px

เรื่อง : The Strongest System จบแล้ว!!!
บทที่ 35 : ไม้กระดานกลายเป็นภูเขา!!


บทที่ 35 : ไม้กระดานกลายเป็นภูเขา!!

 

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี "ลิงขโมยลูกท้อ"  EXP +10,000'

...

ค่า EXP ที่ได้กำลังลดลงเรื่อยๆ หลินฟ่านก็คิดไว้แล้วว่ามันอาจจะต้องเป็นแบบนี้ แต่มันก็ยังดีกว่าตอนที่เขายังอยู่ในนิกายปีศาจศักดิ์สิทธิ์มาก เอาชนะพวกศิษย์ธรรมดา ได้แค่ไม่กี่ร้อย มากหน่อยก็แค่หลักพันเท่านั้น ตอนนี้เขาได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ราวกับฟ้าประทาน เจอคนระดับสูงลิบมาให้เขาเก็บ EXP แบบสบายๆ แถมยังมากมายกว่าแต่ก่อนเยอะ เขาจะพลาดโอกาสนี้ไปได้อย่างไร

เนื่องจากการใช้ EXP เพื่อเลื่อน Lv นั้นสูงถึง 1,000,000 นั่นหมายความว่าตอนนี้หลินฟ่านแค่ต้องใช้ลิงขโมยลูกท้ออีก 100 ครั้ง  Lv เขาก็อัพแล้ว

จำนวนมันก็ไม่ได้เยอะหรือน้อยเกินไป แต่หลินฟ่านก็กังวลเล็กน้อยว่าโม่อี้ซวนจะรอด...ถึงตอนที่เขาเก็บค่าประสบการณ์ครบหรือไม่

แต่โม่อี้ซวนก็เป็นถึงระดับศักดิ์สิทธิ์ขั้นที่ 7 ระดับบ่มเพาะหรือฐานการเพาะปลูกเขาสูงขนาดนี้ ร่างกายย่อมแข็งแกร่งเป็นธรรมดา แค่นี้คงไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว

...ดังนัน้หลินฟ่านจึงเริ่มวงจรอุบาทว์ระเบิดรังไข่ต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

เวลาได้ล่วงเลยไป

หลินฟ่านไม่รู้ว่าเขาใช้ลิงขโมยลูกท้อไปกี่ครั้งแล้ว และเขาก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาแพ่นกบาลคนทั้งสองด้วยอิฐแดง 95 ไปแล้วกี่ครั้ง เพราะหลินฟ่านหันมาใช้การกำหนดครั้งแทน นั่นคือ เมื่อเขาใช้ลิงขโมยลูกท้อครบ 5 ครั้งเขาจะเคาะกะโหลกคนทั้งสองคนละที

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี "ลิงขโมยลูกท้อ"  EXP +10,000'

'Ding ... ขอแสดงความยินดี ลิงขโมยลูกท้อ Lv+1 '

'Ding ... ขอแสดงความยินดี ลิงขโมยลูกท้อ พัฒนาเป็น พลิกสวรรค์ผันแปรพิภพ"

หลินฟ่านรู้สึกตื้นตันอย่างถึงที่สุด...ในที่สุดลิงขโมยลูกท้อก็พัฒนาได้สำเร็จ และชื่อวิชาใหม่ มันช่างดูแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

" พลิกสวรรค์ผันแปรพิภพ : หยินหยางผันแปรกลับตาลปัตร เปลี่ยนชะตาลิขิตฟ้าดิน หยินหยางอยู่ที่มือกำหนด... '

เมื่อหลินฟ่านเห็นรายละเอียดวิชาเขาถึงกับยืนอึ้งพูดไม่ออก ‘มันเป็นแบบนี้ได้ไงวะ ทำไมมันอัปรีย์ขนาดนี้!!? นี่ ... แม่งเอ๊ย ไม่ได้เหมาะกับเราสักนิด'

หลินฟ่านรู้สึกอยากจะร้องไห้วิชานี้มันช่างบัดซบดีแท้ ทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ไปได้

"พลิกสวรรค์ผันแปรพิภพ " Lv 1 EXP (0/1,000,000)

หลินฟ่านพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนอึ้ง เขาไม่คิดเลยว่าลิงขโมยลูกท้อจะกลายเป็นวิชาจัญไรแบบนี้ไปได้

นี่ต่อไปในอนาคต เขาไปเปิดคลีนิคเปลี่ยนเพศจะรุ่งไหมล่ะเนี่ย?

