px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 251 ลูกเตะระเบิด !!





มังกรดำขนาดมหึมาบล็อคทางออกของพวกเขา ผู้คนต่างก็พากันหวาดกลัวในยามนี้ ผู้อาวุโสใหญ่เมื่อเห็นมังกรดำปรากฏตัว เขาก็พลันกลายเป็นช็อค



" ดูซิ ที่ได้ยินเรื่องเมื่อก่อนหน้านี้ ว่ามีผู้ช่วยชีวิตหยาง ซิซูจากผู้ดูแลเชียนที่ทรยศ ดูเหมือนว่าเขาจะมีมังกรดำอยู่ด้วย !? "



ในเวลานี้มู่ เซียนเอ๋อร์หวนรำลึกถึงเรื่องราวในครั้งก่อน เมื่อครั้งที่คณะของหยาง ซิซูได้กลับมา จากคำพูดของเธอที่ถ่ายทอดออกมานั้น ต่างก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่านี่ช่างเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ต่างก็คิดกันไปว่าทำไมคฤหาสน์ยอดสวรรค์ถึงได้มีผู้ช่วยที่ทรงพลังขนาดนั้นได้ ณ ตอนนี้พวกเขาก็เริ่มที่จะถึงบางอ้อกันแล้ว ดูเหมือนว่าผู้ช่วยที่หยาง ซิซูเล่ามานั้นจะมิใช่คนอื่นคนไกลตัวที่ไหน แต่ว่าเป็นเจ้าคฤหาสน์ของพวกเขานี่เอง !!



แต่นี่ก็เป็นการเดาของพวกเขา มังกรดำนั้นเปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันก็มิได้เป็นเพียงแค่เครื่องหมายทางการค้าอย่างแน่นอน แต่ก็มิใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะสามารถครอบครองมังกรดำได้ ว่าแต่ว่าทำไม หยาง ซิซูในคราแรกถึงได้จำยี่ เทียนหยุนไม่ได้กันนะ



พวกเขาต่างก็คิดถึงเรื่องราวตามคำบอกกล่าวของหยาง ซิซู แต่ยังมีอีกหนึ่งความคิดที่ยี่ เทียนหยุน ไม่คิดว่าพวกเขาจะนึกถึงมันด้วย นั่นก็คือ ใบประกาศจับอันน่าหงุดหงิด !!



คนหนุ่มที่ขี่มังกรดำ ผู้ฆ่าล้างตระกูลหวัง !! ซึ่งมันดูเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับเด็กหนุ่มผู้นี้ในทันที หรือว่าทั้ง 2 จะคือคนๆเดียวกัน ??



ไม่ทันที่พวกเขาจะได้คิดอะไรมาก มังกรดำก็โถมเข้าหาฝั่งตรงข้ามในทันที ร่างอันใหญ่โตมหึมา วาดกรงเล็บอย่างดุร้ายออกมา ราวกับหวดไม้แร็กเก็ต บรรดาผู้ดูแลของคฤหาสน์ที่เหลืออยู่ ก็โดนกรงเล็บของมังกรดำนั้นตบเข้าให้ บ้างก็โดนเปลวเพลิงพ่นเข้าใส่จนดำเป็นตอตะโก



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้ดูแลคฤหาสน์กระแสลมที่พัดผ่าน ได้รับค่าประสบการณ์ 120,000 แต้ม แต้มคลั่ง 1,400 แต้ม แต้มบาป 50 แต้ม ได้รับ..... "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า..... "



.....



ด้วยพลังอันป่าเถื่อนของมังกรดำ ทำให้ไปที่ไหนก็ราบเรียบ ฐานพลังไม่จำเป็นจะต้องสูง ก็สามารถจะบดขยี้ได้ ที่นี่รับประกันได้เลยว่า ไม่มีใครที่สามารถหนีรอดแแกไปได้ !! หากว่าเปิดให้เสียงของลมนั้นเข้ามา เกรงว่ามันคงจะมิใช่เรื่องที่ดีแน่



ยี่ เทียนหยุนเองมิได้ยืนอยู่ข้างๆของมังกรดำเพื่อดูผลงานของมัน แต่ตัวเขาพุ่งเข้าหาฝูงชนอย่างบ้าคลั่ง ถึงแม้ว่าคฤหาสน์ ที่เข้าร่วมกับจักรพรรดิใต้พิภพ จะไม่ถึงกับมีมากนัก มีเพียง 5 เท่านั้น แต่พฤติกรรมก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เลือกแล้วที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบแก่จักรวรรดิ นี่มันเป็นความสมัครใจล้วนๆของพวกเขาเองชัดๆ ที่ต้องการจะช่วยกำจัดยี่ เทียนหยุนออกไป



ไม่มีปัญหาว่าพวกเขา นั้นจะคิดยังไง แต่ความคิดเดียวที่ยี่ เทียนหยุนมีในตอนนี้ นั้นก็คือ ฆ่า !!



