px

เรื่อง : reincarnation of the strongest sword god
Chapter 11 – เบียร์เหล็กดำ


Chapter 11 – เบียร์เหล็กดำ

 

หลังออกมาจากย่านใบสีแดง...

 

ซือเฟิงได้พาแบล็กกี้ตามมาด้วยกันขณะที่มุ่งหน้าไปยังหุบเขาจันทราทมิฬ

 

“พี่เฟิง เราอยู่บนทางไปหุบเขาจันทราทมิฬ ที่นั่นคือพื้นที่ของมอสเตอร์เลเวล 4 เราไม่สามารถเลือกที่ปลอดภัยได้หรือไม่?” เห็นว่าเป้าหมายของซือเฟิงคือมอนสเตอร์เลเวล 4 แบล็คกี้ได้แต่ถามอย่างกังวลอย่างช่วยไม่ได้

 

การท้าทายพวกที่เลเวลสูงใน God's Domain เป็นสิ่งที่ยากอย่างมาก โดยปกติผู้เล่นจะท้าทายเลเวลสูงกว่าพวกเขาแค่ 1 การท้าทายมอนสเตอร์ที่เลเวลสูงกว่า 2 เลเวลต้องการปาร์ตี้ที่ที 6 คนเป็นอย่างน้อยที่สุดถึงจะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามแม้แต่ปาร์ตีที่ 6 คนก็ไม่สามารถดำเนินการกระทำดังกล่าวได้ เปรียบเทียบกับที่พงกเขาได้ทดลงกับการฆ่ามอนสเตอร์เลเวล 3 ตัวเดียว มันมีประสิทธิภาพมากกว่าในการฆ่ามอนสเตอร์เลเวล 2

 

แต่ซือเฟิงและแบล็คกี้มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ไม่สนใจซือเฟิงซึ่งเป็นนักดาบเลเวล 2 ตัวของแบล็คกี้ยังคงเป็นแค่โครแมนเซอร์เลเวล 0 เขาเป็นอาหารฟรีสำหรับมอนสเตอร์เลเวล 4 เมื่อเทียบกับมอนสเตอร์เลเวล 4 แล้วทั้งสองคนก็ทำได้แค่ฆ่าตัวตายเฉยๆ……  

 

ซือเฟิงทำเพียงแค่ยิ้มเท่านั้นเกี่ยวกับความกังวลของแบล็คกี้ เขากล่าวอย่างมั่นคง “ผ่อนคลายเข้าใจ นายไม่ได้เห็นเหรอว่าฉันเลเวล 2 แล้วน่ะ เพื่อนของฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ทดสอบตอนเบต้านะ ถ้ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเรา เขาคงไม่บอกความลับแบบนี้กับฉัน นายตั้งตารอที่จะได้เลเวลอัพแแบบติดจรวดเถอะ”

 

ซือเฟิงผลักปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นที่ม่พร้อมกับการเป็นคนที่กลับมาเกิดใหม่ไปยัง ‘เพื่อนที่ดี’ ของเขา ตอนนี้การกระทำทั้งหมดของเขาใน God's Domain ก็ได้สามารถตอบได้ง่ายๆ มากไปกว่านี้ เขาก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมากนักเนื่องจากแบล็คกี้เชื่อเขาง่ายอยู่แล้ว

 

เนื่องจากผู้ทดสอบเบต้าเป็นคำอธิบายที่ดีที่สุด

 

“ตามที่คาดไว้พี่เฟิง พี่ยังเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่ต้องแปลกใจเลยที่พี่ไม่ได้เข้า Shadow Workshops เพื่อหาเงิน ด้วยผู้เชี่ยวชาญผู้ทดสอบเบต้าได้คำแนะนำกับพี่ แน่ว่าพี่จะได้รับเงินจำนวนมากใน God's Domain ความสุขของครึ่งล่างของฉันจะขึ้นอยู่กับพี่แล้วตอนนี้” แบล็คกี้กล่าวอย่าวยิ้มขณะที่เขาได้ผ่อนคลายลง

 

เมื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ก่อนหน้านี้ เขาตกใจอย่างมากที่ได้เห็นซือเฟิงเลเวล 2 แล้ว

