px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 259 อาเรย์ขนาดใหญ่ - สังหารเทพให้แดดิ้น !!







คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ก็ย่อมที่จะศึกษาทางด้านอักขระอักษรรูนเป็นพิเศษ ถึงจะมีอาเรย์ขนาดใหญ่หลายอาเรย์ก็ยังนับว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาสามัญเป็นอย่างมาก พลังอำนาจของ อาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่นี้ แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก การเหนี่ยวนำก่อให้เกิดฟ้าร้องฟ้าผ่าที่ฟาดลงมานี้ เปรียบเทียบได้กับการโจมตีของนักสู้ที่อยู่ในขั้นเปลี่ยนกายาระดับที่ 6 แต่ถ้าหากนำมันมาใช้กับยี่ เทียนหยุนแล้ว แน่นอนว่าก็คงจะไม่มีผลอะไร เพียงแค่รู้สึกเจ็บๆคันๆก็เท่านั้น



พลังสายฟ้าถูกดูดกลืนเข้าสู่ภายในร่างของยี่ เทียนหยุนแทบจะในทันใด มันถูกเปลี่ยนไปเป็นคลื่นพลังงานขนาดใหญ่ แต่จะให้เปรียบเทียบกับค่าประสบการณ์ที่ยี่ เทียนหยุนจะต้องใช้ ในการยกระดับของเขาแล้ว ค่าประสบการณ์ที่ได้จากสายฟ้าอันนี้ ก็ยังถือว่าขี้ประติ๋วอยู่ดี



" ไม่ มันเป็นไปไม่ได้ !! คิดที่จะให้ข้าตายยังงั้นเรอะ จะให้ข้าตายอย่างงั้นเรอะ !! " อาวุโสผู้นี้เริ่มที่จะควบคุมอาเรย์ขนาดใหญ่นี้อย่างบ้าคลั่งซะแล้ว เขาทำให้การโคจรพลังเพื่อรวบรวมสายฟ้าสวรรค์ของ อาเรย์ขนาดใหญ่นี้ เป็นไปอย่างบ้าคลั่ง ประกายแสงแปลบปลาบบนท้องฟ้า ยังคงเดินทางผ่าลงมาอย่างบ้าคลั่ง เสียงของมันยังคงกึกก้อง กัมปนาท อย่างสนั่นหวั่นไหว



" ครืนน.. เปรี้ยง ครืนน.. เปรี้ยงง !! "



" ดูดซับมันให้กับข้า !! "



ยี่ เทียนหยุนชูมือขึ้นมา เพื่อเป็นการหนี่ยวนำพลังงานสายฟ้า เพื่อให้มันถูกสูบเข้าสู่ ภายในร่างกายของเขา เพื่อเปลี่ยนไปสู่ตัวเลขประสบการณ์อันมั่งคั่ง



" ได้รับค่าประสบการณ์ 580,000 แต้ม ค่าประสบการณ์ 590,000 แต้ม ค่าประสบการณ์ 570,000 แต้ม..... "



เสียงค่าประสบการณ์ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ 8 เท่า ค่าประสบการณ์ก็ขยายเพิ่มมากขึ้น อยู่ในหลัก 500,000 แต้ม ที่ระเบิดออกมาในทันที เช่นเดียวกับค่าความชำนาญที่สอดคล้องกับการ์ดความชำนาญ ภายใต้การ์ดความชำนาญ 5 เท่า ค่าความชำนาญของยี่ เทียนหยุนก็แทบจะระเบิดออกมาในทันที ผนวกกับโมดคลั่งที่เพิ่มความชำนาญให้อีก 2 เท่า เมื่อซ้อนทับรวมกันแล้ว ก็จะกลายเป็น 7 เท่า !!



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที หากคิดที่จะเพิ่มค่าความชำนาญทางด้านความสามารถของอักษรรูนแล้วละก็ ก็คงจะต้องเรียกใช้บริการของการ์ดความชำนาญเพียงเท่านั้น ในสภาวะปกติของโหมดคลั่งที่สามารถเพิ่มค่าความชำนาญเป็น 2 เท่าได้นั้น มันยังไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าใดนัก นั่นก็เพราะว่า มันส่งผลเฉพาะค่าความชำนาญสำหรับอาวุธและทักษะยุทธ์เพียงเท่านั้น



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการโปรโมทเลื่อนระดับเทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด เลื่อนขึ้นสู่ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับสูง !! "



ณ เวลานี้ในที่สุดเทคนิคการดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดก็ได้ทะลวงขึ้นสู่ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับสูงแล้ว พลังแห่งการดูดซับก็พุ่งสูงขึ้นแทบจะในทันที จาก เดิม 6 เท่าก็ระเบิดเพิ่มเป็น 8 เท่าในทันที !!



