px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 263 ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ 20 ล้าน !!





ตัวเลขประสิทธิภาพค่าพละกำลังแห่งการต่อสู้ของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ก็พุ่งทะยาน นี่เท่ากับตัวเลขค่าพลังของยี่ เทียนหยุนถึง 3 เท่า เพียงแค่การระเบิดพลังครั้งแรกก็ยังมากถึงขนาดนี้แล้ว และที่ยิ่งไปกว่านั้นนี่ยังไม่ถึงขีดจำกัดเลยซะด้วยซ้ำ มันยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อหมายที่จะบดขยี้ศัตรู !! ซึ่งพลังในปัจจุบันของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ผู้นี้ ก็ได้ทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้สึกกดดันอยู่หลายส่วน



" อันที่จริงตัวข้าเองไม่เกี่ยงอยู่แล้ว ว่าเจ้าจะเป็นคนของจักรวรรดิ หรือว่ากลุ่มอิทธิพลสำนักไหน ในเมื่อเจ้าได้ฆ่าบรรพบุรุษเฒ่าฟ้าคำรณ เจ้าก็ต้องตาย !! " บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์นั้นโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เสียงของเขานั้นราวกับสายฟ้าที่ฟาดลงมาจากท้องฟ้า



บรรดาศิษย์ผู้ที่ติดตามสถานการณ์อยู่ ณ ขณะนี้ ต่างก็พากันหวาดกลัว ในพละกำลังของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ฟ้าคำรณ ก่อนหน้านี้พวกเขากำลังช็อคอยู่กับพลังของยี่ เทียนหยุนที่สามารถใช้ดาบผ่าบรรพบุรุษเฒ่าฟ้าคำรณออกเป็น 2 ซีกได้อยู่เลย ว่านี่มันช่างน่าเหลือเชื่อซะจริงๆ !!



นี่คือผู้เฒ่าบรรพบุรุษของพวกเขา เป็นตัวตนที่อยู่ในระดับไร้เทียมทาน แต่กลับถูกฆ่าตายโดยฝีมือของเด็กหนุ่มเพียงคนหนึ่ง นี่เขาจะไม่แข็งแกร่งจนเกินไปหน่อยจนนั้นหรือ ??



ยี่ เทียนหยุนมองบรรพบุรุษเฒ่าด้วยสายตาที่เย็นชา บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ผู้นี้ช่างทรงพลังซะจริงๆ แต่พลังที่เขาปะติดปะต่อหลอมรวมจนกลายเป็นหนึ่งนี้ มันก็คงอยู่ได้ ณ ช่วงเวลานึงเท่านั้นเอง



" ใช่ สำหรับข้าแล้ว คฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์จะต้องถูกกำจัดลงในวันนี้เช่นกันอย่างแน่นอน !! " ยี่ เทียนหยุนสะบัดดาบยักษ์สยบสวรรค์ออกทางด้านข้าง 1 ครา เขากำลังรวบรวมพลังเข้าต่อสู้



" งั้นก็มาดูกันซิว่า ใครมันจะตายก่อนกัน !! " ฝ่ายของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ฟ้าคำรณนั้นรวบรวมพลังเสร็จแล้ว เขาเร่งความเร็วจนถึงขีดสุดโดยถือหอกยาวอยู่ในมือ พลังของเขาเมื่อรวมเข้ากับพลังแห่งฟ้าร้องและฟ้าผ่า ก็เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก สปีดนั้นราวกับสายฟ้า เขาควบแน่น กลั่นพลังทั้งหมดลงในหอกยาวเล่มนี้ เพื่อหมายที่จะทะลวงร่างของยี่ เทียนหยุน



" ประกายฟ้าคำรณ !! "



" เปรี้ยง ตู้ม !! "



เมื่อผสานทั้งหมดเข้าด้วยกัน เสียงแห่งฟ้าผ่าก็ดังก้องลงมา บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์กวัดแกว่งหอกยาวในมือไปมาอย่างบ้าคลั่ง มันดูราวกับมังกรสายฟ้าที่พุ่งทะยานออกไปด้วยความโกรธ หมายที่จะฉีกกระชากลากเป้าหมายฝั่งตรงข้าม



ยี่ เทียนหยุนในเวลานี้เขาไม่ได้เลือกที่จะตั้งรับอยู่เฉยๆ แต่เขายังใช้ดาบยักษ์สยบสวรรค์พุ่งตรงไปยังด้านหน้า ฟาดดาบเข้าหาบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์อย่างเกรี้ยวกราด



" จงกลายเป็นเต้าหู้ไปซะ !! "



