px

เรื่อง : reincarnation of the strongest sword god
Chapter 17 - ปลดปล่อยอาวุธเวทย์มนต์ นักดาบผู้โด่งดังถือกำเนิด


Chapter 17 - ปลดปล่อยอาวุธเวทย์มนต์ นักดาบผู้โด่งดังถือกำเนิด

 

“พี่สาว เราจะสามารถเอาชนะหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ได้จริงดิ?” แบล็คกี้ไม่ได้มีความมั่นใจในตัวเขาแม้แต่นิดเดียว เมื่อเขามองไปยังหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ ถึงพยายามไม่สนใจจำนวน HP ที่น่าหวาดกลัวของมัน แต่ขวานยักษ์บนหลังของมันก็เพียงพอที่จะทำให้ใครบางคนกลัว ถ้าแบล็คกี้ถูกโจมตีโดยขวานนั่น แน่นอนเขาจะกลายเป็นเนื้อเปียกทันที

 

“ฉันไม่รู้” ซือเฟิงส่ายหัว แผนการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่มีแม้แต่ภูมิประเทศเดียวภายในเหมืองที่สามารถใช้ได้ พวกเขาสามารถทำได้เพียงสู้กับหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ถ้าพวกเขาต้องการจะฆ่ามัน

 

หัวหน้าเผ่าโคบอลต์เป็นมอนสเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดที่ซือเฟิงได้พบในจุดนี้

 

ถ้าเขามีเวลาเพียงพอ ซือเฟิงจะมาที่นี่ตอนเขาเลเวล 5 พร้อมกับอุปกรณ์ทองแดงเต็มร่างกาย เขาจะมีโอกาส 80% ในตอนนั้น อย่างไรก็ตามมีเวลาเหลือเพียงเล็กน้อยที่เจ้าแห่งการตีขึ้นรูปแจ็คมอบให้เขา ถ้าเขาต้องการจะจบการต่อสู้ถายในเวลา 20 นาที่เหลือ เขาก็น่าจะจำเป็นต้องส่งปาร์ตี้เล็กๆของชนชั้นสูงเลเวล 5 ไปทำเช่นนั้น

 

อย่างไรก็ตามพวกเขามีเพียง 2 คนเท่านั้น แล้วอุปกรณ์ของพวกเขาก็ยากจนอีกต่างหาก การพยายามที่จะฆ่าหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ภายใน 20 นาทีมันเป็นไปไม่ได้โดยเด็ดขาด

 

อย่างไรก็ตาม มันจะมีผลพวงที่น่าหวาดกลัวถ้าเควสนี้ไม่เสร็จ โดยมันมีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะทำเควสลับนี้ ถ้ามันล้มเหลว ซือเฟิงจะไม่สามารถรับมันได้อีกเลย

 

ดังนั้นซือเฟิงจึงไม่เต็มใจอย่างมากที่จะยอมแพ้เควสนี้

 

“ฉันสามารถทำได้เพียงพยายามทำมันดู” ซือเฟิงหยิบอาวุธเวทมนตร์ออกมาอย่างไม่เต็มใจ ดาบอเวจี

 

ในชีวิตก่อนของเขา จำนวนของอาวุธเวทมนตร์ของผู้คนที่ซือเฟิงได้เห็นสามารถนับได้ด้วยนิ้วมือของเขา ใครก็ตามที่ได้เห็นอำนาจของอาวุธเวทมนตร์จะถูกนำไปสู่การยอมจำนวนโดยมัน แต่ทว่า คนที่สามารถใช้อาวุธเวทมนตร์ได้อย่างเหมาะสมนั้นหาได้ยากเช่นเดียวกันกับขนของนักฟินิกซ์

 

สงครามเทพเจ้าสีแดง(Crimson War God) เป็นหนึ่งในคนดังกล่าว เขาเติบโตมามีชื่อเสียงภายในสงครามกิลด์นั้นที่ได้มีส่วนร่วมมากกว่า 100,000 คน ในช่วงสงครามนั้นสงครามเทพเจ้าสีแดงถืออาวุธเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยเลือด ขวานผีแดง เขาได้พุ่งเข้าไปยังกลุ่มของรักรบนับพันด้วยขวานและเข่นฆ่า ไม่มีใครสามารถบล็อกขวานยักษ์ของเขาได้ ในท้ายที่สุด กิลด์ศัตรูได้ถูกบังคังให้ล่าไปด้วยความอับอาย สงครามเทพเจ้าสีแดงได้สร้างฉากที่หนึ่งต้านหนึ่งหมื่น  หลังจากสงครามนั่น เขาได้สร้าจักรวรรดิสงครามเทพเจ้าที่รุ่งโรจน์ขึ้น

