px

เรื่อง : reincarnation of the strongest sword god
Chapter 21 – เสือหมอบมังกรซ่อน


*เปลี่ยนนะครับชื่อตัวละคนไหนแปลแล้วดูดีผมจะแปลนะครับ ชื่อไหนแปลแล้วดูไม่ดีทับศัพท์นะครับ แล้วก็ตอนหน้าทุกชื่อจะแปลเป็นไทย ตอนนี้กับตอนหน้าสับสนก็ทนๆหน่อยนะครับ พออ่านตอนหน้าแล้วช่วยเม้นต์ไว้ด้วยว่าแบบไหนมันอ่านง่ายกว่ากัน แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าแปลชื่อไทยแล้ววงเล็บชื่ออังกฤษไว้ให้น่าจะดีที่สุดครับ

 

Chapter 21 – เสือหมอบมังกรซ่อน

 

ถูกกล่าวในลักษณะนี้โดยเอ็นเลสซัมเมอร์(หน้าร้อนไร้ถ้อยคำ) หิมะผู้โดดเดี่ยวไม่ได้โต้แย้งอะไร เขาทำได้เพียงแค่ลดศีรษะลงแล้วจากไปเท่านั้น แล้วไล่ตามซือเฟิงไป

 

เวฟวิงสโลลี่(ยวบยาบช้า = Waving Slowly ) หยีตาของเขา เมื่อเขาคิดถึงเกี่ยวที่ซือเฟิงติดตั้งด้วยร่างกายเต็มไปด้วยอุปกรณ์ขยะ เขาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าวิธีการใดที่ซือเฟิงใช้ ทำให้หิมะผู้โดดเดี่ยวติดตามเขาไป หิมะผู้โดดเดี่ยวแม้กระทั่งยอมแพ้ในการเคลียร์ป่าแห่งความตาย

 

“หัวหน้า ปล่อยคงโง่หิมะผู้โดดเดี่ยวไปเถอะ ที่แย่สุดเราแค่เริ่มมองหาคนอีกครั้ง ตอนนี้มีผู้เล่นเลเวล 2 มากมาย” ต่อสู้เพื่อจุดสิ้นสุดกล่าวอย่างดูหมิ่นขณะที่เขามองดูหิมะผู้โดดเดี่ยว

 

เวฟวิงสโลลี่พยักหัวของเขา การออกไปของหิมะผู้โดดเดี่ยวไม่ได้ก่อให้เกิดความสูญเสียกับปาร์ตี้ของพวกเขา สำหรับซือเฟิงการสร้างปาร์ตี้เพื่อลงไปยังป่าแห่งความตาย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องการเคลียร์ดันเจี้ยน ไม่มีใครอยากจะเข้าร่วมกับผู้เล่นเลเวล 1 ด้วยซ้ำ

 

ด้านหน้าของทางเข้าป่าแห่งความตาย ซือเฟิงและแบล็คกี้ตะโกนอย่างต่อเนื่องเพื่อรับสมัครคน

 

“เปิดปาร์ตี้ป่าแห่งความตาย ไม่มีความต้องการที่ตายตัว โอเคตราบที่คุณเป็นนักเล่นผู้มีประสบการณ์ มี 2 คนรออีก 4” ซือเฟิงตะโกน

 

 

ทุกคนที่ได้ยินเรื่องนี้ ผู้เล่นเลเวล 2 หลายคนก็วิ่งไป มันเป็นเพราะความต้องการของซือเฟิงนั้นต่ำมาก ปาร์ตี้เล็กๆหลายปาร์ตี้จะเลือกคนตามคุณภาพอุปกรณ์เป็นหลัก พวกเขาจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ปกติหลายชิ้นเพื่อผ่าน อย่างไรก็ตามใครจะไปมีอุปกรณ์ปกติหลายชิ้นในช่วงเริ่มต้นของเกม

 

“ปาร์ตี้ฉัน เอาฉันเข้าปาร์ตี้! ฉันเป็นพระเลเวล 2 แล้ว”

 

