนี้เข้าไป ก็จำต้องสั่นสะเทือนเลื่อนลั่น



ยี่ เทียนหยุนยกสายตาของเขาขึ้นมองดู พลังทำลายอันน่าสะพรึงกลัวนี้ แตะค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้อยู่ที่ 7 ล้าน เมื่อสำแดงวรยุทธ์ พลังก็พุ่งขึ้นไปอีก 1 ล้านกว่าๆ แทบจะในทันใด !! นี่คือมาตรฐานของขั้นเปลี่ยนกายาระดับสูงสุด แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงประสิทธิภาพที่ได้จากเงาปีศาจตนนี้เพียงเท่านั้น หากทว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นเปลี่ยนกายาระดับสูงสุดมาเองแล้วละก็ เกรงว่าค่าพลังทำลายจะมากมายกว่านี้มากนัก



" เด็กน้อย ไม่มีปัญหาว่าเจ้าจะเป็นใคร แต่กล้าแสแสร้งแกล้งทำเป็นการ์ดเงาของข้า เจ้าจะต้องได้รับโทษ นั่นก็คือ ตาย !! " ความโกรธของเสียน เฝิงพุ่งทะยาน แต่มือของเขายังคงกุมแขนเอาไว้ ใบหน้ากลายเป็นซีดขาว ความโกรธที่อยู่ในดวงตาของเขา มิได้ที่จะดับลงได้อย่างง่ายดาย



ก็ในเมื่อแขนถูกตัด ซึ่งเขาเองก็ยังไม่เคยที่จะประสบพบเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย ถึงแม้ว่าจะมีเม็ดยาเทวะที่ทำให้แขนงอกขึ้นมาใหม่ได้ แต่ราคาก็มันก็ย่อมสูงเทียมฟ้า แล้วนี่จะไม่ทำให้เขาโกรธแค้นได้อย่างไร



เขาฟันธงว่าคนๆนี้จะต้องไม่ใช่การ์ดเงาของเขา การ์ดเงาจะไม่มีวันทรยศเขา ไม่มีอาวุธแบบนี้ จะไม่มีทักษะลับ และ..... จะไม่มีพละกำลังที่แข็งแกร่งเช่นนี้



ยี่ เทียนหยุนแหงนหน้า มองดูฝ่ามือยักษ์ขนาดมหึมาที่กำลังพุ่งเข้ามานี้ นัยน์ตาก็เปล่งประกายระยิบระยับ จากนั้นร่างของเขาก็หายไป ..... นี่จึงทำให้เสียน เฝิงถึงกับช็อค จู่ๆศัตรูจะหายไปได้ยังไง ?? มันไม่ใช่..... แต่ เขาไม่เห็นร่างของยี่ เทียนหยุนเลย ฐานพลังระดับเขา จะไม่เห็นได้อย่างไรว่า ยี่ เทียนหยุนนั้นซ่อนตัวอยู่ตรงไหน แต่ ณ ตอนนี้ จะมองยังไงก็ยังมองไม่เห็นเลย หรือว่าเขาจะหายไป อย่างสมบูรณ์แล้วจริงๆ



" แปง !! "



ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะที่ปกคลุมทุกสรรพสิ่งก็เข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนในที่สุด มันก็ตบลงที่พื้น นี่ก่อให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรง ราวกับทั่วทั้งพระราชวังถูกยกขึ้น ห้องทำงานของเสียน เฝิงกลายเป็นถูกระเบิด จนเหลือแต่ซาก



เสียงที่ดังทะลุฟ้านี้ ก็ส่งเสียงดังออกไปทั่วทั้งพระราชวังหลวง เหตุนี้ จึงทำให้บรรดาการ์ดเป็นจำนวนมาก ต่างก็รีบมุ่งตรงมาที่นี่อย่างรวดเร็ว



" ฮู้..... ไอ้เวรเฮ้ย ครั้งนี้ข้ารู้นะว่าเจ้ายังไม่ตาย ถึงข้าจะไม่รู้ว่าเจ้าจะอยู่ที่ไหน แต่ข้าก็ไม่เชื่อว่าเจ้าจะหลบฝ่ามือนี้พ้น !! " เสียน เฝิงอ้าปากพะงาบๆอันใหญ่ของเขาเพื่อหายใจ ความเจ็บปวดบริเวณบาดแผล ถึงแม้มันจะรู้สึกดีขึ้น แต่จะให้ห้ามความเจ็บปวดอันแสนสาหัสของแขนข้างนี้ ก็มิใช่ว่าจะระงับมันลง ได้โดยง่าย



เงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพสังเกตสถานการณ์โดยรอบ แต่ก็เหมือนกับจะไม่เห็นอะไรเลย ไม่เห็นว่าศัตรูอยู่ตรงไหน 10 วินาทีก็เริ่มที่จะผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว ร่างของเงาปีศาจก็ค่อยๆเลือนหายไปทีละนิดทีละนิด ฤทธิ์ของเครื่องรางกำลังจะหมดลงแล้ว



เสียน เฝิงรู้สึกโมโห เขามองดูสถานที่แห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยฝุ่น ราวกับว่า เขามองเห็นยี่ เทียนหยุนนอนจมอยู่ใต้ดิน ภายใต้ซากปรักหักพังแห่งนี้ !!



เมื่อฝุ่นเริ่มที่จะสลายไป สีแดงอันดูเป็นประกายก็สาดส่องออกมาทางด้านหลังของเสียน เฝิง " ปุ๊.... ชี่ " มันทะลุผ่านร่างของเสียน เฝิง ดูยังไงๆก็คล้ายกับคมดาบของดาบโครงกระดูกมังกรโลหิต แทงทะลุอกของเสียน เฝิงออกมา จนสายตาของเขาสามารถที่จะมองเห็นมัน



" จ..... เจ้า อ๊าค !! เจ้ามาซ่อนอยู่ข้างหลังข้าได้ยังไง " นัยน์ตาของเสียน เฝิงกลายเป็นกระตุก ลนลาน การโจมตีของฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพแทบจะไม่มีที่ให้หลบซ่อน แต่กลับกลายเป็นว่า ยี่ เทียนหยุนมาซ่อนตัวอยู่ข้างหลังเขา นี่มันจะเป็นไปได้ยังไง ก็เงาปีศาจจักรพรรดิใต้พิภพยังบล็อคทางเดินข้างหน้าอยู่เลย หากคิดที่จะเข้ามาหาเสียน เฝิง ก็จะต้องผ่านแนวระยะสายตาของจักรพรรดิใต้พิภพซะก่อน



และตราบใดที่เข้าสู่แนวระยะสายตาของเงาปีศาจจักรพรรดิใต้พิภพแล้วละก็ ก็จะต้องถูกโจมตีอย่างแน่นอน หากไม่แล้วจะมีเครื่องรางปกป้องนี้เอาไว้ทำไม



" นี่เจ้าไม่จำเป็นต้องรู้ คิดที่จะให้ข้าตายอย่างงั้นเรอะ !! " ดาบโครงกระดูกมังกรโลหิตของยี่ เทียนหยุนก็ผ่าลงมา เมื่อใกล้ที่จะถึงเอว ยี่ เทียนหยุนก็เปลี่ยนวิถีดาบเป็นแนวนอน จากนั้นก็ตัดออกเป็น 2 ส่วน นี่เขาไม่เลือกที่จะโจมตีส่วนหัว แต่เลือกที่จะโจมตีบริเวณหน้าอกแทน ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันการถูกโต้กลับ



ฐานพลังของเสียน เฝิงถึงแม้จะไม่ได้อ่อนแอ แต่มาเจอการระเบิดพลังในช่วงวิกฤตชี้เป็นชี้ตายเช่นนี้เข้าไป ก็อาจจะไปไม่รอด พื้นที่ส่วนคอนั้นเล็กจนเกินไป หากว่าเลือกโจมตี การลอบสังหารของยี่ เทียนหยุนก็อาจจะเอาไม่อยู่ มิสามารถที่จะน็อคได้ในหมัดเดียว เขาจึงเลือกที่จะเข้าโจมตีร่างกายแทน ซึ่งมันง่ายต่อการโจมตีเป็นอย่างมาก และตอนนี้ ผลลัพธ์ของมันก็เป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก สามารถที่จะปาดร่างกายส่วนบนของเสียน เฝิง ออกเป็น 2 ท่อนได้ในทันที



