px

เรื่อง : Star Rank Hunter
Chapter 35 การทดสอบเบื้องต้น..


เมื่อซิลลินมาถึงแผนกฝึกอบรม ไนท์ก็ได้พูดคุยกับฮูโอ นีลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของซิลลินในปฏิบัติการนี้เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามฮูโอ นีลก็ได้อนุญาตให้ซิลลินรับรู้ได้เฉพาะข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น ซิลลินไม่ใช่เพียงคนเดียวในนักศึกษาทั้งสิบเจ็ดคนที่ต้องเข้าร่วมการทดสอบเบื้องต้น และถ้าพวกเขาล้มเหลวจากการทดสอบ พวกเขาก็จะถูกคัดออกไปจากการปฏิบัติการในครั้งนี้ เพราะในตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงแค่นักศึกษาอีกทั้งยังไม่ใช่ทหารอีกด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งจำเป็นที่ความสามารถโดยรวมของพวกเขาจะต้องถึงมาตรฐาน เพราะในสนามรบจริงนั้นย่อมไม่มีอะไรเหมือนกับการฝึกตามปกติอยู่แล้ว

นักศึกษาจำนวนสิบคน...ไม่ใช่สิ.. เดี๋ยวก่อน.. สิบเอ็ดคนต่างหาก เพราะขณะนี้ไพรส์นั้นได้วิ่งผ่านไปและส่งเครื่องมือสื่อสารของเขาให้ฮูโอ นีลดู พร้อมกับใบหน้าที่ดูตื่นเต้นอย่างที่สุดของเขา ก่อนที่การทดสอบกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ก่อนหน้านั้นฮูโอ นีลก็รู้สึกไม่ค่อยดีเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไรนัก และเมื่อเขาได้รับเครื่องมือสื่อสารของไพรส์มา เขาจึงเดินเข้าไปในห้องทำงานของตนเองเพื่อฟังสิ่งที่อยู่ในนั้น แล้วเขาก็ออกมาพร้อมกับใบหน้าที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก.. ฮูโอ นีลรู้สึกว่าอนาคตของเขานั้นช่างมืดมนเหลือเกินหลังจากที่เขามองดูไพรส์และไนท์ที่ต่างทำท่าทีท้าทายซึ่งกันและกัน และในที่สุด.. ไพรส์ก็ได้เข้าร่วมการทดสอบด้วยเช่นกัน

การทดสอบแรกคือการยิงเป้า.. ปืนที่มอบให้กับแต่ละคนนั้นแตกต่างจากที่ใช้โดยทั่วไปในการฝึก โดยกระสุนจะมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย นั่นทำให้ความเร็วในการยิงของพวกเขาจะช้าลงกว่าปกติเล็กน้อย นอกจากนี้เป้าหมายของพวกเขาไม่เพียงแต่เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังรุนแรงมากด้วยเช่นกัน.. ก่อนจะเริ่มการฝึกทุกคนได้สวมชุดป้องกันเอาไว้ ซึ่งในชุดป้องกันเหล่านี้นั้นมีเซ็นเซอร์ติดอยู่ภายในด้วย เกณฑ์การให้คะแนนนถูกตั้งไว้สูงสุดที่ 10 คะแนน หากว่าคะแนนของใครน้อยกว่า 5 คะแนนแล้วล่ะก็หลังการทดสอบพวกเขาก็จะถูกคัดออกจากการทดสอบไป

ดังนั้นในการทดสอบเบื้องต้นนี้จึงท้าทายความสามารถในการยิงเป้าหมาย, การตอบสนอง, การปรับตัวและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้นักศึกษายังได้ตระหนักว่าการฝึกในครั้งนี้นั้นแตกต่างจากการฝึกขั้นพื้นฐานและสามารถคาดการณ์ได้ยาก ตราบเท่าที่พวกเขานั้นมีความกลัวอยู่ในหัวใจ ปฏิกิริยาของพวกเขาก็จะมีความเยือกเย็นและรอบคอบน้อยลง ซึ่งจะส่งผลต่อความสามารถในการยิงเป้าอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาจะสามารถเห็นผลลัพธ์ของพวกเขาได้บนหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตั้งอยู่นอกสนามทดสอบ ซึ่งจะแสดงจำนวนที่ยิงได้, ความถูกต้อง และคะแนนที่ถูกหักภายในระยะเวลาที่กำหนด