ราวกับบุกแบบสายฟ้าแลบที่พุ่งเข้าชนด้านหน้าอย่างรุนแรง นี่เป็นผลมาจากชุดสูทที่เขาสวมใส่ และภายใต้ดาบยักษ์สยบสวรรค์ที่ทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างถึงที่สุดเล่มนี้ เขาจึงเหวี่ยงดาบเข้าหาบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์



" เกร้งง !! "



เสียงต่อสู้ของอาวุธที่กระทบกันจำนวนนับไม่ถ้วนก็ดังขึ้น สองอาวุธขนาดใหญ่ต่างก็เข้าเชือดเฉือนกัน เสียงนั้นดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วอาณาบริเวณแห่งนี้ แต่..... ครั้งนี้เป็นฝ่ายยี่ เทียนหยุนที่ต้องถอยร่นออกจากแรงปะทะ พละกำลังของบรรพบรุษเฒ่าทรราชย์นั้นแข็งแกร่งทรงพลังเป็นอย่างมาก อักขระอักษรรูนบนร่างของเขาเปล่งประกายแสงถึงขีดสุด เมื่อผสานเข้ากับความโกรธของบรรพบุรุษเฒ่าที่กำลังปะทุแล้ว เขาก็พุ่งโจมตีออกมาอย่างรุนแรง



" คิดที่จะให้ข้าตายอย่างงั้นเรอะ !! "



ในขณะที่ยี่ เทียนหยุนกำลังกระเด็นถอยร่นอยู่นั้น บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ก็พุ่งตามติดยี่ เทียนหยุน ลดช่องว่างกระชั้นชิดเข้ามา ด้วยการเร่งความเร็วถึงขีดสุด พริบตาเดียวเขาก็เข้าใกล้ยี่ เทียนหยุนแล้ว แต่ยี่ เทียนหยุนเองก็ยังคงไม่ลดละ เขาวาดดาบยักษ์สยบสวรรค์ออกไป หมายที่จะฟันเข้าใส่บริเวณกลางลำตัวของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ !!



" เกร้งง !! "



กระบวนท่านี้ก็ยังคงถูกบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ต้านรับเอาไว้ได้ แต่ครั้งนี้ ยี่ เทียนหยุนก็มิได้กระเด็นออกมาไกลนัก ภายใต้กฏเกณฑ์ดับเบิ้ลฮิต พลังของยี่ เทียนหยุนจึงเพิ่มขึ้นมาบางส่วน ภายในระยะเวลาอันสั้น แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที การโปรโมทพลังของยี่ เทียนหยุนหาได้ระคายผิวต่อบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ไม่



หลังจากที่ต้านรับอาวุธของยี่ เทียนหยุนแล้ว บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ก็แทงสวนออกมา หอกยาวในมือของเขาพุ่งออกมาราวกับลูกกระสุนปืน มันหมายที่จะเจาะทะลวงร่างของเป้าหมาย พลันหัวมังกรก็ถูกปลดปล่อยออกมาจากหอกยาวเล่มนี้ และแล้วหัวของมันก็ขยายใหญ่ขึ้น มันพุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุนหมายที่จะฉีกกระชาก แต่เมื่อบรรพบุรุษเฒ่าลงมือ ชุดเกราะครองพิภพสยบสวรรค์ของยี่ เทียนหยุนก็เปล่งประกายแสงออกมา และแสงที่ออกมานั้น ก็กลายเป็นรูปชุดเกราะ ที่ดูหนา ต้านรับการโจมตีอันนี้เอาไว้ นี่ถึงกับทำให้หอกอันแข็งแกร่ง เดินหน้าต่อไปไม่เป็นเลยแม้แต่เพียงนิดเดียว !!



เมื่อตกอยู่ในช่วงเวลาอันวิกฤต ชุดเกราะครองพิภพสยบสวรรค์ก็จะแสดงรูปลักษณะป้องกันของมันออกมา มันจะก่อชุดเกราะหนาออกมา เพื่อต่อต้านการโจมตีของศัตรู



" นี่มันเอฟเฟคอะไรกัน ?? " เป็นไปได้อย่างไร ที่บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ จะไม่สามารถเจาะทะลวงยี่ เทียนหยุนเข้าไปได้ พละกำลังของตัวเขาเองนั้นยิ่งใหญ่อย่างมหาศาล แต่กลับไม่คิดเลยว่าจะถูกฝั่งตรงข้ามต้านรับเอาไว้ได้



