px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 271 ยกย่องสรรเสริญโดยผู้คนนับ 1,000


 

 

 



เมื่อได้พบกับเควสนี้อีกครั้งหนึ่ง นี่ก็ทำให้ยี่ เทียนหนุนถึงกับช็อค มันจะไม่ดูเหมือนว่าสิ่งนี้อันที่จริงแล้ว มันจะเป็นการฝึกฝนก้าวทีละก้าวอย่างงั้นเรอะ ?? ระยะทดลอง ?? จารได้นิดหน่อย ?? พูดได้ว่า ?? จากเหตุการณ์นี้ชัดเจนว่า ยี่ เทียนหยุนจำเป็นที่จะต้องสอนแนวความรู้ให้กับจิ่ว หลิงหยุน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอกลายมาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งขึ้น ยี่ เทียนหยุนจึงจะสามารถสำเร็จรูปแบบเควสนี้ได้อย่างสมบูรณ์



" ฝึกฝนนักบุญหญิง... หรือว่าการฝึกฝนนักบุญหญิงนี้ นี่จะเป็นการช่วยนิกายหยกสวรรค์ของพวกเรา ?? " ยี่ เทียนหยุนจับคาง เมื่อก่อนนั้นยี่ เทียนหยุนยังอุตสาห์คิดว่านักบุญหญิงอย่างจิ่ว หลิงหยุนนี่เป็นคนเผ่าไหนกันแน่นะ แต่มาตอนนี้ จะดูเหมือนว่า เธอจะเป็นนักบุญหญิงของพวกเราเหล่านิกายหยกสวรรค์ซะแล้ว !!



นี่เป็นการฝึกฝนนักบุญหญิงของนิกายหยกสวรรค์ มิใช่นักบุญหญิงของผู้อื่นแต่อย่างใด



" พี่ใหญ่ยี่ นี่ข้าวาดถูกหรือไม่ ?? " จิว หลิงหยุนยกสายตาของเธอขึ้นสอบถาม



" อืม ถูกต้องแล้ว มา ข้าจะสอนวิถีทางแห่งการวาดที่แข็งแกร่งกว่านี้ให้กับเจ้า !! " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนก็กลายเป็นเจิดจรัส เขายังคงสอนเนื้อหาในด้านอื่นๆให้กับเธออย่างต่อเนื่อง



หลังจากที่ 1 รอบผ่านไป อย่างรวดเร็ว จิ่ว หลิงหยุน ก็สามารถที่จะเรียนรู้ทั้งหมดได้ในคราวเดียว การรับรู้ทำความเข้าใจของเธอจัดได้ว่าช่างน่ากลัวอะไรเช่นนี้ !! หากจะให้พูดง่ายๆเลยก็คือว่า นี่อาจจะเรียกได้ว่า อัจฉริยะมารร้ายเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าหากดูในด้านฐานพลังของเธอแล้ว ก็จะพบว่า ฐานพลังของเธอนั้นยังอยู่ในขีดจำกัด ฐานพลังของเธอยังมิได้สูงมากมายอะไรนัก แต่ก็สามารถที่จะวาดอักษรรูนในระดับมาตรฐานนี้ออกมาได้ นี่ก็ถือได้ว่า ช่างน่าทึ่งเลยทีเดียว



แต่ทว่า... ในครั้งนี้ไม่มีเควสอะไรออกมา เหมือนกับที่ผ่านๆมา มันดูเหมือนว่าจิ่ว หลิงหยุนคงจะต้องก้าวเข้าสู่ในระดับต่อไปก่อน มันถึงจะดี หากมิฉะนั้นแล้วก็คงจะมิได้สำเร็จเควสอะไร



" นี่คือเนื้อหาสำหรับอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ของเจ้า เจ้าจะต้องมุ่งบ่มเพาะพลังในด้านนี้ คอยชี้แนะเหล่าบรรดาศิษย์ของนิกายหยกสวรรค์เราในด้านนี้ นับจากนี้เป็นต้นไป ทั้งหมดคงจะต้องขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว !! " นี่คือ เนื้อหาอักขระอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ที่เขาปล้นมาได้จากคฤหาสน์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ อีกทั้งยี่ เทียนหยุนยังได้มอบพู่กันจารอักขระให้กับจิ่ว หลิงหยุนอีกด้วย



ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับจิ่ว หลิงหยุน ทั่วทั้งนิกายหยกสวรรค์ จิ่ว หลิงหยุนคือผู้ที่มีพรสวรรค์แข็งแกร่งที่สุด แม้กระทั่งต่อให้เปรียบเทียบกับผู้ที่มีพรสวรรค์แห่งคฤหาสน์อักษรรูนแล้ว ก็มิได้ที่จะด้อยไปกว่ากันเลย แต่ถ้าหากจะให้พูดเปรียบเทียบกับบรรดาศิษย์ของหออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แล้วละก็ ยี่ เทียนหยุนก็ไม่กล้าที่จะการันตีพูดว่าเธอจะได้ลำดับที่ 1 แต่อย่างน้อย 1 - 5 ก็ไม่มีปัญหาแม้แต่นิดเดียวอย่างแน่นอน



