px

เรื่อง : reincarnation of the strongest sword god
Chapter 50 - เกราะกองทหารรักษาการณ์ยอดนิยม


Chapter 50 - เกราะกองทหารรักษาการณ์ยอดนิยม

 

 

เมฆมืดบินว่อนอยู่เหนือท้องฟ้าของเมืองใบสีแดง โดยอยู่รอบดวงจันทร์เต็มดวงที่แขวนอยู่กลางอากาศ บนถนน โคมไฟเวทมนตร์        เรืองรองทำให้เมืองสว่างขึ้น

 

ซือเฟิงเพิงเข้าสู่ระบบ

 

มันยังคงเป็นเวลากลางคืนใน God’s Domain

 

ผู้เล่นส่วนใหญ่ปัจจุบันอยู่ในเขตการค้า ทำให้สถานที่แออัดไปด้วยผู้คนจำนวนมาก มีเพียงแค่ผู้เชี่ยวชาญน้อยมากที่ล่ามอนสเตอร์เพื่อเพิ่มเลเวลในเวลานี้ได้

 

ในช่วงกลางวัน ถนนของเขตการค้าจะว่างเปล่า อย่างไรก็ตาม ถนนในปัจจุบันได้ถูกเปลี่ยนเป็นตลาดสด ผู้เล่นสามารถมองเห็นแผงลอยที่ถูกตั้งขึ้นได้ตามตลอดถนนที่ปูด้วยหินกรวดอันกว้างขวาง และเหนือแผ่นผ้าสีขาว(ผ้าปูขายของ)ของพวกเขาก็เป็นไอเทมบางอย่างที่ต้องการอาชีพเสริมแล้วยังมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ปกติอีกสองสามชิ้น ผู้ซื้อและผู้ขายกำลังต่อรองราคาซึ่งกันและกัน และใบหน้าบางคนเปลี่ยนเป็นสีแดงชาดมากกว่าหนึ่งหรือสองทองแดง

 

ระบบ: เกราะกองทหารรักษาการณ์ที่คุณได้วางขายที่บ้านประมูลได้ขายออกไปแล้ว หลังจากหักค่าดำเนินการแล้ว ทั้งหมด 5 เงิน 31 ทองแดง จะถูกวางไว้ที่กระเป๋าของคุณ

 

ระบบ: เกราะกองทหารรักษาการณ์ที่คุณได้วางขายที่บ้านประมูลได้ขายออกไปแล้ว หลังจากหักค่าดำเนินการแล้ว ทั้งหมด 5 เงิน 67 ทองแดง จะถูกวางไว้ที่กระเป๋าของคุณ

 

 

ระบบ: เกราะกองทหารรักษาการณ์ที่คุณได้วางขายที่บ้านประมูลได้ขายออกไปแล้ว หลังจากหักค่าดำเนินการแล้ว ทั้งหมด 5 เงิน 98 ทองแดง จะถูกวางไว้ที่กระเป๋าของคุณ

……

……

 

 

ก่อนที่ซือเฟิงจะก้าวไปข้างหน้า ชุดของคำแจ้งเตือนบ้านประมูลจากระบบได้เข้าสู่หูของเขา ซือเฟิงได้เลือกระบบแจ้งเตือนที่ปรากฏขึ้น ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นตกใจ

 

มูลค่าของเกราะกองทหารรักษาการณ์ทั้งหมดได้มากกว่าที่ซือเฟิงตีราคาไว้ ตอนแรกซือเฟิงตั้งใจไว้ว่าจะขายมันได้อย่างเหมาะสม 5 เงิน แต่ในความจริง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแข่งขันในราคาที่เติบโตขึ้นอย่างดุร้าย เกราะกองทหาารรักษาการณ์ก็ไปถึงไปราคาสูงสุดของมันคือ 6 เงิน 42 ทองแดง เกราะกองทหารรักษาการณ์ทั้ง 11 ขายได้ทั้งหมดรวมเป็นกว่า 67 เหรียญเงิน จำนวนเงินนั้นได้เปลี่ยนซือเฟิงให้กลายเป็นเจ้าของเหรียญทองทันที เขาได้กลายเป็นโกลด์แนซ์ทันที (ผมจะพยายามหาให้นะครับว่าโกลด์แนซ์คืออะไร)

 

