px

เรื่อง : Epoch of Twilight จบแล้วอ่านฟรี
ตอนที่ 520: พลังเหนือธรรมชาติ


ตอนที่ 520: พลังเหนือธรรมชาติ

โลกสี่มิติดีกว่าโลกสามมิติ พลังงานส่วนใหญ่อัดแน่นอยู่ในดวงดาวคล้ายดวงอาทิตย์และมีมหาสมุทรแห่งพลังงาน

กระแสพลังงานลึกลับอันไร้ขอบเขตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับกระแสน้ำในมหาสมุทร คลื่นทำให้เกิดพายุพลังงานทำลายล้าง แม้จะผ่านประสบการณ์ครั้งแรกโดยพลังงานลึกลับเมื่อเขาเข้าสู่มิติที่สี่ ร่างกายของเขาคล้ายกับเรือกระดาษที่เปราะบางแม้มันจะสามารถทนต่อพลังงานนั้นได้ก็ตาม ถ้าลู่หยวนไม่ระมัดระวังเขาจะต้องตายในมหาสมุทรแห่งพลังงานลึกลับนั้นเช่นกัน

มันเป็นโลกที่อันตรายอย่างยิ่ง ไม่มีอะไรจะสามารถอธิบายระดับอันตรายของมันได้ ลู่หยวนอดหวาดกลัวอยู่ลึก ๆ ไม่ได้ ในขณะที่เขาคิดว่าเขามีการหายตัวบ่อย ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ร่างกายของเขาไม่แข็งแรงในช่วงเวลานั้น

โชคดีที่เขาหายตัวแค่ในระยะทางสั้น ๆ เท่านั้น เวลาที่เขาอยู่ในโลกสี่มิตินั้นค่อนข้างสั้นและน้อยกว่าหนึ่งในล้านของล้านวินาทีเหมือนนิ้วที่ผ่านเปลวไฟของเทียนซึ่งไม่เป็นอันตราย ไม่มีอะไรที่เลวร้ายเกิดขึ้นกับเขาเลยในขณะนี้

เขาสังเกตว่าพื้นที่นั้นเริ่มมีลมแรง มันเป็นสายลมอ่อน ๆ ในตอนแรก แต่ในไม่ช้ามันก็กลายเป็นลมที่แรงและบ้าคลั่ง

ลู่หยวนมองที่ฝ่ามือของเขาอีกครั้งและหยุดขยับนิ้วมือทันที ลมที่รุนแรงลดลงอย่างรวดเร็ว

เขาไม่รู้ว่าร่างกายของเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เขารู้เพียงว่าเขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเมื่อเทียบกับก่อนที่เขาจะเข้าสู่มิติที่สี่ ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยพลังอันมหาศาล เขารู้สึกว่ายานอวกาศนั้นเปราะบางเพราะเขาสามารถทำลายยานอวกาศได้ย่อยยับในทันทีหากเขาต้องการทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามเขาไม่ทราบว่าเขาแข็งแกร่งเพียงใด

เขาสามารถกระตุ้นกระแสลมที่บ้าคลั่งด้วยการขยับนิ้วของเขาเพียงเล็กน้อย

เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งของเขา ลู่หยวนพยายามกำมือของเขาให้เป็นกำปั้น

ดูเหมือนว่าเขาจะคว้าอากาศและได้ยินเสียงดังกึกก้อง สำหรับเขาการเปลี่ยนแปลงในโลกทั้งโลกนั้นช้ามาก เขาสามารถสัมผัสและเห็นการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอากาศ

นอกจากนี้เขายังสามารถเห็นได้ชัดว่าช่วงเวลาที่เขากำหมัดของเขานั้นเปลวไฟได้ลุกขึ้นซึ่งเกิดจากการเสียดสีในอากาศ ในเวลาเดียวกันคลื่นกระแทกก็ได้แผ่กระจายไปทั่วบริเวณนั้นทันที

เริ่มแรกมันเป็นคลื่นกระแทกสีฟ้าอ่อนที่มีรูปแบบของของเหลว นี่เป็นผลมาจากการที่อากาศถูกกดให้อยู่ในระดับสูงสุดทำให้มันกลายเป็นรูปของเหลว อย่างไรก็ตามสีนั้นอยู่ได้นานแค่ 0.1 วินาทีและในไม่ช้ามันก็กลายเป็นสีขาว

มันคล้ายกับการโยนก้อนหินลงไปในบ่อน้ำที่สงบนิ่ง ทำให้ระลอกคลื่นก่อตัวขึ้นในอากาศขยายวงกว้างขึ้นเรื่อย ๆ

มันสวย แต่ก็อันตราย!

