px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 277 ขยะในหมู่ขยะ





เมื่อเผชิญหน้ากับเม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณนี้เข้าไป พรรคต่างๆเพียงแค่คิดคำนึงว่า จะได้ผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นถึง 5 คนได้อย่างง่ายดาย แต่ยี่ เทียนหยุนอาจจะให้กำเนิดผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นออกมาเป็นจำนวนมหาศาล !! ตราบใดที่เขาใช้ดวงตาตรวจสอบ เขาก็จะกลายเป็นเจ้าของสูตรยาตัวนี้มิใช่รือ ?? ตำราถูกเผาอย่างงั้นรือ ?? แล้วจะต้องแยแสไปใยด้วยเล่า



ถึงยี่ เทียนหยุนจะมีควาสามารถทางด้านปรุงยา แต่เขาก็มิได้มีสูตรยาทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณตัวนี้ ที่เขาไม่มีสูตรยา นี่จึงมิอาจที่จะทำความเข้าใจถึงเม็ดยาโอสถตัวนี้ อย่างถ่องแท้ได้



" เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณนี้..... ข้าจะต้องได้ !! " รัศมีแห่งแสงอันเป็นประกายระยิบระยับสาดส่องออกมาจากนัยน์ตาทั้ง 2 ข้างของยี่ เทียนหยุน มันเปล่งประกายแห่งความมุ่งหวังออกมา นี่เป็นความต้องการที่ผิดปกติไม่ธรรมดา



ผู้คนเป็นจำนวนมากในตอนนี้พร้อมแล้วที่จะสร้างปัญหาขึ้นมา เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณนี้สำหรับพวกเขาแล้ว ราวกับสิ่งที่ตัวเองโหยหากันมานาน ถึงแม้ว่าบางที... ผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นจะไม่มีอะไร แต่มันก็สามารถที่จะใช้ฝึกศิษย์ผู้เยาว์ได้ หากว่าฐานพลังได้ทะลวงขึ้นสู่ขั้นแก่นการควบแน่นตั้งแต่เนิ่นๆแล้วละก็ เขาเหล่านั้นก็จะสามารถขึ้นสู่ขั้นที่สูงกว่า ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น !!



" ข้าเชื่อว่าทุกๆท่านคงจะมีความสนอกสนใจต่อเม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณตัวนี้กันเป็นอย่างมาก เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณตัวนี้สามารถที่จะใช้ส่งเสริมการฝึกฝนของศิษย์ได้อย่างแท้จริง และชนิดของเม็ดยาโอสถตัวนี้ก็ถือว่าเป็นของหายากจริงๆ " หลี่ หยาเมื่อเห็นสีหน้าของพวกเขาก็รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก ทันใดนั้นตัวเธอก็พูดขึ้นมาพร้อมกับยิ้มน้อยๆว่า " เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณตัวนี้ วิธีการใช้ก็ง่ายดายเป็นอย่างมาก เพียงแค่ทานเม็ดยาตัวนี้เข้าไปตามปกติ ทุกอย่างมันก็จะดีเอง หากว่าท่านมีหยกหินวิญญาณไม่เพียงพอแล้วละก็ ท่านก็สามารถที่จะใช้เม็ดยาโอสถหรือไม่ก็อาวุธเพื่อเป็นการชำระเงินได้ "



" ถ้าอย่างนั้นก็เตรียมตัวที่จะยื่นประมูลกันได้เลย ณ บัดนี้ เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณสนนราคาเริ่มต้นของการเคาะราคาอยู่ที่ 5,000 หยกหินวิญญาณ การเพิ่มราคาในแต่ละครั้งมิอาจต่ำกว่า 500 หยกหินวิญญาณได้ !! ถ้าอย่างงั้นก็ Let's Go ไปกันเลย !! "



" 10,000 หยกหินวิญญาณ !! "



เสียงของยี่ เทียนหยุนราวกับเสียงที่ถูกม้าเหวี่ยงขึ้นไปกลางอากาศ นี่ทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างก็พากันอึ้งซ้ำ กันอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นหน้าตาของยี่ เทียนหยุน แต่พวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะแหงนหน้า มองขึ้นไปจากที่นี่ เพิ่งจะเริ่มเสนอราคา ราคาก็พุ่งขึ้นไปแตะอยู่ที่ 10,000 หยกหินวิญญาณซะแล้ว แล้วคนอื่นยังจะเล่นอะไรได้อยู่อีกอย่างงั้นเรอะ ??



