px

เรื่อง : Eternal martial sorvereign
Chapter 49 – ฟื้นฟูตระกูล


Chapter 49 – ฟื้นฟูตระกูล

 

 

เส้นทางของการบ่มเพาะต่อสู้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่พรสวรรค์เท่านั้น แต่ยังมีความขยันหมั่นเพียรด้วย เซี่ยวหยุนฝึกอย่างไม่หยุดยั้งและในเวลาอันใกล้ เขาก็ได้ชำนาญฝ่ามือเมฆาปราพกไปจนถึงจุดที่สมบูรณ์แบบ ต่อจากสิ่งนี้เขาก็ไปกลั่นสกัดเม็ดยาต่อ – หลังจากที่ทั้งหมดนี้ได้เกี่ยวข้องกับชะตากรรมของตระกูลเซี่ยวทั้งหมด

 

เห็นว่าเซี่ยวหยุนไม่มีเวลามาใช้กับนางเลย หยานซือเฟยก็กลับไปที่บ้านและออกไปเยี่ยมที่พักอาศัยตระกูลเซี่ยวเป็นครั้งคราว

 

เซี่ยวไห่ก็ยังรวบรวมส่วนผสมสมุนไพรสำหรับให้เซี่ยวหยุนกลั่นสกัดอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เช่นก็เพื่อสำหรับเม็ดยาต้นกำเนิดและเม็ดยาระบายปราณ

 

เม็ดยาระบายปราณเป็นเม็ดยาที่สามารถช่วยผู้ฝึกตนขอบเขตต้นกำเนิดฟื้นคืนแก่นแท้ปราณและเพิ่มการบ่มเพาะของพวกเขาได้ และมันเป็นเม็ดยาระดับที่เหนือกว่าเม็ดยาต้นกำเนิด

 

อย่างไรก็ตาม เพราะว่าพลังวิญญาณของเซี่ยวหยุนนั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ และตอนนี้เขาก็มีความชำนาญในการใช้จิตวิญญาณการต่อสู้เปลวไฟสีม่วงอย่างมากแล้วด้วย เขาก็สามารถกลั่นสกัดเม็ดยาละลายปราณได้ด้วย พรสวรรค์การกลั่นสกัดเช่นนี้ทำให้นกกระจอกกลืนกินสวรรค์ต้องจ้องมองด้วยความตกใจ รู้สึกได้ถึงความหวังอันมหาศาลภายในหัวใจของมัน

 

“ข้าควรเริ่มกลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์ได้แล้ว” เซี่ยวหยุนสูดลมหายใจลึกและวางส่วนผสมสมุนไพรสำหรับการกลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์ลงบนหม้อปรุงเม็ดยา

 

หลังจากนั้นสักครู่ แล้วเม็ดยาก็ค่อยๆก่อรูปร่างภายในหม้อ อย่างไรก็ตาม ในขณะมันกำลังจะสร้างรูปร่าง หม้อก็สั่นสะเทือน

 

ฟู่ว!

 

เม็ดยานั้นแตกเป็นเสี่ยงๆ

 

“ข้าล้มเหลว” เซี่ยวหยุนดูผิดหวังมาก เช่นเดียวกับที่เขาเกือบจะทำเม็ดยาได้สำเร็จ แต่มันก็แตกเป็นเสี่ยงๆ

 

โชคดีที่หม้อปรุงยาเปลวไฟสีม่วงค่อนข้างพิเศษ เมื่อเม็ดยาแตกเป็นเสียงๆ คลื่นของอักษรรูนก็ห้อมล้อมพลังงานที่บ้าคลั่ง มิฉะนั้น คลื่นกระแทกอันบ้าคลั่งจะทำลายหม้อปรุงยาและสังหารเซี่ยวหยุน

 

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการกลั่นสกัดเม็ดยาสามารถเป็นอันตรายได้” เซี่ยวหยุนพึมพำกับตัวเอง

 

“นี่ค่อนข้างธรรมดา ความแข็งแกร่งทางยาจากเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์นั้นแข็งแกร่งเกินไป และถ้าเจ้าไม่สามารถปรับสมดุลของความแข็งแกร่งทางยากจากความแตกต่างของส่วนผสมสมุนไพรได้ มันจะเกิดการต่อต้าน นั่นคือสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น การบ่มเพาะของเจ้ายังต่ำเกินไป ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเจ้าที่จะควบคุมพลังงานนี้” นกกระจอกกลืนกินสวรรค์กล่าว

