px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 268 ข้าก็ปรารถนาที่จะออกเดินทางไปสำรวจพิชิตโลกใบนี้เพื่อเจ้า !!







" เจ้าคือคนของนิกายหยกสวรรค์อย่างงั้นรึ ?? ใยพวกเราถึงไม่เคยเห็นเจ้า นิกายหยกสวรรค์เรารับแต่ศิษย์ผู้หญิง ไม่เคยที่จะรับศิษย์ผู้ชาย !! " เสียงของพวกเขาช่างดูแหลม ต่างก็ตะแบงจ้องมองยี่ เทียนหยุนชนิดที่ว่าไม่วางตา ไม่อนุญาตให้คนแปลกหน้าได้บุกรุกเข้ามา



" แต่บางที..... พวกเราก็มีผู้อาวุโสที่เป็นผู้ชายมิใช่รึ ?? ผู้อาวุโสสี่ของพวกเราก็เป็นผู้ชายมิใช่เรอะ ??" ทันใดนั้นเองเสียงที่คุ้นเคยก็ดังมาจากทางด้านหลัง นี่ทำให้พวกเธอต่างก็ถึงกับสะดุ้ง มองชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับความสงสัย



" เอ่อ...นี่ ข้าเป็นผู้อาวุโสของพวกเจ้าจริงๆ... " ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้ม ศิษย์ใหม่เหล่านี้แท้จริงแล้ว น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก



" นายน้อยท่านกลับมาแล้วอย่างงั้นเรอะ ?? " หลิ่ว เมิ่งเหลียน ณ ขณะนี้เธอเดินออกมาอย่างเร่งรีบ เมื่อเห็นยี่ เทียนหยุน นัยน์ตาคู่สวยของเธอก็ลุกโชนเป็นประกาย " พวกเจ้าทำอะไรกัน เขาก็คือ ผู้อาวุโสยี่ คนที่พวกเจ้าต่างก็เลื่อมใส ศรัทธากันยังไงละ !! "



" ห๊า !? "



พวกเธอต่างก็ร้องอุทานกันออกมา เธอถึงกับเอามือมาปิดบังหน้าของตัวเองเอาไว้ ไม่กล้าที่จะสู้หน้ายี่ เทียนหยุนหลังจากที่ได้รู้ความจริง พวกเขาเคยได้ยินเรื่องราวของยี่ เทียนหยุนมาก่อนหน้านี้ รู้สึกว่าอายุของเขาก็ดูเหมือนว่าจะรุ่นราวคราวเดียวกันกับพวกเธอ อาวุโสยี่ผู้นี้เป็นอะไรที่พวกเธอต่างก็สนใจใคร่รู้เป็นอย่างมาก และตัวเองต่างก็ให้ความเลื่อมใสศรัทธาในความสามารถของตัวเขา แต่ไม่คิดเลยว่า พวกเธอจะปฏิบัติต่อเขาดังเช่นคนแปลกหน้าไปซะแล้ว



" ผู้อาวุโสยี่ ข้า พวกเรามิได้ตั้งใจ..... " นัยน์ตาของพวกเธอแทบจะร้องไห้ออกมา พวกเธอกลายเป็นอึดอัดและก็ แลดูเศร้า



" ไม่เป็นไร พวกเจ้ายังใหม่อยู่ แน่นอนว่าพวกเจ้าจึงไม่รู้จักข้า " ยี่ เทียนหยุนพูดอย่างยิ้มแย้ม แล้วเขาก็หยิบเอาเม็ดยาโอสถจำนวนหลายต่อหลายขวดออกมา มอบให้กับหลิว เมิ่งเหลียน " พี่สาวเสียว เหลียน ท่านช่วยแจกจ่ายเม็ดยาเหล่านี้ให้ข้าด้วย นี่ถือว่าเป็นของขวัญแรกพบก็แล้วกัน "



หลิว เมิ่งเหลียนพยักหน้า จากนั้นก็ทำการแจกจ่ายเม็ดยาที่อยู่ภายในขวด หลังจากที่บรรดาศิษย์หญิงเหล่านี้ได้รับเม็ดยานี้แล้ว ต่างก็อุทานเสียงดังกันออกมา



" น..... นี่ นี่มันเม็ดยาโอสถเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกายที่หาได้ยากยิ่งนี่ !! "



