px

เรื่อง : reincarnation of the strongest sword god
Chapter 28 – ความสยองขวัญของโหมดนรก


**เปลี่ยนจากนักฆ่า(Assassin)เป็นนักลอบสังหารนะครับ

 

Chapter 28 – ความสยองขวัญของโหมดนรก

 

กับชนชั้นสูงที่เป็นการ์ดอยู่รอบๆทั้งหมดได้ตายลง เหลือเพียงแค่บอสเท่านั้น วิลลี่ยังคงอยู่บนที่เปิดโล่ง ในขณะนี้ วิลลี่กำลังนอนแผ่อยู่บนพื้น มันได้หลับอยู่ มันจะเกาหลังเป็นครั้งคราว โดยไม่รู้ตัวถึงลูกน้องที่ขาดหายไปของมันโดยสิ้นเชิง

 

“ทุกคน ตอนนี้ฟื้นตัวไว้ ฉันจะอธิบายถึงวิธีการจู่โจมวิลลี่ในขณะนี้” ซือเฟิงต้องการให้ทุกคนผ่อนคลายก่อนเป็นอันดับแรก มันไม่ง่ายที่จะต้องเผชิญหน้ากับวิลลี่ การต่อสู้จะต้องมีระดับการทำการทำสมาธิที่สูงมากเพราะว่าความผิดพลาดแค่ครั้งเดียวจะทำให้ทุกคนถูกฝังอยู่ด้วยกัน

 

การฟังคำสั่งของซือเฟิง ทุกคนนั่งลงเพื่อพักฟื้น พวกเขากินและดื่มเพื่อฟื้นฟูสภาวะที่ดีที่สุดของพวกเขา

 

นิ้วของซือเฟิงโบกมือและส่ายขณะที่เขาเรียกแผงคุณลักษณะของเขา

 

เขาเพิ่งมาถึงเลเวล 2 หมาดๆ เนื่องจากดาบอเวจี ทำให้แต้มคุณสมบัติฟรีของเขาได้รับมากกว่าผู้เล่นอื่น 2 แต้ม ทางเลือกที่เขาสามารถทำได้แต้มของเขาจะมากกว่าผู้เล่นปกติเล็กน้อย

 

ในช่วงเริ่มต้น มันก็เพียงพอแล้วสำหรับความว่องไวของนักดาบที่ไปถึง 20 แต้ม อย่างไรก็ตาม ซือเฟิงได้เพิ่มของเขาไปถึง 30 แต้ม มันจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างคงที่ในความยืดหยุ่นของร่ายกายเมื่อความว่องไวไปถึง 30 แต้ม ต่อมา ซือเฟิงได้เพิ่มแต้มที่เหลือลงในความแข็งแรง ทำให้เขาสามารถขับเคี่ยวกับบอสได้

 

ซือเฟิงสวมชิ้นส่วนอุปกรณ์ทองแดงสามชิ้นลงบนร่างกายของเขา แหวนเหล็กลี้ลับและอาวุธเวทมนตร์ คุณลักษณะของซือเฟิงได้ไปถึงความต้องการโดยพื้นฐานของตัวเขาเองแล้ว

 

ตัวละคร: ซือเฟิง (มนุษย์)

ราชอาณาจักร:ดาราจันทรา(สตาร์มูนส์เปลี่ยนชื่อแปลเป็นไทยนะครับ)

สมญา: ศักดินับพัน

อาชีพ: นักดาบ

เลเวล 2

HP: 520/520

พลังโจมตี: 88

พลังป้องกัน: 39

ความเร็วในการโจมตี: 15

ความเร็วการเคลื่อนที่: 13

คุณลักษณะ: ความแข็ง 32 , ความว่องไว 30 , ความอดทน 24 , สติปัญญา 13 , พละกำลัง 13

 

ด้วยคุณลักษณะดังกล่าว ซือเฟิงได้มั่นใจมากขึ้นในการจัดการกับวิลลี่

 