" น.... นี่ นี่มอบให้ข้ายังงั้นเรอะ ?? แต่นี่มันเป็นของที่ล้ำค่าจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพู่กันจารอักษรรูนเหล่านี้ที่เป็นอุปกรณ์ระดับจิตวิญญาณ ข... ข้า ไหนเลยที่ข้าจะกล้ารับของเหล่านี้เอาไว้ได้ " จิ่ว หลิงหยุนหลังจากที่ตรวจสอบของทั้งหมดเหล่านี้ ก็ถึงกับกลายเป็นสั่นเทิ้มในทันที อีกทั้งเนื้อหาเหล่านี้ก็ดูค่อนข้างลึกซึ้ง ยากที่จะเข้าใจได้ แต่ถ้าหากว่าสามารถที่จะเรียนรู้พวกมันได้ อย่างน้อยๆก็จะได้ย่างเท้า ก้าวเข้าสู่ระดับปรมาจารย์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 5 สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นของล้ำค่าแทบทั้งสิ้น



" ทั่วทั้งนิกายหยกสวรรค์ นอกเหนือไปจากเจ้าแล้ว ก็ไม่มีบุคคล คนอื่นอีกที่จะเหมาะสมกับสิ่งของทั้งหลายเหล่านี้เช่นเจ้า " ยี่ เทียนหยุนวาง มือลงบนบ่าของจิ่ว หลิงหยุน พร้อมกับพูดจาอย่างยิ้มแย้มว่า " เดี๋ยวนี้เจ้ามิใช่ผู้นำศิษย์เพียงแค่ 1 กลุ่มอีกต่อไปแล้วเท่านั้นนะ แต่ว่าบรรดาศิษย์ทั้งหมดของนิกายหยกสวรรค์จะต้องได้รับการคัดเลือกโดยเจ้า ข้าเชื่อว่าเจ้าจะต้องทำได้อย่างแน่นอน "



จิ่ว หลิงหยุนกำแหวนเก็บของแน่น ทันใดนั้นเธอก็พยักหน้าอย่างจริงจัง ดวงตาของเธอแลดูใสกระจ่างเป็นประกายระยิบระยับ สายตาฉายแววแห่งความตื่นเต้น " ในเมื่อพี่ใหญ่ยี่ส่งเสริม ข้าก็จะทำตามที่ท่านพูด ถึงแม้ว่าข้าจะไม่ค่อยมีหัวคิดอะไรมากมายนัก แต่ทว่า... ตราบใดที่ข้าสามารถที่จะช่วยเหลือพี่ใหญ่ยี่ได้ ข้าก็มีความสุขแล้ว ดังนั้นนับจากนี้เป็นต่อไป ข้าจะมุ่งมั่นขยันขันแข็งหมั่นฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง... ถึงแม้ว่า ณ ตอนนี้ข้ายังจะช่วยอะไรพี่ใหญ่ยี่ไม่ได้ แต่ข้าก็เชื่อว่า ต่อไปข้าจะต้องช่วยพี่ใหญ่ยี่ได้อย่างแน่นอน !! "



" ไม่ต้องทำอะไรจนเกินตัว เจ้าจะต้องทำเพื่อตัวเจ้าเอง จงเพียรพยายามอย่างหนักเพื่อตัวเอง " ความรู้สึกของยี่ เทียนหยุนในตอนนี้กลายเป็นสั่นไหว เขายื่นมือออกมาถูศีรษะของจิ่ว หลิงหยุนไปมา จากนั้นก็พูดจาอย่างยิ้มแย้มว่า " มา... พวกเราจะจารอักขระอักษรรูนนี้ด้วยกัน มันยังมีสถานที่อยู่อีกหลายแห่ง เพื่อฝึกฝนความแข็งแกร่งของบรรดาศิษย์ !! "



" อืม!! " จิ่ว หลิงหยุนพยักหน้า นัยน์ตาเปล่งประกายระยิบระยับอย่างดูตื่นเต้น



หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 2 ก็วาดอักขระอักษรรูนด้วยกัน ณ ขณะนี้ทั่วทั้งห้องบ่มเพาะพลังก็เต็มไปด้วยอักขระอักษรรูน แต่ประสิทธิภาพของมันนั้นแข็งแกร่งกว่าหออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์อยู่ 1 ส่วน นี่เป็นการปรับปรุงโดยยี่ เทียนหยุน ดังนั้นแล้วผลที่ได้ จึงดูแตกต่าง ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกับหออักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แล้วละก็ ย่อมที่จะมีสมรรถภาพที่สูงกว่า



แน่นอนว่านี่จะมีผลกระทบต่อการบ่มเพาะพลัง ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าอย่างชัดเจน จนสามารถที่จะบรรลุถึงระดับมาตรฐานสากล ที่ดีได้อย่างแน่นอน



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการจารอักขระอักษรรูนเกรด 3 ได้รับค่าความชำนาญ 50 ดาว "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการจารอักขระอักษรรูนเกรด 3 ได้รับค่าความชำนาญ 50 ดาว "



......