หลินฟ่านมองไปที่โม่อี้ซวนก่อนที่จะถอนหายใจ หลังจากนั้นเขาก็หันไปมองทางหนี่หมันเทียน

เขาเริ่มมองเธอและเริ่มสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้า อาจจะมีหยุดดูบางจุดด้วยความสนใจตามประสาไอหนุ่มเวอร์จิ้นเล็กน้อย

‘โอ๊ยสวยชิบหาย ระดับนางงามยังอาย! เชี่ยหล่นมาจากสวรรค์เหรอไงวะเนี่ย งื้อออ ... ทำไมมีนางฟ้าแบบนี้อยู่บนโลกได้วะ ... โอ หลิวอี้เฟยยังอาย นี่มันสวยล่มโลกชัดๆ’

"เชี่ย!" ทันใดนั้นหลินฟ่านก็รู้สึกขัดใจขึ้นมาทันที”

"โอ๊ยสวยราวนางฟ้าเทพธิดาจำแลง แต่ทำไมหน้าอกหน้าใจถึงแบนเป็นไม้กระดานแบบนี้วะเนี่ยยยยยย ...โอ๊ยหมดกัน เฮ่อเศร้า!" หลินฟ่านได้แต่จ้องหน้าอกที่อนาถากว่าไข่ดาวของหนี่หมันเทียนด้วยสายตาละเหี่ยใจ

ทำไมพระเจ้าถึงอยุติธรรมแบบนี้ ทุกส่วนของนางเลิศเลอเพอเฟคไปทุกส่วนยกเว้น แต่หน้าอกหน้าใจ ท่านลืมปั้นให้นางหรืออย่างไรกัน

ปัจจุบันหลินฟ่านรู้สึกคับแค้นใจอย่างมากจนเขาทนไม่ไหว

ตอนนี้ต่อให้วิชา "เสือร้ายขโมยใจ" จะจัดว่าเป็นวิชาต่ำช้าขนาดไหน เขาก็คิดที่จะใช้มันเพื่อผดุงความยุติธรรมของโลก จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ วิชาเสื่อมๆ ถ้าใช้ให้ถูกทางมันก็เป็นวิชาที่จรรโลงใจได้

หลินฟ่านนั้นยึดมั่นในเรื่องความเสมอภาคทางเพศ เนื่องมาโม่อี้ซวนนั้นถูกเขาลงมือไปแล้ว เพื่อไม่ให้คนกล่าวหาว่าลำเอียง เขาจึงจำใจต้องจัดการหนี่หมันเทียนด้วย

"เสือร้ายขโมยใจ" เป็นวิชาไร้ระดับเช่นเดียวกับ "ลิงขโมยลูกท้อ"  มันมีเพียงกระบวนท่าเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้เขายังไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง เขาต้องลองใช้ดูก่อน แล้วค่อยๆพัฒนาให้เชี่ยวชาญ

หลินฟ่านสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ท่าทางลังเลก่อนนี้หายไปอย่างสิ้นเชิง ประกายตาของมันคมกริบจับจ้องไปที่นมอย่างไม่ลดละ

"เสือร้ายขโมยใจ"

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' EXP +100,000'

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' Lv+1'

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' Lv+1'

...