พวกเธอต่างก็ร้องอุทานเสียงดังกันออกมา อันที่จริงเม็ดยาโอสถเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายนั้น มันมิใช่ว่าเป็นเม็ดยาโอสถที่หาได้ยากอะไร แต่เมื่อคำนึงว่า ฐานพลังของพวกเธอเหล่านี้ ต่างก็อยู่ในขั้นปรับแต่งกายา เม็ดยาตัวนี้จึงเป็นที่ล่อลวงจิตใจของพวกเธอเป็นอย่างมาก มันสามารถที่จะพูดได้เลยว่า นี่เป็นเม็ดยาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในขั้นปรับแต่งกายา และมันก็มิได้เป็นการตีค่าของมันสูงเกินกว่าความเป็นจริงแต่อย่างใด มันสามารถที่จะช่วยส่งเสริม บ่มเพาะรากฐาน เสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายได้เป็นอย่างดี ระดับความก้าวหน้าฐานบ่มเพาะพลังของผู้ฝึกจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว นี่มันช่างน่าทึ่งเป็นอย่างยิ่ง



" ขอบคุณมาก ขอบคุณผู้อาวุโสยี่เป็นอย่างมาก !! " พวกเธอต่างก็ตะโกนออกมาเป็นเสียงเดียวกัน สีหน้านั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ ซาบซึ้งใจ



ยี่ เทียนหยุนยกสายตาของเขาขึ้นมองดู ก็ค้นพบว่าค่าความชื่นชอบของตัวเองนั้น ไม่คิดเลยว่าจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึงเพียงนี้ มันทะลุไปมากกว่าร้อยแต้ม !! จริงๆแล้วนี่มิใช่ผลบุญอันเกิดมาจากเม็ดยาโอสถเสริมแต่งกายาแต่อย่างใดหรอก แต่ความชื่นชอบนี้ได้มาจากการได้ยินได้ฟังเรื่องราวต่างๆนาๆของยี่ เทียนหยุนมาต่างหากเล่า จิตใจของพวกเธอนั้นต่างก็ให้การเลื่อมใสในตัวของยี่ เทียนหยุนเป็นอย่างมาก ณ ตอนนี้เมื่อได้พบกับเขาตัวเป็นๆ แถมยังได้รับเม็ดยาโอสถเสริมแต่งกายาเป็นของขวัญเมื่อแรกพบอีก แล้วนี่ค่าความชื่นชอบของพวกเธอจะไม่ถึงกับระเบิดออกมาเลยอย่างงั้นเรอะ ??



นี่ละหนอเขาถึงได้พูดกันว่า หญิงสาวมักที่จะง่ายต่อการถูกหลอกลวง.....



หลังจากที่ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ยี่ เทียนหยุนก็เตรียมตัวที่จะเข้าสู่นิกายหยกสวรรค์ แต่เสียงที่คุ้นเคยก็แว่วลอยมาเข้าหูของเขาซะก่อน " ไม่รู้ว่านาทีนี้ ผู้หญิงคนไหนอีกที่ถูกเจ้าหลอกลวง พาตัวกลับมาด้วยนะ ?? "



ฉี ซุ่หยุนเดินออกมาจากข้างใน ใบหน้าของเธอดูยิ้มแย้มสดใส ยังคงสวยอยู่อย่างนั้นเหมือนเดิมมิเปลี่ยนแปร ภายในใจของยี่ เทียนหยุนพลันรู้สึกอบอุ่น เมื่อเขาเห็นหน้าของฉี ซู่หยุน ณ สถานที่แห่งนี้แล้ว นี่จึงทำให้เขาเบิกบานใจอย่างบอกไม่ถูก อดีตของเขาและเธอนั้นเคยอยู่ร่วมกันมา ณ สถานที่แห่งเดียวกัน เป็นระยะเวลานาน



" น... นี่ นี่ป้า ท่านหาว่าข้าเป็นคนโกหกหลอกลวงอย่างงั้นเรอะ ?? มิใช่ว่าข้ากำลังช่วยพวกเขาออกจากความทุกข์ยากลำบาก ภายใต้การส่งเสริมของพววกเรานิกายหยกสวรรค์อย่างงั้นเรอะ ?? " จริงๆแล้วพฤติกรรมของยี่ เทียนหยุนในหลายครั้งหลายคราก็เป็นเช่นนี้จริงๆ เขากลับมาแต่ละครั้ง ท่าทางลักษณะรึก็ดูเก้ๆกังๆ เหตุเพราะมักจะนำคนกลับมาด้วย แต่ว่าแท้ที่จริงแล้วครั้งนี้เขามิได้พาใครกลับมาเลย



" ไหนเลยที่ข้าจะไปรู้ได้อย่างไรว่าเจ้านั้นคิดอะไรอยู่ " ฉี ซู่หยุนแสดงรอยยิ้มน้อยๆออกมา



" มันจะดี ถ้าท่านไม่ต้องมาพูดแซวข้าโน้น นี่ นั้นเลย..... " ยี่ เทียนหยุนมองดูฉี ซู่หยุนขึ้น-ลงไปมา ทันใดนั้นเขาก็กล่าวด้วยความชื่นชมยินดีอย่างประหลาดใจว่า " ป้า นี่ฐานบ่มเพาะพลังของท่าน รุดหน้าถึงเพียงนี้แล้วเชียวรึนี่ !! "