 

ปัจจุบันยังไม่มีข่าวใดๆเกี่ยวกับผู้เล่นเลเวล 2 ในย่านใบสีแดงแม้แต้ชนชั้นสูงของ Workshop ก็ไม่มีข้อยกเว้น อย่างไรก็ตาม ซือเฟิงได้มาถึงมันแล้ว ความเร็วของการเพิ่มเลเวลของเขาเป็นเรื่องน่ากลัวอย่างยิ่ง

 

แบล็คกี้รู้เกี่ยวกับมาตรฐานของซือเฟิง แม้ว่าทักษะของเขาจะไม่ได้เลวร้าย แน่นอนว่าก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ หลังจากแบล็คกี้ยังคงสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับข่าวของผู้ทดสอบเบต้า อย่างไรก็ตามความกังวลทั้งหมดของเขาได้หายไปหลังจากที่ได้เห็นเลเวลของซือเฟิง เพราะว่ามีแค่ผู้ทดสอบเบต้าเท่านั้นที่สามารถทำให้บางสิ่งแบบนี้เกิดขึ้นได้ แบล็คกี้เริ่มไว้วางใจในความเป็นไปได้ของซือเฟิงที่จะได้รับ 16,000 เครดิตภายใน 10 วัน

 

“ไปเร็ว! ตรงหน้านี้พี่ชายนะเว้ย!” ซือเฟิงกลอกดวงตาของเขาไปที่แบล็คกี้ ขยายระยะห่างระหว่างพวกเขาเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สายตาของแบล็คกี้ยังคงมีบางสิ่งที่ไม่บริสุทธิ์อยู่ ทำให้ซือเฟิงตื่นตกใจเล็กน้อย

 

“พี่คิดอะไรอยู่ พี่เฟิง? คนรักในฝันของผมก็คือเทพธิดาหิมะ หิมะผู้อ่อนโยน” แบล็คกี้รีบร้อนอธิบาย

 

เทพธิดาหิมะ?

 

ซือเฟิงมีความรู้สึกที่ลึกล้ำมากกับผู้หญิงคนนี้ เธอแสดงได้อย่างโดดเด่นมากในเกมเสมือนจริงอื่นๆ เธอไม่ได้มีเพียงแค่ใบหน้าสวยงามอย่างแท้จริงกับร่างที่ยั่วยวนเหมือนปีศาจ แต่เธอก็มีการวางตัวสง่างามซึ่งได้รักบารสนับสนุนจากเทคนิคการต่อสู้อันยอดเยี่ยมของเธอ เนื่องจากคุณลักษณะเหล่านี้ เธอจึงได้รับการยอมรับที่ดีขึ้นจากสาธารณะ

 

หลังจาก 3 ปีนับตั้งแต่ Gpd's Domain's เปิดให้บริการ เธอก็ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำภายในประเทศทั้งหมด เธอยังเป็นหนึ่งใน 10 เบอร์เซิกเกอร์ชั้นนำภายในประเทศ เธอถูกขนานนามว่าเทพธิดาแห่งสงคราม เธอได้นำแสดงในโฆษณามากมาย มูลค่าทรัพย์สินส่วนตัวของเธอในขณะนั้นได้มากกว่าหมื่นล้านเครดิต ไม่ใชเพียงแค่นั้น แต่เธอยังเป็นรองหัวหน้ากิลของ “อูโรโบรอส” ผู้เล่นนับล้านจะเคลื่อนไหวด้วยคำสั่งเดียวของเธอ ในช่วงเวลาดังกล่าว ซือเฟิงเป็นเพียงแค่ตัวละครเล็กๆภายใน God's Domain เท่านั้น เขาสามารถทำได้เพียงมองขึ้นไปยังเงาของหิมะผู้อ่อนโยนเท่านั้น โชคไม่ดีในบางเวลาต่อมาหิมะผู้อ่อนโยนได้หายไปจาก God's Domain ทันที การหายไปของตัวเธอได้กลายเป็นหัวข้อร้อนแรงภายใน God's Domain เป็นระยะเวลาหนึ่ง

