px

เรื่อง : Castle of Black Iron
Chapter 416: ฆ่าพวกมันให้หมด


Chapter 416: ฆ่าพวกมันให้หมด
จางเทีย ไม่รู้ว่าเขาหลับไปนานแค่ไหน ตอนที่เขาลืมตาขึ้นมา เขาก็รู้สึกได้พลังงานทั้งทางร่างกายและจิตใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนกับเพิ่งตื่นจากการงีบตอนแม่ปลุกในวันหยุดตอนอยูในเมืองแบล็คฮ็อต

เขาลุกขึ้นมาและใส่เสื้อผ้า หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกจากบ้านใน Castle of Black Iron

จางเทีย พบว่ามันบ่ายแล้ว

เฮลเลอร์ เห็น จางเทีย เดินมาก็ยิ้มให้

“ ท่านหลับสบายดีมั้ย เจ้าของปราสาท ? “

จางเทีย เหวี่ยงแขนไปมาและรู้สึกว่าความเจ็บทั้งหมดนั้นเริ่มหายไปแล้ว – “ ข้าหลับไปนานแค่ไหน ? “

“ 36 ชม. ! “ - เฮลเลอร์ ตอบกลับ – “ ข้าต้องให้ที่นี่อยู่ในช่วงค่ำเพื่อที่ร่างกายของท่านจะได้ฟื้นฟูได้เร็วกว่าเดิม ด้วยความช่วยเหลือจากยาแม้ว่าจะแค่ 36 ชม.แต่ผลการฟื้นตัวนั้นก็เท่ากับการฟื้นตัว 1 อาทิตย์ของคนปกติ ! “

เมื่อมองไปที่แผลเป็นที่แขนของเขา จางเทีย ก็เงียบ – “ ตอนวิกฤตนั้นการฟื้นตัวของข้าทำงานดีอย่างมาก ข้าได้ทำถูกต้องแล้วที่ไปปล่อยไส้เดือน “ - จางเทีย คิดเรื่องนี้หลังจากที่เขาทำได้ตามเป้าหมายในป่าน้ำแข็งหิมะ  ถ้าครอบครัวของแฮนนาไม่ได้ทำตามนัด เขาจะไปที่บาปีอีกครั้งและปล่อยไส้เดือนด้วยตัวเอง ถ้ามันพัฒนาการฟื้นฟูขึ้นมาเป็นระดับกลางได้ มันคงดีต่อการช่วยชีวิตเขาอย่างมาก –“ นอกจากบาปี -ข้าคงต้องบอกให้คนที่อื่นเลี้ยงไส้เดือนไว้ด้วย ข้าจะได้ปล่อยไส้เดือนได้มากกว่าเดิมเพื่อที่จะพัฒนาการฟื้นตัวมาให้เร็วที่สุด “

เมื่อเห็นสีหน้าเคารพของ เฮลเลอร์ และท่าทีที่เคร่งขรึม  จางเทีย ก็รู้สึกอายขึ้นมา

“ เอิ่ม..ข้าจะระวังตัวดีๆ ข้าไม่คิดว่าไอ้บัดซบนั่นจะมาโจมตีข้าด้วยอาวุธลับก่อนที่ข้าจะหนีไปที่แม่น้ำได้ ! “

“ แม้ว่าไส้เดือนรึมดต่างก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่พิเศษ นี่ไม่ต้องพูดถึงคนระดับ 10 หรอก  การเจอกับคู่ต่อสู้แบบนั้น วิธีที่ปลอดภัยที่สุดคือทำลายเขาเป็นชิ้นๆด้วยหอกของท่านหลังจากที่กิน Seven-Strength Fruit ไปมากพอแล้ว อีกอย่างแล้วเอาจริงๆแม้ท่านจะเลือกทางหนีไว้แล้วแต่แม่น้ำนั้นไกลจากที่ที่ท่านล่าไฮยีน่า การเจอกับคู่ต่อสู้แบบนั้น ข้าเสนอว่าระยะทางที่ปลอดภัยที่สุดคือห่างไปแค่ 3-5 กม. ! “

จางเทีย ยอมรับข้อเสนอของ เฮลเลอร์   เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นการเตือนเรื่องความมั่นใจที่มากเกินไป  จางเทีย คิดว่า ดอร์สัน คงตามเขามาไม่ทันถ้ามีความช่วยเหลือจากสกิลความเร็ว ดังนั้นเขาจึงกล้าที่จะล่าไฮยีน่าในที่ห่างจากแม่น้ำแบบนั้น อีกอย่างแล้วเขารู้สึกว่าเขาสามารถเข้าไปใน Castle of Black Iron ตอนวิกฤตได้ อีกอย่างเขาไม่ได้ใช่ชื่อ และหน้าที่แท้จริง แม้ว่าจะโดน ดอร์สัน เจอแต่เขาก็สามารถเปลี่ยนหน้าตาของเขาได้ ด้วยวิธีนี้ ดอร์สัน คงหาเขาไม่เจอแต่ จางเทีย ไม่คิดว่าเขาเกือบได้ลาโลกไปแล้ว
“ เฮลเลอร์ อาวุธลับแบบไหนกันที่เขาใช้โจมตีข้า ? มันรุนแรงอย่างมาก ! มันส่งผลต่อพลังวิญญาณข้าได้ยังไง ? ข้ากลับมาที่นี่ไม่ได้กว่า 10 ชม. ! “