นัยน์ตาของหลี่ หยาเผยให้เห็นถึงหลายส่วนของความเซอร์ไพร์สประหลาดใจ อันที่จริงเธอก็มิได้คาดคิดว่า ยี่ เทียนหยุนจะรู้สึกสนใจเม็ดยาโอสถตัวนี้



" 11,000 หยกหินวิญญาณ !! "



บุคคลคนอื่นๆก็เริ่มที่จะเสนอราคาสู้ในทันที แต่นี่เป็นการเสนอราคาที่มาจากห้อง VIP สูท ราคาก็เริ่มที่จะไหลไปไกล กลายเป็นแพงหูฉี่ขึ้นมาแล้ว ณ ขณะนี้ นี่จึงไม่เหมาะสำหรับบรรดาเหล่านักสู้ที่นั่งอยู่ทางด้านล่าง ซึ่งมีที่นั่งติดอยู่กับหน้าเวที คงจะมีก็แต่เพียงห้อง VIP สูทเพียงเท่านั้นที่จะมีคุณสมบัติในการซื้อขายครั้งนี้



" 15,000 หยกหินวิญญาณ " ยี่ เทียนหยุนไม่ต้องการที่จะพูดอะไรมาก สิ่งของต่างๆของเขาในตอนนี้เหลืออยู่อีกไม่มากแล้ว จะมีก็แต่เพียงหยกหินวิญญาณเพียงเท่านั้นที่ยังคงเหลืออยู่อีกมาก



ยี่ เทียนหยุนได้เข่นฆ่าผู้เชี่ยวชาญขั้นเปลี่ยนกายาลงเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าความมั่งคั่งของพวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องพูดมาก มูลค่านี้ย่อมเพียงพอสำหรับเขาที่จะใช้จ่ายไปได้ชั่วขณะอย่างแน่นอน ถึงจะไม่กล้าพูดว่าเป็นจำนวนเงินที่มาก แต่อย่างน้อย 10,000 หยกหินวิญญาณนี่ก็สามารถจะนำมันออกมาได้ ดังนั้น เม็ดยาเสริมสร้างวิญญาณนี้ตัวเขาจะต้องได้ !! "



สู้ราคาทีครั้งละ 5,000 หยกหินวิญญาณ นี่ทำให้ผู้คนเป็นจำนวนมากถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าตัวเขาจะร่ำรวย แต่การเพิ่มราคาครั้งละ 5,000 เนี่ย มันจะดูโคตรรวยจนเกินไปหน่อยหรือเปล่า ??



" 16,000 หยกหินวิญญาณ !! "



และก็เป็นลูกค้าที่อยู่ในห้อง VIP สูทที่ตะโกนสู้ราคาออกมาอีกครั้งหนึ่ง แต่แน่นอนว่าเขาจะไม่เพิ่มราคาอย่างยี่ เทียนหยุนแน่ ราคาที่ยี่ เทียนหยุนเพิ่มอย่างดูไม่แยแส สำหรับพวกเขาแล้ว คิดว่าเขาเคาะราคาสูงจนเกินไป



" 20,000 หยกหินวิญญาณ !! "



ยี่ เทียนหยุนยังคงเพิ่มราคาที่ครั้งละ 5,000 เขาไม่ได้มองเห็นค่าของเงินเลย



" นี่มันเพี้ยนหรือบ้ากันแน่เนี่ย !! "



เสียงแห่งความโกรธดังออกมาจากภายในห้อง VIP สูท นี่ไม่คิดจะให้คนอื่นเขาได้ประมูลกันบ้างเลยหรือยังไง ?? ถึงได้ตะโกนราคาที่สูงออกมาซะขนาดนั้น หากยังคงสู้ราคาเช่นนี้ต่อไป ก็คงจะต้องติดลบอย่างแน่นอน 5 เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณถึงแม้ว่าจะเป็นของดี แต่ถ้าหากราคายังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ต่อไป เกรงว่าจะมันไม่คุ้มค่าอย่างแน่นอน



" 20,000 หยกหินวิญญาณ หรือว่ามีใครบางคนที่ จะให้ราคาสูงกว่านี้ไหม ?? " หลี่ หยาสังเกตสถานการณ์โดยรอบ นี่เป็นการตัดสินที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก นี่เป็นราคาที่สูงกว่าที่เธอคิดคำนวณเอาไว้ซะอีก มันดูเหมือนว่าผู้คนเป็นจำนวนมากยังมีสุขภาพจิตที่ดี มีเหตุมีผลเป็นปกติอยู่ พวกเขาก็เลยยังคิดว่า มันเป็นสิ่งที่ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนในครั้งนี้อยู่