“ปาร์ตี้ฉัน! ฉันเป็นนักรบโล่เลเวล 2 ฉันยังมีปลอกแขนเกราะนักรบโบราณเลเวล 1”

 

ในชั่วครู่ ซือเฟิงได้เชิญ 4 คน

 

4คนนี้ค่อนข้างมีความสุขอยู่เดิมที ปัจจุบันมีผู้คนกว่าสิบคน แต่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ถูกเลือก อย่างไรก็ตามหลังจากพวกเขาเห็นผู้นำปาร์ตี้ เลเวลของซือเฟิง พวกเขาออกจากปาร์ตี้ด้วยความโกรธโดยมีหนึ่งคนแล้วคนอื่นๆก็ออกตาม

 

“เชี้ย นี้มันก็แค่มือใหม่ที่จะมาตายในป่าแห่งความตายด้วยเลเวล 4 ถ้าแกอยากจะเข้าไปดันเจี้ยน เข้มันด้วยตัวแกเอง ฉันไม่อยากคลุกคลีกับแก”

 

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมไม่มีข้อกำหนดสำหรับปาร์ตี้ แกอยากอาศัยพวกเราสินะ? ไม่มีทางหรอก”

 

ทั้งสี่คนได้โกรธอย่างมากและเสียงของพวกเขาแทบจะตะโกนอยู่แล้ว ผู้เล่นทุกคนที่ป่าแห่งความตายสามารถได้ยินมัน

 

“ฮี่ฮี่ แม้กระทั่งผู้เล่นเลเวล 1 ยังกล้าโม้ถึงการเข้าไปยังป่าแห่งความตาย เขาเพียงแค่ต้องการติดตามค่าประสบการณ์อุปกรณ์ โชคดีสำหรับฉันที่ไม่ได้ไป”

 

“มีนกอยู่ทุกประเภทในป่าใหญ่ แต่มีใครจะโง่พอที่จะเข้าไปในดันเจี้ยนกับมือใหม่เลเวล 1? มันไม่ใช่แค่ต้องการถูกทารุณ?”

 

จากหนึ่งคนแล้วก็คนอื่นๆ ผู้เล่นเลเวล 2 หัวเราะไปยังซือเฟิงที่ประเมินค่าตนเองสูงเกินไปและความโง่เขลาของเขา

 

“ไปซะถ้าพวกแกไม่ได้ต้องการจะรวมปาร์ตี้ เราไม่ได้ขอร้องให้พวกแกทั้งหมดมา” แบล็คกี้เริ่มโกรธหลังจากฟังพวกเขา เทคนิคของซือเฟิงเขาได้เชื่อมั่นมานานแล้ว แต่คนเหล่านี้กลับเรียกซือเฟิงว่ามือใหม่ มือใหม่สามารธฆ่าชนชั้นสูงหายากเมื่อเขาเลเวล 2? มือใหม่สามารถฆ่าหัวหน้าเผ่าเลเวล 5 เมื่อเขาเลเวล 0? คนเหล่านี้เป็นแค่กลุ่มของพวกคนเสแสร้งและโง่บรม

 

 

“เชี้ย ตามความรู้ที่กว้างใหญ่ของฉัน ปาร์ตี้ของมือใหม่เลเวล 1 นั้นกากอย่างมาก ฉันอยากจะเห็นจริงๆว่าพวกแกสองคนจะรวบรวมคนให้ปาร์ตี้เต็มได้ไงจริงๆ” พระที่เพิ่งออกจากปาร์ตี้กล่าวและยิ้มอย่างเย็นชา

 

ในขณะนี้หิมะผู้โดดเดี่ยวได้วิ่งมา เมื่อเขาเห็นซือเฟิง เขารีบพูด “พี่ชายผู้เชี่ยวชาญ ส่งคำเชิญให้ผมหน่อย ผมอยากจะเข้าป่าแห่งความตายด้วยกันกับพวกพี่ ผมมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ปกติเกราะนักรบโบราณ 2 ชิ้นบนตัวผม พลังป้องกันก็ 24”

 

“ได้” ซือเฟิงได้ส่งคำเชิญทันที

 