 

นอกจากยังมี 'แมดแมน' ผู้ตามล่าแห่งลม เขาถืออาวุธเวทย์มนต์เสียงคำรามของจิตวิญญาณปีศาจ มีเพียงคันธนูในมือของนักล่าแห่งสายลมที่ปกป้องเมืองอย่างเดียวดาย จากผู้เล่นฝ่ายศัตรูนับพัน ไม่มีหนึ่งในพวกเขาที่สามารถในระยะ 100 หลาของเมืองได้เลย ใช้แค่หนึ่งลูกศร นักล่าแห่งสายลมได้แม้กระทั่งทำการลอบยิงที่โดดเด่นเป็นพิเศษ หัวหน้ากิลด์ [เซียนผู้สง่า] ที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ได้ยืนไกลจากเมืองเป็นระยะ 100 หลาในเวลานั้น

 

ตราบใดที่พวกเขาเป็นผู้ใช้อาวุธเวมมนตร์ พวกเจาก็จะชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวาญระดับบนๆของ God's Domain ซึ่งเป็นที่นับถือของทุกคน

 

ระบบ: คุณต้องการผูกมัดดาบอเวจี?

 

ซือเฟิงสูดหายใจเข้าลึกๆ เลือกผูกมัดมัน เขาไม่ได้สนใจอะไรเกี่ยวกับสะท้อนกลับอย่างรุนแรงของอาวุธเวทมนต์อีกแล้ว เนื่องจากคนเหล่านั้นสามารถควบคุมอาวุธเวทย์มนต์ได้แล้วเขาจะทำไม่ได้อย่างไร ในฐานะคนที่กลับมาเกิดใหม่ สูญเสียมันให้กับพวก 'หน้าใหม่' เหล่านั้นที่ยังไม่โต?

 

ขณะที่การผูกมัดเสร็จสิ้น ซือเฟิงสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนความแข็งแกร่งของหมดของเขาถูกดูดซับไป เลเวลของเขาเช่นเดียวกันได้ลดลงมาเป็น 1 จากนั้นก็กลายเป็น 0 ภายในทันที ในอีกสักครู่ต่อมา พลังที่แข็งแกร่งเริ่มไหลผ่านไปตามร่างกายของเขา ร่างกายของเขาในปัจจุบันแม้กระทั่งแข็งแกร่งการตอนที่เขาเลเวล 3

 

เมื่อเขาตรวจสอบคุณสมบัติของดาบอเวจี ซือเฟิงก็ยิ่งตกใจมากยิ่งขึ้น

 

[ดาบอเวจี] (ดาบเวทมนตร์ , ดาบมือเดียว)

พลังโจมตี 24

คุณสมบัติทั้งหมด +10

ความเร็วการโจมตี +3

 

 

ไม่สนใจเลเวลของมอนสเตอร์ 5 เลเวล พลังโจมตีมีโอกาส 15% ทำให้เกิดความเสียหายคูณ 2 และมีโอกาส 10% ชักนำคำสาปพิพากษา ลดค่าสถานะลง 30% เป็นเวลา 20 วินาที

 

ถ้าหากผู้ครอบครองเป็นนักดาบ เลเวลสกิลทั้งหมด +2 เพิ่มแต้มคุณสมบัติฟรี 2 แต้มในทุกๆเลเวลที่เพิ่มขึ้น

 

อุปกรณ์เลเวล 0 สามารถเพิ่มเลเวลได้ (กลืนกินอุปกรณ์เลเวล 5 10 ชิ้นและอุปกรณ์เหล็กลี้ลับเลเวล 5 1 ชิ้นเพื่อเพิ่มเลเวลไปเลเวล 5) สามารถพัฒนาได้ (ไม่ทราบ)

 