ก่อนที่ความเสียหายใด ๆ จะเกิดขึ้นจากคลื่นกระแทกเหล่านี้ เพียงแค่ความคิดคลื่นนั้นก็สงบลง ราวกับว่ามือที่มองไม่เห็นได้ทำให้พวกมันค่อย ๆ สงบลง

ลู่หยวนตะลึง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็แบมือของเขาและเห็นผลึกน้ำแข็งสีน้ำเงินเข้มตกลงมาที่พื้น ได้ยินเสียงดังกระทบกัน มันไม่ละลายแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนาน

ร่างกายของเขาคล้ายระเบิดนิวเคลียร์มนุษย์ การกระทำของเขาสามารถสร้างผลกระทบที่รุนแรงในโลกแห่งความจริง เขาไม่สามารถควบคุมพลังของเขาด้วยการกระทำที่อ่อนโยนได้อีกต่อไป การเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อของเขาเพียงเล็กน้อยหรือความคิดที่ชักช้าก็สามารถฆ่าคนธรรมดาได้ มันจะอันตรายมากสำหรับคนที่เข้าใกล้เขา นับประสาอะไรกับการอยู่ด้วยกัน

ลู่หยวนรู้สึกรำคาญและเขาอารมณ์เสีย หลังจากนั้นไม่นานในที่สุดเขาก็ยอมรับความจริงและเปิดแผงคุณสมบัติ

"ชื่อ: ลู่หยวน"

"อาชีพ: นักล่า"

"อันดับ: 13"

"ประสบการณ์: 373520/1228800"

"คุณสมบัติ"

"ความแข็งแกร่ง: 52 (10)"

"ความว่องไว: 27 (10)"

"ร่างกาย: 53+37 (10)"

"สติปัญญา: 34 (10)"

"ประสาทสัมผัส: 23+1 (10)"

"พลังจิต: 26 + 1 (10)"

"ทักษะ: วิทยาศาสตร์ 12, คณิตศาสตร์ 7, ภาษาจีน 19, ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้มือเปล่า 11, ผู้เชี่ยวชาญดาบ 15, ปืน 8, การขว้าง 2"

"ทักษะพิเศษ: การตรวจวิเคราะห์, การสังเคราะห์, การตรวจจับ"

"ความสามารถโดยธรรมชาติ: พลังเหยียบปฐพี (ระดับ 37), บอดี้ฟิวชั่น (ระดับ 25), การเดินทางสี่มิติ (ระดับ 26), การมองเห็นสี่มิติ (50%), สมองสี่มิติ (20%), ร่างกายสี่มิติ ( 5%)."

คุณสมบัติทั้งหมดนั้นชัดเจน

แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่มิติที่สี่ แต่มันเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่ในชีวิตของเขา ไม่มีความแตกต่างระหว่างสิ่งมีชีวิตระหว่างดวงดาวและเขา มันไม่ได้เป็นการพูดเกินจริงที่จะบอกว่าเขาเป็นมนุษย์ครึ่งเทพ

เขาประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในความแข็งแกร่งของเขา อาจเป็นเพราะร่างกายของเขาใหญ่ขึ้นความแข็งแกร่งของเขาจึงเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,000 เท่า จนถึง 1,800,000 ตัน ถึงแม้ความว่องไวจะเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยก็ตาม แต่ก็เร็วขึ้น 60 เท่า สำหรับสติปัญญาของเขามันเพิ่มขึ้นเป็น 34 คะแนน เช่นเดียวกับคุณสมบัติอื่น ๆ ทั้งหมดก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเช่นเดียวกัน

เป็นเพราะเขาเข้าสู่มิติที่สี่คุณสมบัติของเขาจึงเพิ่มขึ้นดังที่กล่าวมา

"การมองเห็นแบบสี่มิติ"

"ความลึกของมิติ: 50%"

"ผลลัพธ์: ตอนนี้คุณมีมุมมองที่ชัดเจนเกี่ยวกับโลกสี่มิติ คุณสามารถเฝ้ามองทุกสิ่งทุกอย่างในมิติที่สี่ได้"

"ข้อสังเกต: มันเป็นพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล – มิติที่สี่มีความลับนับไม่ถ้วน คำแนะนำ: อย่าพยายามมองหาสิ่งมีชีวิตสี่มิติใด ๆ พวกมันอันตรายมาก"

สีหน้าของลู่หยวนเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อเขาอ่านคำแนะนำที่ให้ไว้กับเขา จากนั้นเขาก็มองไปที่สมองสี่มิติ

"สมองสี่มิติ"

"ความลึกของมิติ: 20%"

"ผลลัพธ์ 1: มองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า 12 วินาที"

"ข้อสังเกต: ..."