“ นั่นคืออาวุธรูน นอกจากทำให้พลังฉีต่อสู้อ่อนแอลงแล้ว มันยังสามารถทำให้พลังวิญญาณไม่คงที่และหายไปได้ ถ้าไม่ใช่เพราะกิน Iron-Body Fruit เข้าไปเยอะ มันอาจจะทะลุตัวท่านไปแล้วก็ได้ ! ท่านต้องระวังตัวตอนที่เจอกับเขาครั้งหน้า ! “

Iron-Body Fruit ทำให้ จางเทีย นึกถึงบางอย่างขึ้นมาทันที – “ ข้าต้องได้ Seven-Strength Fruit จากการฆ่าพวกหนูสิ ! “

“ ทำไมท่านไม่ไปลองดูสักหน่อยล่ะ ? “ - เฮลเลอร์ ยิ้มออกมา

จางเทีย รีบวิ่งไปที่ต้นไม้ เมื่อเห็นมัน จางเทีย ก็โดดไปมาอย่างดีใจ

“ ฮาฮา เยี่ยมจริงๆ ! วิกฤตนี้ตอบแทนข้าแล้ว .. “ - จางเทีย หัวเราะออกมาแล้วเต้นไปมาอย่างกับคนบ้า เขาพบ Seven-Strength Fruit 8 ผลในรูปร่างของหนูปิศาจที่ห้อยอยู่ พวกมันดูน่ารักอย่างมาก !!  - “ ข้ารวยแล้ว... “

“ แม้ว่าหนูปิศาจนั้นจะไม่ได้แข็งแกร่งเท่ากับหมาป่ารึไฮยีน่าแต่หนูพวกนี้ตัวใหญ่ พวกมันไม่ได้อ่อนแอกว่าหมาทั่วไป อีกอย่างแล้วสัตว์แบบนี้เทียบกับหมาป่าและไฮยีน่าเรื่องความเร็วและความว่องไวไม่ได้ ดังนั้น Seven-Strength Fruit ของมันต้องมีการทำงานพิเศษอย่างอื่น “

มันก็เหมือนกับเขาได้รับความสามารถในการวิ่งด้วยความเร็วสูงหลังจากที่กิน Seven-Strength Fruit ของหมาป่าเข้าไป – “ ข้าน่าจะพัฒนาความสามารถในด้านพิเศษด้วย Seven-Strength Fruit พวกนี้ “
“ เจ้าของปราสาทได้ฆ่าหนูปิศาจไป 367 ตัว ดังนั้นมี Seven-Strength Fruit 8 ผลและสุกแล้ว 7 ผล..”

เมื่อได้ยินคำอธิบาย จางเทีย ก็รีบวิ่งไปที่บ้านข้างๆทันที

เมื่อเห็นแบบนั้น เฮลเลอร์ ก็อึ้ง – “ เจ้าของปราสาท ท่านจะทำอะไร ? “

“ ข้าจะหาเชือกและฆ่าหนูปิศาจด้านนอกเผื่อว่าจะมีอันตรายกว่าเดิม ข้าจำได้ว่าหนูพวกนั้นอาศัยอยู่ใกล้ๆถ้ำ ! “
...
ของหลายอย่างถูกกองไว้ในห้อง จางเทีย ค้นไปสักกักก่อนจะได้เครื่องมือนักสำรวจ 2 ชุดที่เขาซื้อมาจากเมืองแบล็คฮ้ฮต  หลังจากที่เปิดขึ้นมาหนึ่งอันแล้ว จางเทีย ก็พบสิ่งที่เขาต้องการ กงเล็บเหล็กและเชือกที่ยาวกว่า 60 ม.