 

“ดูเหมือนว่าข้าจำเป็นต้องทำอะไรก็ตามให้ช้าลงกว่านี้” เซี่ยวหยุนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ขณะที่ความเด็ดเดี่ยวปรากฏขึ้นภายในดวงตาของเซี่ยวหยุน “อย่างไรก็ตาม ข้าไม่เชื่อว่าข้าไม่สามารถกลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์เม็ดนี้ได้ ไม่เพียงแค่นั้น ข้าก็จะกลั่นสกัดเม็ดยาระบายลึกลับเช่นกันเพื่อช่วยท่านปู่ให้ก้าวเข้าสู่ขอบเขตแกนกลางแก่นแท้ได้และทำให้ท่านกลายเป็นทรงพลังมากยิ่งขึ้น”

 

“เอาล่ะ มันดีแล้วที่เจ้ามีความเด็ดเดี่ยวเช่นนี้” นกกระจอกกลืนกินสวรรค์กล่าว “อย่าได้กังวลเกี่ยวกับความล้มเหลว เพียงแค่อย่าปล่อยให้ความล้มเหลวล้มเจ้าลงเป็นบางคนที่เจ็บปวดและธรรมดาก็พอแล้ว ผู้คนประเภทนี้ไม่เคยกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ได้ และจะไม่เคยทำสิ่งใดได้สำเร็จเลยในชีวิตของพวกเขา”

 

เซี่ยวหยุนรวบรวมความคิดของเขาและกลั่นสกัดเม็ดยาต่อ

 

ฟู่ว

 

หนึ่งครั้ง, สองครั้ง... หลังจากล้มเหลวมา 7 ครั้ง สุดท้ายเซี่ยวหยุนก็ประสบความสำเร็จในการกลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์ มันเป็นเม็ดยาสีขาวเงิน แต่ก็ยังมีสิ่งเจือปนบางอย่างภายในมัน มันไม่ได้เป็นเม็ดยาที่ระดับสูงมาก แต่ก็เนื่องจากความแข็งแกร่งทางยาจำนวนมากที่ถูกบรรจุไว้ มันจะทำให้ทุกคนเป็นบ้าเพราะมัน แม้ว่าจะไม่สามารถทำให้บางคนที่อยู่ในขอบเขตต้นกำเนิดขั้นสมบูรณ์ไปถึงขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้ แต่มันก็ยังคงสามารถยกระดับการเพาะปลูกได้

 

ยิ่งไปกว่านั้น บางคนที่อยู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงที่ใช้แก่นแท้ปราณของพวกเขาจนหมดเกลี้ยงจะสามารถฟื้นฟูมันได้อย่างมากหลังจากที่ใช้บริโภคเม็ดยาเม็ดนี้ มันจะเป็นหลายสิบถ้าไม่ใช่นับร้อยเท่าของความเร็วจากการดูดซับแก่นแท้ปราณแห่งสวรรค์และปฐพีอันน่าเบื่อหน่ายโดยพวกตัวเขาเองหรือใช้ศิลาแก่นแท้ ซึ่งมันเป็นเม็ดยาที่ช่วยชีวิตผู้ฝึกตน (ใช้แก่นแท้ปราณหมดล่ะ ไม่หลายร้อยก็หลายสิบเท่าล่ะที่ดูดซับแก่นแท้ปราณหลังจากใช้หมดเกลี้ยงแล้ว)

 

นี่เป็นเหตุผลที่หลิงซีเคยขอให้เซี่ยวหยุนมองหาเม็ดยาของนาง

 

“นี่เป็นระดับของเม็ดยาที่ตำเกินไปและไม่สามารถช่วยให้ใครก็ตามทะลวงผ่านไปยังขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้” เซี่ยวหยุนคร่ำครวญขณะที่เขาส่วนหัว ตระกูลฝางได้เตรียมตัวทำการเคลื่อนไหวต่อต้านตระกูลเซี่ยว ดังนั้นเขาจึงต้องช่วยผู้อาวุโสของตระกูลให้ทะลวงผ่านให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