ฐานบ่มเพาะพลังของฉี ซู่หยุนนั้นทะลวง เลื่อนระดับขึ้นสู่ขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 2 แล้ว ความเร็วในการบ่มเพาะพลังของเธอช่างน่าทึ่งยิ่งนัก



" หากว่าเปรียบเทียบกับเจ้าแล้ว เรื่องของข้าไม่มีอะไรให้น่าพูดถึงหรอก " ฉี ซู่หยุนกล่าวอย่างยิ้มแย้ม



" ไม่ ตัวข้านั้นเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป..... พูดสั้นๆก็คือว่า ป้า... ท่านนั้นเจ๋งกว่า !! " ยี่ เทียนหยุนเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกไปดี การที่เขาสามารถที่จะเลื่อนระดับได้อย่างรวดเร็วนั้น นี่เป็นผลประโยชน์ที่ได้มาจากระบบ มิฉะนั้นแล้ว ไหนเลยที่จะยกระดับได้รวดเร็วขนาดนี้กันเล่า



" ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดอย่างนั้นออกมาหรอก..... " ภายในดวงตาคู่สวยของฉี ซู่หยุน ค่อนข้างที่จะรู้สึกหดหู่ " บางครั้งข้าก็คิดว่าเมื่อไรกันนะ ที่จะถึงเวลาของข้า แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้นเลย ตัวข้าเหมือนไม่มีความสำคัญอะไรเลย "



ในขณะที่ฉี ซู่หยุนพูด ตัวเธอก็ยิ้มแย้ม แต่ภายในรอยยิ้ม มันก็แฝงไปด้วยความขมขื่น เรื่องที่ทำให้ตัวเธอรู้สึกทุกข์ทรมานใจมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ เรื่องของพลังที่เธอมักจะถูกทิ้งห่างออกไป จนตัวเองรู้สึกท้อแท้และแม้กระทั่งโดดเดี่ยว เหมือนอยู่คนเดียวเพียงลำพัง



" เจ้าก็ชอบที่จะพูดแกล้งข้าแบบนี้อยู่เรื่อย เหมือนเมื่อก่อนที่ผ่านมา " ฉี ซู่หยุนยื่นมือออกมาพลางลูบไล้ไปที่ใบหน้าของยี่ เทียนหยุน สายตาของเธอก็จ้องมองเขาพร้อมกับพูดอย่างอ่อนโยนออกมาว่า " เจ้าคงจะไม่หักโหมตัวเองจนเกินไป หรอกใช่ไหม ?? "



" อืม ข้าเอาอยู่น่า " ยี่ เทียนหยุนยังคงกุมมือเล็กๆของฉี ซุ่หยุนเอาไว้ จากนั้นเขาก็พูดพร้อมกับรอยยิ้มขึ้นมาว่า " เพื่อที่จะได้กลับมาเห็นหน้าของท่าน ยังไง ข้าก็จะไม่ยอมตาย "



" โง่น่า ตายเตงอะไรกัน " ใบหน้าของฉี ซู่หยุนฉีกยิ้มออกมา " บางครั้งข้าก็คิดที่อยากจะออกไปต่อสู้ด้วยกันกับเจ้า ถ้าเป็นอย่างงั้นได้ มันก็คงจะดีไม่น้อย "



" ท่านจะต้องมีโอกาส " ยี่ เทียนหยุนพูดไปยิ้มไป " เอ้อ จริงสิ ครั้งนี้ข้านำทรัพยากรกลับมาเป็นจำนวนมาก มันสามารถที่จะช่วยขยายนิกายหยกสวรรค์ของเราได้อย่างแน่นอน !! "



ยี่ เทียนหยุนเมื่อพูดแล้วก็ลากฉี ซู่หยุนเข้ามาในห้อง จากนั้นเขาก็นำแหวนเก็บของออกมา ส่งต่อให้กับฉี ซู่หยุน และนี่ก็คือ แหวนเก็บของของเสียน เฝิง สิ่งมีค่าที่อยู่ ด้านในนั้น... ราวกับยกมาทั้งเมือง นอกนั้นก็จะได้มาจากส่วนที่ยี่ เทียนหยุนเก็บกวาดล้างบาง หลักๆนั้นรวมอยู่ในแหวนวงนี้



หลังจากที่ฉี ซู่หยุนได้ตรวจสอบดู นัยน์ตาของเธอก็ถึงกับฉายแววประหลาดใจออกมา มีแต่ของดีๆทั้งนั้นที่อยู่ภายใน และที่ยิ่งไปกว่านั้น ปริมาณของมันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าทึ่งอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จิตวิญญาณระดับกลาง ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับกลาง ที่นี่จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป หากว่ามีกองสิ่งของที่อยู่ภายในแหวนเก็บของวงนี้อยู่ !!