หลังจากที่รัดเชือกกับกรงเล็บแล้ว  จางเทีย ก็ได้ออกจาก Castle of Black Iron และปรากฏตัวขึ้นที่หินใจกลางบ่ออีกครั้ง

แม้ว่าข้างนอกจะเป็นตอนกลางวันแต่ จางเทีย แทบจะไม่เห็นแสงเลย เพราะความชื้นที่นี่จึงได้มีหมอกหนาๆที่ด้านบน หมอกนั้นเริ่มลอยขึ้นไปบนฟ้าจนทำให้เกิดเมฆขึ้นมา

ศพหนูนั้นยังคงลอยอยู่ในบ่อ แค่วันกว่าๆ จางเทีย ก็ได้กลิ่นชวนอ้วกเพราะอุณหภูมิของที่นี่

เขากลั้นหายใจและมองไปรอบๆ เขาเห็นก้อนหินใหญ่บนผาที่อยู่ไม่ไกลจากชายฝั่ง มันมีรอยแตกมากมายที่เขาสามารถใช้กรงเล็บเกี่ยวไว้ได้  ดังนั้นเขาจึงโยนเชือกขึ้นไปใช้กรงเล็บนั้นเกี่ยวรอยแตกเอาไว้
แม้ว่าจะห่างไป 50 ม.แต่กรงเล็บก็ยังพุ่งเข้าใส่เป้าหมาย กรงเล็บได้ยึดกับรอยแตกนั่น  จางเทีย ได้เหวี่ยงตัวเองแล้วลงไปยืนที่พื้นอีกฝั่งได้อย่างมั่นคง

หลังจากที่เก็บเชือกและกรงเล็บเข้าไปใน Castle of Black Iron แล้ว  จางเทีย ก็ได้เอาดาบสองคมออกมาและเดินเข้าไปที่ถ้ำใกล้ๆ

ถ้าหนูอยู่ในรูเล็กๆ จางเทีย ก็แค่รอที่นี่แต่เพราะพวกมันอยู่ในถ้ำ  จางเทีย ไม่สนที่จะเข้าไปดูข้างใน

ถ้ำนี้สูงกว่า 3.5 ม. มีกิ่งไม้ต่างๆกระจัดกระจายที่ทางเข้า เพราะแสงที่เข้าไม่ถึง ข้างในจึงมืดกว่าเดิม แม้ว่าจะเป็นตอนกลางวัน  จางเทีย ก็แทบจะมองอะไรไม่เห็น

จางเทีย ยิ้มออกมา เขาใช้พลังวิญญาณเข้าไปในตาของเขา ตอนนั้นสายตาเขาก็เริ่มทำงาน ทุกอย่างในถ้ำเริ่มสว่างขึ้นมาทันที

เขาเข้าไปน้ำทันที  ข้างในนั้นค่อนข้างใหญ่ น่าแปลกใจ จางเทีย พบว่าข้างในนั้นถูกจัดไว้อย่างดี บางคนดูเหมือนจะมาอยู่ที่นี่มาก่อน  มีบ่อที่พื้นราบเรียบ อีกอย่างแล้ว จางเทีย ยังหินเตียงและโต๊ะหินด้วยซึ่งห่างจากทางเข้าไป 20 ม.

“ มีบางคนอยู่ที่นี่งั้นเหรอ ? “ - ใจของ จางเทีย เต้นรัว เขาจับดาบทั้งสองให้แน่น ภายใต้ความสงสัยที่มี จางเทีย ก็ได้เดินหน้าต่อเข้าไปอีก

ในตอนที่เขามาถึงหน้าโต๊ะหิน จางเทีย ก็ได้จับดูและพบว่าฝุ่นนั้นหนากว่า 1.5 ซม. เมื่อเห็นแบบนั้น จางเทีย ก็รู้ว่ามีคนอยู่ที่นี่มาก่อนแต่จากไปนานแล้ว

เขาเดินขึ้นไปยังชั้นบนแล้วเข้าไปในถ้ำต่อ แค่ไม่กี่ก้าว เขาก็ได้พบกับหนูตัวหนึ่ง เมื่อเห็น จางเทีย  มันได้กรีดร้องออกมา เสียงของมันดังก้อง เมื่อได้ยินคำเตือนนี้ หนูตัวอื่นๆก็เริ่มตอบกลับ ทำให้ทั้งถ้ำนั้นเสียงดังขึ้นมาอีกครั้ง 

ดาบพลังฉีสีทองเริ่มเข้าโจมตีหนูตัวนั้นตัดมันออกเป็นสองส่วนทันที

ด้วยการที่หายดีขึ้นมาแล้ว จางเทีย สามารถจัดการพวกมันทั้งหมดได้ง่ายๆด้วยดาบคู่ของเขา

หนูจำนวนมากแห่กันออกมาจากข้างใน มีมากกว่าร้อย  หลังจากที่เห็นศัตรูของพวกมัน  ตาของพวกมันก็แดงกว่าเดิม  ไม่ว่าพวกมันจะจำหน้าตาเขาได้ยังไงแต่กลิ่นของเขาก็ยังคงเดิม ในตอนที่พวกมันเห็นเขา  พวกมันก็พุ่งเข้าหาเขาทันทีคิดที่จะกินเขาให้ได้

จางเทีย ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...

รีวิวผู้อ่าน