 

“พี่เฟิงดูนั้นมันเป็นมอนสเตอร์ชนชั้นสูง” แบล็คกี้ชี้ไปยังจิ้งจอกหิมะขาวในทุ่งนาที่ห่างไกลขณะที่เขาตะเบ็งเสียง

 

 

ซือเฟิงมองไปยังทุ่งสีทอง ได้ค้นพบจิ้งจอกสีขาว มันมีกระต่ายตัวน้อยในปากของจิ้งจอกตอนนี้

 

[สุนัขจิ้งจอกหิมะเจ้าเล่ห์](ชนชั้นสูงหายาก)

 

Level 2

 

HP 450

 

“แบล็คกี้ สายตาและโชคของนายมันจะดีเกินไปแล้ว นายกระทั่งเห็นแม้แต่ชนชั้นสูงหายาก เรากำลังจะได้รับโชคลาภในครั้งนี้” ซือเฟิงลอบเดินเข้าไปใกล้จิ้งจอกขณะที่เขาสั่งแบล็คกี้ “นายก็แค่โจมตีจากระยะไกลแล้วที่เหลือฉันจัดการเอง”

 

ชนชั้นสูงหายากคือชนชั้นสูงชนิดพิเศษ พวกมันมีสมรรภาพเช่นเดียวกับมอนสเตอร์ชนชั้นสูงทั่วไป แต่ผลตอบแทนที่พวกมันให้ออกมามีเยอะมากขึ้น มันจะใช้เวลานานในการเกิดใหม่หลังจากถูกฆ่า ไม่ว่าคุณจะได้พบสักหนึ่งตัวมันก็ขึ้นอยู่กับดวงของคุณ

 

“พี่เฟิง พี่ต้องบ้าไปแล้ว นั้นมันมอนสเตอร์ชั้นสูงเลเวล 2 นะเราไม่สามารถสู้มันได้หรอก”

 

แบล็คกี้ต้องการจะหยุดซือเฟิง เพียงแค่ปาร์ตี้เล็กๆที่มีเลเวลเท่ากันจะสามารถจัดการชนชั้นสูงได้ ต่อสู้ตัวคนเดียวโดยไม่มีการรักษาใดๆ แน่นอนว่ามันจะนำไปสู่ความตาย

 

อย่างไรก็ตาม แบล็คกี้สายเกินไปแล้ว ซือได้วนไปยังด้านหลังของจิ้งจอกหิมะอย่างรวดเร็ว เริ่มการโจมตีอย่างกระทันหัน

 

สับ!

 

การโจมตีของดาบบิน

 

การกระทำของจิ้งจอกหิมะมีความว่องไวอย่างมาก มันได้หลีกเลี่ยงโจมที่มุ่งเอาชีวิตที่เล็งไปท้องของมันทันที เลยโดนไปความเสียไปเพียง 32 เท่านั้น

 

“เป็นการเคลื่อนไหวที่ว่องไวอะไรแบบนี้ พลังป้องกันของมันก็ไม่ได้ต่ำเหมือนกัน” ซือเฟิงได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วหลังจากได้สังเกตวิธีการหลบและได้รับความเสียหายของจิ้งจอกหิมะ

 

เค้ามีสมญาศักดินับพัน ดังนั้นคุณสมบัติทั้งหมดของเขาได้เพิ่มขึ้น 10% นอกจากนี้ยังได้เพิ่มอีก 5 แต้มสำหรับทั้งความแข็งแรงและความอดทน เพิ่มความแข็งแรงของเขา 13 และความอดทนเป็น 10 ความว่องไวของเขาก็เพิ่มขึ้นเป็น 17 แต้มด้วยเช่นเดียวกัน ตอนนี้พลังโจมตีของเขาอยู่ที่ 29 และเขามี HP 260

 

ด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยม, จิ้งจอกหิมะได้มีความเกรียดกร้าวเล็กน้อยต่อคอของซือเฟิง มันได้ใช้สกิล [ระเบิดมฤตยู]

 

อย่างไรก็ตามด้วยความว่องไว 17 แต้ม ความเร็วของซือเฟิงไม่ได้ช้ากว่าจิ้งจอกหิมะ เมื่อถึงเวลาที่จิ้งจอกหิมะจู่โจมเข้ามา, ดาบเริ่มต้นของซือเฟิงก็ได้โจมตีลงไปยังหัวของจิ้งจอกแล้ว

 

เป้ง!

