px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 258 ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น






ยี่ เทียนหยุนขี่มังกรดำมุ่งตรงไปที่คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์อย่างรวดเร็ว สปีดนั้นพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจนถึงขั้นสูงสุดในทันที ยี่ เทียนหยุนมิได้กลัวว่าสถานะของตน นั้นจะถูกเปิดเผย นั่นก็เพราะว่า เขาต้องการที่จะเปิดเผยมันอยู่แล้ว ไม่มีใครที่ล่วงรู้ถึงรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเขา แล้วเขาจะต้องกลัวไปไยด้วยเล่า ด้วยรูปลักษณะเช่นนี้ของเขาก็ย่อมที่จะไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับคฤหาสน์ยอดสวรรค์ ดังนั้นแล้วนี่จะไม่ถือว่าเป็นการสร้างปัญหาอะไรให้ตามมาทั้งนั้น



" ตึง!! หากประสบความสำเร็จในการทำภารกิจ - กำจัดคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ - ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ 10,000,000 แต้ม แต้มคลั่ง 100,000 แต้ม อำนาจแห่งกระดาษอักษรรูน โอกาสในการหมุนรูเล็ต (ล็อตเตอรี่) 1 ครั้ง แต้มแห่งศักดิ์ศรี 100 แต้ม แต้มบาป 1,000 แต้ม !! "



" มันดูเหมือนว่าระบบคงจะไม่ได้จำศีลอยู่ละซินะ !! " สายตาของยี่ เทียนหยุนดูส่องประกายแวววาว ณ ตอนนี้เขาเห็นเงื่อนปมอะไรบางอย่างเล็กๆของระบบในการออกภารกิจที่คล้ายๆกันออกมา มันดูเหมือนกับว่า มันจะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ยี่ เทียนหยุนเป็นฝ่ายคุมเกม มันถึงจะออกเงื่อนไขในการเหนี่ยวไกออกมา บุคลิกลักษณะไม่ว่าคนหรือสัตว์ก็แทบจะไม่ต่างกัน แมวที่ไหนจะประจบประแจง ออดอ้อนออเซาะหมากัน จะเป็นไปได้อย่างไรที่ระบบจะไม่เหนี่ยวนำเควสอะไร ให้ออกมาเลย



ถ้าอย่างงั้นก็หมายความว่า ก็คงจะต้องสะสางปัญหากับคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ที่นี่ละซินะ



" ไม่รู้ว่าผู้อาวุโสจะกลับมาเมื่อไร และก็ไม่รู้ว่าทรัพยากร ที่นำกลับมาในครั้งนี้จะมากน้อยขนาดไหน ?? แต่ทางฝั่งโน้นเอง ก็คงจะไม่ให้เม็ดยาโอสถและอาวุธกลับมาอย่างมหาศาลหรอก ซึ่งถ้าหากว่าเป็นเช่นนั้นจริง พวกเราก็คงจะกำไรกันละงานนี้ !! "



" นี่เจ้าผายลมอยู่หรือยังไง !! ก็ในเมื่อเจ้าไม่ได้ไปด้วย แล้วคิดหรือว่าผู้อาวุโสจะแจกจ่าย แบ่งสันปันส่วนเม็ดยาโอสถให้กับเจ้ากันนะ ?? ถ้าหากว่าพวกเราไปด้วยก็คงจะดี หากว่าได้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ยอดสวรรค์แล้วละก็ พวกเราก็คงจะฉกฉวย สิ่งของเล็กๆน้อยๆจากพวกเขาได้ ฮีๆ..... หรือถ้าหากว่ามีศิษย์ ผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจแล้วละก็ พวกเราก็คงจะได้มีเสพสุขกันละงานนี้ "



" มันจะไปมีปัญหาได้อย่างไร ก็พวกมันฆ่านายน้อยของพวกเราตาย ยังไงๆคฤหาสน์ยอดสวรรค์ก็จะต้องตายอย่างแน่นอน !! คฤหาสน์ขยะ กล้าที่จะมาสามหาวต่อหน้าพวกเรา สู้ฆ่าพวกเขาให้หมดซะยังจะดีกว่า แล้วก็ยึดครองของทั้งหมดของคฤหาสน์ยอดสวรรค์ !! "