เมื่อเห็นทุกคนฟื้นตัวกันแล้ว ซือเฟิงได้เริ่มอธิบาย “วิลลี่มีสองสกิล หนึ่งในนั้นคืองานเลี้ยงสังหาร เมื่อถูกใช้ วิลลี่จะเมินความเกลียดชังและโจมตีแบบสุ่มใส่ผู้เล่นที่ใกล้มากที่สุด แบล็คกี้กับโดดเดี่ยว นายสองคนต้องต้องใส่ใจไปกับตำแหน่งของพวกนาย อีกสกิลหนึ่งคือกรงเล็บแห่งความตาย โคล่า นายต้องทำให้ตัวนายเองออกห่างจากบอสก่อนที่จะมันจะใช้สกิลนี้ หิมะผู้โดดเดี่ยวให้ความสนใจกับการขัดจังหวะบอส ฉันจะเตือนนายเมื่อถึงเวลา แล้วก็อีกประเด็นหนึ่งที่ต้องจดจำไว้ วิลลี่ฉลาดมากดังนั้นอย่าใช้รูปแบบการโจมตีเดียวกัน เอาล่ะ มันก็แค่นี้แหละ ถ้าเราพร้อมแล้ว มาเริ่มศึกกันเถอะ โคล่า”

 

“พี่เฟิง มีเรื่องอะไรอย่างอื่นที่เราต้องให้ความสนใจอีกไหม?” แบล็คกี้เดินมาด้านข้างซือเฟิงและกระซิบ

 

สถานที่นี้คือโหมดนรกของป่าแห่งความตาย ไม่ใช่ทุกคนเป็นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเช่นกัน การอธิบายของซือเฟิงนั้นง่ายมากจนทำให้พวกเขารู้สึกว่าการได้ชัยชนะกับบอสตัวนี้ง่ายมาก อย่างไรก็ตาม มีปาร์ตี้ชั้นสูงจำนวนมากซึ่งตายภายในโหมดธรรมดา ดังนั้นโหมดนรกจะง่ายนิดเดียว?

 

“ผู้นำปาร์ตี้ ไม่มีรายละเอียดที่พวกเราต้องให้ความสนใจแล้ว?”

 

ทุกคนกังวลอย่างมาก พวกเขาทั้งหมดคาดหวังกับสายตาของพวกเขาขณะที่มองไปยังซือเฟิง หวังว่าเขาจะพูดมากถึงเกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อย พวกเขาเป็นแค่มือใหม่ ดังนั้นจึงมีหลายสิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจ ในเรื่องที่เกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญเช่นซือเฟิง สิ่งที่เขารู้สึกว่าเป็นความรู้ทั่วไป แต่แน่นอนว่าไม่ธรรมดาสำหรับมือใหม่เหมือนพวกเขา

 

ชนชั้นสูงไม่สามารถเปรียบเทียบกับบอสได้ ปาร์ตี้ชั้นสูงปาร์ตี้อื่นๆต้องตายอย่างแน่นอนในมือของบอส ถึงแม้ว่าอุปกรณ์ของพวกเขาจะดีกว่าของปาร์ตี้ชั้นสูง แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นมือใหม่เลเวล 1  พวกเขา พวกเขารู้อย่างชัดเจนถึงคุณค่าของตัวเอง

 

“พวกนายทั้งหมดกังวลเกินไปแล้ว ผ่อนคลายหน่อย เมื่อเวลามาถึง ฉันจะบอกนายเองว่านายควรทำอะไรและตอนไหนที่นายควรทำมัน ดังนั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมัน โคล่า เริ่มการต่อสู้และจำไว้ว่าหลบให้บ่อยขึ้น ผู้รักษาคนเดียวจะไม่สามารถจับคู่กับความเสียหายของบอสได้” ซือเฟิงยิ้ม เขารู้สึกว่าสมาชิกปาร์ตี้ของเขาค่อนข้างน่าสนใจ พวกเขาจริงจังเกี่ยวกับรายละเอียดมากกว่าที่เขาคิด ในชีวิตก่อนของเขา ซือเฟิงได้เข้าไปในดันเจี้ยนโหมดนรกนับไม่ถ้วนในฐานะกัปตันของ Shadow ยังไม่มีการขาดคนหลายร้อยคนในดันเจี้ยนในสมัยนั้น ดังนั้น เขาจะรู้ได้อย่างไรว่าควรจะแนะนำมือใหม่ไม่กี่คนอย่างไรเพื่อซัดบอสตัวเล็กๆ?