 

ซือเฟิงมีความแข็งแรงเพียงแค่ 13 แต้มเท่านั้น มันยังไม่เพียงพอที่จะบล็อกการโจมตีจากจิ้งจอกหิมะ ความเสีย 49 ได้ปรากฎบนหัวของซือเฟิง และความทนทานของดาบเริ่มต้นของเขาก็ลดลง 1 แต้มด้วยเช่นกัน

 

ในทางกลับกัน จิ้งจอกหิมะได้รับความเสียเพียงแค่ 5 เท่านั้น ช่องว่างระหว่างทั้งสองมีความชัดเจนเหมือนวัน

 

“เราได้ตายแน่! เราได้ตายแน่นอน! เราได้ตายแน่นอนแล้วคราวนี้!” เหงื่อเริ่มปรากฏบนหน้าผากของแบล็คกี้ เข้าได้เห็นความเสียหายจากมอนสเตอร์ปกติ แต่เขาไม่เคยคาดคิดเลยว่ามันมีความแตกต่างกันอย่างมากจากมอนสเตอร์ชนชั้นสูง ซือเฟิงโชคดีที่เข้าได้บล็อกการโจมตีด้วยดาบของเขา เลยทำให้ได้รับความเสียหายเพียงแค่ใกล้เคียงกับ 50 เท่านั้น ถ้าหากการโจมตีเกิดขึ้นบนร่างกายของเขา มันจะไม่เกินร้อยหรือ? ซือเฟิงมาถึงเลเวล 2 ด้วยความยากลำบากอย่างมาก ถ้าหากเขาตายตอนตี้ เขาจะต้องกลับไปที่เลเวล 1 ประโยชน์อันยิ่งใหญ่ของที่เหนือกว่าคนอื่นจะหายไป

 

“ไป แบล็คกี้” ซือเฟิงตะโกน

 

“เขาจะต้องบ้าไปแล้วจริงๆ บทลงโทษ! บทลงโทษ ที่เลวร้ายที่สุดฉันจะตายเพียงครั้งเดียว ฉันจะยังเลเวล 0 ต่อไป” แบล็คกี้กัดฟันของเขาแน่นและเริ่มจะสวดมนต์สาปแช่ง มือของเขาทำท่าทาง

 

[ลูกศรแห่งความมืด] ได้ยิงออกไป สร้างเสียหาย 5 ให้กับจิ้งจอกหิมะ

 

แบล็คกี้สูดลมหายใจเข้าลึกๆ เมื่อเห็นความเสียหาย เข้าได้เพิ่มแต้มทั้งหมดของเข้าลงไปในสติปัญญา แต่ความเสียหาย 5 นั้นคือทั้งหมดที่เขาทำได้ พลังป้องกันของมอนสเตอร์ชั้นสูงนั้นน่ากลัวอย่างมาก

 

ซือเฟิงได้เผชิญหน้ากับจิ้งจอกหิมะที่ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่มากขึ้น จิ้งจอกหิมะมีความว่องไวที่สูงมาก มันสามารถหลีกเลี่ยงเมื่อใดก็ตามที่ซือเฟิงต้องการจะใช้สกิลสับ ในท้ายที่สุด ซือเฟิงสามารถใชเได้เพียงการฟันปกติเท่านั้น สร้างความเสียหายได้ 18 ในแต่ละครั้ง อย่างไรก็ตาม การกัดที่ประสบความสำเร็จแต่ละครั้งจากจิ้งจอกหิมะทำให้เกิดความเสียหายมากกว่า 100

 

สิบวินาทีต่อมา HP ของซือเฟิงได้ตกลงมาเหลือ 31 ขณะที่จิ้งจอกหิมะยังคงมีอยู่ 244

 