"ผลลัพธ์ 2: สมองควอนตัม"

"ข้อสังเกต: สมองของคุณเปรียบได้กับคอมพิวเตอร์ควอนตัม"

"ผลลัพธ์ 3: กระแสจิต"

"ข้อสังเกต: หากปราศจากความช่วยเหลือของการรับรู้ทางประสาทสัมผัส ข้อมูลสามารถส่งไปยังสิ่งมีชีวิตได้โดยตรงผ่านความผันผวนของควอนตัม คุณได้เริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถในการสื่อสารของสิ่งมีชีวิตสี่มิติ"

...

"ร่างกายสี่มิติ"

"ความลึกของมิติ: 5%"

"ผลลัพธ์ 1: ตอนนี้คุณอยู่ในช่วงแรกของการปรับตัวเข้ากับพลังงานลึกลับ"

"ข้อสังเกต: ตอนนี้คุณสามารถดูดซับและใช้พลังงานลึกลับได้ ทำให้การกระทำแต่ละอย่างของคุณมีพลังอันมหาศาล"

"ผลลัพธ์ 2: ตอนนี้คุณอยู่ในช่วงเริ่มต้นเพื่อให้ได้ร่างกายที่ดีที่สุด"

"ข้อสังเกต: การเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งมีชีวิตสี่มิติคุณกำลังเข้าใกล้ขีดจำกัดของกายภาพสามมิติ สิ่งมีชีวิตสามมิติแทบจะไม่สามารถฆ่าคุณได้ ในไม่ช้าอุณหภูมิที่สูงของดวงดาวจะรู้สึกเหมือนอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่สำหรับคุณ"

ลู่หยวนจ้องมองที่ระบบและหัวเราะอย่างเย็นชา ในขณะนั้นเขารู้สึกถึงเงื่อนงำเล็กน้อย ถ้าความผันผวนของข้อมูลขนาดเล็กซึ่งถูกปล่อยออกมาจากร่างกายของเขาเข้าสู่มิติที่สี่ มันจะหายไปทันที

เขาไม่เคยรู้สึกถึงความผันผวนเช่นนี้มาก่อน มันสับสนเพราะมันผสมกับอนุภาคมากมายในอวกาศ ในขณะนั้นไม่ว่าจะเป็นเพราะสภาพร่างกายหรือสภาพแวดล้อมโดยรอบตัวเขา เขารู้สึกเหมือนเขาเป็นผู้รอบรู้ เขาสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในสภาพแวดล้อมรอบตัวเขา

อารยธรรมที่เกิดขึ้นกับระบบนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่สิ่งมีชีวิตธรรมดา ดูเหมือนว่าจุดประสงค์ของระบบคือการรวบรวมข้อมูล

นอกจากนั้นจากคำเตือนและคำแนะนำบ่อยครั้งที่มอบให้กับลู่หยวนเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตสี่มิติ ลู่หยวนสามารถคาดเดาได้คร่าว ๆ ว่าทำไมมันถึงมีอยู่และความเป็นมาของมัน

บางทีระบบนี้อาจถูกคิดค้นขึ้นโดยอารยธรรมขั้นสูงที่เหนือจินตนาการของมนุษย์ ในระหว่างการพัฒนาเทคโนโลยีพวกเขาได้ค้นพบโลกสี่มิติ ในที่สุดพวกเขาพบสิ่งมีชีวิตสี่มิติหรือแม้กระทั่งมีส่วนร่วมในสงครามกับพวกเขา

อย่างไรก็ตามแม้ว่าสงครามจะไม่เกิดขึ้น พวกเขาอาจจะไม่ยอมแพ้ต่อโอกาสที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้ในการค้นคว้าปรากฏการณ์ที่เหมือนพระเจ้า

พวกเขาเริ่มเฝ้าดูสิ่งมีชีวิตสี่มิติและทำการค้นคว้าเกี่ยวกับพวกมัน ในที่สุดพวกเขาต้องการแม้กระทั่งสร้างสิ่งมีชีวิตสี่มิติเทียมขึ้น

เห็นได้ชัดว่าระบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของพวกเขาในการสร้างสิ่งมีชีวิตสี่มิติเทียม และเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา สะสมพลังผ่านระบบและพัฒนาความแข็งแกร่งของเป้าหมายไปเรื่อย ๆ และในที่สุดก็บรรลุเป้าหมายในการเข้าสู่มิติที่สี่ ระบบก็สามารถรวบรวมข้อมูลเป้าหมายของพวกเขาในการเข้าสู่โลกสี่มิติ

 

รีวิวผู้อ่าน