ไม่ต้องรอให้เขาได้คิดนาน ยี่ เทียนหยุนก็บุกเข้าจู่โจมอย่างต่อเนื่องอีกครั้งนึง เมื่อเขาเหวี่ยงดาบยักษ์ออกไป บรรพบุรุษเฒ่าก็ต้านรับเอาไว้ แต่เมื่อหลายกระบวนท่าเข้า การฟาดฟันลงมาก็จะยิ่งหนักขึ้นและก็หนักขึ้น " รับไปซะ " ครานี้กลับกลายเป็นบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ที่ต้องถอยร่นกระเด็นออกมา



ภายใต้การปะทะกันของพลัง ไม่คิดเลยว่าแผนการของยี่ เทียนหยุนจะได้ผลเล็กน้อย นี่เป็นการขยายพลังให้เพิ่มมากขึ้น เขาจึงสามารถที่จะเอาชนะบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์นี้ได้เล็กน้อย !!



" เอาอีก !! "



ยี่ เทียนหยุนตะโกนลั่น เขาใช้ดาบยักษ์สยบสวรรค์ซ้ำอีก เขายังคงบุกระดมโจมตีบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ผู้นี้อย่างดุเดือด ส่วนฝ่ายของบรรพบุรุษทรราชย์นั้นยังคงเจอกับก้างชิ้นโต ชุดเกราะของยี่ เทียนหยุนนั้น สร้างโล่ขึ้นมาเป็นการ์ด มันสามารถที่จะต่อต้านพลังอำนาจของฝ่ายตรงข้ามอันป่าเถื่อนได้ ชุดเกราะครองพิภพสยบสวรรค์ช่างทรงเสถียรภาพซะจริงๆ



ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็แบทเทิ้ลกันอย่างดุเดือด เมื่อพลังของยี่ เทียนหยุนเพิ่มสูงขึ้น เขาจึงกล้าที่จะหาญสู้กับบรรพบุรุษเฒ่า ณ ห้วงเวลานี้ในขณะเดียวกันนั่นเอง บรรดาเหล่าศิษย์ผู้ติดตามทั้งหลายต่างก็พากันหน้าเปลี่ยนสี มันจะเป็นไปได้อย่างไร ที่มีผู้ท้าทายสวรรค์ดำรงอยู่และสามารถจะต่อกรได้แม้กระทั่งบรรพบุรุษเฒ่าอันแข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาได้ ??



แต่บรรพบุรุษเฒ่าของพวกเขานั้นเป็นถึงผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นเปลี่ยนกายาระดับสูงสุด อีกเพียงครึ่งก้าวเขาก็เข้าสู่ระดับวิญญาณ แล้วนี่ท่านบรรพบุรุษจะมาแพ้ให้กับเด็กหนุ่มได้อย่างไร ??



" เกร้งง !! "



หลังจากที่แทงหอกออกไป ก็ปรากฏว่าเดิมทีจากมือของบรรพบุรุษเฒ่าที่กำลังกำหอกยาวแน่น มาบัดนี้ มือของเขาก็เริ่มที่จะชา เขาบุกทะลลวงโจมตีศัตรูอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็ไม่สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้เลย แม้แต่เพียงนิดเดียว การโจมตีของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ถูกการ์ดเอาไว้ได้ทั้งหมด ดูยังไงๆก้ไม่มีทางที่จะทะลวงเข้าไปได้เลย



นี่ทำให้เขาเริ่มที่จะรู้สึกกลัวขึ้นมาในทันที หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไป การต่อสู้ก็จะยิ่งยืดเยื้อออกไปอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่มีใครที่จะรู้ว่า จริงๆแล้วยี่ เทียนหยุนก็มิได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเช่นนี้ เช่นเดียวกับบรรพบุรุษเฒ่า และแล้ว..... โล่ที่ใช้การ์ด ก็เดินทางมาถึงลิมิตเวลาที่กำหนดแล้ว หลักการของการทำงานนี้ก็คือ ช่วยยันฝ่ายศัตรู เพื่อที่ยี่ เทียนหยุนจะได้มุ่งโจมตีเพียงอย่างเดียวได้อย่างบ้าคลั่ง พลังของเขาก็จะถูกโปรโมทขึ้นมา



" กะอีแค่ผู้เยาว์รุ่นหลังเล็กๆตัวนึง จงตายซะเถอะ !! " ความโกรธของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์พุ่งสูงขึ้น อักขระอักษรรูนก็ระเบิดพลังของมันออกมาในทันที มันระเบิดพลังบนร่างกายของบรรพบุรุษเฒ่า เลือดสีแดงสดๆ ไหลรินออกมาจากร่างส่วนบนของเขาอย่างต่อเนื่อง ออร่าของบรรพบุรุษเฒ่าถูกโปรโมทขึ้นอย่างทันทีถึง 1 ช่วงใหญ่ พละกำลังอันมหาศาลไหลวนอยู่ภายในร่างของเขา นี่ทำให้พลังของเขาเพิ่มมากขึ้น เขาปลดปล่อยพลังแห่งฟ้าร้องและฟ้าผ่าออกมาอย่างสมบูรณ์