 

โคล่าไม่มีทางเลือกนอกจากต้องไปหามันอย่างลำบาก

 

วิลลี่กระโดดขึ้นทันทีที่โคล่ามาถึงระยะตรวจจับของมัน  ปากของมันได้มีน้ำลายออกเมื่อได้เห็นโคล่า และกระเล็บเหล็กทั้งสองคู่ได้สานกันทำให้เกิดประกายไฟขึ้น โคล่ากระตุ้นหัวใจแห่งการสังหารหมู่ของวิลลี่อย่างชัดเจน มันยกกรงเล็บเหล็กของมันและกระแทกไปยังโคล่าทันที

 

“เริ่มต้นร่ายการรักษา คนสร้างเสียหายทุกคนเตรียมพร้อมโจมตีแขนขาของวิลลี่” ซือเฟิงออกค่ำสั่งเมื่อเขาเห็นท่วงทีที่เป็นอันตรายของวิลลี่

 

เมื่อซือเฟิงพูดเสร็จ วิลลี่ก็ได้มาถึงวิลลี่ก่อนแล้ว ก่อนที่โคล่าจะตอบโต้ กรงเล็บที่แหลมคมของมันกฌได้ตกลงมาจกท้องฟ้า เฉือนไปที่คอของโคล่า

 

เป้ง! โคล่าทำไปตามสัญชาตญาณโดยใช้โล่ของเขาบล็อกกรงเล็บเหล็ก  ทำให้เกิดเป็นริ้วประกายไฟสดใสสามเส้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมายที่กรงเล็บทั้งสามทิ้งลงบนโล่ด้วย เนื่องจากพลังวิ่งอันยิ่งใหญ่ โคล่าถูกบังคับให้ถอยกลับไปห้าหรือหกก้าว ขณะที่เขาทำร่างกายของเขาให้มั่นคง เหนือศีรษะของเขา ความเสียหาย -103 ปรากฏขึ้น

 

ก่อนที่โคล่าจะได้โจมตี วิลลี่ก็ได้โบกกรงเล็บเหล็กของมันออกมาอีกครั้ง ครั้งนี้ โคล่าได้ถูกส่งลอยออกไปพร้อมกับโล่ของเขา และความเสียหาย -105 ก็ปรากฏขึ้น ขณะนี้การรักษาได้มาถึงโคล่าแล้ว มันสามารถรักษาให้เขาได้แค่ 43 HP เท่านั้น มันเป็นจำนวนที่ไม่มีความหมายอย่างแท้จริงเมื่อนำไปเปรียบกับความเสียหายที่โคล่าได้รับ

 

ทุกคนตกใจ ความเร็วการเคลื่อนที่และความเสียหายของบอสน่ากลัวเกินไป ถ้าโคล่าไม่ได้ครอบครองชิ้นส่วนอุปกรณ์ทองแดงสองชิ้นหรือถ้าเขาไม่ได้บล็อกการโจมตีด้วยโล่ของเขา เขาก็จะตายจากการโจมตีสองครั้งนี้อย่างง่ายดาย

 

“หิมะผู้โดดเดี่ยว ใช้สกิลจู่โจมบนวิลลี่! แบล็คกี้ใช้แส้แห่งความชั่วร้าย!” ซือเฟิงได้คาดการณ์ถึงสถานการณ์เช่นนี้มานานแล้ว เขารีบชี้นำให้แบล็คกี้ใช้สกิลผูกมัด

 

แบล็คกี้ได้ร่ายเสร็จสิ้นแล้วจากด้านข้าง แล้วได้ส่งแส้แห่งความชั่วร้ายของเขาออกไป

 

ขวากหนามสีดำมืดห้าเส้นทันใดนั้นก็ได้รัดขาของวิลลี่

 

ซือเฟิงใช้โอกาสนี้เพื่อที่จะวนไปรอบๆ หลังของวิลลี่ ด้วยดาบอเวจีในมือ เขาได้ใช้สับสองเท่าลงบนคอของวิลลี่ ทำให้เกิดความเสียหาย -66 และ -67 การโจมตีของเขาทำให้เกิดสถานะเลือดไหลอีกด้วย ทำให้วิลลี่สูญเสีย 8 HP ต่อวินาที เป็นเวลา 10 วินาที

 