“ฉันเดาว่ายังไงมันก็คงไม่มีทางที่จะเผชิญหน้าโดยตรงกับชนชั้นสูงประเภทความว่องไวด้วยสกิลเพียงเล็กน้อย” ซือเฟิงมองไปยัง HP ที่ยังเหลือครึ่งหนึ่งของจิ้งจอกหิมะ ถ้าเขาจะถ่วงการต่อสู้ไปเรื่อยๆ เขาจะต้องตายอย่างเดียว เขาต้องเริ่มทำบางสิ่ง

 

ซือได้หยิบเอาขวดเบียร์เหล็กดำออกมาจากกระเป๋าของเขา หลังจากดื่มไปสองอึก เขาได้มึนเมาเล็กน้อย และวิสัยทัศน์ของเขาเริ่มจะเบลอ จากเขาก็เปิดใช้งานการปลดปล่อยแรงโน้มถ่วง ความเร็วของเขาเพิ่มขึ้นโดยการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ เขาได้มาถึงด้านข้างของจิ้งจอกหิมะด้วยความเร็วสายฟ้าแลบ

 

เมื่อซือเฟิงมองไปที่เลเวลของจิ้งจอกหิมะอีกครั้ง มันแสดงเลเวล 0 แต่ทว่าเขาเลเวล 2 ทันใดนั้น การปราบปรามเนื่องจากความต่างแตกของเลเวลได้ถูกลบไป อนุญาตให้ความเสียหายที่ทำได้ของซือเฟิงเพิ่มขึ้น ในทำนองเดียวกันร่างกายของเขากลายเป็นเรื่องยากที่จะควบคุม

 

“ตาย!” ดวงตาของซือเฟิงได้กลายเป็นน้ำแข็งที่เย็นชา เขาจับไปรอบๆดาบเริ่มต้นอย่างรัดกุม

 

แสงอสนีบาตคำราม!

 

ฮัว! ฮัว! ฮัว!

 

สายฟ้าที่รวดเร็วสามสายได้เฉือนผ่านเอวของจิ้งจอกหิมะ ทำให้เกิดเสียงร้องโหยหวน ความเสียหายที่เกิดขึ้น -30 , -36 , -42 ได้ปรากฏขึ้นเหนือหัวของมัน ได้เอา HP 1 ใน 4 ของมันไปทันที

 

หลังจากนั้น การสับอีกครั้งได้สร้างความเสียหาย 43 กับมัน

 

จิ้งจอกหิมะต้านทานอย่างหมดรูป แต่ความเร็วของซือเฟิงหลังจากที่เปิดใช้งานการปลดปล่อยแรงโน้มถ่วงได้เร็วอย่างมาก แม้ว่าเขาจะอยู่ในสถานะเมาเหล้า แต่ด้วยประสบการณ์หลายปีในการต่อสู้ของเขา ซือเฟิงยังสามารถเคลื่อนไหวร่างกายของเขาได้อย่างง่ายดาย เรื่องนี้ทำให้จิ้งจอกหิมะเสียเปรียบอย่างแท้จริง

 

“บ้าเอ้ย! อะไรที่พี่ดื่มเข้าไปกัน พี่เฟิง? พี่ดุร้ายมากขึ้นทันที!” ดวงตาของแบล็คกี้เกือบจะโผล่ออกมาจากเบ้าตาของเขา ขณะที่เข้าเห็นการกระทำที่เหมือนการโกงของซือเฟิง ในขณะนี้ จิ้งจอกหิมะที่ดุร้ายได้กลายเป็นของเล่นของซือเฟิง มันมีโอกาสเป็น 0 ที่จะต่อต้าน

 

เมื่อจิ้งจอกหิมะมี HP เหลือแค่ 42 ซือเฟิงเกือบส่งการโจมตีครั้งสุดท้ายออกไป

 

ทันใดนั้น ซือเฟิงรู้สึกสั่นสะท้านไปยังที่ด้านหลังคอของเขา ราวกับว่ามีกริชได้ชี้ไปยังคอของเขา มันเป็นความรู้สึกแย่ๆ ซือเฟิงกระโดดไปข้างหน้าโดยสัญชาตญาณ ในวินาถีถัดไป มีดที่ขาวสดใสเหมือนหิมะ ได้เฉือนผ่านตำแหน่งเดิมของเขา ซือเฟิงได้หลีกเลี่ยงการโจมตีอย่างตื่นตกใจ