" ฮู้ว วิซซ..... "



ราวกับกระแสลมหมุนขนาดมหึมา มันก่อตัวดูดซับพลังงานสายฟ้าทั้งหมดที่รายล้อม ไปจนกระทั่งถึงพลังงานที่อยู่ในเมฆดำ ที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ต่างก็ดูดซับพลังงานอย่างบ้าคลั่งเพื่อมอบให้กับยี่ เทียนหยุน แต่ทว่ามันถึงขีดจำกัดของทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับแล้ว ดังนั้นตัวเลขประสบการณ์ที่ดูดซับจึงแตะลิมิตเช่นเดียวกัน หากว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป ก็คงจะต้องมอบค่าความชำนาญทั้งหมดให้กับทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ หาใช่เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดอีกต่อไปไม่แล้ว



การดูดซับของเทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดฉบับเวอร์ชั่นใหม่นี้ พลังแห่งการดูดซับนั้น เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล โดยที่ไม่ได้คำนึงด้วยว่า สิ่งนั้นจะดูดซับ ได้ หรือไม่ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนถูกดูดซับทั้งหมด



ชั่วครู่ต่อมาอาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ก็ไม่สามารถที่จะปลดปล่อยพลังได้อีกต่อไป อาเรย์ชนิดนี้จำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นตัวเหมือนกัน พลังที่มันแสวงหามา ก็หามาจากหินวิญญาณ เป็นต้น ก็ในเมื่อพลังงานไม่มีแล้ว สายฟ้าก็ไม่มีให้ดูดซับอีกต่อไป



" เป็นอะไรไป ไม่มีสายฟ้าออกมาอีกหรือไง ?? "



ยี่ เทียนหยุนส่งสายตาออกไปยังเหล่าผู้อาวุโสที่อยู่ ณ สถานที่อันห่างไกล ซึ่งชวนให้พวกเขานั้นหวาดกลัว จนใจแทบจะกระโดดออกมา เป็นไปได้อย่างไรที่อาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ ไม่มีผลต่อยี่ เทียนหยุนเลย แม้แต่นิดเดียว ??



" มันต้องไม่ใช่คนแน่ๆ มันไม่มีผลกระทบอะไร เกิดขึ้นกับมันเลยจริงๆ นี่มันพลังอะไรกันแน่เนี่ย !? "



พวกเขาต่างก็พากันช็อค นี่เป็นอาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ที่พวกเขาต่างก็พากันภาคภูมิใจ ตราบใดที่มิใช่สุดยอดผู้เชี่ยวชาญแล้วละก็ ก็จะต้องโดนฟาดด้วยอาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ แต่พวกเขาไม่คิดเลยว่า เด็กหนุ่มคนนี้ กลับที่จะไม่เป็นอะไรเลย



" ตาย !! "



ยี่ เทียนหยุนหยิบหน้าไม้เทวะเยือกแข็งของเขาขึ้นมา เขาดึงสายคันรั้งออกมาอย่างรวดเร็ว " ฟรึ่บ " ธนูน้ำแข็งสีฟ้า 2 ดอกก็พุ่งทะยานออกไป ถึงฝั่งตรงข้ามคิดที่จะหลบซ่อน ก็ไม่มีทาง ด้วยลูกธนูน้ำแข็งที่มีคุณสมบัติอันได้เปรียบนี้ ก็พุ่งทะลุร่างของอีแร้งทั้ง 3 ในทันที !!



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสของคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ได้รับค่าประสบการณ์ 1.1 ล้านแต้ม แต้มคลั่ง 15,000 แต้ม แต้มบาป 200 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูน 2,500 แต้ม !! ได้รับทักษะจิตวิญญาณหักนิ้ว ทักษะเทวะวงพระจันทร์ !! ได้รับสมบัติ - กระดาษอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ พู่กันแห่งจักรพรรดิ์ !! "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้ดูแลของคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ได้รับค่าประสบการณ์ 560,000 แต้ม แต้มคลั่ง 11,000 แต้ม แต้มบาป 150 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูน 1,000 แต้ม ได้รับทักษะจิตวิญญาณหักนิ้ว ทักษะเทวะเพลิงอำมหิต ได้รับสมบัติ - กระดาษอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ พู่กันแห่งจักรพรรดิ์ !! "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า..... "