ความเสียหายสูงที่เกิดขึ้นกะทันหันทำให้วิลลี่เปลี่ยนความเกลียดชังไปยังซือเฟิง อย่างไรก็ตาม ซือเฟิงไม่ได้ให้โอกาสใดๆกับมัน ด้วยความว่องไว 30 ของเขา ซือเฟิงหลบหนีออกจากกรงเล็บได้อย่างง่ายดาย ปรากฏตัวขึ้นห่างจากวิลลี่ 5 หลา

 

“อ่าว! อ่าว! อ่าว!” วิลลี่ตะคอกด้วยความโกรธทันทีขณะที่มันวิ่งไปที่ซือเฟิง

 

“ผู้เล่นที่มีระยะไกลเริ่มโจมตี โคล่ามาและจับวิลลี่ไว้หลังจากนายฟื้นฟูเสร็จแล้ว” ซือเฟิงล่าถอยอย่างเป็นระบบในขณะที่เขาหลบกรงเล็บของวิลลี่

 

อย่างไรก็ตาม คนอื่นที่เฝ้ามองซือเฟิงอยู่ได้ตกใจไปถึงวิญญาณของพวกเขา นี่เป็นเพราะกรงเล็บของวิลลี่เฉียดไปที่กะโหลกของซือเฟิงทุกครั้งที่มันโจมตี พัดให้ผมของเขาเต้นไปมา

 

แม้ว่าทุกคนจะตกใจ พวกเขาก็ไม่ได้หยุดโจมตี การโจมตีเวทมนตร์ได้ถูกส่งออกไปทีละครั้ง แต่ทว่าหิมะผู้โดดเดี่ยวได้ใช้ลมกรดฟาดฟันไปยังหลังของวิลลี่ อย่างไรก็ตามไม่มีแต่ความเสียหายเดียวในพวกนี้ที่มากกว่า -20 แต้ม

 

HP ของวิลลี่ได้ลดน้อยลงอย่างช้าๆ เมื่อบางครั้งมันถูกโจมตีโดยซือเฟิง HP ของมันจะตกลงเป็นส่วน

 

HP ของวิลลี่ได้ตกลงมาเหลือ 90% ภายในชั่วครู่ วิลลี่ได้กลายเป็นเกรี้ยวกราดขณะที่มันเริ่มใช้กรงเล็บเต้นรำอย่างบ้าคลั่ง มันได้ใช้กรงเล็บแห่งความตายแล้ว ได้เพิ่มความเร็วการโจมตีของมันอย่างมาก

 

หิมะผู้โดดเดี่ยวตอบโต้โดยการใช้สกิลจู่โจมเพื่อบล็อกการโจมตีของวิลลี่และช่วยชีวิตของโคล่า

 

 

 

อย่างไรก็ตาม การโจมตีของหิมะผู้โดดเดี่ยวทำให้เกิดความเสียหายเพียงแค่ -11 กับวิลลี่เท่านั้น เขาได้กลายเป็นตกตะลึงโดยสิ้นเชิงเพราะมัน เขาได้เพิ่มแต้มคุณสมบัติของเขาไปที่ความแข็งแรงมากที่สุด และเขาแม้กระทั่งมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ทองแดงสองชิ้น แต่เขาก็ได้สร้างเพียงความเสียหายจำนวนเล็กน้อยเช่นนี้ มันควรจะรู้ว่าบอสข้างหน้าเขานั้นมี 6000 HP

 

ซือเฟิงเกือบจะโดนโจมตีโดยมัน อย่างไรก็ตามโชคดี ที่เขาได้ใช้ดาบอเวจีเพื่อบล็อกการโจมตี ทำให้ได้รับเพียง -130 ความเสียหายจากมันเท่านั้น

 

ในขณะนี้ โคล่าได้รีบวิ่งมาด้วย HP ที่เต็มที่ของเขา เขาได้ใช้การโจมตีศักดิ์สิทธิ์ลงบนหัวของวิลลี่ ตามมาด้วยสกิลการลงโทษ ความเกลียดชังของวิลลี่ได้เปลี่ยนเป็นโคล่าเท่านั้นหลังจากโดนโจมตีหลายครั้ง

 

การเปลี่ยนความเกลียดชังก็ขัดจังหวะกรงเล็บแห่งความตายของวิลลี่ด้วย ทำให้วิลลี่กลับไปสู่สภาวะปกติของมัน