ยี่ เทียนหยุนนั้นเลือกที่จะวาดอักขระอักษรรูนเกรด 3 ออกมา นั่นก็เพราะว่าระดับของมันค่อนข้างที่จะต่ำ ซึ่งแน่นอนว่าค่าความชำนาญก็เลยต่ำตามไปด้วย แต่อย่างไรก็ตามที ยี่ เทียนหยุนก็จะต้องวาดอักขระตัวอักษร ทั่วทั้งห้องบ่มเพาะพลังแห่งนี้จนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งก็คงจะต้องใช้ระยะเวลานาน กว่าจะสามารถจารอักขระอักษรรูนจำนวนมากเหล่านี้ให้เสร็จสมบรูณ์ได้ ค่าความชำนาญที่จะได้รับเมื่อรวมๆกันแล้ว มันก็จะไม่ต่ำอย่างแน่นอน



วันเวลาก็ผ่านพ้นไป พวกเขาต่างก็ยังคงวาดอักขระอักษรรูนกันอยู่ ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นระยะเวลาที่นานมากแล้ว และแล้วในที่สุดพวกเขาก็สามารถที่จะจารอักขระอักษรรูนได้เต็มทั่วทั้งห้อง แน่นอนว่าพลังวิญญาณที่ใช้ไปก็ย่อมที่จะมิใช่น้อยๆ ทั่วทั้งใบหน้าของจิ่ว หลิงหยุนทั้งหมดในตอนนี้ก็กลายเป็นสีแดง พลังวิญญาณของเธอที่ถูกบริโภค ก็ย่อมที่จะมิใช่น้อยๆเช่นเดียวกัน



" ในที่สุดก็สำเร็จ พวกเรามาลองดูเอฟเฟคของมันกัน ?? "



หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดใช้งาน นี่ทำให้พวกเขาพึงพอใจเป็นพิเศษ นี่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มันสามารถที่จะใช้งานจริงได้อย่างแน่นอน ยี่ เทียนหยุนสามารถที่จะมองเห็นล่วงหน้าได้เลยว่า นิกายหยกสวรรค์จะต้องถือกำเนิดเหล่าศิษย์ ผู้มีความรู้ความสามารถทางด้านอักขระอักษรรูนเพิ่มมากขึ้นขนานใหญ่อย่างแน่นอน และสำหรับสาขานักปรุงยาและช่างตีเหล็กนั้น ถือได้ว่ายังคงมีบุคลากรที่ค่อนข้างน้อยอยู่ ยังคงขาดผู้ที่มีความรู้ความสามารถที่เหมาะสมอย่างเป็นจำนวนมากอยู่ 2 สาขานี้คงจะต้องพับเอาไว้ก่อนเป็นการชั่วคราว



" ถ้าอย่างงั้นพี่ใหญ่ยี่ ข้าจะไปนำศิษย์มาทดลองในตอนนี้พร้อมๆกันเลยนะ !! " จิ่ว หลิงหยุนวิ่งออกไปอย่างตื่นเต้น



ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้ม แต่จริงๆแล้วตัวเขาก็ยังมิได้หยุดมือเลย เขายังคงวาดอักขระอักษรรูนอย่างต่อเนื่อง ภายในห้องบ่มเพาะพลังส่วนที่เหลือ เขาต้องการที่จะวาดอักขระอักษรรูนให้กับห้องบ่มเพาะพลังทั้งหมด ต่อไปมันจะได้มีจำนวนที่เพียงพอสามารถที่จะรองรับกับจำนวนศิษย์เหล่านี้ได้



ไอเดียอันหลากหลายก็ผุดขึ้นมาในขณะที่จารอักขระอักษรรูน และแล้วเสียงอันน่าอภิรมณ์ยินดีก็ดังขึ้นมา " ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ที่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับขึ้นสู่ความสามารถทางด้านอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ระดับสูง !! ระดับถัดไป ต้องการค่าความชำนาญ 500,000 ดาว !! "



หลังจากที่เลื่อนระดับขึ้นมาสู่ระดับสูง นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนก็พลันเจิดจรัส ความเร็วในการวาดอักขระอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ของเขานั้น ก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วแทบจะในทันที 2-3 แถวอักขระตัวอักษร กลายเป็นเรื่องหอมหวานสำหรับยี่ เทียนหยุนในการวาดตัวอักษร เรื่องก็กลับกลายมาเป็นว่า เขาใช้พู่กันจักรพรรดิจารอักขระอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ต่อเนื่องอย่างเมามัน !!