ในช่วงปัจจุบันของเกม กำลังซื้อของเหรียญเงินเหรียญเดียวช่างน่าอัศจรรย์ สำหรับกิลด์ชั้นสอง กองทุนหมุนเวียนของพวกเขาจะเป็นจำนวนเงินเพียงแค่ 60 หรือ 70 เหรียญเงินเท่านั้น ในการพัฒนาสมาชิกธรรมดาของพวกเขาอย่างเหมาะสมในช่วงเริ่มต้นของเกม กิลด์จะไม่สามารถสะสมเหรียญทองแดงได้เป็นจำนวนมาก การกระทำดังกล่าวมีเพียงแต่จะขัดขวางการพัฒนาในอนาคตของกิลด์เท่านั้น สำหรับกิลด์ชั้นเยี่ยม กองทุนหมุนเวียนของพวกเขาจะอยู่ประมาณแค่ 1 เหรียญทองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม กองทุนของพวกเขาดูเหมือนเล็กน้อยเมื่อมันถูกใช้กับคนเป็นสิบหรือเป็นร้อยคน

 

ตอนนี้ ซือเฟิงเป็นเศรษฐีที่แท้จริงแล้ว

 

หลังจากวันแห่งการต่อสู้ ผู้ส่วนใหญ่ก็กำลังกลับเข้าสู่เมืองด้วยผลพลอยได้จากสงครามของพวกเขา ผู้เล่นเหล่านี้นำวัสดุจำนวนมากมาใส่ในคนของพวกเขา และเป็นธรรมดาที่ซือเฟิงจะไม่ปล่อยโอกาสนี้หนีไป ซือเฟิงเลือกที่ที่มีคนไม่มากอย่างลวกๆ ตั้งผ้าขาวของเขาบนพื้นและเริ่มตั้งแผงลอยเพื่อซื้อวัสดุ

 

ผู้เล่นเลเวลที่สูงสุดในตอนนี้ควรจะเป็นเลเวล 4 ในขณะที่ผู้เล่นปกติยังคงอยู่ที่เลเวล 2 และผู้เล่นผู้เชี่ยวชาญอยู่ที่เลเวล 3 ดังนั้นวัสดุที่พวกเขาขายแตกต่างกันอย่างมาก มีทั้งสินค้าระดับสูงและสินค้าทั่วไปด้วย

 

ราคาปัจจุบันของวัสดุระดับสูงนั้นมีราคาแพงอย่างมาก ดังนั้นซือเฟิงจึงเป็นธรรมดาที่จะไม่ซื้อพวกมัน สิ่งที่ซือเฟิงพึ่งพาคือตัวเขาเองเท่านั้นในการสร้างเกราะกองทหารรักษาการณ์ ดังนั้นเงินที่เขาจะได้รับก็จะมีจำนวนจำกัด อย่างไรก็ตาม ซือเฟิงก็แค่ขายชิ้นส่วนอุปกรณ์เหล่านี้เพื่อสะสมกองทุน เพียงแค่เขามีกองทุนเขาจะหาเงินได้มากขึ้นเท่านั้น

 

“รับซื้อแก่นเวทมนตร์ 6 ทองแดงต่อกอง หิน 10 ทองแดงต่อกอง นอกจากนี้ยังซื้อหินแข็ง 23 ทองแดงต่อกอง” ซือเฟิงตะโกน

 

หลังจากที่ได้ยินคำพูดของซือเฟิง ผู้เล่นบนทหารก็มาแออัดรอบตัวเขาทีละคน

 

“ลูกพี่ ผมมีหิน 10 กอง ลูกพี่อยากได้กี่กองกัน?”

 

“ผมมีแก่นเวทมนตร์ 6 กอง พี่อยากได้มันหมดเลยป่ะ?”

 

“ฉันมีกองหินแข็ง”

 

หลังจากฟาร์มในป่ามาตลอดวัน แก่นเวทมนตร์และหินจะกลายเป็นวัสดุยอดนิยมบนท้องถนน โดยปกติผู้เล่นจะขายวัสดุเหล่านี้ให้กับ NPCs หรือเก็บพวกมันไว้ใช้ฝึกอาชีพเสริมของพวกเขา อย่างไรก็ตามวัสดุเช่นหินแข็งนั้นหายากมาก พวกมันมักจะถูกพบในพื้นที่เลเวล 3 และจะถูกดรอปโดยโคบอลต์และลิตเติลร็อคมอนสเตอร์เท่านั้น

 

มีหินแข็งเพียงแค่ 20 ชิ้นในกอง และพวกมันก็มีค่า 20 ทองแดงเมื่อขายให้ NPCs หินแข็งถูกใช้ในการตีขึ้นรูป อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างฟุ่มเฟือยที่จะใช้พวกมันในช่วงนี้ของเกม กิลด์ไม่ค่อยซื้อหินแข็งมากนัก ดังนั้นราคาของพวกจึงไม่สูงมาก อย่างไรก็ตาม พวกมันเป็นต้องการอย่างมากเมื่อผู้เล่นไปถึงเลเวล 7 มีมอนสเตอร์พิเศษมากมายในพื้นที่มอสเตอร์เลเวล 7 และมันก็มีความต้องการอย่างสุดขีดบนความทนทานของอาวุธเมื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์เหล่านั้น อาวุธจะถูกทำลายเมื่อความทนทานของพวกมันเป็นศูนย์ เมื่ออาวุธถูกทำลาย ก็มีโอกาสในการซ่อมสำเร็จเพียงแค่ประมาณ 20% เท่านั้น ถ้าล้มเหลว มันจะกลายเป็นเศษเล็กเศษน้อย