ตอนนี้หลินฟ่านถึงกับตะลึง เพียงการใช้วิชา "เสือร้ายขโมยใจ" หนึ่งครั้ง Lv ของมันกลายเป็น 10 ทันที มันขึ้นรวดเร็วจนน่าตกใจอย่างมาก

ดูเหมือนว่าผู้หญิงที่สวยราวกับนางฟ้า ที่มีระดับศักดิ์สิทธิ์ขั้นที่ 8 คนนี้ คงแข็งแกร่งมากจริงๆ

หลินฟ่านไม่ลังเลอะไรอีกต่อไปถึงคนตรงหน้าจะสวยราวกับเทพธิดา แต่วันนี้เขาคงต้องล่วงเกินจับหน้าอกนางอีกหลายๆครั้ง เพื่อเก็บ EXP ซะแล้ว...ถึงแม้หลินฟ่านน้อยจะเริ่มปวดจนเกร็งแล้วก็เถอะ

หลินฟ่านสูดหายใจเข้าลึกๆเลิกคิดฟุ้งซ่าน ก่อนที่จะลงมือเก็บค่า EXP ต่ออย่างตั้งใจ

"เสือร้ายขโมยใจ"

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' EXP +60,000'

"เสือร้ายขโมยใจ"

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' EXP +60,000'

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' Lv+1'

"เสือร้ายขโมยใจ" เริ่มได้ค่า EXP น้อยลงเมื่อมันมีระดับสูงขึ้น แต่ว่ามันก็คงยังได้รับมากอยู่ดี หากเป็นวิชาอื่นป่านนี้ มันได้น้อยนิดไปแล้ว

โอกาสครั้งนี้มันราวกับฟ้าบันดาลมาให้ หลินฟ่านจึงไม่คิดอะไรมาก เขาต้องตักตวงช่วงเวลาดีๆแบบนี้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ให้มากที่สุด

ในขณะที่หลินฟ่านลงมืออย่างต่อเนื่อง เขาก็เริ่มรู้สึกว่าฝ่ามือที่ขยำนมของหนี่หมันเทียนนั้นเริ่มสัมผัสถึงความนุ่มนิ่ม เมื่อเขาหยุดมือและเบิกตามองดู เขาก็เห็นว่าหน้าอกของหนี่มันเทียนเริ่มนูนขึ้นมาเป็นเนินน้อยๆแล้วตอนนี้

'เฮ่ยยยย ...เฮ่ยยยยย ... ' หลินฟ่านตกใจจนได้แต่อึ้ง เขาไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

'นี่มันเป็นไปได้ด้วยเหรอวะเนี่ย? นมมันเริ่มตู้มขึ้นมาโดยไม่ต้องใช้ซิลิโคลนเลยเนี่ยนะ นี่เหรอผลลัพธ์ของวิชา "เสือร้ายขโมยใจ" เรื่องจริงเหรอวะเนี่ยยยย?

แน่นอนว่าหลินฟ่านยังไม่สติแตกถึงกับฉีกเสื้อผ้าหญิงสาวเพื่อดูหน้าอกของนาง เขาเป็นคนดีมีมนุษย์ธรรมเรื่องแบบนั้นเขาจะไปทำได้ยังไงล่ะ

หลินฟ่านตรวจสอบวิชา "เสือร้ายขโมยใจ" ก็พบว่าตอนนี้มันมี Lv 14 แล้ว และต้องใช้ EXP อีกราวๆ 200,000 ถึงจะเลื่อนระดับ

หลินฟ่านไม่คิดเลยว่าเพียงเวลาสั้นๆ เขาจะเก็บค่า EXP ได้มากมายถึงขนาดนี้

หลินฟ่านสามารถลงมือได้อย่างสบายใจ เพราะเขาก็คิดว่าผลลัพธ์ของวิชานี้มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรมากมาย ทั้งสองก็นอนนิ่งให้เขาเก็บ EXP ได้อย่างสะดวก ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดต้องขอบคุณ อิฐแดง 95 อาวุธระดับตำนานที่เขามีในครอบครอง เพราะมันทำให้ทั้งสองอยู่ในสภาพไร้การต่อต้านทำได้เพียงนอนนิ่งๆให้หลินฟ่านปู้ยี่ปู้ยำเท่านั้น