" นี่จริงๆเลย ไม่อย่างงั้นข้าก็จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า หากว่าข้าไปด้วยนะ ข้าก็คงจะต้องได้ขุดรากถอนโคนคฤหาสน์ยอดสวรรค์ทั้งหมดลงอย่างแน่นอน !! แต่น่าสงสารอะไรเช่นนี้ ที่ข้ามิได้ไปด้วย ข้าจึงมีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง "



พวกเขาต่างก็ถอนหายใจกันอย่างลึกๆ พวกเขาต่างก็อยากที่จะมีส่วนร่วมในการกลับมาของบรรดาผู้อาวุโสทั้ง 2 คน ที่จะนำพาทรัพยากรกลับมาเป็นจำนวนมาก พวกเขาไม่มีวาสนาที่จะได้กินเนื้อ คงจะได้ซดแต่เพียงน้ำซุปเพียงเท่านั้นเอง



ณ ขณะนี้ทั่วทั้งคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ต่างก็พากัน อยากที่จะมีส่วนรวมกับกิจกรรมในครั้งนี้ เมื่อผู้อาวุโสที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจ ของพวกเขากลับมา แต่พวกเขาก็ยังไม่เห็นวี่แววที่ผู้อาวุโสของพวกเขาจะกลับมา แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขาเห็นมังกรดำปรากฏกายขึ้นที่นี่ !! ราวกับมังกรดำขนาดมหึมาตกลงมาจากท้องฟ้า ศิษย์เป็นจำนวนมากต่างก็พากันช็อค



" ด..... ดำ มังกรดำ !! "



" อะไร นี่มันเกิดอะไรกันขึ้นเนี่ย มีสัตว์เทวะโผล่ออกมาได้ยังไง ?? "



" เร็ว แหงนหน้ามองดูข้างบนเร็วขึ้น มีใครบางคนกำลังขี่มังกรดำอยู่ ?? "



พวกเขาต่างก็พากันช็อค จากนั้นความกลัวที่ยากเกินจะบรรยายก็ปรากฏขึ้นภายในใจของพวกเขาทุกคน สัตว์เทวะมังกรดำเพิ่งจะปรากฏ เปลวเพลิงสีดำก็พ่นออกมารอบบริเวณ แห่งนี้ซะแล้ว มันก็เข้าเผาทุกสิ่งทุกอย่างอย่างรวดเร็ว ลุกลามไปทั่วอาณาบริเวณ และแล้วร่างอันใหญ่โตของมันก็พุ่งเข้าชนบ้านเรือนอย่างต่อเนื่องในทันที อาคารบ้านเรือนก็ถูกบดขยี้ลงในทันที ยี่ เทียนหยุน ที่ยืนอยู่บนหลังของมังกรดำ ก็กำลังมองลงมา " บดขยี้พวกมันให้สิ้นซาก กำจัดคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์นี้ซะ !! นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะไม่มีกลุ่มอิทธิพลคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์อีกต่อไป !! "



" ครืนนน !! "



มังกรดำของยี่ เทียนหยุนไล่กระทืบบ้านเรือนสิ่งปลูกสร้างอย่างบ้าคลั่ง ในขณะเดียวกันมันก็ยังคงพ่นไฟเผาผลาญทุกสิ่งทุกอย่างอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ศิษย์บางคนเมื่อเห็นดังนั้น ก็รีบวิ่งหนีเอาตัวรอดกันอย่างรวดเร็ว ด้วยการแผดเผาของเปลวเพลิงนี้ ค่าประสบการณ์ก็ปรากฏขึ้นภายในระบบ



ยี่ เทียนหยุนไม่คิดที่จะล่าสังหาร บรรดาศิษย์เหล่านี้ เป็นพิเศษแต่อย่างใด เขาเพียงแต่ต้องการที่จะทำลายคฤหาสน์ อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์เพียงเท่านั้น ศิษย์เหล่านี้จึงสามารถที่จะวิ่งหนีได้ แต่ถ้าหากว่ากล้าที่จะมาขัดขวางเขาแล้วละก็ มันผู้นั้นก็จะต้องพบกับจุดจบ !!