นี่เป็นปฏิบัติการแบบกลุ่ม.. คุณจะไม่ได้รับการยอมรับหากความสามารถของคุณไม่ได้สูงกว่ามาตรฐาน เพราะนั่นจะทำให้เพื่อนร่วมทีมรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกันกับคุณ เขาจะสามารถไว้วางใจคุณได้มากแค่ไหนเมื่อคุณต้องสู้โดยระวังหลังให้พวกเขา

ผู้เข้าร่วมฝึกจำนวน 10 คนกระจายกันอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันไป 10 ตำแหน่งที่อยู่ภายในเขตทดสอบและทุกเขตทดสอบจะมีคะแนนรวมทั้งสิ้น 1,000 คะแนน ลำดับความสำคัญอันดับแรกของพวกเขาคือการกำจัดเป้าหมายทั้งหมดให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด

ในเขคการทดสอบซิลลินเดินไปที่ทางเข้าหลังจากที่เสร็จสิ้นการปรับอุปกรณ์ของเขาเรียบร้อยแล้ว ภายในเขตการทดสอบนั้นค่อนข้างมืดและมีสภาพแวดล้อมจำลองเป็นบรรยากาศที่มืดและชื้น แต่นั่นไม่เป็นปัญหาสำหรับซิลลิน ซึ่งในตอนนี้เขาสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีบางอย่างที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ในความมืดมิด

หวืด~~~~~

มีเงาสีดำขนาดกลางพุ่งเข้าหาตัวของซิลลิน เขาจึงยกปืนขึ้นยิง.. ปัง!! แล้วซิลลินก็สามารถจัดการเงาดำนั้นลงไปได้ด้วยการยิงเพียงครั้งเดียว เมื่อเงาดำนั้นพังทลายและหายไปแล้ว หลังจากนั้นมีเงาดำอีกสองเงาปรากฏขึ้น และเป็นเงาดำสี่เงา... แปดเงา...

หลังจากที่ซิลลินใช้กระสุนที่มีความเร็วจัดการกับเหล่าเงาดำแล้ว นี่อาจนับได้ว่าเป็นช่วงที่คลื่นลมกำลังสงบก่อนที่จะมีพายุครั้งใหญ่เพราะเป้าหมายที่เขาต้องจัดการนั้นยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และทดสอบก็ยังคงดำเนินต่อไปพร้อมเงาดำที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นบวกกับพลังที่แสนร้ายกาจน่ารังเกียจของพวกมัน มีเพียงไม่กี่ครั้งที่ซิลลินแทบจะไม่สามารถผ่านการโจมตีของเงาดำไปได้ เขาจะอาจจะต้องถูกมันสัมผัสเอาได้หากไม่ใช่เพราะปฏิกิริยาที่รวดเร็วของเขาทำให้เขาสามารถผ่านมันมาได้ เขาได้เปิดฉากยิงและโจมตีเป้าหมายอย่างไม่ลังเล ในขณะที่ต้องหลบการจู่โจมอย่างกะทันหันของฝูงเงาดำไปในเวลาเดียวกันด้วย ตราบเท่าที่ซิลลินสามารถจัดการเป้าหมายของเขาได้ เขาก็จะมีพื้นที่ที่จะสามารถหลบหลีกพวกฝูงเงาดำไปได้ด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้ซิลลินสามารถตอบโต้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น

น่าแปลกที่ซิลลินรู้สึกสงบอย่างน่าประหลาดใจ เขาไม่รู้สึกกลัวหรือกังวลใดๆ เลย มันเหมือนกับเขากำลังทานก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ในชาม และเห็นอาหารหายเข้าไปในปากของเขา ขณะที่เขากำลังทานพวกมันทั้งหมดด้วยตะเกียบทีละเล็กทีละน้อย