หลินฟ่านมองอิฐแดง 95 ด้วยสายตาหวานซึ้ง ก่อนที่จะบรรจงจูบเบาๆไปที่มันหนึ่งจุฟ ‘อ่าลูกรักของพ่อ เจ้าน่ารักม๊วกกกก’ เมื่อจุฟอิฐแล้วกล่าวสรรเสริญมันในใจเสร็จสิ้น หลินฟ่านก็บรรจงเขกกะโหลกคนทั้งสองอีกคนละครั้ง แล้วลงมือต่อทันที....และหลังจากที่เขาลงมืออยู่เป็นระยะเวลาหนึ่ง นมของหนี่มันเทียนก็บึ้มขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุด..

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' EXP +1'

'ติ๊ง!! ... ขอแสดงความยินดี 'เสือร้ายขโมยใจ' EXP +1'

......

หลังจากผ่านไปสักพักหลินฟ่านก็หน้าเปลี่ยนสีทันทีเมื่อได้รับการแจ้งเตือน 'อ้าวเกิดอะไรขึ้นวะ? เมื่อกี้ EXP ยังขึ้นดีๆอยู่เลย ทำไมอยู่ๆมันเหลือเท่านี้กันล่ะ?

ตอนนี้ "เสือร้ายขโมยใจ" มี Lv18 แล้ว อีกแค่ 2 Lv เสือร้ายขโมยใจก็จะถึง Lv20 แล้วมันก็จะสามารถพัฒนาได้ แต่ตอนนี้อยู่กลับเกิดปัญหาคาดไม่ถึงแบบนี้ขึ้น

"เฮ่อออออ... " ช่วยไม่ได้ที่หลินฟ่านจะถอนหายใจออกมา ดูเหมือนว่า "เสือร้ายขโมยใจ" จะเก็บค่า EXP ไม่ถึงเป้าซะแล้ว

แต่หลินฟ่านก็พอใจเป็นอย่างมาก วันนี้ทั้งสองวิชาของเขา หนึ่งพัฒนาไปแล้ว อีกหนึ่งมาถึง Lv 18 ถ้าไม่ได้คนทั้งสองที่มีความแข็งแกร่งสูงขนาดนี้ ไม่รู้ชาติไหน หลินฟ่านจะเก็บค่า EXp สองวิชาได้มากมายขนาดนี้

ตอนนี้หลินฟ่านเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าโม่อี้ซวน ก่อนที่จะชักกระบี่ระดับกลางออกมา แววตาของมันเปลี่ยนเป็นจริงจังเล็กน้อย ก่อนที่จะลงมือ จ้วงแทงไปอย่างไร้ความลังเล

เคร้งง!…

ในขณะที่กระบี่สัมผัสกายของโม่อี้ซิน เรื่องไม่คาดคิดก็บังเกิดขึ้น หลินฟ่านถึงกับมองภาพตรงหน้าด้วยความตะลึง เขาจะฆ่ามันแต่ทว่ากระบี่ของเขากลับหักลง เมื่อเขาแทงไปที่มัน

ร่างกายของมันแข็งแกร่งถึงขนาดไหนกันเนี่ย? ความแตกต่างระหว่างระดับมันช่างต่างกันราวกับฟ้าดิน

ตอนแรกหลินฟ่านคิดจะเก็บ EXPตัวละครของเขาจากการสังหารคนทั้งสอง แต่เมื่อเห็นสถานการณ์ปัจจุบันเขาก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ หลินฟ่านจึงเก็บกระบี่ระดับกลางที่หักเป็นสองท่อนเอาไว้ ก่อนที่เขาจะหยิบอิฐแดง 95 มาเคาะกะโหลกพวกเขาอีกคนละครั้ง แล้วอาศัยช่วงเวลานี้หลบหนีไป

 

 

รีวิวผู้อ่าน