แบล็คกี้ไม่เคยคิดเลยว่าหิมะผู้โดดเดี่ยวจะออกจากปาร์ตี้เดิมของเขาแล้วมาหาพวกเขาจริงๆ เขาก็รู้สึกประทับใจดีๆของหิมะผู้โดดเดี่ยวทันที และแบล็คกี้ก็ตบไหล่ของหิมะผู้โดดเดี่ยวแล้วหัวเราะอย่างเต็มที่ "นายมีดวงตาที่ดี อย่ากังวลไป ติดตามพี่เฟิงไม่ใช่เรื่องผิดพลาดหรอก"

 

“ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย” หิมะผู้โดดเดี่ยวยังคนกังวลหน่อยๆภายในหัวใจของเขา จุดฟาร์มที่ซือเฟิงชี้จุดให้เขานั้นอนุญาตให้เขาไปถึงเลเวล 2 ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามตัวของซือเฟิงเองนั้นยังไม่ถึงเลเวล 2 เลย และเขายังสวมอุปกรณ์โคตรจะยากจนอีก หิมะผู้โดดเดี่ยวไม่สามารถเข้าใจได้ว่ามันจะเป็นแบบนั้นได้อย่างไร

 

ผู้เล่นที่ชมอยู่ด้านข้างทั้งหมดตกตะลึง มีใครบางจะเข้าดันเจี้ยนกับมือใหม่เลเวล 1 อยู่จริง คนๆนี้ต้องมีอุปกรณ์ที่ดี นั่นต้องมีเกราะนักรบโบราณและบูทตัวใหม่เอี่ยมบนตัวของหิมะผู้โดดเดี่ยวจะต้องอุปกรณ์ปกติและไม่ใช่อุปกรณ์ขยะอย่างแน่นอน

 

ถึงแม้ว่าหิมะผู้โดดเดี่ยวจะเข้าร่วมปาร์ตี้ มันไม่ได้ผู้เล่นแม้แต่คนเดียวที่เข้าร่วมกับพวกเขาหลังจากซือเฟิงได้รับสมัครมานานกว่า 10 นาที ด้วยเพียงแค่พวกเขา 3 คนเท่านั้น มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าไปและเคลียร์ดันเจี้ยน

 

 

ในขณะนี้เวฟวิงสโลลี่บัตชัวร์ลี่(Waving Slowly but Surely ชื่อมันแปลไทยน่าจะ ช้าแต่ชัวร์แต่ก็ไอ้หัวหน้ากลุ่มนะครับ) ได้นำกลุ่มคนมา

 

“ฮีฮี พี่ชาย 'ผู้เชี่ยวชาญ' ยังไม่ได้ปาร์ตี้กับใครอีกหรอ? เราได้เชิญสมาชิกคนอื่นที่แข็งแกร่งอีก 3 คน พวกเขาทั้งหมดอย่างน้อยก็มีสองหรือสามอุปกรณ์ปกติเลเวล 1” ไอ้พระ เอ็นเลสซัมเมอร์ไนท์(Endless Summer Night) พูดเยาะเย้ยซือเฟิง

 

เวฟวิงสโลลี่แค่ส่งสายตาเหลือบมองมาที่ซือเฟิงเท่านั้น แล้วก็เลื่อนสายตาของเขายังไปหิมะผู้โดเดี่ยว "นายจะไม่มีอนาคตถ้านายตามเข้าไป ก่อนที่เราจะเข้าสู่ดันเจี้ยน นายยังสามารถพิจารณ์เรื่องนี้ได้อย่างเหมาะสม ฉันรับประกันได้ว่านายจะไม่มีสูญเสียอย่างแน่นอน"

 

หลังจากนั้นเวฟวิ่งสโลลี่ก็เปลี่ยนไปจ้องแบล็คกี้ ก่อนหน้านี้ความสนใจทั้งหมดของเขาอยู่ที่ซือเฟิงและไม่ได้สนใจแบล็คกี้ ตอนนี้พอได้มองใกล้ๆแล้ว เสื้อผ้าของแบล็คกี้นั้นใหม่เอี่ยม แบล็คกี้ยังถือไม้เท้าต้นไม้สีดำ อุปกรณ์ของเขานั้นดีมากและเขาก็ยังเลเวล 2 ดังนั้นเทคนิคของเขาควรจะดีเช่นกัน