 

ถ้าพวกเขามีผู้เชี่ยวชาญขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงเพิ่มอีกสักสองสามคน พวกเขาจะสามารถถือป้อมไว้ได้อย่างแน่นอน (ถือป้อมเป็นการเล่นสำนวนที่ถูกนำมาใช้เช่นการดูแลสถานที่ให้ดี ในที่นี่คือการดูแลและปกป้องตระกูลเซี่ยว)

 

ห้าวันผ่านไปในพริบตา

 

ฟู่ว!

 

แสงอันสุกสกาวและเจิดจ้ามากจนมองไม่เห็นได้ส่องสว่างภายในหม้อปรุงเม็ดยา ราวกับว่าเม็ดยาอันศักดิ์สิทธิ์ได้จุติลงมา

 

“เขาประสบความสำเร็จอีกแล้ว?” ดวงตาของนกกระจอกกลืนสวรรค์สว่างขึ้น

 

ภายในหม้อปรุงยามีเม็ดยาที่มีหมอกคล้ายรัศมีหมุนเวียนอยู่รอบมัน ยาเม็ดนี้ปล่อยสัมผัสแห่งแก่นแท้ปราณอันหนาแน่นออกมาอย่างมาก

 

เซี่ยวหยุนนำเม็ดยามาและดูยินดี

 

“นี่เป็นเม็ดยาระดับ 1 และมันก็ใกล้เคียงกับระดับ 2” นกกระจอกกลืนสวรรค์กล่าว

 

“ไม่เลว ยาเม็ดนี้สามารถให้กับผู้ฝึกตนที่อยู่ใกล้กับขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้ ข้ามั่นใจว่ามันจะสามารถช่วยพวกเขาผ่านก้าวสุดท้ายสู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้” นกกระจอกกลืนกินสวรรค์ยินดีมากกับยาเม็ดนี้ เม็ดยาแบ่งออกเป็น 9 ระดับและทุกระดับก็มีความแตกต่างของระดับผลกระทบ

 

เม็ดยาระดับ 9 จะสามารถช่วยคนที่มีพรสวรรค์ปานกลางในขอบเขตต้นกำเนิดขั้นสมบูรณ์ทะลวงผ่านเข้าสู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้ทันที

 

นี่เป็นสิ่งจูงใจของเม็ดยา – พวกมันทำให้เกิดผลอันน่ามหัศจรรย์ แน่นอนว่าถ้าพรสวรรค์ของผู้คนก็แค่ระดับปานกลาง แม้ว่าพวกเขาจะทะลวงผ่านไปได้ครั้งหนึ่ง แต่ถ้าอยากจะก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งมันก็จะเป็นเรื่องยากลำบากเฉกเช่นการไต่ขึ้นสวรรค์ อย่างไรก็ตามกับผู้ที่ไม่ได้ทะลวงผ่านมาหลายสิบปี สิ่งนี้มันก็เพียงพอแล้ว

 

“ข้ายังคงมีส่วนผสมของสมุนไพรเหลืออยู่อีกไม่กี่ชุด ถ้างั้นข้าจะกลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์อีกสักหน่อย” เซี่ยวหยุนรู้สึกตื่นเต้นมากและไม่มีเจตนาที่จะหยุดเลย

 

วันต่อมา เซี่ยวหยุนก็ได้เสร็จสิ้นการกลั่นสกัดส่วนผสมสมุนไพรทั้งหมด และก็ได้กลั่นสกัดเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์ระดับ 1 เพิ่มขึ้นอีกสองเม็ด

 

นอกจากนี้ยังมีเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์แบบธรรมดาอีก 3 เม็ดที่ไม่ได้ถึงระดับ 1

 

เมื่อเขามองไปที่ความสำเร็จของเขา คิ้วของเซี่ยวหยุนก็คลายตัวลงเล็กน้อย

 

“ถ้าตระกูลของข้ามีผู้ฝึกตนขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย แล้วเราจะไปกลัวตระกูลฝางทำไมกัน?”