ต่อมาเมื่อไม่มีใครคิดที่คิดจะเคาะสู้ราคากับยี่ เทียนหยุนแล้ว หลี่ หยาก็เลยพูดขึ้นมาว่า " ถ้าอย่างงั้นก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนท่านนี้ด้วย เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณทั้ง 5 เม็ดนี้ ตกเป็นของเขาแล้ว !! "



หลังจากที่การประมูลรอบนี้จบลง ผู้คนเป็นจำนวนมากต่างก็อดรนทนไม่ไหว ต้องก็มองหน้ามองตาตั้งโต๊ะวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นการใหญ่ นี่การประมูลในครั้งนี้ปรากฏว่ามีบุคคลที่โคตรรวยเข้ามาร่วมด้วยหรือนี่ ?? ถึงแม้ว่าเม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณจะจัดว่าเป็นของดี แต่มันก็ยังไม่เพียงพอสำหรับราคาที่เข้มข้นถึงเพียงนี้ จะมีก็แต่เพียงสูตรยาเสริมสร้างวิญญาณเพียงเท่านั้นที่คุ้มค่า หาไม่แล้วมันก็ไม่มีค่าพอที่จะสู้ราคาแต่อย่างใด



หากว่าเป็นสูตรยาของเม็ดยาเสริมสร้างวิญญาณจริงๆแล้วละก็ ผู้คนจะต้องตกอยู่ในอาการบ้าคลั่งอย่างสมบูรณ์ แน่นอนว่าการเสนอราคาก็จะพุ่งสูงขึ้นถึงขีดสุดอย่างรวดเร็ว !! เม็ดยาโอสถเสริมสร้างวิญญาณจำนวน 5 เม็ดยังขายได้ราคาขนาดนี้ แล้วถ้าหากว่าใช้สูตรปรับแต่งเม็ดยาเหล่านี้ออกมาละ ?? หากลองตรองดูให้ดีๆแล้วละก็ นี่ช่างเป็นเรื่องที่น่าสะพรึงกลัวซะจริงๆ แต่โดยทั่วๆไปแล้วจะไม่มีใครที่คิดจะขายสูตรยาออกมา เพราะนั่นก็เท่ากับเป็นการติดลบ



หากตัวเองกำสูตรยาเอาไว้ในมือ ก็มีแต่ตัวเองเพียงเท่านั้นที่สามารถจะปรับแต่งเม็ดยาตัวนี้ออกมาได้ เงินทองก็ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ทำไมถึงจะต้องตัดช่องน้อยแต่พอตัวด้วยเล่า ?? นี่เห็นๆกันอยู่ว่าเป็นการผูกขาดทางการค้ามาตั้งแต่ต้น ราคาถึงได้พุ่งขึ้นสูงซะขนาดนี้



" ถ้าอย่างงั้นของถัดไป เรามาว่ากันด้วยเรื่องของสมบัติชิ้นสุดท้ายกัน !! " เสียงของหลี่ หยายังคงสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็เพื่อดึงดูดความสนใจของบรรดาเหล่าผู้คน ทันใดนั้นสิ่งของที่มองดูภายนอกคล้ายๆกันก็ปรากฏออกมา มันยังคงถูกห่อหุ้มไปด้วยผ้าที่ดูเป็นประกายสีแดง เมื่อหลี่ หยาทำการเปิดผ้าผืนนี้ออกมา สิ่งที่มีรูปร่างลักษณะราวกับคริสตัลบอลก็ปรากฏออกมาสู่สายตาของสาธารณะชน



" นี่เป็นสมบัติที่เรียกว่าสมบัติแห่งวิญญาณสวรรค์ หากว่าพกมันติดตัวเอาไว้ มันสามารถที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะพลังของตัวเองได้ นี่เป็นเอฟเฟคที่ให้ผล 30% โดยประมาณ !! นี่หมายความว่าหากพกสมบัติวิญญาณสวรรค์นี้ติดตัว ท่านก็จะสามารถเพิ่มความสามารถทางด้านบ่มเพาะพลังให้กับตัวเองได้เป็นอย่างมาก !! " หลี่ หยาหรี่ตากวาดสายตามองดูผู้คน แล้วก็เริ่มพูดต่อว่า " เชื่อว่าหากถ้าเราคำนึงถึงนักสู้ นักบ่มเพาะพลังแล้วละก็ นี่หมายถึงอะไร ?? หมายความว่าเร็วกว่าก็ย่อมที่จะได้เปรียบกว่า กลายมาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว นั่นทำให้ผู้อื่นต้องวิ่งหนี !! นี่คือความได้เปรียบของสมบัติวิญญาณสวรรค์ แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณก็ยังสามารถที่จะนำมันไปใช้ได้ !! "



เมื่อคำพูดของหลี่ หยาประกาศออกไป ผู้คนเป็นจำนวนมากต่างก็พากันช็อค พวกเขาพากันจ้องมองไปที่สมบัติวิญญาณสวรรค์นี้ นี่เป็นของดีที่หายาก !! มันสามารถที่จะเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะพลังให้เร็วขึ้นถึง 30% นี่ย่อมเป็นการท้าทายสวรรค์อย่างแน่นอน !!