 

“นายดูไม่เลวเหมือนกันนิ ทำไมนายไม่เข้าร่วมปาร์ตี้ของพวกเรา? นายควรรู้ว่าเราเป็นปาร์ตี้ชนชั้นสูง มันไม่ใช่บางสิ่งที่ผู้เล่นปกติจะเทียบได้ ถ้าพวกเราอยู่ด้วยกัน การเพิ่มเลเวล การฟาร์มและลงดันเจี้ยนจะง่ายดาย” เวฟวิงสโลลี่บัตชัวร์ลี่ มองไปยังแบล็คกี้ด้วยรอยยิ้ม

 

“ไสหัวไป พยายามที่จะแย่งฉันไปอยู่กับปาร์ตี้เล็กๆของนายนี่นะ?” แบล็คกี้ตำแหนิขณะที่เขาชี้ไปยังไม้เท้าต้นไม้สีดำที่ เวฟวิงสโลลี่ ในเวลาเดียวกันเขาได้เลือกแล้วว่าจะแสดงผลบารมีของอุปกรณ์ทองแดง พูดว่า "มันก็เป็นแค่สองถึงสามอุปกรณ์ปกติ ฉันมีสามอุปกรณ์ทองแดงและสองอุปกรณ์ทั่วไป”

 

เวฟวิ่งสโลลี่และคนอื่นตกใจ พวกเขาไม่เคยคิดเลยว่าแบล็คกี้นั้นทรงพลัง เขาได้ครอบครองสามชิ้นส่วนอุปกรณ์ทองแดงอยู่จริง ในช่วงเวลานี้ คนที่มีสองถึงสามอุปกรณ์ทั่วไปก็ถูกพิจารณาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญแล้ว สำหรับการมีอุปกรณ์ทองแดง คนๆนั้นจะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญแน่นอน ทุกๆกิลด์จะต้องสู้เพื่อคนแบบนั้น อย่างไรก็ตามแบล็คกี้ได้มีก่อนพวกเขาสามอุปกรณ์ทองแดงของจริง

 

ปาร์ตี้ของเวฟวิงสโลลี่กลายเป็นตกใจ เมื่อพวกเขามองไปยังผลบารมีของอุปกรณ์ทองแดง ดวงตาของพวกเขาเกือบจะโผล่ออกมาเบ้าตาของพวกเขา

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการประพฤติอย่างกล้าหาญของซือเฟิง และซือเฟิงที่ไม่มีอะไรต้องกลังมาจากเขาได้เกาะความโปรดปรานของผู้เชี่ยวชาญ

 

ในขณะเดียวกัน ขากรรไกรหิมะผู้โดดเดี่ยวผู้ที่ยืนด้านข้างแบล็คกี้ก็หย่อนลง เขามองไปยังแบล็คกี้ด้วยความไม่เชื่อ หิมะผู้โดดเดี่ยวแต่เดิมคิดว่าซือเฟิงเป็นผู้เชี่ยวชาญที่หาตัวจับยาก เขาไม่เคยคิดเลยว่าแบล็คกี้จะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยิ่งใหญ่ของจริง

 

“พี่ชาย ถ้านายรวมปาร์ตี้กับมือใหม่เช่นนี้และเข้าสู่ดันเจี้ยน มันจะเป็นภาระของนาย ไม่ต้องพูดถึงการล้มเหลวในการเคลียร์ดันเจี้ยน นายอจจะแม้กระทั่งตาย แล้วถ้านายมากับพวกเราชิ้นส่วนอุปกรณ์ของพวกผู้วิเศษทั้งหมดจากดันเจี้ยน"จะมีให้นายเลือกอย่างอิสระ” ถึงแม้ว่าเวฟวิงสโลลี่จะโกรธเกรี้ยวสำหรับการถูกตบเช่นนี้ ถ้าเขาสามารถดึงแบล็คกี้ไว้ได้ จากนั้นโอกาสสำหรับการเคลียร์ดันเจี้ยนจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