 

หลังจากรวบรวมเม็ดยาขึ้นมา เซี่ยวหยุนก็ออกจากห้องของเขา

 

“ฮ่าฮ่า หยุนเอ๋อ ข้าพึ่งจะไปพบเจ้ามาเอง” เมื่อเขาเห็นเซี่ยวหยุน เซี่ยวไห่ก็หัวเราะขณะที่พูดว่า “ข้าได้ขายเม็ดยาต้นกำเนิดที่เจ้ากลั่นสกัดไปแล้วและมันก็ทำได้ดีมาก โถงประมูลของเมืองเมฆากรองที่อยู่ใกล้เคียงได้เสนอเป็นหุ้นส่วนกับเรา และแม้กระทั่งรวบรวมส่วนสมุนไพรเพื่อเรา ดูสิมันมีส่วนผสมสมุนไพรสำหรับเม็ดยาต้นกำเนิด, เม็ดยาแก้พิษ, และแม้แต่ส่วนผสมสำหรับเม็ดยาระบายลึกลับสามชุดก็มี นี่ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เจ้าไม่ว่างไปชั่วขณะ”

 

 

มีกองส่วนผสมสมุนไพรขนาดใหญ่ภายในลานบ้านของเซี่ยวไห่

 

“จริงรึ?” เมื่อได้ยินแบบนี้ เซี่ยวหยุนก็รู้สึกดีใจเหลือล้น ด้วยส่วนผสมสมุนไพรสำหรับเม็ดยาแก้พิษ เขาจะสามารถรักษาพิษของพี่สาวใหญ่ซือเฟยได้

 

“อืม” เซี่ยวไห่ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน

 

“ผลของเม็ดยาต้นกำเนิดของเจ้านั้นดีอย่างมาก และมันกระทั่งแข็งแกร่งกว่าของปรมาจารย์หยวน โถงประมูลกลัวว่าเราจะไม่เป็นหุ้นส่วนกับพวกเขา ดังนั้นพวกเขาเลยเห็นตกลงว่าพวกเขาจะช่วยเราหาส่วนผสมสมุนไพรอะไรก็ตามที่เราต้องการ”

 

“มันช่างน่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำแบบเดียวกันได้ในเขตเมฆาม่วง มิฉะนั้นเราก็สามารถหาเงินก้อนมหาศาลจากที่นี่ได้เช่นกัน”

 

ตระกูลเซี่ยวในปัจจุบันได้มีศัตรูเป็นจำนวนมากและเมื่อได้เปิดเผยว่าเซี่ยวหยุนสามารถกลั่นสกัดเม็ดยาได้ ตระกูลฝางอาจจะเข้าร่วมกับตระกูลโจวเพื่อโจมตีพวกเขาก็ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้น มันจะดีที่สุดที่เซี่ยวไห่จะเก็บเรื่องนี้เอาไว้ภายใต้เสื้อคลุม (เก็บไว้ภายใต้เสื้อคลุม = เก็บเป็นความลับ)

 

“มันก็ดีแล้ว การยกระดับความเข้มแข็งของตระกูลเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด” เซี่ยวหยุนตอบกลับ

 

“อืม” เซี่ยวไห่ยิ้ม “เซี่ยวเย่ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเจ้าที่หยุดอยู่ที่ขอบเขตหลอมรวมร่างกายขั้นสมบูรณ์ได้ทะลวงผ่านหลังจากได้รับเม็ดยาต้นกำเนิด ข้ายังแอบช่วยเหลืออีกสองสามคนของสมาชิกตระกูลเราทะลวงผ่านไปยังขอบเขตต้นกำเนิดด้วย ในอนาคตตระกูลเซี่ยวของเราจะกลายเป็นตระกูลที่ทรงพลังที่สุดในเขตเมฆาม่วงอย่างแน่นอน”

 

“ดีแล้ว” เซี่ยวหยุนพยักหน้าด้วยความพึงพอใจขณะที่เขาพูดว่า “ลุงสองนี่เป็นเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์บางส่วน ดูว่าท่านสามารถใช้พวกมันเพื่อช่วยคนทะลวงผ่านเข้าสู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้หรือไม่” จากนั้นเซี่ยวหยุนก็เอาขวดที่บรรจุเม็ดยาออกมา

 