และก็เป็นเหมือนเฉกเช่นครั้งก่อน บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ฟ้าคำรณ ณ ตอนนี้ดูราวกับเทพเจ้าสายฟ้า ยิ่งมองก็ยิ่งคล้าย



" บรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ได้เผาผลาญแก่นโลหิตแล้ว ครั้งนี้เขาตั้งใจที่จะปิดบัญชีจริงๆแล้ว..... "



" หวังว่าท่านบรรพบุรุษจะฆ่าไอ้วายร้ายตัวนี้ได้ ไม่อย่างงั้นคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ก็คงจะต้องจบเห่แน่งานนี้ !! "



" ท่านบรรพบุรุษปลดปล่อยพลังทั้งหมดออกมาแล้ว ท่านจะต้องบดขยี้เจ้าเด็กคนนั้น ลงได้อย่างแน่นอน !! "



ณ วินาทีนี้ บรรดาผู้ดูแลต่างก็รู้สึกเลื่อมใสในหลักการของผู้เฒ่าบรรพบุรุษของตนเองกันยกใหญ่ แต่ความเป็นจริงมันก็เป็นเช่นนี้เอง เขายอมที่จะเผาผลาญแก่นโลหิต หลังจากนั้นก็ตามด้วยปลดปล่อยศักยภาพของอักขระอักษรูนศักดิ์สิทธิ์ ทำให้พลังของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์แข็งขืนที่จะโปรโมทขึ้นอีกครั้งหนึ่ง การกระทำของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ นี่ก็เปรียบเสมือนการกินยาโอสถ ที่ช่วยเสริมพลังอันป่าเถื่อน แต่เอฟเฟคของเม็ดยาเสริมพลังเถื่อนก็มีขีดจำกัด นี่เป็นปัญหาของเม็ดยาที่ทรงประสิทธิพละ หลักการนี้ย่อมเป็นไปไม่ได้ ที่จะนำไปใช้กับนักสู้ทุกคน



หากว่าผู้ใช้มีฐานบ่มเพาะพลังต่ำ มันก็จะส่งผลแค่เพียงเล็กน้อย หากว่าผู้ใช้มีฐานบ่มเพาะพลังอยู่ในจุดที่สูง ก็ยากที่จะได้รับการโปรโมทพลังอย่างมหาศาล



" ยอดเยี่ยมมาก เจ้าทำให้ข้าโกรธถึงขีดสุดแล้วจริงๆ ข้ายอมรับเลยว่าเจ้ามีพลังอยู่นิดหน่อย แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ ขณะนี้ มันได้เวลาจบลงแล้ว !! " มือหนาๆของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์กำหอกยาวแน่น ประกายแสงแห่งสายฟ้าเปล่งประกายแปลบปลาบอยู่ภายในดวงตาของบรรพบุรุษเฒ่าทรราชย์ พลังของเขานั้นเลื่อนระดับขึ้นถึง 1 ช่วงใหญ่ ตัวเลขประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้จาก 16,000,000 ก็พุ่งสูงถึง 20,000,000 หน่วย !!



นี่เป็นการผนวกบวกรวมกันของ การเผาไหม้แก่นโลหิต รวมกับการปลดปล่อยพลังสัญลักษณ์แห่งอักษรรูนในแบบเต็มพิกัด ค่าพละกำลังความแข็งแกร่งของเขาก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในทันทีถึง 20 ล้าน นี่มันเข้าสู่โหมดคลั่งชัดๆ



ยี่ เทียนหยุนสัมผัสได้ถึงแรงกดดันอันมหาศาล หากจะเปรียบเทียบแล้ว แรงกดดันของมันนั้นใหญ่กว่าแรงกดก่อนหน้านี้มากนัก นี่ความต่างศักย์ระหว่างพละกำลังของทั้ง 2 ฝ่ายมัน ช่างใหญ่หลวงถึงเพียงนี้เชียวรึนี่ ?? หากคิดที่จะเติมเต็มเพื่อไล่ตามแล้วละก็ เกรงว่าครานี้มันจะยากซะแล้วซิ



ถึงยี่ เทียนหยุนจะมีความกดดัน แต่เขาก็ไม่เคยกลัว !! "





 


 

 

 

 



 

รีวิวผู้อ่าน