" คนแปลกหน้า ไม่คิดเลยว่า เจ้าจะกล้า ที่จะบุกมาทำลาย คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ของพวกเรานะ !! " ครานี้เป็นผู้อาวุโสหลายคนที่ออกมาจากข้างใน ถึงแม้ว่าหนาน เฟิงหยุนจะขนผู้อาวุโสออกติดตาม ไปเป็นจำนวนมาก แต่ภายในของคฤหาสน์ก็ยังคงมีผู้อาวุโสหลงเหลืออยู่อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณที่รายล้อมอยู่ แต่เมื่อได้เห็นออร่าของมังกรดำอันมหึมาที่ปลดปล่อยออกมาแล้ว ความรู้สึกข้างในของพวกเขาก็กลายเป็นสั่นเทิ้มอยู่หลายส่วน



สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตัวนี้ออร่าของมันช่างทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง หากจะให้เปรียบเทียบกับพวกเขาแล้ว ก็ย่อมที่จะแข็งแกร่งกว่าอยู่ถึง 1 ช่วงใหญ่ ฐานพลังของผู้อาวุโสเหล่านี้ อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 4 สูงที่สุดก็คือ ระดับที่ 6 แต่มันช่างแตกต่างจากมังกรดำตัวนี้ ที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณเช่นเดียวกัน แต่ระดับนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่เหนือกว่า หากพวกเขาคิดที่จะต่อกรกับเจ้ามังกรดำตัวนี้แล้วละก็ แน่นอนว่าย่อมที่จะไม่เพียงพอ



" ฆ่าพวกมันซะ !! "



สายตาของยี่ เทียนหยุนกลายดูเป็นเย็นชา เขาออกคำสั่งมังกรดำให้ลงมือจัดการในทันที เปลวเพลิงอันน่าสะพรึงกลัวก็ถูกพ่นออกจากปากของมัน สปีดของเปลวเพิลงนั้นหากจะให้เปรียบเทียบกับเมื่อก่อนแล้ว ย่อมที่จะเร็วกว่าเป็นอย่างมาก และที่ยิ่งไปกว่านั้น มันก็ยังสามารถที่จะระเบิดบอลเพลิงขนาดมหึมาออกมาได้อีกด้วย



นี่ต่าง ก็ทำให้บรรดา ผู้อาวุโสต่างก็ตกอยู่ในอาการที่ หวาดผวา พวกเขาต่างก็วิ่งหนี ฉากออกด้านข้างอย่างเร่งรีบ แต่สปีดนั้นก็ยังช้ากว่าแผนที่คิดเอาไว้ เสียงนั้นดังสนั่นไหวหวั่น พื้นที่ที่เมื่อก่อนเหล่าผู้อาวุโสยืนอยู่นั้น มาบัดนี้ก็ได้กลายเป็นแอ่งลึกไปซะแล้ว เพราะว่ามันถูกเปลี่ยนไปเป็นทะเลเพลิงแล้ว ณ ตอนนี้ !!



เปลวเพลิงของมังกรดำช่างหยิ่งยะโสนัก ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ทักษะยุทธ์ใดๆ ลำพังเพียงแค่กายาอันใหญ่โตมโหฬาร ผนวกกับเปลวเพลิงอันน่าสะพรึงกลัวของมัน ก็เพียงพอแล้ว ที่จะบดขยี้ทุกสิ่งทุกอย่างลงได้ !!