“ฉันเห็นด้วยกับความคิดของนาย เข้าปาร์ตี้ของมือใหม่เหมือนตัวนายมันจะเป็นภาระของฉันจริงๆ” แบล็คกี้หัวเราะเบาๆ

 

“นาย....” ใบหน้าของเวฟวิ่งสโลลี่กลายเป็นแดงเหมือนผัก พูดด้วยความโกรธว่า “แล้วเรามาดูกันว่าใครจะเคลียร์ป่าแห่งความตายได้คนแรก”

 

 

เสร็จสิ้นในส่วนของเขา เวฟวิงสโลลี่หมุนแล้วจากไป เขาไม่เชื่อว่าปาร์ตี้ที่มีมือใหม่อยู่มันจะสามารถเคลียร์ป่าแห่งความตายได้

 

"ฮึ่ม เขาก็เป็นแค่ตัวสร้างความเสียหายที่ทรงพลังในดันเจี้ยน เขาคิดว่าเขาจะสามารถเคลียร์มันได้จริงๆ? " เวิร์ดเลสซัมเมอร์(หน้าร้อนอันไร้ถ้อยคำ) พึมพำอย่างริษยา

 

"ถูก เราทั้งหมดเป็นนักเล่นที่มีประสบการณ์ เราจะแข็งแกร่งอย่างแน่อนในการลงดันเจี้ยนมากกว่าพวกเขา" นักรบโล่หยักริมฝีปากของเขา

 

หลังจากปาร์ตี้ของเวฟวิงสโลลี่จากไป จำนวนผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมปาร์ตี้ของซือเฟิงได้เพิ่มขึ้นทันที

 

ผลดังกล่าวส่วนใหญ่เกิดจากอุปกรณ์ที่แบล็คกี้สวม

 

ในช่วงเวลานี้ อุปกรณ์ทองแดงเป็นเครื่องพิสูจน์ที่แน่นอนของผู้เชี่ยวชาญ  แม้ว่าจะมีมือใหม่เป็นผู้นำปาร์ตี้ แต่ด้วยผู้เชี่ยวชาญกับสามชิ้นส่วนอุปกรณ์ทองแดงก็ถือได้ว่าเป็นความแข็งแกร่งของคนสองคน ข้อดีของการมีผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้แน่นอนว่าจะดีกว่าปาร์ตี้ปกติอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม ซือเฟิงไม่ได้ชวนผู้คนแบบสุ่มอีกครั้งในเวลานี้ มีข้อกำหนดที่ชัด การกระทำดังกล่าวทำให้ผู้เล่นสี่คนออกจากปาร์ตี้ของซือเฟิงก่อนหน้าทำให้เสียใจอย่างมาก พวกเขาได้กระทำการกระตุ้น? ตอนนี้ซือเฟิงไม่ให้โอกาสพวกเขาแม้ว่าพวกเขาต้องการจะเข้า

 

เช่นเดียวกับซือเฟิงที่กำลังรับสมัครสมาชิกปาร์ตี้อย่างกระตือรือร้น

 

ที่ส่วนตะวันตกเฉียงใต้ของทางเข้าป่าแห่งความตาย มีความไม่สงบที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นทันที ผู้เล่นหลายคนได้วิ่งไป หนึ่งคนจากนั้นก็คนอื่นๆ ทุกคนมีการแสดงออกที่ตื่นเต้น

 

“มันไม่มีทางเป็นไปได้ มีการประชุมในสถานที่แบบนี้?” ดวงตาทั้งสองของแบล็คกี้เริ่มมองไปยังข้างหน้า

 

ซือเฟิงก็ตกใจมาก พวกเขาได้พบร่างที่สำคัญในสถานที่เล็กๆอย่างย่านใบสีแดง มันเป็นไปไม่ได้ อาจะเป็นไปได้ว่าย่านใบสีแดงนั้นเป็นสถานที่ของเสือหมอบมังกรซ่อน โดยเฉพาะซือเฟิงไม่เคยค้นพบมันมาก่อน?

 

 

รีวิวผู้อ่าน