ระดับเจ้าคฤหาสน์จึงล้วนถูกฆ่าตายในทันทีด้วยน้ำมือของยี่ เทียนหยุน ความยากไม่มีให้เห็นเลย นี่หมายความว่าเจ้าคฤหาสน์ของกลุ่มอิทธิพลเหล่านี้ ล้วนถูกกำจัดสิ้นจนไม่เหลือหลออย่างแท้จริง กระทั่งบรรดาผู้อาวุโสเองก็ยังถูกล่าสังหาร วินาทีนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงคฤหาสน์ของพวกเขาแล้ว ผลลัพธ์ของเหล่าบรรดาเจ้าคฤหาสน์จะต้องจบลงด้วยความตาย !!



" วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า !! " ยี่ เทียนหยุนชี้ไปที่หน้าของหลิน เฮ่าที่อยู่ใกล้ๆ ความโกรธของเขาพุ่งทะยาน แต่ทันใดนั้นเอง เหมือนเขาจะได้ยินเสียงบดขยี้สิ่งของอะไรบางอย่าง และก็ตามมาด้วยภาพของเงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่ท่ามกลางสายตาของผู้คน ณ ปัจจุบัน และมันก็มาพร้อมกับออร่าอันน่าสะพรึงกลัวที่แผ่ปกคลุมอาณาบริเวณแห่งนี้



พละกำลังแห่งแรงกดอันน่าสะพรึง สิ่งนี้ต่างก็ทำให้ผู้คนก็ถึงกับมองค้อน ไม่ว่าจะเป็นผู้อาวุโสหรือผู้ดูแลที่กำลังถูกมังกรดำไล่ล่า แต่เมื่อพวกเขาเห็นเงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่นี้ ต่างก็เผยให้เห็นถึงสายตาอันยินดีปรีดา จนอยากที่จะกระโดดโลดเต้นให้ตัวลอย



" จักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่มาถึงแล้ว จักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่ออกโรงแล้ว !! เร็ว ช่วยฆ่าพวกมันทั้งหมดเร็วเข้า !! "



" เร็ว ช่วยเซฟชีวิตของพวกเราเร็วเข้า !! "



เมื่อพวกเขาเห็นจักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่ ต่างก็แสดงสีหน้าแห่งความเริงร่า ที่อยากจะกระโดดโลดเต้นออกมา นี่สำหรับพวกเขาแล้ว ราวกับการมาของผู้กอบกู้อิสรภาพอย่างไม่ต้องสงสัยเลย



มองดูเงาปีศาจจักรพรรดิใต้พิภพปรากฏออกมา สายตาของยี่ เทียนหยุนก็เปล่งประกายระยิบระยับ มันมิได้เกินความคาดหมายที่คำนวณไว้ของเขาเลย สถานะของหลิน เฮ่าผู้นี้ก็คือ หนึ่งในรัฐมนตรี การที่เขาจะมีเครื่องรางป้องกันตัว ก็ย่อมที่จะมิใช่เรื่องแปลกอันใด หากว่าไม่มีซิอาจจะดูแปลก



" ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะ !! "



จักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่เพิ่งจะปรากฏ ก็แสดงทักษะลับที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาในทันที ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพ !! ฝ่ามือขนาดมหึมาราวกับออกมาจากท้องฟ้า ทิศทางของมันนั้นมุ่งตรงมาทางยี่ เทียนหยุน ราวกับฝ่ามือขนาดยักษ์ที่ปกคลุมทุกสรรพสิ่ง ครานี้สีหน้าของผู้อาวุโสใหญ่ถึงกลับเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พวกเขารีบหนีออกจากพื้นที่เป้าหมายในทันทีอย่างรวดเร็ว