" น..... นี่ สิ่งของจำนวนมากเหล่านี้ ไม่ใช่ว่าเจ้าได้ไปทำลายกลุ่มอิทธิพล กลุ่มไหนมา จนสิ้นซากอย่างงั้นหรอกเรอะ... ใช่ไหม ?? "



" ฮีฮี ป้าจริงๆก็เป็นอย่างที่ท่านเดานะแหละ มีกลุ่มอิทธิพลบางกลุ่มได้ทำการยั่วยุข้า ข้ารู้สึกรกหูรกตาก็เลยกำจัดพวกมันทิ้งซะ " ยี่ เทียนหยุนโม้แบบผ่านไปที ดูแล้วเนื้อเรื่องก็วกวนซ้ำซากไปมา อาจจะดูคล้ายกันก็แค่เล็กน้อย แต่ว่าปัญหานั้นไม่มีเลย



" นี่เป็นสิ่งที่เจ้า ได้มันมาจากการเอาชีวิตเข้าไปแลก เจ้าเอามันกลับไปเถอะ ข้ามิอาจรับของสิ่งนี้ไว้ได้ เจ้าควรจะเก็บมันเอาไว้ใช้เอง เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับฐานบ่มเพาะพลังของเจ้า มันจะได้ปกป้องตัวเจ้าเอง !! " ฉี ซู่หยุนดันแหวนคืนกลับไป เธอไม่เต็มใจที่จะรับของเหล่านี้เอาไว้



" ป้า ข้ามีของๆข้าแล้ว สิ่งของเหล่านี้ที่ข้าเก็บมันเอาไว้ก็เพื่อนิกาย " ยี่ เทียนหยุนผลักแหวนกลับไป พร้อมกับพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มว่า " ที่ข้าจะทำเพื่อผู้อื่นได้ ก็มีเพียงสิ่งนี้เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น หากว่าเป็นอย่างอื่น ข้าก็คง ไม่สามารถที่จะช่วยเหลืออะไรได้ ให้ข้าได้ช่วยท่านแบ่งเบาภาระจากเรื่องยุ่งๆบ้างเถอะ "



" เทียนหยุน..... " ดวงตาคู่สวยของฉี ซู่หยุนจ้องมองเขา เธอมองดูยี่ เทียนหยุนด้วยสายตาอันมั่นคง จากนั้นเธอก็ยินยอมที่จะยอมรับแหวนเก็บของวงนี้เอาไว้ แต่ทันใดนั้นจู่ๆฉี ซู่หยุนก็พูดขึ้นมาพร้อมด้วยรอยยิ้มว่า " ข้าจะใช้ประโยชน์จากแหล่งทรัพยากรกองนี้เป็นอย่างดี ข้าจะทำให้นิกายหยกสวรรค์เรืองอำนาจ ทำให้นิกายหยกสวรรค์แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม หากว่าเจ้าคิดที่จะปลีกตัวออกห่างจากโลกใบนี้ โดยอยู่อย่างโดดเดี่ยวแล้วละก็ ข้าก็จะนำทั้งนิกายมาคอยเป็นร่มเพื่อปกป้องเจ้า หรือว่าอาศัยอยู่ด้วยกัน เก็บตัวอยู่ด้วยกันในแบบสันโดษ แต่ถ้าหากว่าเจ้า ต้องการที่จะเป็นศัตรูกับโลกใบนี้แล้วละก็ ข้าก็เต็มใจที่จะนำทั้งนิกายหยกสวรรค์ ออกเดินทางสำรวจ พิชิตโลกใบนี้...ให้กับเจ้า !! "



เสียงของฉี ซู่หยุนยังคงฟังดูหนักแน่น ราวกับถูกกระตุ้นปลุกเร้า เธอมองไปที่ยี่ เทียนหยุนด้วยความรู้สึกภายในที่เร่าร้อน วินาทีนี้เอง ยี่ เทียนหยุนก็ดึงเธอเข้ามาสู่อ้อมกอดของเขา



" ไม่... ข้าเพียงต้องการเห็นรอยยิ้มของท่าน เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว " ยี่ เทียนหยุนกอดเธอไว้ในอ้อมอกของเขาอย่างนิ่มนวล เพียงได้กลิ่นหอมจากตัวของฉี ซู่หยุน ความรู้สึกของเขาก็กลายเป็นว่างเปล่า ไม่หลงเหลือซึ่งความคิดใดๆแม้แต่นิดเดียว

 

 

 















 

 

รีวิวผู้อ่าน