 

ในขณะเดียวกัน หินแข็งก็สามารถใช้ทำหินลับ(ลับมีด)ได้เหมือนกับ เมื่อใช้กับอาวุธ มันสามารถเพิ่มความเสียหายได้ชั่วคราว ที่สำคัญกว่านั้นคือ มันสามารถฟื้นฟูความทนทานของอาวุธได้ 5 ถึง 10 แต้ม ด้วยหินลับ ผู้เล่นจะไม่ต้องกลับมาที่เมืองเพื่อซ่อมอาวุธของพวกเขา และช่วยประหยัดเวลาอย่างมากและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการฟาร์มมอนสเตอร์ของพวกเขาอีก

 

ในชีวิตก่อนของซือเฟิง หินแข็งขายได้ด้วยความนิยมอย่างมาก ราคาของหินลับจึงเพิ่มขึ้นด้วยความเร็วที่มากขึ้น ทำให้นักตีขึ้นรูปหลายคนทำกำไรได้อย่างล่ำสัน เพื่อเพิ่มเลเวลและการได้รับผลประโยชน์ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว กิลด์ Shadow ก็เคยถูกเชือดโดยคนโกงเหล่านั้นเหมือนกัน พวกเขาทำได้เพียงกัดฟันเท่านั้นขณะที่พวกเขาซื้อหินลับ

 

ในชีวิตนี้ ซือเฟิงก็ได้หันมาทำกำไรมหาศาล เขาจะสะสมหินแข็งเหล่านี้ไว้ล่วงหน้า

 

หลังจากซื้อวัสดุมานานกว่าหนึ่งชั่วโมง ซือเฟิงก็ได้ทั้งหมดมาคือแก่นเวทมนตร์ 80 กองและหิน 120 กอง สำหรับหินหนัก ซือเฟิงได้รับแค่ 12 กองของพวกมัน ช่างเป็นจำนวนน้อยที่น้อยมาก

 

กระเป๋าของซือเฟิงก็ถูกบรรจุเต็มอย่างรวดเร็ว

 

เขาไม่มีทางเลือกได้แต่เดินทางไปที่คลังสินค้าของธนาคารเพื่อจะจัดเก็บไอเทมเหล่านี้ทั้งหมด

 

คลังสินค้าของธนาคารถูกคงที่ไว้คือช่องว่าง 500 ช่อง การขยายช่องว่างของคลังสินค้าครั้งแรกจะได้เพิ่มขึ้นมา 500 ช่องโดยมีราคาอยู่ที่ 20 ทองแดง ครั้งที่สองเป็น 1000 ช่องใช้ 50 ทองแดง หลังจากนั้น ทุกๆ 1000 ช่องจะมีราคาอยู่ที่ 1 เหรียญเงิน และทุกๆการเพิ่มขึ้น 1000 ช่อง จะเป็นผลให้เกิดการจัดการค่าธรรมเนียมคือ 10 ทองแดงต่อสัปดาห์

 

ปัจจุบัน เงินจำนวนนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับซือเฟิง โดยทันที ซือเฟิงได้ขยายไป 3000 ช่อง และในอนาคต เขาจะจ่ายค่าธรรมเนียม 30 ทองแดงทุกสัปดาห์

 

หลังจากเก็บวัสดุทั้งหมด ซือเฟิงก็วิ่งไปที่บ้านประมูล

 

บ้านประมูลเชื่อมโยงเมื่อเล็กๆทั้งหมดภายใต้อิทธิผลของนครแม่น้ำสีขาว ถึงแม้ว่าจะมีเพียงไม่กี่คนที่จำหนายวัสดุปกติที่นี่ แต่ก็ยังคงมั่นใจได้ว่ายังมีบางคนที่ขายหินแข็งอยู่ เพียงแค่ราคาที่พวกเขาตั้งจะสูงกว่าเล็กน้อย

 

อย่างไรก็ตาม พวกเล่นไม่มีทางเลือกนอกจากจะซื้อหินลับสำหรับอาวุธของพวกเขาเมื่อถึงเลเวล 7 ดังนั้น ซือเฟิงจึงไม่ได้เป็นกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียเงิน

 