" ถึงข้าจะตาย ข้าก็จะไม่ทำให้..... เจ้าสบายใจได้เลย " เสียน เฝิงโชว์รอยยิ้มอันโหดเหี้ยมอำมหิตของตัวเขาออกมา เมื่อถึงคราที่ชีวิตของตัวเองจะต้องร่วงโรย ในมือก็ไม่รู้ว่าเขามีจี้หยกอยู่กี่อัน แต่เขาก็บดบี้จี้หยกอีกอันหนึ่ง โดยแฝงไปด้วยเจตนาร้าย



ณ วินาทีนี้ เงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพปรากฏขึ้นมาในทันที สายตาที่ไม่แคร์เวิลด์ก็ปรากฏขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง มันมองมาที่ยี่ เทียนหยุนอย่างเย็นชา ทันทีทันใดก็ไม่มีการพูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา มันซัดฝ่ามือพุ่งตรงมายังยี่ เทียนหยุนในทันที ฝ่ามือจักรพรรดิใต้ภพเทวะก็แสดงออกมาอีกครั้งหนึ่ง ความน่าสะพรึงที่อัดขยี้ได้แม้กระทั่งอากาศอันว่างเปล่า ได้มุ่งตรงมาที่นี่แล้ว !!



สีหน้าของยี่ เทียนหยุนพลันเปลี่ยนสีในทันที ณ เวลานี้เขาไม่สามารถที่จะหลีกหนีมันได้อีกต่อไปแล้ว ก่อนหน้านี้ที่เขาสมารถที่จะหลีกเลี่ยงมันได้นั้นก็เพราะว่า เขาอาศัยการเทเลพอร์ท !! นี่นับเป็นไพ่ตายที่เอาไว้ใช้ในการหลบหนีของเขา นี่เองจึงทำให้ยี่ เทียนหยุนสามารถที่จะอ้อมมายังด้านหลังของเสียน เฝิงเพื่อหลบซ่อนตัวได้แทบจะในทันที ตราบใดที่อยู่ในระยะไกล ศัตรูก็หมดสิทธิ์ที่จะค้นหา



แต่ ณ ตอนนี้การเทเลพอร์ทเข้าสู่ช่วงคูลลิ่งไทม์ มันจะต้องใช้ระยะเวลาทั้งหมด 10 นาที จึงจะสามารถกลับมาใช้งานใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง แต่ ณ ตอนนี้มันยังไม่ครบ 10 นาทีเลย แค่ 10 วินาทีเงาปีศาจของจักรพรรดิใต้พิภพก็สามารถที่จะบดขยี้เขาลงได้แล้ว



" ไอ้บัดซบเฮ้ย !! "



ยี่ เทียนหยุนนั้นไม่คิดเลยว่าเสียน เฝิงจะมีจี้หยกอีกอันหนึ่ง เงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพนี้ สำคัญกับตัวเขามาก ไม่คิดเลยว่าเสียน เฝิงจะมีติดตัวอยู่อีกหนึ่ง ความยากในการผลิตเจ้าสิ่งนี้ มันจะต้องไม่น้อยอย่างแน่นอน มันจำเป็นที่จะต้องใช้ปรมาจารย์อักษรรูนที่เหนือกว่าเกรดมาตรฐานขึ้นไป นี่จึงจะสามารถผลิตมันออกมาได้



ตำแหน่งของเสียน เฝิงนั้นจัดว่าสูง แน่นอนว่าบุคคลผู้นี้ก็ย่อมที่จะต้องก่อเรื่องก่อราวไปทั่ว เขาอาจจะเป็นที่หมายปองในการลอบสังหารของใครบางคน เขาจึงต้องมีเครื่องรางขนาดเล็ก ที่เอาใช้ในการป้องกันตัว



" ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะ !! "



ออร่าอันดูผันผวน อยู่ ณ สถานที่อันห่างไกลออกไป เป็นเสียน เฝิงผู้ที่นอนกองอยู่กับพื้น ผู้ที่ใกล้จะจากไป แต่เขาก็ยังคงมองมาที่นี่ พร้อมกับสายตาที่เยาะเย้ย ราวกับเห็นจุดจบของผู้ที่ลอบสังหารชีวิตของตัวเอง



" แปง !! "



