px

เรื่อง : Castle of Black Iron
Chapter 609: ลูกไม้ของตระกูลซีเนล


Chapter 609: ลูกไม้ของตระกูลซีเนล
จางเทีย กระอักเลือดออกมาแล้วลุกขึ้นยืน หลังจากนั้นเขาก็หยิบมีดแล้วพุ่งเข้าหา สกาล่า อีกครั้งแต่เขาก็กระเด็นกลับมาเป็นครั้งที่สอง...

หลังจากทำแบบเดิมกว่าสี่ครั้ง แม้แต่ สกาล่า ก็หวั่นไหว หลังจากที่อัด จางเทีย ลงไปสี่รอบ สกาล่า ก็ได้เดินมาที่ข้างๆ จางเทีย  หลังจากนั่งยองๆลงไปเขาก็ปัดมีดของ จางเทีย ทิ้งไปจากมือ

“ เจ้านี่อึดจรงๆ ข้าชื่นชมกับความกล้าของเจ้าแต่มันไม่คุ้มสำหรับเจ้าที่จะทำแบบนั้นเพียงเพื่อพวกทาส ข้าไม่คิดว่าอินทรีย์เซลเนสจะเป็นคนเลือดร้อน โฮ่โฮ่...”- สกาล่า เอามือบีบมีดให้กลายเป็นผงและเป่ามันทิ้ง

จางเทีย ที่หอบมองไปที่ สกาล่า ที่นั่งยองๆตรงหน้า  ท้องฟ้าสีครามที่เป็นพื้นหลัง สกาล่า นั้นดูเบลอไปเล็กน้อย จางเทีย บอกไม่ได้ว่าอีกฝ่ายดีใจรึหงุดหงิด

หลังจากที่หอบอยู่นาน แม้ว่าจะไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงแต่ จางเทีย ก็ยังรู้สึกว่ากระดูกของเขากำลังจะหัก เขาไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นจากพื้นด้วยซ้ำ

ทหารข้างๆ สกาล่า เองก็เป็นนักสู้ระดับ 10 ที่ซึ่งรู้อย่างชัดเจนที่จะโจมตีคู่ต่อสู้ให้มีชีวิตอยู่ต่อได้  มันเกินกว่าที่พวกนี้คาดไว้ที่ จางเทีย สามารถทำแบบเดิมซ้ำได้ถึงสี่ครั้ง

“ ไม่ว่าเจ้าจะต้องการอะไรจากข้า ข้าบอกได้แค่ว่าอย่าฝัน... ถุย .. “ – แม้ว่าจะบาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้นแต่ จางเทีย ก็ยังคงพูดตลกออกมา เขาถุยน้ำลายใส่หน้าของ สกาล่า – “ พ่อคนนี้ตัดหัวปิศาจมานับไม่ถ้วน ข้าไม่กลัวตายเลยสักนิด ข้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลยตั้งแต่เกิดมา ถ้าเจ้าอยากฆ่าข้าก็เอาเลย “

หลังจากที่ปาดน้ำลายที่หน้าตัวเองแล้ว สกาล่า ก็ได้ลุกขึ้นยืนโดยไม่ได้อารมณ์เสีย เขาแค่มองมาที่ จางเทีย – “ ข้าคิดว่าเจ้าเป็นคนฉลาด ข้าไม่คิดว่าเจ้าจะเป็นเหมือนกับพวกทาส ข้าได้เอาเจ้ามาที่นี่เพื่อให้เจ้ารู้ว่ามนุษย์น่ะไม่มีอนาคตแล้ว หอคอยสุสานของเราน่ะมีไปทั่วในประเทศทางด้านเหนือ กองทัพซอมบี้ของเราน่ะเพิ่มขึ้นจนไม่อาจจินตนาการได้ด้วยความเร็วที่น่าทึ่งทุกวัน หลังจากนี้ไม่กี่วันกองทัพซอมบี้จะแห่ไปโจมตีกองทัพมนุษย์ ถ้าเจ้าอยู่ข้างเรา เจ้าจะได้เป็นเจ้าของโลกใหม่ในอนาคต ! “
จางเทีย พยายามลุกขึ้นนั่งก่อนจะพยายามลุกขึ้นจากพื้น หลังจากที่ปาดคราบเลือดออกจากปากแล้ว จางเทีย ก็ยืดตัวขึ้นและมองไปที่ สกาล่า  - “ ซอมบี้น่ะทำได้แค่กินแรงของมนุษย์ แม้ว่าเจ้าจะมีซอมบี้เพียงพอแต่เจ้าก็ได้เปรียบแค่ชั่วคราว อีกอย่างแล้วมนุษย์นั้นเพิ่มความแข็งแกร่งของแนวป้องกันและเคลียร์พื้นที่เหล่านั้น เจ้าน่ะจะมีซอมบี้น้อยลงไปเรื่อยๆ แม้ว่าเจ้าจะถล่มทวีปนี้ได้แต่มันก็ไม่ได้บอกถึงสิ่งใด เพราะนี่แค่เป็นจุดเริ่มต้น มันไม่สามารถบอกผลลัพธ์ของสงครามนี้ได้ อย่าลืมว่าตระกูลจีนที่แข็งแกร่งและประเทศไทเซียซึ่งประกอบไปด้วยพวกคนจีนที่แข็งแกร่งอยู่ในทวีปตะวันออกยังคงอยู่... “