 

เห็นวิลลี่เปลี่ยนเป้าหมาย ซือเฟิงได้แกว่งแสงอสนีบาตคำรามออกมา ริ้วสายฟ้าสามเส้นทะลุผ่านร่างกายของวิลลี่ไป สร้างความเสียหายได้ -92 , -116 , -137 ในเวลาเดียวกัน ทำให้วิลลี่ได้รับผลกระทบขยายความเสียหาย อนุญาตให้คนอื่นสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นกับมัน 20% การต่อสู้กับวิลลี่กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

 

แบล็คกี้ส่งศรแห่งความมืดออกไปโดยปราศจากการหยุดพัก แต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายมากกว่า -50 แต่ทว่าคนอื่นควบคุมการสร้างความเสียหายได้แค่กว่า -20 ต่อวิลลี่เท่านั้น

 

ทำให้ได้รับการโจมตีที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด วิลลี่เกือบจะหันมาโจมตีซือเฟิงเมื่อโคล่าได้ใช้ทั้งการโจมตีศักดิ์สิทธิ์และสกิลการลงโทษอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ความเกลียดชังของวิลลี่ได้ถูกดึงกลับไปที่โคล่าอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อวิลลี่ได้หันกลับมาที่โคล่า ซือเฟิงก็ได้ใช้สับกับมัน

 

ด้วยวิธีเช่นนี้ ซือเฟิงและโคล่าก็จะผลัดกันดึงค่าความโกรธของวิลลี่ได้ ทำให้มันไม่สามารถโจมตีผู้เล่นใดๆได้

 

HP ของวิลลี่ยังคงลดลงมาอย่างต่อเนื่องจระทั่งมันเหลือแค่ 30% วิลลี่ก็ได้เข้าสู่สภาวะบ้าคลั่ง ทำให้ร่างกายของมันได้เพิ่มขึ้นหลายขนาด

 

“ผู้เล่นระยะประชิดอยู่ห่างจากบอสไว้! แบล็คกี้ใช้แส้แห่งความชั่วร้าย! ผู้รักษา รักษาฉัน!” ซือเฟิงตะโกนเสียงดัง ในสถานะปัจจุบัน วิลลี่แน่นอนว่าจะใช้การเคลื่อนไหวใหญ่ของมันซึ่งก็คืองานเลี้ยงสังหาร

 

หิมะผู้โดดเดี่ยวและโคล่าได้ออกมาห่างไกลจากบอสทันทีหลังจากได้ยินคำสั่งของซือเฟิง ปล่อยให้ซือเฟิงแท้งค์บอสด้วยตัวเขาเอง

 

 

เมื่อทั้งสองคนได้วิ่งออกมาจากระยะไกล 10 หลา วิลลี่ก็หายตัวไป

 

ไม่มีใครเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

 

เมื่อวิลลี่ปรากฏตัวอีกครั้ง มันก็มาถึงที่ด้านหลังของซือเฟิงแล้ว และกรงเล็บเหล็กของมันได้ตกลงมาทันที ซือเฟิงได้เตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้มานานแล้ว เขาใช้ดาบของเขาบล็อกกรงเล็บที่กำลังเข้ามา อย่างไรก็ตามหลังจากบล็อกการโจมตีนี้ วิลลี่ได้หายตัวไปอีกครั้งและปรากฏตัวอีกครั้งที่ด้านหลังซือเฟิง

 

ภายในช่วงสั้นๆสองวินาที วิลลี่ได้โจมตีไปที่หลังของซือเฟิงแล้วเจ็ดครั้ง โชคดี ความว่องไวของซือเฟิงได้มีถึง 30 แต้ม มันก็แทบจะไม่เพียงพอที่จะจับคู่กับความเร็วของวิลลี่ได้ อย่างไรก็ตามทุกการโจมตีที่ซือเฟิงบล็อกจะยังคงนำเอา HP จำนวนมากไปจากเขาด้วย แต่การรักษาที่เขาได้รับยังฟื้นฟู HP ของเขาอย่างต่อเนื่อง

 

-96 , -97 , +46 , -96 , -97 , +48 , +32 , -96 , -97 , +46……

 