ฝ่ามืออันทรงพลังซัดเข้ามา ตึกใหญ่กลายเป็นพังพินาศ พระราชวังทั้งหมดกลายเป็นสั่นสะเทือนจากแรงระเบิด แต่ทว่า..... สภาพของยี่ เทียนหยุนในปัจจุบัน กลับอยู่ในสภาพเดิม อาการบาดเจ็บไม่มีให้เห็นเลย ภายใต้เสื้อคลุมวิญญาณสีดำที่กำลังพลิ้วไหวโบกสะบัดของยี่ เทียนหยุน นี่เองที่ทำให้เขาสามารถที่จะตอบรับฝ่ามือของจักรพรรดิใต้พิภพได้อย่างเบามือ



เสื้อคลุมวิญญาณสามารถที่จะต้านทานการโจมตีทุกชนิดเป็นระยะเวลา 5 วินาที !!



ถึงเกรดของมันจะไม่ได้สูง แต่ประสิทธิภาพนั้นระดับ God แม้กระทั่งฝ่ามือของจักรพรรดิใต้พิภพเทวะ มันก็ยังสามารถที่จะต้านทานเอาไว้ได้ โดยที่ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนขนแมวใดๆเลย



เสียน เฝิงมองจนตาแทบจะถลนออกมาจากเบ้า นัยน์ตาไม่อยากที่จะเชื่อเรื่องที่มันเหลือเชื่อเช่นนี้ !! ไม่คิดเลยว่า เมื่อจักรพรรดิใต้พิภพลงมือ กลับไม่สามารถสร้างความเสียหายใดๆให้กับฝั่งตรงข้ามได้เลย



แต่ทว่า..... เมื่อการโจมตีถูกต้านทานเอาไว้ เงาปีศาจของจักรพรรดิใต้พิภพ ก็ไม่ได้รีรออะไร มันก็รีบปล่อยอีกฝ่ามือนึงออกมาในทันที ซึ่งถ้าหากว่า หากโดนการโจมตีนี้เข้าไป ก็ไม่ต้องยืนกันแล้ว คงจะต้องมองหาสถานที่อื่นเพื่อหลบภัยซะแล้ว ไม่คิดเลยว่าภายใน 5 วินาที เงาปีศาจตนนี้จะสามารถปล่อยฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะออกมาได้ถึง 2 ครั้ง โชคดีที่ยี่ เทียนหยุนมีเสื้อคลุมวิญญาณอยู่ หากว่าไม่แล้ว เขาก็คงจะถูกซัดจนกระเด็นไปนานแล้ว



" ตึง!! เอฟเฟคการต่อต้านหายไป !! "



ณ เวลานี้เอง เสียงระบบได้แจ้งเตือนออกมาว่าเอฟเฟคของเสื้อคลุมวิญญาณไม่มีแล้ว แต่เขาจะต้องยันฝั่งตรงข้ามได้ให้อีก 5 วินาที !! ระยะเวลาสั้นๆเพียงแค่ 5 วินาที หากว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญแล้ว ย่อมที่จะสามารถทำอะไรได้หลากหลายเป็นจำนวนมาก เมื่อเงาปีศาจจักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่ออกฝ่ามือมาอีกครั้ง ทั่วทั้งอาณาบริเวณก็ดูจะมืดมัว อึมครึมเป็นอย่างมาก ฝ่ามือที่ราวกับจะปกครองทุกสิ่งทุกอย่างนี้ มันเล็งไปที่ยี่ เทียนหยุน อีกครั้งหนึ่ง !!



" บัดซบเฮ้ย !! ฝ่ามือมันมาอีกแล้ว !! "



ยี่ เทียนหยุนรู้สึกว่านี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เขาก็จะต้องปล่อยของเพื่อต้านรับฝ่ามือนี้เอาไว้ให้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน



" สายเลือดมังกรเทวะ จงเปิดออก !! "



ร่างของยี่ เทียนหยุนกลายเป็นขยายใหญ่ขึ้น ทั่วทั้งร่างล้วนอัดแน่นไปด้วยเกล็ดมังกร เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเพิ่มความหนาด้วยคริสตัลที่ปกคลุมไปทั่วร่างอีก 1 ชั้น เขาหวังที่จะต้านทานการโจมตีของพลังทำลายอันน่าสะพรึงกลัวนี้ ก่อนหน้านี้เขาอาศัยไอเทม แต่มา ณ ตอนนี้ เขาคงจะต้องหวังพึ่งตนเองซะแล้ว !!

 

 

 









































 

รีวิวผู้อ่าน