สกิลเพิ่มเติม 1: แฟนท่อมคิล(Phantom Kill) สร้างร่างแยกขึ้นทันที  คุณสามารถควบคุมร่างแยกได้นี้ได้ ร่างแยกจะมี 50% ของค่าคุณสมบัติและสกิลของร่างต้น ในเวลาเดียวกัน ร่างยากและร่างต้นสามารถสลับกันได้ ระยะเวลา 30 วินาที

 

คูลดาวน์: 5 นาที

 

สกิลเพิ่มเติม 2 : นรกผูกมัด ผูกมัดศัตรูและป้องกันการเคลื่อนที่ ลดพลังป้องกันลง 100% ระยะเวลา 3 วินาที

 

คูลดาวน์: 1 นาที

 

สกิลเพิ่มเติม 3: เก้ามังกรฟาดฟัน สร้างเก้าภาพหลอนของดาบอเวจีสำหรับให้ผู้ถือครองใช้ทันที ดาบภาพหลอนแต่ละเล่มสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นได้ 30% ระยะเวลา 20 วินาที

 

คูลดาวน์: 5 นาที

 

ดาบอเวจีถูกสร้างขึ้นโดยเจ้าแห่งช่างตีเหล็กโอลีซีส ใช้เขี้ยวของราชาดังมังกรดำเป็นวัสดุ มันเป็นหนึ่งใน 36 ดาบที่มีชื่อเสียง และมันเป็นอันดับที่ 31 อย่างไรก็ตามดาบนี้ได้ถูกสาปโดยราชามังกรดำ นอกเหนือจากความสามารถในการให้ความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่กับผู้ถือครองแล้ว จะมีสะท้อนกลับอย่างรุนแรงหลังจากช่วงระยะเวลาหนึ่ง ถ้าผู้ถือครองไม่สามารถปราบปรามสะท้อนกลับอย่างรุนแรงได้ ผู้ถือครองจะได้รับคำสาปแช่งแห่งราชามังกรดำ ลดคุณสมบัติทั้งหมดลง 50%

 

ไม่สามารถดรอปได้

ไม่สามรถแลกเปลี่ยนได้

 

ดูคุณสมบัติดังกล่าวและสกิลเพิ่มเติมจำนวนมากเหล่านี้ ดาบอเวจีนั้นไม่ได้ต่างจากอาวุธของพระเจ้าเลย

อย่างไรก็ตามมันก็ยังเป็นเพียงดาบที่มีชื่อเสียงลำดับที่ 35 และดาบอเวจีก็เป็นเพียงหนึ่งในอันดับต่ำกว่า

มันยากที่จะจินตนาการเลยว่าดาบอันดับแรกจะมีลักษณะแบบไหน

 

 

“พี่เฟิงอย่าทำให้ผิดกลัวดิ ทำไมพี่กลายเป็นเลเวล 0 ได้ยังไงกัน?” เหลือบมองไปที่ซือเฟิงด้านข้าง ทำให้แบล็คกี้ตกใจ มันเป็นจะเรื่องยากลำบากที่กำลังจะเผชิญหน้ากับหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ ตอนนี้ซือเฟิงก็ได้ตกลงมากับเป็นเลเวล 0 อีก พวกเขาจะต่อสู้กับมันได้ยังไงกัน?

 

“ผ่อนคลายไว้น่า ใช้ระเบิดควันเพื่อเคลียร์พวกเล็กๆอันดับแรก แล้วปล่อยหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ให้ฉัน” ซือเเฟิงเรียกแผงคุณสมบัติออกมา วางค่าคุณสมบัติฟรีทั้งหมด 6 แต้มไปยังความว่องไว ความว่องของได้ไปถึง 20 แต้มและ ทำให้เปิดใช้งาน [รวดเร็วและว่องไว] ได้ ซือเฟิงกระตือรือร้นอย่างมากในการทดสอบดาบของเขากับหัวหน้าเผ่าโคบอลต์

 

ตัวละคร: ซือเฟิง(มนุษย์)

สหราชอาณาจักร: สตาร์มูน

สมญา: ศักดินับพัน

อาชีพ: นักดาบ

เลเวล: 0

HP: 460/460

พลังโจมตี: 72

พลังป้องกัน: 4

ความเร็วการโจมตี: 10

ความเร็วการเคลื่อนที่: 8

คุณสมบัติ: ความแข็งแรง 24 , ความว่องไว 20 , ความอดทน 22 , สติปัญญา 13 , พละกำลัง 13