" มันคือของดี ของสิ่งนี้ข้าจะต้องได้ !! "



" ข้าจะต้องได้ แม้กระทั่งขั้นแก่นวิญญาณก็ยังใช้ได้ผล นี่จะต้องเป็นอุปกรณ์จิตวิญญาณระดับสูงอย่างแน่นอน !! "



" อย่าพยายามคิดที่จะแข่งกับข้า ชายชราผู้นี้จะต้องได้ !! "



พวกเขาต่างก็ตั้งเป้าความมุ่งมาดปรารถนาของตนเองกันถึงที่สุด ความรู้สึกเหมือนบอกให้พวกเขาทุ่มลงไปกับงานนี้ให้มันสุดแรง



หลี่ หยารู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมากกับสถานการณ์ในตอนนี้ เธอต้องการผลลัพธ์เช่นนี้ ราคาที่พวกเขาตะโกนออกมา มันจะต้องสูงกว่าที่เธอคิดอย่างแน่นอน



" สมบัติวิญญาณสวรรค์นี้ เป็นสุดยอดอุปกรณ์จิตวิญญาณ !! มันสามารถที่จะพูดได้เลยว่าเป็นของหายาก ราคาของมันจึงค่อนข้างสูง เราจะเริ่มต้นการประมูลกันอยู่ที่ 50,000 หยกหินวิญญาณ การตะโกนออกมาในแต่ละครั้งจะต้องไม่ต่ำกว่า 2,000 หยกหินวิญญาณ ณ ตอนนี้ข้าขอเริ่มเปิดการประมูล !! "



นี่คือสมบัติชิ้นสุดท้ายที่แข็งแกร่งที่สุด สมบัติที่สามารถปลุกความฮึกเหิมในตัวของทุกคนให้ออกมาได้



" 60,000 หยกหินวิญญาณ !! "



" บิดาของย่าทวดเจ้าเถอะ คิดจะฉกของสิ่งนี้ไปจากข้าอย่างนั้นรือ 65,000 หยกหินวิญญาณ !! "



" 70,000 หยกหินวิญญาณ ข้าต้องได้ !! "



พวกเขาต่างก็ดูราวกับคนเสียสติ ราคาจึงพุ่งสูงขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง หากจะให้เปรียบเทียบกับยี่ เทียนหยุนแล้ว การประมูลสู้ราคาของพวกเขาย่อมที่จะบ้าคลั่งกว่าตัวของยี่ เทียนหยุนเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทีราคาก็ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป ส่วนทางด้านฝั่งของยี่ เทียนหยุนที่อยู่ภายในห้อง VIP สูทนั้นก็มิได้ส่งเสียงอะไรออกมาเลย



และนี่ก็ทำให้ผู้คนเป็นจำนวนมากต่างก็รู้สึกผิดหวังอยู่หลายส่วน พวกเขารึอุตสาห์คิดว่าการแข่งขันจะดุเดือดเข้มข้นยิ่งขึ้นกว่านี้ซะอีก นี่เป็นที่ชัดเจนว่ายี่ เทียนหยุนไม่คิดที่จะสนใจมัน



ภายในห้อง VIP สูท ยี่ เทียนหยุนเองก็กำลังนั่งจิบน้ำชาอยู่ สายตาที่เขามองดูสมบัติแห่งสวรรค์นั้นความสนใจ ก็หาได้มีไม่ ความเร็วในการบ่มเพาะพลังเพิ่มขึ้น 30% อย่างงั้นเรอะ สำหรับเขาแล้วของสิ่งนี้ตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว มันก็คือ ขยะ !! มันหาได้เพิ่มความเร็วถึง 10 เท่าเช่นตัวเขาไม่ ความสำคัญของตัวมันสำหรับเขาแล้วช่างเล็กน้อยนัก



ยี่ เทียนหยุนมีสมบัติอยู่ถึง 3 ชิ้นที่ยังไม่ได้ใช้ แต่ของสิ่งนี้กับสามารถที่จะเพิ่มสปีดในการบ่มเพาะพลังได้แค่ 30% เพียงเท่านั้น สมบัติวิญญาณแห่งสวรรค์นี้ช่างเป็นขยะในหมู่ขยะซะจริงๆ


 

 

 


 

 





 

รีวิวผู้อ่าน