“ เจ้าพูดถูก อันที่จริงนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นแต่มันก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่บ่งบอกความสำเร็จครึ่งหนึ่งแล้ว  จีนและไทเซียน่ะจริงอยู่ว่าแข็งแกร่งแต่เจ้าคิดว่าเราจะแสดงพลังทั้งหมดของเราที่นี่รึไง ? ในอีกไม่กี่ปีสงครามจะลามไปถึงทวีปตะวันออก จากนั้นเจ้าจะได้เห็นว่าใครแข็งแกร่งที่สุด “

จางเทีย หัวเราะออกมา – “ ฮาฮา ข้าจะมีชีวิตถึงตอนนั้นรึไง ? เจ้าคิดว่าข้าเชื่อในคำพูดของตระกูลซีเนล เจ้าใช้คำพูดแบบนั้นหลอกเด็กได้แต่ไม่ใช่ข้า ! “

“ ตราบใดที่เจ้าส่งสูตรยารักษารอบด้านให้กับเรา เราจะให้เจ้ามีชีวิตต่อไป ในอนาคตเจ้าจะได้ทุกอย่างที่เจ้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง,ฐานะทางสังคม,ผู้หญิงรึอำนาจ เจ้าสามารถกลายเป็นเจ้าของโลกใหม่กับเราได้ ถ้าเจ้าตกลง เรื่องความแค้นระหว่างเจ้ากับเราถือว่าหายกัน “ - ในที่สุด สกาล่า ก็เผยความต้องการออกมา
จางเทีย ฮึดฮัด...
จางเทีย ไม่ได้แปลกใจกับคำพูดของ สกาล่า ในตอนที่เขาตื่นมาในตอนเช้า  จางเทีย ก็คิดว่าทำไมตระกูลนี้ถึงได้ดูแลเขาอย่างดี ในที่สุดเขาก็ได้สองคำตอบ ยารักษารอบด้านและฐานะเขาที่เป็นอินทรีย์เซลเนส

“ ตระกูลเฉินรู้ว่าข้าผลิตยารักษารอบด้านแล้ว บางทีพวกบัดซบกลุ่มสามตาก็คงจะรู้ข้อมูลนี้ด้วย มันไม่แปลกเลยสักนิด อีกอย่างแล้วนี่ก็ผ่านมาตั้งหลายปี มันคงบอกได้ยากว่าข้อความที่วังไฮหยวนได้ปล่อยออกมาเพื่อปกปิดฐานะของข้าที่เป็นผู้ผลิตยังคงได้ผลอยู่ อีกอย่างแล้วข้าจะรอดไปได้รึเปล่าหากส่งสูตรยาให้ ? แม้ว่า สกาล่า จะสัญญาว่าจะให้ข้ามีชีวิตที่ดีหากส่งสูตรทำยาให้ ถ้าข้าเชื่อแบบนั้นจริงๆข้าคงโง่ “

ลูกเล่นของ สกาล่า นี้ ดอนเดอร์ เคยใช้มาแล้ว  มันถือเป็นทักษะการสื่อสารที่ฉลาด ตั้งแต่แรก สกาล่า รึทั้งตระกูลซีเนลได้สัญญากับ จางเทีย หากเขาตกลงร่วมมือกับพวกนี้ เขาจะรอด พวกนั้นคาดว่าจะทำลายจิตใจที่ต่อต้านของ จางเทีย และให้ จางเทีย ส่งสิ่งที่พวกมันต้องการให้
จางเทีย มันใจว่าเขาจะตายอย่างแน่นอนหากตระกูลซีเนลได้สูตรยาไป คำพูดของพวกนี้มีแต่สมาชิกเท่านั้นที่เชื่อ พวกมันทำตามเป้าหมายได้ด้วยการหลอกและขู่คนอื่นๆ นี่น่ะมีในประวัติศาสตร์มานานแล้ว

ดังนั้นเพื่อผลประโยชน์ส่วนรวมรึความเห็นแก่ตัว  จางเทีย จะไม่มีทางส่งสูตรยานี่ให้ อีกอย่างแล้วสูตรยานี่น่ะมีความลับมากมาย ดังนั้น จางเทีย จะไม่เปิดเผยให้พวกกลุ่มสามตารู้

เมื่อเห็นท่าทีแน่วแน่ของ จางเทีย  สกาล่า ก็ไม่ได้พูดอะไร เขาแค่โบกมือและให้ยามพาตัว จางเทีย ไป – “ บางทีเจ้าจะรู้ทางที่ฉลาดที่สุดในการร่วมมือกับเราในอีกไม่กี่วัน ! “

จางเทีย กัดฟันแน่นแต่ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป...
...
จางเทีย ถูกจับมาขังไว้ด้านล่างในคฤหาสน์กว่าสองวัน ระหว่างนั้นไม่มีใครมาที่นี่เพื่อถามความเห็นเขา  จางเทีย ไม่รู้ว่าพวกนี้จะเล่นลูกไม้ไหนจนกระทั่งเข้าวันที่สาม...

รีวิวผู้อ่าน