ในเวลาเดียวกันมีกลุ่มคนที่กำลังเฝ้าดูการฝึกของผู้เข้าร่วมทั้งสิบเอ็ดคนจากจอแสดงผลที่นอกเขตการทดสอบ มีนักศึกษาสองคนที่ได้รับผลกระทบจากสภาพแวดล้อมภายในและบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกหวาดกลัวเมื่อพวกเขาต้องเข้าไปภายใน การเพิ่มและเปลี่ยนอาวุธปืน รวมทั้งการคำนวณที่ผิดพลาดของความเร็วกระสุนทุกอย่างเกิดขึ้นไม่นานก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำการโจมตี แล้วอีกห้านาทีต่อมาเซ็นเซอร์ในชุดป้องกันของพวกเขาลดลงต่ำมากกว่า 5 จุด และยังลดต่ำลงอีกเรื่อยๆ ฮูโอ นีลจึงดึงพวกเขาออกมาจากสนามทดสอบทันที ที่นั่นไม่จำเป็นต้องมีพวกเขาอีกต่อไป..

นักศึกษาสองคนถูกตัดสิทธิ์ทั้งที่การทดสอบเบื้องต้นเพิ่งจะเริ่มขึ้น พวกเขาแทบจะไม่ถอดหมวกกันน็อกออกเพราะยังรู้สึกตกตะลึงและพ่ายแพ้ทั้งที่ยังเริ่มการทดสอบได้ไม่นาน ซึ่งขณะนี้อาจารย์ผู้สอนก็กำลังให้คำแนะนำแก่พวกเขาที่ด้านข้างของสนามทดสอบอยู่

ขณะที่การทดสอบยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ก็มีนักศึกษาอีกสามคนที่พลาดและถูกโจมตีจนโดนตัดสิทธิ์ ทำให้ในตอนนี้มีผู้เขารับการทดสอบที่ยังเหลืออยู่ในสนามทดสอบเพียงห้าคนเท่านั้น

ไนท์ยังคงเป็นคนแรกที่สามารถจัดการเป้าหมายทั้งหมดได้ภายในเวลาที่กำหนด เขาดูสงบมากขณะที่กำลังเดินออกมาจากสนามทดสอบ นั่นก็เพราะเขาได้ฝึกการทดสอบเช่นนี้มาตั้งแต่ยังเยาว์วัย และไพรส์เองก็อาจจะอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเขาด้วย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ไนท์จ้องมองซิลลินอย่างตกตะลึงหลังจากที่เขาเดินออกมาจากสนามทดสอบ และหลังจากที่ซิลลินออกมาได้ไม่นานไพรส์ก็ตามออกมาด้วยเช่นกัน เขาดูไม่ค่อยพอใจเมื่อได้เห็นภาพของไนท์ที่ออกมาจากสนามทดสอบก่อนเขา แต่ไพรส์ก็ยังคงเก็บอาการเขาเชิดคางขึ้นและเดินไปข้างหน้าอย่างอาดๆ

ซิลลินเป็นคนที่สามที่ออกมาจากสนามทดสอบได้ เขารวบรวมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดและในเวลาเดียวกันเขาก็ได้คาดการณ์ว่าไนท์และไพรส์น่าจะทำการทดสอบเรียบร้อยและกำลังออกไปรอยู่ข้างนอกแล้ว ดังนั้นซิลลินจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องถ่วงเวลาอีกต่อไป เขาจึงเดินออกไปหลังจากจัดการเป้าหมายที่เหลืออีกหลายสิบตัวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากทั้งสามคนแล้วก็ยังมีนักศึกษาอีกสองคนที่ยังคงต่อสู้อยู่ในสนามทดสอบจนถึงเวลาที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามจุดบนชุดป้องกันของพวกเขาไม่ได้อยู่ต่ำกว่าเกณฑ์ ดังนั้นจึงถือได้ว่าพวกเขาก็ผ่านเช่นกัน ซึ่งคะแนนของไนท์, ไพรส์และซิลลินอยู่ในระดับที่ดีมาก ในขณะที่นักศึกษาอีกสองคนก็สามารถทำคะแนนอยู่ในระดับดี