หลังจากไปถึงบ้านประมูล ซือเฟิงก็ค้นพบสถานการณ์ที่แปลกประหลาดมาก มีผู้เล่นสมาชิกโลจิสติกส์ค่อนข้างมากของกิลด์อยู่ที่บ้านประมูล แต่ละคนในพวกเขากำลังยืนเฝ้าอยู่หน้าบ้านประมูล และสงสัยว่าอะไรที่พวกเขากำลังรอคอยอยู่

 

ซือเฟิงสุ่มเลือกที่เพื่อนั่งลง แล้วเรียกแผงการดำเนินงานของบ้านประมูลออกมา

 

เพียงแค่เมื่อซือเฟิงค้นหาหินแข็ง เขาก็ได้ยินผู้เล่นโลจิสติกส์ของกิลด์ไม่กี่คนกำลังบ่นอยู่ด้วยกัน

 

"ต้องให้เรารออีกนานแค่ไหน?! ทำไมเกราะกองทหารรักษาการณ์ยังไม่ได้แสดงอีก?! ปล่อยให้ฉันซื้อมันแล้วเพื่อที่ฉันจะสามารถรายงานกลับได้!"

“เราต้องรออีกนานแค่ไหน?! ทำไมเกราะกองทหารรักษาการณ์ยังไม่ปรากฏตัวขึ้น? ปล่อยให้ซื้อมันแล้วฉันจะสามารกลับไปรายงานได้!”

 

“นายก็แค่รอมา 3 ชั่วโมงเท่านั้น ฉันสิรอที่นี่มาตั้งกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว นายยังไม่ได้เห็นการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับเกราะกองทหารรักษาการณ์ ฉันได้ยินมาว่าเป็นเพราะเกราะกองทหารรักษาการณ์นี้ ทำให้มีกิลด์อยู่เยอะพอสมควรที่จะสามารถสังหารชนชั้นสูงพิเศษป่าจำนวนมากได้ แล้วก็เก็บเกี่ยวผลกำไรที่น่าอัศจรรย์ หรือมีกระทั่งกิลด์ที่ได้รับชิ้นส่วนอุปกรณ์และหนังสือสกิลค่อนข้างเยอะ ต้องขอบคุณเกราะกองทหารรักษาการณ์นี้เลย ดังนั้นทุกคนที่อยู่ที่นี่จึงต่อสู้กันเองเพื่อมัน โชคร้ายที่เหลือชิ้นส่วนอุปกรณ์เกราะกองทหารรักษาการณ์สองสามชิ้นจากทั้งหมดที่ถูกซื้อ”

 

“แน่นอน! กิลด์ของพวกเรากำลังเสียใจอย่างสุดซึ้ง ถ้าเรารู้ว่าเราจะตกอยู่ข้างหลังของกิลด์เหล่านี้มากแค่ไหน พวกเราก็ควรจะไปซื้อเกราะทหารยามรักษาการณ์ แม้ว่าเราจะต้องจ่ายเงินถึง 7 เหรียญเงินสำหรับคนเดียวกัน แต่ตอนนี้ หัวหน้าได้รับคำสั่งอีกแล้ว ตราบเท่าที่เกราะทหารรักษาการณ์ปรากฏขึ้น เราจะต้องซื้อมันให้ได้แน่นอน!”

 

ในระหว่างการสนทนาระหว่างสมาชิกโลจิสติกส์ ซือเฟิงก็รู้สึกประหลาดใจกับความเร็วในการบรรลุผลที่เขาต้องการของเกราะกองทหารรักษาการณ์เหมือนกัน

 

ดังนั้น ซือเฟิงจึงเอาเกราะกองทหารรักษาการณ์ที่เหลือ 7 ชิ้นออกมาซึ่งครอบครองอำนาจแห่งการป้องกัน เขาลอบวางพวกมันลงการประมูล ตั้งราคาพื้นฐานให้แต่ละชิ้นอยู่ที่ 8 เหรียญเงิน ซึ่ง สูงกว่าการตีราคาเดิมของเขา 2 เหรียญเงิน อย่างไรก็ตามกิลด์พวกนี้ก็ควรจะสามารถยอมรับราคาแบบนี้พวกนี้ได้ สำหรับเกราะหนักกองทหารรักษาการณ์ที่ดีที่สุด ซือเฟิงจะขายมันหลังจากผ่านช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนอื่นเขาต้องปล่อยให้กิลด์พวกนี้ย่อยเกราะกองทหารรักษาการณ์ได้อย่างช้าๆ

 

หลังจากวางอุปกรณ์ในการประมูลแล้ว ซือเฟิงก็เริ่มค้นหาหินแข็ง ซือเฟิงสงสัยว่าจะมีผู้เล่นจำนวนมากประมูลพวกมันหรือไม่

 

จากผู้แปลนะครับ

ผู้เล่นโลจิสติกส์ คือ พวกผู้เล่นที่คอยทำหน้าที่ซื้อของอ่ะครับ

รีวิวผู้อ่าน