หลังจากที่ลูกธนูได้สังหาร 3 พญาแร้งผู้ควบคุมอาเรย์ขนาดใหญ่ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่มีใครที่จะควบคุมอาเรย์ได้อีก แต่ที่ไหนได้ อาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ยังคงโคจรพลังของมันอยู่ ณ ขณะนี้ มันกำลังรวบรวมพละกำลังโดยอาศัยระยะเวลา ซึ่งถ้าหากว่าผ่านไปซักระยะนึง มันก็คงจะต้องปลดปล่อยสายฟ้าผ่าลงมาอีกเป็นแน่



" จงหายไปซะ !! "



ยี่ เทียนหยุนควบคุมมังกรดำเข้าทำลายอาเรย์ขนาดใหญ่นี้อย่างรุนแรง พื้นดินกลายเป็นแอ่งลึก พื้นดินยังคงทรุดตัวลงไปเรื่อยๆ จนแทบจะกลายเป็นมากกว่าหลุมใหญ่ พื้นดินทั้งหมดบริเวณนี้ก็แทบจะกลายเป็นถ้ำไปซะแล้ว หมอกดำที่อยู่บนศีรษะก็ค่อยๆลดน้อย ลอยหายไปอย่างสมบูรณ์ เมื่ออาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ถูกทำลาย



ก็ในเมื่อตั้งใจที่จะทำลายคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์นี้แล้ว ก็จะต้องทำลายสิ่งก่อสร้างทั้งหมดของที่นี่ให้สิ้นซาก หลังจากที่ยี่ เทียนหยุน ทำลายอาเรย์สายฟ้าแห่งสรวงสวรรค์ขนาดใหญ่ลงแล้ว เขาก็ยังคงเดินหน้าสังหารต่อไป ซึ่งนอกเหนือไปจากงานฆ่าผู้อาวุโสและผู้ดูแลแล้ว ยี่ เทียนหยุนก็ยังยึดทรัพย์สมบัติของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เขาจะพลาดโอกาสนี้ไปได้อย่างไร



สถานการณ์อะไรละที่จะนำเงินทองทรัพยากรมาสู่ตัวได้อย่างรวดเร็วที่สุด ?? แน่นอนว่าก็คงจะต้องปล้นเอาจากฝั่งตรงข้าม นี่คือเรื่องที่จักรวรรดิใต้พิภพและคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์นิยมทำกันเป็นอย่างมาก ตราบใดที่ขอให้เป็นกลุ่มอิทธิพล ก็จะต้องถูกปล้นสดมภ์อย่างบ้าคลั่ง



เมื่อยี่ เทียนหยุนบุกเข้าทำลายที่นี่ พวกเขาก็ย่อมที่จะต้องวิ่งหนีเช่นเดียวกัน เดิมทีศิษย์ของคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์นั้นมีไม่มากนัก นี่จึงทำให้ยี่ เทียนหยุนล้างบางพวกเขาลงได้อย่างง่ายดาย ศิษย์ส่วนใหญ่นั้นต่างก็พากันหนีรอดออกไปได้ ต่อให้ฆ่าศิษย์เหล่านี้ไป มันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรมากมายนัก และก็มีศิษย์บางกลุ่มของคฤหาสน์ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ยังคงไร้เดียงสาอยู่



คงจะมีก็แต่เพียงพวกระดับบนเหล่านี้เท่านั้น ที่เป็นหัวหน้าอาชญากร !!



" หือ ออร่าที่ผิดปกติอันนี้คือ ?? "



ยี่ เทียนหยุนรู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล เขาสัมผัสได้ถึงอันตราย มันเอ่อท่วมออกมาจากข้างในของเขา ถึงแม้ว่าฐานพลังของเขาจะไม่ได้อ่อนแอ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้เทียมทาน เขาจะต้องจัดการกับสถานการณ์ต่างๆด้วยความระมัดระวังให้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ไม่มีที่ติเข้าไว้



ณ วินาทีนี้ยี่ เทียนหยุนทำการเปิดดวงตาแห่งสวรรค์ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบในทันที อนุภาคขนาดนาโนก็ถูกแสดงออกมาให้เห็นในทันทีภายใต้สถานการณ์ในปัจจุบัน มีอาเรย์ขนาดใหญ่ที่หลบซ่อนตัวอยู่ บ้านที่รอบล้อมอาณาบริเวณแห่งนี้ จริงๆแล้ว พวกมันได้ติดตั้งอาเรย์ขนาดใหญ่เอาไว้ โดยการเชื่อมต่อกันของบ้านแต่ละหลัง นี่เป็นอาเรย์ขนาดใหญ่ที่มีลักษณะพิเศษเป็นอย่างมาก



" หรือว่านี่จะเป็นอาเรย์ขนาดใหญ่ - สังหารเทพให้แดดิ้นอย่างงั้นเรอะ ?? "



อาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพนี้ ต่อให้เป็นเทพเจ้าก็กลายเป็นไม่มีความหมาย ระดับของมันนั้นค่อนข้างที่จะสูงเป็นอย่างมาก ไม่อย่างงั้นไฉนเลยมันจะสามารถสังหารเทพเจ้าลงได้ แล้วมันต้องใช้ทักษะเทวะอะไร ซึ่งจริงๆแล้วมันเป็นเพียงทักษะที่อยู่ในระดับปฐพี แต่ผู้คิดค้นนั้นหวังที่จะให้ทักษะของตัวเองนั้นกลายเป็นทักษะเทวะ แล้วทักษะเทวะอะไรที่จะสามารถฆ่าตัวตนที่อยู่ในระดับอาวุโสให้ตกตายลงได้กันเล่า ซึ่งถ้าหากจะว่ากันจริงๆแล้ว มันเป็นเพียงทักษะขั้นปฐพีที่อยู่ในระดับกลาง รึต่อให้มันถูกส่งเสริมให้กลายเป็นทักษะระดับสูงได้ แล้วจะสามารถเรียกมันได้ว่าเป็นทักษะที่อยู่ในระดับเทวะได้อย่างงั้นเรอะ ??



แต่อย่างไรก็ตามทีพละกำลังของอาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพนี้ ก็ยังนับว่าดี หากดูจากพลังแห่งมวลอนุภาคที่ขึ้นๆลงๆเป็นระลอกคลื่น ที่อยู่ในอาเรย์ขนาดใหญ่เครื่องนี้แล้วละก็ ซึ่งประสิทธิภาพ ณ ปัจจุบันของมันในตอนนี้ ก็ถูกนำเสนอด้วยดวงตาตรวจสอบของยี่ เทียนหยุน



อาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพ : รวบรวมพลังงานจากภายนอกทั้งหมดมาเก็บสะสมเอาไว้ จึงสามารถทำลายศัตรูได้อย่างง่ายดาย 1 สัปดาห์สามารถโจมตีได้ 1 ครั้ง มันสามารถที่จะจัดการกับนักสู้ที่อยู่ในขั้นมาตรฐานของเปลี่ยนกายาระดับสูงสุดลงได้ !!



อาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพนี้ มีพละกำลังที่ทรงคุณค่า มากกว่าอาเรย์สายฟ้าแห่งสวรรค์ขนาดใหญ่ มันจึงแข็งแกร่งกว่า มันควบแน่นพลังมาเก็บสะสมเอาไว้ อาเรย์นี้ยากแก่การทำลายก็เพราะว่ามันแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ขืนบุกเข้ามาไม่ดูตาม้าตาเรือ แน่นอนว่า คงจะได้กลายเป็นขี้เถ้าอย่างเป็นแน่



" ช่างน่าสนใจอะไรเช่นนี้ ตั้งใจที่จะล่อข้าให้เข้าไปติดกับอย่างงั้นเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนยกสายตาขึ้นมองไปยังด้านหน้า ออร่าของใครต่อใครหลายคน ที่ดูแล้วเลือนราง คลุมเครือ ดูไม่ชัดเจน เหมือนกำลังปกปิดตัวตนของตัวเองอยู่ด้านหน้า มันดูเหมือนว่านี่เป็นการจงใจให้เขาเดินผ่านเข้าไป ยี่ เทียนหยุนฉีกยิ้มในทันที " ช่างน่าสงสารอะไรเช่นนี้ เจ้าดันมาพบกับข้าซะได้ อาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพสำหรับข้าแล้ว มันไม่มีความสลักสำคัญอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว "



ทันใดนั้นเอง ยี่ เทียนหยุนก็ขี่มังกรดำพุ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว เขามุ่งตรงไปยังด้านหน้า ณ สถานที่อันห่างไกล สถานที่นี้ เป็นที่หลบซ่อนตัวของบรรดาผู้อาวุโสและผู้ดูแล ในใจของพวกเขาตอนนี้พยายามที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ช้าเข้าไว้



" ดี เขาจะต้องเข้ามาอย่างแน่นอน !! " ความรู้สึกข้างในของพวกเขา แทบจะอดใจรอ เอาไว้ไม่ไหวแล้ว จนหัวใจนั้นเต้นเร็วขึ้น ตราบใดที่ยี่ เทียนหยุน ก้าวเท้าเข้าสู่อาเรย์ขนาดใหญ่สังหารเทพนี้ เขาก็จะต้องตายโดยที่ไม่ต้องสงสัยอย่างแน่นอน !!
















 

รีวิวผู้อ่าน