 

ข้างหลังของซือเฟิง มีรูปร่างที่เปิดเผยการแสดงออกที่ประหลาดใจอย่างยิ่งโดยตัวเขาเอง เขาได้ซ่อนการมีอยู่ของเขาได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาไม่ได้ปล่อยเสียงออกมาแต่แม้เสียงเดียว ไม่เพียงแค่นั้น หลังจากที่เขาได้ไปถึงเลเวล 1 แล้ว ความว่องไวของเขาได้ไปถึง 10 แต้ม อย่างไรก็ตาม การลอบโจมตีของเขาได้ถูกหลบเลี่ยงอย่างแท้จริง การหยั่งรู้ประเภทไหนกันที่ซือเฟิงมี?

 

“เพื่อนเราไม่มีความเกลียดชังหรือความเป็นปฏิปักษ์ระหว่างพวกเรา มันไม่ใช่บางที่ดีเลยที่ทำแบบนี้” ซือเฟิงได้พุ่งการจ้องมองของเขาไปบนนักฆ่าคนที่ปรากฎตัวขึ้นขณะที่เขาพูดอย่างเย็นชา

 

“ถ้านายต้องการที่จะตำหนิ ก็โทษตัวเองที่ทำให้ Shadow ของเราเกิดโทสะเถอะ มันสายเกินไปแล้วแม้ว่านายจะเสียใจในตอนนี้” หมาป่าที่เงียบสงบ(Quiet Wolf) ตอบอย่างตื่นเต้น เขาถือกริชในทางตรงข้ามของด้ามจับ ให้ความสนใจกับทุกการเคลื่อนไหวของซือเฟิง

 

หมาป่าที่เงียบสงบได้ติดตามซือเฟิงขณะที่รายงานตำแหน่งของเขา เขาไม่เคยจินตนการว่าพวกเขาจะได้กับมอนสเตอร์ชั้นสูง เป้าหมายปัจจุบันของจิ้งจอกหิมะคือซือเฟิง ถึงแม้ว่าซือเฟิงจะมีทักษะที่ดี ด้วยจิ้งจอกหิมะได้ยึดด้านหลังของเขา(หลังซือเฟิงอ่ะครับ) หมาป่าที่เงียบสงบสามารถหาโอกาสที่สามารถฆ่าซือเฟิงที่พลังชีวิตเหลือเพียงเส้นด้ายได้แน่นอน แล้วเขาก็จะสามารถฆ่าจิ้งจอกหิมะ มันมีแต่ประโยชน์กับเขาทั้งนั้น สำหรับโครแมนเซอร์ที่อยู่ด้านข้าง เขาเป็นเพียงขยะมูลฝอยที่ไม่คุ้มค่ากับการกล่าวถึง

 

เป็นเรื่องธรรมดาที่จิ้งจอกหิมะจะไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ มันรู้ว่ามันต้องฆ่าซือเฟิง

 

จิ้งจอกหิมะจู่ๆก็ตะโกน หนังผิวสีขาวหิมะของมันกลายเป็นสีแดงช่วงโชติช่วง ร่างกายของมันได้เพิ่มขนาดขึ้นและ HP ดอกกุหลาบเพิ่มขึ้น 20% จากนั้น จิ้งจอกหิมะก็ใช้สกิลสุดท้าย [การกัดอันรุนแรง] สกิลที่เพิ่มความเสียหายของมันขึ้น 50% นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความเสียหายเลือดออกอีก 30 เป็นเวลา 5 วินาที

 

“แกสามารถไปและสำนึกเสียใจได้แล้ว! ฉันจะดูแลจิ้งจอกหิมะตัวนี้แทนแกเอง” หมาป่าที่เงียบสงบวิ่งไปยังซือเฟิง เขาได้เตรียมพร้อมที่จะฆ่าซือเฟิงทิ้งในขณะที่เขาหลบจิ้งจอกหิมะ

รีวิวผู้อ่าน