 

ระบบ: ความแข็งแรงได้ถึง 20 แต้ม เปิดใช้งานสกิลลับพื้นฐาน [กำปั้นที่ดีที่สุด] สามารถทำลายอาวุธขยะได้ด้วยมือเปล่า

 

ระบบ: ความอดทนได้ถึง 20 แต้ม เปิดใช้งานสกิลลับพื้นฐาน [เสริมแกร่ง]

 

ตามมาด้วยการเปิดใช้งานสกิลลับพื้นฐานของความแข็งแกรงและความอดทน  ซือเฟิงสามารถใช้ศักยภาพได้เต็มที่ด้วยร่างกายปัจจุบันของเขา เขาไม่ได้เป็นฮีโร่แค่ 3 วินาทีอีกแล้ว

 

ถึงแม้ว่าเขาจะเลเวล 0 แต่พลังโจมตีและคุณสมบัติปัจจุบันของเขานั้นอยู่เหนือไปไกลกว่าเมื่อตอนที่เขาอยู่เลเวล 3 แล้วก็ HP ของเขานั้นไม่ได้เลวร้าย มันไม่ได้แย่กว่า HP ของนักรบโล่เลเวล 5 แต่อย่างใด ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่ซือเฟิงยังมีสกิลเลเวลสูงเป็นกระจุกอีก เขาสามารถต่อสู้กับหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ได้แน่นอน

 

ในขณะที่ซือเฟิงได้ใช้ร่างกายของเขา แบล็คกี้ก็ได้เคลียร์โคบอลต์ในพื้นที่โดยรอบจนหมดแล้ว เหลือทิ้งไว้เพียงหัวหน้าเผ่าโคบอลต์เบื้องหลัง

 

“รอให้ฉันดึงความโกรธของมันมาก่อน แล้วนายค่อยเริ่มโจมตีอย่างบ้าคลั่งได้” ซือเฟิงออกคำสั่งแล้วก้าวไปข้างหน้า ซือเฟิงได้รีบพุ่งไปยังหวัเผ่าโคบอลต์

 

ดาบสายลม!

 

ในพริบตา ซือเฟิงก็ได้ไปถึงด้านหน้าของหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ หัวหน้าเผ่าโคบอลต์ยังไม่ทันได้ตอบสนองก่อนที่จะมีริ้วแสงสีดำสองสายฟันไปยังคอของมัน ทันใดนั้น เลือดได้สาดออกมาจากคอของมันทำให้หัวหน้าเผ่าโคบอลต์กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วสองความเสียหายที่น่ากลัวปรากฏเหนือหัวของมัน

 

-63 , -128…

 

 

หัวหน้าเผ่าโคบอลต์ก็ตอบโต้ได้ในที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อมันชูขวานยักษ์ขึ้น แสงของดาบเล่มอื่นได้ได้ตัดผ่านไปยังพื้นที่ที่ไร้การป้องกันร่างกายของมัน

 

สับ!

 

ความเสียหายอีก -105 ได้ปรากฎขึ้นบนหัวหน้าเผ่าโคบอลต์ พลังของการสับเลเวล 4 นั้นช่างน่าตกตะลึง

 

เมื่อขวานยักษ์ฟาดลงบนพื้นมันได้สร้างหลุมขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามซือเฟิงได้ถอยกลับไปนานแล้วและตามมาด้วยการใช้แสงอสนีบาตคำราม(จากนี้ไปชื่อนี้นะครับ)

 

ริ้วสายฟ้ารุนแรงสามสายได้ผ่านร่างกายขนาดมหึมาของโคบอลต์ สร้างความเสียหายได้ -84 , -101 , -123

 

ซือเฟิงนำ HP มากกว่า 600 ไปจากหัวหน้าเผ่าโคบอลต์หลังจากการโต้ตอบกันแค่ครั้งเดียว อำนาจแห่งดาบที่มีชื่อเสียง ดาบอเวจีทำได้แม้กระทั่งสร้างความตกตะลึงให้ตัวซือเฟิงเอง

 

แบล็คกี้ผู้ซึ่งอยู่ห่างออกไปได้ตกตะลึงมากยิ่งกว่า

 

 

รีวิวผู้อ่าน