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที สถานที่ที่ฝ่ามือจักรพรรดิเทวะใต้พิภพนี้ เข้าปกคลุมแล้ว ก็ย่อมไม่มีที่ให้หนีหรือซ่อนตัวอีกต่อไปแล้ว กระทั่งรวมไปถึงผู้อาวุโสและผู้ดูแลที่กลายมาเป็นผู้ลี้ภัย แต่รัศมีของมันนั้นปกคลุมไปทั่วทุกทิศทุกทางอาณาบริเวณแห่งนี้



" ลอร์ดหลิน ช่วยชีวิตพวกเราด้วย !! "



เมื่อพวกเขาเห็นฝ่ามือยักษ์เข้าปกคลุม สีหน้าของพวกเขาก็พลันซีดเผือด ไม่คิดเลยว่ารัศมีการโจมตีในครั้งนี้จะรวมพวกเขาเข้าไปด้วย หากว่าโดนฝ่ามือนี้เข้าไปแล้วละก็ ไม่ตายก็พิการ การโจมตีนี้มิได้แยกมิตรหรือว่าศัตรูเลย มิได้แยแสต่อพวกเขาแต่อย่างใด



" ชิ กะอีแค่กลุ่มขยะ ก็ในเมื่อขยะอย่างพวกเจ้าไม่สามารถที่จะต่อสู้กับใครได้ งั้นก็จงตายไปพร้อมๆกับมันเลยก็แล้วกัน !! " สีหน้าของหลิน เฮ่ากลายเป็นอำมหิต เขามองคนเหล่านี้ด้วยสายตาอันเย็นชา ราวกับมองดูกองขยะ



วัตถุประสงค์ดั้งเดิมของพวกเขาก็คือ การรวบรวมยอดฝีมือในระดับเจ้าคฤหาสน์ เมื่อถึงเวลานี้ ก็ปรากฏว่าเหล่าบรรดาเจ้าคฤหาสน์ได้ตายตกไปหมดแล้ว จะทิ้งไว้ก็แต่เพียงกลุ่มของขยะที่ไม่มีความสลักสำคัญอะไรเลย และหลักใหญ่ที่สุดก็คือว่า ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพนนั้นทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆที่ที่ถูกโจมตี มันจะต้องหายวับไป ราวกับกลุ่มก้อนของควันบุหรี่ !!



หลิน เฮ่ามองดูยี่ เทียนหยุนพร้อมกับสีหน้าอันดูโหดเหี้ยม เขามองยี่ เทียนหยุนเหมือนกับมองบุคคลที่ตายแล้วยังไงอย่างงั้น เขารู้ว่าฐานบ่มพลังของยี่ เทียนหยุนนั้นน่าทึ่ง แต่เขาจะต่อต้านจักรพรรดิใต้พิภพผู้ยิ่งใหญ่ได้อย่างงั้นเรอะ ??



ยี่ เทียนหยุนยืนนิ่ง เขาหรี่ตาเพ่งสมาธิไปที่ฝ่ามือยักษ์นี้ เขากำหมัดแน่น เขาระเบิดพลังแห่งสายเลือดมังกรเทวะที่อยู่ภายในร่างของเขาออกมา ร่างของยี่ เทียนหยุนถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดหนาๆของมังกรเป็นจำนวน 1 ชั้น และนอกเหนือไปจากเกล็ดมังกรแล้ว ร่างของเขาก็ยังคงหุ้มด้วยคริสตัลสีฟ้าอ่อนอีก 1 ชั้น แต่..... ภายใต้คริสตัลสีฟ้าอ่อนก็ยังมีแสงสีทองอันเรืองรองอยู่อีก !!



นี่เป็นการระเบิดพลังของ 3 ทักษะลับแห่งการป้องกันที่ใหญ่ที่สุด ทรงพลังที่สุด ทักษะเทวะซวน เทียน (ความลับสวรรค์) เกล็ดมังกรเทวะและทักษะลับร่างทองคำ การซ้อนทับกันของทั้ง 3 นี่จึงทำให้พลังป้องกันของยี่ เทียนหยุนระเบิดพลังถึงจุดสูงสุดในทันที



" แปง !! "



พื้นที่ที่ยี่ เทียนหยุนเหยียบอยู่ พลันกลายมาเป็นแอ่งลึก ร่างของเขาราวกับเปลี่ยนเป็นอุกกาบาตยักษ์สีแดงที่พุ่งเข้าใส่ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะ ในขณะที่สีหน้าของเหล่าผู้คนกำลังตื่นตระหนกอยู่นั้น ยี่ เทียนหยุนก็เทคตัวออกมาจากพื้นอย่างรุนแรง เหมือนจรวดที่ยิงออกจากฐาน ทันใดนั้นเขาก็เหวี่ยงขา เตะออกไปอย่างรุนแรง !!