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสของคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ ได้รับค่าประสบการณ์ 270,000 แต้ม แต้มคลั่ง 3,300 แต้ม แต้มบาป 100 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูน 500 ดาว ได้รับทักษะยุทธ์ฝ่ามือเด็ดดวงจันทร์ ได้รับไอเทมกระดาษอักษรรูน พู่กันจารขนนกแห่งสวรรค์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับกลาง) "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสแห่งคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ได้รับค่าประสบการณ์ 260,000 แต้ม แต้มคลั่ง..... "



" แต้มบาปสูงขนาดนี้ เลยยังงั้นเรอะ ?? มันดูเหมือนว่า เจ้าพวกนี้จะเป็นคนชั่วช้าอย่างสาหัสเลยละซินะ หากมิฉะนั้นแล้ว แต้มบาปมันคงจะไม่สูงถึงขนาดนี้หรอก " ยี่ เทียนหยุนก็พลันยิ้มเยาะออกมาว่า " ยังไงข้าก็ต้องไม่พลาดค่าความชำนาญอักษรรูนที่นี่ ที่มีเป็นจำนวนมากเหล่านี้ !! "



ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็เปิดช้อปขึ้นมา เขาซื้อการ์ดค่าความชำนาญ 5 เท่า การ์ดแต้มบาป 2 เท่า กระทั่งการ์ดประสบการณ์ยังถูกยี่ เทียนหยุนนำออกมาใช้ การ์ดประสบการณ์เป็นจำนวนมากต่างก็วางซ้อนทับกันแทบจะในทันที ยี่ เทียนหยุน ทำการสั่งซื้อใช้จ่ายไปทั้งหมด 100,000 แต้มคลั่งภายในช้อป แต่เขาก็หาได้แคร์ไม่



ขอเพียงระดับพลังของเขาโปรโมท นั้นคือกุญแจสำคัญ เดิมทีแต้มคลั่งที่เหลืออยู่ นี่ก็เพื่อการนี้



" ฆ่ามัน !! "



ยี่ เทียนหยุนเมื่อเห็นผู้อาวุโส ก็ปราศจากความลังเล สั่งการมังกรดำในทันที มันพ่นไฟจนคู่ต่อสู้บาดเจ็บสาหัส เท่านั้นยังไม่พอ มันยังกระทืบซ้ำอย่างต่อเนื่องอีก



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสแห่งคฤหาสน์อักษรรูน ได้รับค่าประสบการณ์ 1.2 ล้านแต้ม แต้มคลั่ง 16,500 แต้ม แต้มบาป 200 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูน 2,500 แต้ม !! ได้รับทักษะยุทธ์..... "



หลังจากที่ใช้การ์ดประสบการณ์แล้ว ตัวเลขทั้งหมดก็แทบจะยกระดับพุ่งสูงขึ้นแทบจะในทันที นี่ซิถึงจะเป็นความรู้สึกที่ยี่ เทียนหยุนต้องการ หากยังคงเป็นอย่างนี้ต่อไป ระดับความสามารถอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในระดับสูง ก็คงจะได้รับการโปรโมทขึ้นเป็นระดับปรมาจารย์ อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรนักด้วย



ยี่ เทียนหยุนก็พลันกระโดดลงมา หลังจากที่บดขยี้จนที่นี่ราบเป็นหน้ากลองแล้ว โดยที่พวกเขามิอาจที่จะต้านทานใดๆได้เลย ผู้ที่ถูกฆ่าตายนั้นต่างก็พากันกรีดร้องกันอย่างโหยหวน บ้างก็วิ่งหนีกันอย่างเตลิดเปิดเปิง กระเจิดกระเจิงไปทุกทิศทุกทางอย่างรวดเร็ว ศิษย์ธรรมดานั้นยี่ เทียนหยุนจะไม่ฆ่าพวกเขา เพราะหากคิดให้รอบคอบดูดีๆแล้ว ผู้ที่ควบคุมพลังอำนาจแห่งคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ ย่อมที่จะมิใช่พวกเขา แต่ว่าเป็นผู้อาวุโสเหล่านี้



หากว่าเป็นระดับผู้อาวุโสและผู้ดูแลแล้ว เมื่อพบเห็นก็จะต้องถูกฆ่าตาย อย่างไร้ซึ่งปรานี



" คิดที่จะวิ่งหนีอย่างงั้นเรอะ ?? " พลันในมือของยี่ เทียนหยุนก็ปรากฏหน้าไม้เทวะเยือกแข็ง เขาเล็งหน้าไม้ไปที่ผู้อาวุโสที่กำลังหลบหนี พวกเขาจะต้องถูกยิงด้วยลูกธนู " ฟรึ่บ " มันทะลุร่างของผู้อาวุโสได้อย่างง่ายดาย