“อะไรนะ?! เม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์?” เซี่ยวไห่ตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อขณะที่เขาเอาขวดเม็ดยามาด้วยมืออันสั่นเทาของเขา

 

“แก่นแท้ปราณที่หนาแน่นอะไรขนาดนี้!” หลังจากเปิดขวด ดวงตาของเซี่ยวไห่ก็สว่างขึ้น

 

“ทำได้ดี! ทำได้ดีมาก! ฮ่าฮ่า มันดูเหมือนว่าตระกูลเซี่ยวของเขาจะได้ประสบกับการฟื้นฟูแล้ว” เซี่ยวไห่คุ้มคลั่งด้วยความปิติยินดี

 

“มีเม็ดยา 3 เม็ดที่ระดับดีพอใช้ได้ ท่านสามารถให้พวกมันกับคนในตระกูลของเราได้ เช่นท่านลุงใหญ่และท่านลุงเซี่ยวฮู่ ส่วนที่เหลือเป็นเม็ดยาระดับต่ำที่สามารถเอาไปประมูลได้ ในอนาคต ข้าจะกลั่นสกัดเม็ดยาสำหรับตระกูลของเราเพิ่มขึ้น ดังนั้นเราสามารถมีผู้เชี่ยวชาญขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงเพิ่มได้อีกสักสองสามคน” เซี่ยวหยุนกล่าว

 

“ตระกูลเซี่ยวของเรากำลังจะประสบกับการฟื้นฟูแล้ว!” เซี่ยวไห่รู้สึกราวกับว่าเลือดของเขากำลังเดือดขณะที่เขาหัวเราะ “ฮ่าฮ่า มันรู้สึกดีอย่างแท้จริงที่มีนักกลั่นสกัดเม็ดยาในตระกูล!”

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมทุกคนถึงบอกว่านักกลั่นสกัดเม็ดยานั้นเปรียบได้กับอัจฉริยะ 10 คน หรือแม้แต่ 100 คน

 

เซี่ยวหยุนยิ้มอย่างมีความสุขและจัดการให้คนนำส่วนผสมสมุนไพรไปที่ลานบ้านของเขา จากนั้นก็กลับไปกลั่นสกัดเม็ดยา

 

เขากลั่นสกัดเม็ดยาต่อซึ่งมันทำได้ค่อนข้างง่ายแล้ว เพื่อเพิ่มการควบคุมของเขา ขณะที่เขากลั่นสกัดเม็ดยาอย่างต่อเนื่อง เซี่ยวหยุนก็รู้สึกว่าพลังวิญญาณได้กลายเป็นแข็งแกร่งขึ้นด้วย และเขาก็เกือบจะถึงจุดที่ทะลวงผ่านไปแล้ว

 

นี่เป็นเพราะว่าเขาใช้พลังวิญญาณของเขาอย่างต่อเนื่องและพัฒนามันขึ้นในช่วงของการกลั่นสกัดเม็ดยา การกลั่นสกัดเม็ดยาดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการบ่มเพาะอย่างอุตสาหะ

 

ภายในโถงสนทนาของตระกูลเซี่ยว เซี่ยวหงได้รับเชิญไป

 

“น้องชายสอง เจ้าต้องการจะพบข้าอย่างเร่งด่วนเพื่ออะไร?” เซี่ยวหงถามพร้อมกับขมวดคิ้ว “เจ้าไม่รู้หรือว่าตระกูลฝางและตระกูลโจวได้โจมตีเหมืองของพวกเรา และข้าก็ยุ่งอยู่กับประสานงานการป้องกัน”

 

ข้างๆเขา เซี่ยวฮู่ยืนด้วยการแสดงออกที่สับสน

 

“ตระกูลฝาง” ความเย็นชาปรากฏขึ้นในดวงตาของเซี่ยวไห่ขณะที่เขาตอบว่า “ทำไมเราถึงต้องกลัวพวกมันล่ะ?”

 

“ตาเฒ่าสอง เจ้ากำลังหมายถึงอะไร?” เซี่ยวหงถามขณะที่ขมวดคิ้ว เขาก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่กับน้องชายสองของเขาที่ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องที่เกิดขึ้นในเดือนนี้เลยไปแล้ว แต่ยังจะทำแบบนี้ไปเพื่อ?