" แปง !! "



พลันเสียงระเบิดก็ดังกึกก้องไปทั่ว พลันฝ่ามือของจักรพรรดิใต้พิภพ ก็ถูกตวัดเตะใส่ ด้วยเท้าของ ยี่ เทียนหยุนจนระเบิด !! แรงระเบิดลอยม้วนตัวขดเป็นวงราวกับพายุไซโคลนที่ก่อตัวเป็นพักๆ มันพัดพาบรรดาสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก ให้ลอยขึ้นมา บรรดาผู้คนทั้งหลายตอนนี้ต่างก็หรี่ตาเพ่งสมาธิเกร็งตัวอยู่กับที่ กลัวว่าตัวเองจะถูกแรงระเบิดพัดพาให้ลอยขึ้นไป



และแล้วร่างที่ถูกพายุพัดก็หล่นลงมาพร้อมกันจากกลางอากาศ การระเบิดในครั้งนี้ ก่อให้เกิดประกายแสงระยิบระยับอันมาจากรังสีหลากหลายชนิด !!



" อะไรนะ !! "



ใบหน้าของหลิน เฮ่าถึงกับกลายเป็นซีดเผือด เขาถึงกับช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า เท้าของยี่ เทียนหยุนสามารถที่จะทำลายฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพเทวะนี้ลงได้ แถมตัวเขายังไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว ดูยังไงก็อย่างงั้น ดูเหมือนว่าร่างกายยังคงสภาพเดิม นี่เขาจะต้องมีพลังอันแข็งแกร่งซ่อนอยู่เป็นแน่ ถึงจะสามารถทำแบบนี้ได้



" ฝ่ามือจักรพรรดิใต้พิภพ !! "



แต่ทว่าสายตาของจักรพรรดิใต้พิภพยังคงดูเฉยเมยไม่แยแส ยังคงมองตรงมาทางยี่ เทียนหยุนเหมือนเดิม ไม่ได้รู้สึกกลัวแม้แต่นิดเดียวเลย เงาปีศาจแห่งจักรพพรรดินี้จะไม่เผยให้เห็นซึ่งความกลัว จะไม่มีการแสดงสีหน้าเป็นอย่างอื่นออกมา นั่นก็เพราะว่า นี่เป็นพลังงานของเงาปีศาจที่ถูกเก็บเอาไว้ภายในจี้หยก



" ระเบิดไปซะ !! "



ยี่ เทียนหยุนสะบัดเท้าเตะออกไปอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง เสียงปะทะกันระหว่างทั้ง 2 ดังขึ้นอย่างสนั่นหวั่นไหว นี่เป็นการปะทะกันระหว่างเท้ากับฝ่ามือ ฝ่ามือของจักรพรรดิใต้พิภพขนาดยักษ์ที่เข้าปกคลุมก็มีอันต้องระเบิดไป ด้วยลูกเตะของยี่ เทียนหยุนอีกครั้งหนึ่ง



พละกำลังแห่งจักรพรรดิใต้พิภพนั้นหาได้อ่อนแอไม่ ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของมันนั้นแตะตัวเลขสูงถึง 7 ล้านหน่วย แต่หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนระเบิดพลังทั้งหมดของเขาออกมาแล้ว ก็ยังแข็งแกร่งกว่าอยู่ 1 ส่วน !! ภายใต้การซ้อนทับกันของพลังถึง 3 ชั้นแล้ว นี่ก็เพียงพอที่จะให้ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ไปแตะอยู่ที่ตัวเลขถึง 7.5 ล้านหน่วย !!



ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดพายุไซโคลนหมุนรอบอยู่กลางอากาศอีกระลอกหนึ่ง เหตุการณ์ที่เงาปีศาจแห่งจักรพรรดิใต้พิภพอันยิ่งใหญ่ ถูกยี่ เทียนหยุน ทำลายนี่ ยังกินเวลาไม่ถึง 10 วินาทีเลย กลับถูกกำจัดลงได้อย่างสมบูรณ์แล้ว และในครั้งนี้ยี่ เทียนหยุนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเตะถ่วงเวลาอีกด้วย...




 



 

 

รีวิวผู้อ่าน