ถ้าซือเฟิงไม่ได้มี 520 HP และบล็อกทุกกรงเล็บที่เข้ามาถึงตัวเขา ซือเฟิงจะตายจากงานเลี้ยงสังหารของวิลลี่ด้วยความเชื่อมั่น 100%

 

ในขณะนี้ HP ที่เหลือของซือเฟิงนั้นไม่ถึง 100 แต้ม

 

“กำจัดมันออกไป!” ซือเฟิงตะโกนเสียงดัง

 

หลังจากการใช้เคลื่อนไหวครั้งใหญ่ วิลลี่จะเข้าสู่สภาวะอ่อนแอ มันเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการฆ่ามัน

 

ทุกคนทักทายวิลลี่อย่างต่อเนื่องด้วยการโจมตีของพวกเขา สุดท้ายได้ตัด HP 30% ที่เหลือของวิลลี่ไป มันได้ดรอปสี่ไอเทม

 

ในขณะที่ทุกคนกำลังจะคลายลมหายใจของพวกเขา ซือเฟิงได้ตรวขสอบไปยังสถานะของทุกคนในปัจจุบัน ผู้รักษา สล็อตผู้เซื่องซึมเหลือ HP ไม่ถึง 20% และ MP ของผู้วิเศษคนอื่นไม่ถึง 10% ซือเฟิงรีบกล่าวทันที "ทุกคนนั่งลงและฟื้นฟูทันที"

 

ทุกคนสับสน ไม่ใช่ว่าบอสตายแล้ว? ทำไมพวกเขาต้องรีบร้อนแบบนั้น? อย่างไรก็ตามทุกคนยังคงได้ยินคำสั่งของซือเฟิงให้นั่งลงและฟื้นฟู

 

หลังจากที่พวกเขานั่งลงและพักฟื้นด้วยอาหารและเครื่องดื่มเป็นเวลาห้าวินาที เสียงคำรามที่รุนแรงได้เข้าสู่หูของทุกคน เสียงคำรามได้ทำให้ทั่วทั้งป่าแห่งความตายสั่น และตมมาด้วยมัน เงาสีดำกระโจนออกมาจากภายในป่า

 

เงาสีดำนั้นเป็นมนุษย์ขนาดใหญ่ มนุษย์หมาป่าได้มองไปยังศพของวิลลี่ จากนั้นก็หันไปมองที่ซือเฟิงคนอื่นๆ ดวงตาสีดำมืดของมันทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม เมื่อไหร่ที่มันต้องการจะปล่อยเสียงคำราม ซือเฟิงได้ไปพุ่งไปที่มันด้วยดาบสายลม ทันใดนั้นซือเฟิงก็ได้ใช้นรกผูกมัด โซ่ทั้งเก้าปรากฏขึ้นและได้ผูกมัดมนุษย์หมาป่าและปากของมัน ป้องกันไม่ให้มันส่งเสียงออกมา

 

ในขณะนี้ ทุกคนได้เห็นข้อมูลของมนุษย์ป่าในที่นี่สุด มันมีแถบ HP ที่ใหญ่มากสองแถบ

 

[มนุษย์หมาผู้รู้สึก](ระดับขุนนาง)

เลเวล 3

HP 12000/12000

 

“เชี้ย ทำไมถึงมีบอสขุนนาง?” แบล็คกี้สาปแช่ง

 

พวกเขาแทบไม่ได้หยุดพักหลังจากฆ่าบอส และตอนนี้ก็มีระดับขุนนางอยู่ในข้างหน้าของพวกเขา ระดับขุนนางเป็นระดับที่สูงกว่าหัวหน้าเผ่า คำว่าเกมเป็นตัวอักษรที่พยายามจะฆ่าพวกเขา

 

“ทุกคนจำเอาไว้ อย่าปล่อยให้มนุษย์หมาป่าผู้รู้สึกปล่อยคำรามอื่นๆออกมาโดยเด็กขนาด” ซือเฟิงเตือนทุกคนอย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตามคนอื่นๆ ขวัญเสียอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่เพราะร่างกายและ HP ของหมาป่าผู้รู้สึก แต่เป็นเพราะคู่ของดวงตาสีแดงเข้มอันน่าหวาดกลัว พวกมันปล่อยความรู้สึกที่ขู่ขวัญทุกคน ทำให้ยากที่จะเคลื่อนไหว

รีวิวผู้อ่าน