นี่เป็นความจริงอันแสนจะร้ายกาจ ความเร็วในระดับนี้ของยี่ เทียนหยุนมันช่างน่าทึ่งเป็นอย่างมาก รวดเร็วประดุจสายฟ้า !!



ณ เวลานี้เองจิ่ว หลิงหยุนก็นำศิษย์คนอื่นๆมาได้ตามที่ต้องการ และเมื่อพวกเขาได้เข้ามาเห็นยี่ เทียนหยุนที่กำลังจารอักขระอักษรรูนได้อย่างรวดเร็วถึงเพียงนี้ พวกเขาต่างก็พากันช็อค พวกเขายังไม่เคยเห็นใครวาดอักขระอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ที่เร็วขนาดนี้มาก่อน !!



" น... นี่ สปีดช่างรวดเร็วอะไรเช่นนี้ นี่คือทักษะความสามารถของผู้อาวุโสยี่อย่างงั้นเรอะ ?? "



" ไม่ใช่ว่าผู้อาวุโสยี่ จะถึงขั้นปรมาจารย์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์แล้วอย่างงั้นเรอะ ??



" ไม่น่าเชื่อ ยังหนุ่มอยู่เลยแต่กลับเป็นถึงปรมาจารย์อักษรรูน ช่างร้ายกาจนัก !! "



......



พวกเธอในตอนนี้ต่างก็เอามือมาปิดปากเล็กๆของตัวเอง ด้วยความช็อค



" มาตรฐานระดับนี้ของผู้อาวุโสยี่ แตะถึงระดับของปรมาจารย์อักษรรูนจริงๆด้วย " นัยน์ตาคู่สวยของจิ่ว หลิงหยุนกลายเป็นดูตื่นเต้น " เพื่อฐานบ่มเพาะพลังของพวกเจ้าแล้ว ข้าและก็ผู้อาวุโสยี่ต่างก็ร่วมกันสรรสร้างที่นี่ขึ้นมา นี่จะเป็นการช่วยเหลือพวกเจ้าในการบ่มเพาะพลังเป็นได้เป้นอย่างดี "



หากว่าอยู่กันในที่ส่วนตัวแล้ว จิ่ว หลิงหยุนก็จะตะโกนเรียกยี่ เทียนหยุนว่า พี่ใหญ่ยี่ ส่วนที่เรียกว่าผู้อาวุโสยี่นั้น ก็จะเป็นการเรียกชื่อเมื่ออยู่ภายนอก ขณะที่อยู่กับคนนอก หลักนี้ก็เป็นหลักการเดียวกับยี่ เทียนหยุนที่ใช้ตะโกนเรียกชื่อของฉี ซู่หยุน



" มาแล้วเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนก็พลันยืนขึ้นแล้วปาดเหงื่อ



" ผู้อาวุโสยี่ ท่านช่างร้ายกาจนัก นี่ท่านเป็นถึงปรมาจารย์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ จริงๆแล้วอย่างงั้นเรอะ ?? " บรรดาศิษย์ทั้งหลายต่างก็พากันกระโดดโลดเต้น ถามคำถามกันอย่างตื่นเต้น นัยน์ตานั้นฉายแววแห่งความเลื่อมใสศรัทธา



" อืม... นี่ ก็น่าจะ อ่ะนะ " ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้ม เขาเองก็คิดว่ามันน่าจะถึงขั้นนั้นแล้ว



" ร้ายกาจจังเลย !! "



พวกเธอต่างก็อยู่ในอารมณ์ที่ตื่นเต้น นัยน์เต็มไปด้วยความยกย่องเลื่อมใส ความสามารถของยี่ เทียนหยุนที่แสดงออกมานั้นล้วนดึงดูดตรึงตาตรึงใจฝังอยู่ภายในใจของพวกเขาอยู่ลึกๆ



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการได้รับสมญานาม { ยกย่องสรรเสริญจากบรรดาเหล่าผู้คนนับพัน } ผลที่ได้ของมันก็คือ ความสามารถในด้านสั่งการที่ถูกเลื่อนระดับขึ้นเป็น 100 แต้ม !! "



ข้อมูลก็ถูกยิงออกมา แท้ที่จริงแล้วก็คือ ได้รับสมญานามนี่เอง !!


 


 

 






 

 

 

 





















 

รีวิวผู้อ่าน