หลังจากการทดสอบเบื้องต้นได้สิ้นสุดลง การทดสอบขั้นต่อไปก็คือการทดสอบปฏิกิริยาภูมิแพ้โดยใช้แอนติบอดี โดยการนำนักศึกษาทั้งห้าคนที่ผ่านการทดสอบเบื้องต้นมารับการฉีดยาแอนติซีรัม (ซีรัมที่มีแอนติบอดี้มีภูมิคุ้มกันโรค) เข้าไปในจำนวนเล็กน้อย หากว่าร่างกายของพวกเขาสามารถปรับให้เข้ากับซีรัมแล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะสามารถผ่านการทดสอบและไปเข้าร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ที่เตรียมพร้อมรออยู่ที่สถานีขนส่งต่อไปได้

นี่ดูเหมือนว่าเป้าหมายที่เราจะต้องกำจัดในครั้งนี้นั้นไม่เพียงแต่มีพลังที่น่ารังเกียจอย่างน่าเหลื่อเชื่อ แต่ยังต้องมาเจอกับพิษอีกด้วยเหรอเนี่ย.. ซิลลินกำลังคิดวิเคราะห์ถึงแอนติบอดีที่ฉีดเข้าไปในร่างกายของเขาอยู่ หลังจากที่เขาได้รับการฉีดยาแอนติซีรัมแล้ว ซิลลินก็อนุมานแอนติเจนจากเอนติบอดี ซึ่งหลังจากรวบรวมสภาพแวดล้อมของข้อมูลที่ทำการทดสอบ รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมาย เขาก็ระบุได้ว่าเป้าหมายของพวกเขาในเวลานี้ก็คือ.. หนู นั่นเอง

พวกมันก็คือสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดหนึ่งที่มีขีดความสามารถในการสืบพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพช่วยในการอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มืดและถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการทดสอบทางชีววิทยา?

หนูงั้นเหรอ !! ...หากพวกมันมีขนาดใหญ่พอๆ กับเป้าหมายที่สนามทดสอบแล้วล่ะก็.. ซึ่งตลอดชีวิตที่ผ่านมานั้นซิลลินไม่เคยเห็นหนูที่ไหนที่มีขนาดใหญ่เท่านั้นมาก่อนเลย

ข่าวดีก็คือว่าไม่มีพวกเขาคนใดที่มีอาการแพ้ จากการทดสอบการตอบสนองต่อปฏิกิริยาภูมิแพ้ของแอนติบอดีเลย.. และนี่เป็นสถานการณ์ฉุกเฉินและไม่มีเวลามากพอที่จะให้คำสั่งเพิ่มเติมใดๆ กับนักศึกษาทั้งห้าคนเลย ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดได้ถูกเตรียมพร้อมเอาไว้ในขณะที่นักศึกษาทั้งห้าคนทำการทดสอบเสร็จสิ้นแล้วพวกเขาก็ถูกส่งขึ้นรถบินขนส่งไปโดยฮูโอ นีลอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก พวกเขาไม่มีเวลาแม้แต่จะฟังข้อมูลคำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับเรือรบเลยแม้แต่น้อย

สถานีการขนส่งได้ส่งทหารและนักศึกษาทั้งห้าคนไปยังเรือรบที่จอดอยู่ในท่าเรือ.. เมื่อได้เห็นเรือรบไนท์ก็ปล่อยเสียงออกมาอย่างตื่นเต้นว่า “โอ้วว..นี่มันเรือรบทหารที่ติดอาวุธหนักและระบบป้องกันการสอดแนมระดับไฮเอนด์นี่นา ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้คงจะไม่ธรรมดา และคงจะอยู่ในสถานการณ์ที่แย่มากทีเดียว ดีนะที่ทางการทหารยังไม่ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เลวร้ายไปมากกว่านี้น่ะ”

หลังจากที่ได้เข้าไปภายในเรือรบแล้ว ชายและหญิงทุกคนบนเรือรบไม่ว่าจะเป็นสมาชิกปฏิบัติการหรือกัปตันของเรือรบ ทุกคนจะถูกฉีดแอนติบอดีไว้ และรับการทดสอบการตอบสนองต่อปฏิกิริยาภูมิแพ้ โดยหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นแล้วสมาชิกทุกคนก็จะได้รับแอนติซีรัมสองตัวเพื่อใช้ในกรณีที่ยาแอนติซีรัมอีกตัวที่ฉีดนั้นไม่ทำงาน..

รีวิวผู้อ่าน