ผู้อาวุโสคนนั้นก็ถึงกับร้องเสียงหลงขึ้นมาในทันที เขาเปลี่ยนไปเป็นรูปปั้นน้ำแข็ง ร่างของเขาก็ถูกแช่แข็งอย่างสมบูรณ์ มองดูยังกับปฏิมากรรมรูปปั้นน้ำแข็ง แต่ในทันใดนั่นเอง ภายใต้การกระทืบของมังกรดำ มันก็แตกออก กลายเป็นเศษกองน้ำแข็งในทันที !!



เมื่อยี่ เทียนหยุนยังคงไล่ล่าสังหารอยู่นั้น ทันใดนั่นเอง จู่ๆท้องฟ้าก็กลายเป็นเปลี่ยนสี เมฆดำลอยเต็มไปทั่วท้องฟ้า และพลัน เสียงฟ้าร้องก็ตามมา นี่ทำให้เหล่าบรรดาผู้คนต่างก็รู้สึกได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง ความกดอากาศต่ำที่เคลื่อนเข้ามา ทันใดนั้นพื้นดินก็ส่องสว่างปรากฏเป็นอาเรย์ขนาดมหึมาขึ้นมา เป็นที่ชัดเจนว่า ยี่ เทียนหยุน ณ ตอนนี้ ได้เข้ามาอยู่ภายในอาเรย์เป็นที่เรียบร้อยมาก



" เปรี้ยง บรึ้ม !! "



ณ วินาทีนี้เอง สายตาขนาดใหญ่ที่มีความหนา ก็ได้ผ่าลงมาจากท้องฟ้า มันผ่าลงบนหัวของยี่ เทียนหยุนในเสี้ยววินาที



" ฮ่าๆ ฮ่าๆ ไหนดูซิว่า เจ้าจะรอดไปได้ยังไง !! คิดที่จะมาต่อกรกับคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์อย่างงั้นเรอะ มันไม่ง่าย นักหรอก !! " สีหน้าอันดูดุร้าย ฉายอยู่บนใบหน้าของผู้อาวุโสคนนี้ เมื่อเขาหลบหนีออกจากที่นี่ได้แล้ว เขาก็ทำการเปิดอาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่นี้ขึ้นมา กลุ่มก้อนของสายฟ้าก็เลยถูกรวบรวมขึ้นมาในทันที โดยหน้าที่ของมันก็คือ เอาไว้ผ่าหัวผู้บุกรุก



แต่ทันใดนั้นเอง สายตาที่เต็มไปด้วยความเกลียดของเขา ก็พลันกลายเป็นตื่นตระหนกตกอกตกใจ !! เขาเห็นอยู่เต็ม 2 ลูกกะตาว่ายี่ เทียนหยุนนั้นถูกฟ้าผ่า ฟาดลงไปจังๆ แต่เขากลับไม่เป็นอะไรเลย



" ข้าต้องขอบคุณเจ้าเป็นอย่างมาก ที่ต้อนรับข้าอย่างอบอุ่น พลังงานของสายฟ้าเส้นนี้ มันช่างดีซะจริงๆ มันช่างเต็มเปี่ยมไปด้วยค่าประสบการณ์อันอุดมสมบูรณ์ " ยี่ เทียนหยุนมองอาวุโสคนนี้อย่างเย็นชา พละกำลังของอาเรย์สายฟ้าแห่งสวรรค์อันยิ่งใหญ่ก็ถือว่าไม่เลว หากว่าฐานพลังของยี่ เทียนหยุนอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำ แล้วละก็ เขาจะต้องได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน เหมือนเช่นครั้งก่อนที่ช่วยเหลือเย่ ฉิงซ่วง



แต่ ณ ตอนนี้ฐานพลังของยี่ เทียนหยุนนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เขาจึงดูดซับเหล่าพลังงานพวกนี้ได้อย่างง่ายดายเป็นจำนวนมาก

 

 

 













 

รีวิวผู้อ่าน