 

เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความเป็นตายของตระกูลเซี่ยว!

 

“ข้ามีเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์ 2 เม็ดอยู่นี่ ใช้พวกมันแล้วลองดูว่าเจ้าทั้งคู่สามารถทะลวงผ่านไปขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงได้ไหม” เซี่ยวไห่กล่าวอย่างสงบ

 

“อะไรนะ?! เม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์?” ได้ยินสิ่งนี้ ความตกใจได้ปรากฏขึ้นในดวงตาของเซี่ยวหง “ตาเฒ่าสอง เจ้าต้องล้อเล่นแล้ว เจ้าจะไปเอาเม็ดยาแก่นแท้บริสุทธิ์มาจากไหนกัน?”

 

“ฮ่าฮ่า อย่างกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย” เซี่ยวไห่กล่าวขณะที่เขายื่นเม็ดยาออกมา

 

ขณะที่พวกเขาได้รับขวดหยกที่บรรจุเม็ดยา ร่างกายของเซี่ยวหงและเซี่ยวฮู่ก็สั่นสะท้าน

 

“แก่นแท้ปราณที่หนาแน่นอะไรขนาดนี้!” เซี่ยวหงตะโกนด้วยความไม่เชื่อ “น้องสอง เจ้าได้รับสิ่งเหล่านี้มาจากไหน? แม้ว่าจะขายทรัพย์สมบัติทั้งหมดของตระกูลเรา มันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะซื้อเม็ดยาสองเม็ดนี้ได้!”

 

เม็ดยาประเภทนี้หายากมากและพวกเขาก็จะต้องสู้กับตระกูลใหญ่จำนวนมาก ซึ่งทำให้พวกมันเป็นเรื่องยากอันน่าเหลือเชื่อที่จะได้รับมันมา

 

“แค่เอามันไป แต่อย่าเปิดเผยเรื่องนี้” เซี่ยวไห่รำคายที่จะอธิบาย

 

“ฮึ่ม ตระกูลฝาง? เมื่อข้าก้าวเข้าสู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริง ข้าจะทำลายรังของพวกมันทิ้ง” เซี่ยวไห่แค่นเสียงเย็นชา

 

เมื่อฝางเฮ่าได้พยายามบังคับพวกเขาให้ส่งมอบเซี่ยวหยุนไป เขาก็ได้โกรธจนเกือบจะเริ่มสู้กับพวกมันแล้ว

 

“เอาล่ะ ข้ารู้ว่าต้องทำอะไร” การแสดงออกอันสงบได้ปรากฏบนใบหน้าของเซี่ยวหง และความแหลมคมในดวงตาเขา ถ้าเขาบุกทะลวงผ่านเข้าสู่ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริง แล้วเขาจะกลัวตระกูลฝางไปทำไม?

 

“ขอบคุณผู้นำสองสำหรับเม็ดยา” เซี่ยวฮู่ปลื้มปิติอย่างไม่น่าเชื่อและเกือบจะร้องไห้ออกมา

 

 

ขอบเขตแก่นแท้ที่แท้จริงเป็นบางสิ่งที่ผู้ฝึกตนนับไม่ถ้วนของเขตเมฆาม่วงฝันถึง!

 

“อย่าทำอย่างนี้ เราทั้งหมดต่างก็เป็นส่วนหนึ่งในตระกูลเดียวกัน เจ้าได้ทำงานอย่างขันแข็งและได้สั่งสอนคนรุ่นเยาว์จำนวนมาก ดังนั้นเม็ดยาเม็ดนี้ก็เป็นบางสิ่งที่เจ้าควรจะได้รับ” เซี่ยวไห่โบกมือของเขาแล้วพูดว่า “ข้าจะไปปิดประตูฝึกตน ข้ารอมา 10 ปีแล้วสำหรับวันนี้!”

 

ทุกคนต่างก็พยักหน้า แล้วเตรียมพร้อมที่จะปิดประตูฝึกตน

 

“ในที่สุดข้าก็กลั่นสกัดเม็ดยาแก้พิษได้!” ในขณะนี้ ความปิติยินดีปรากฏขึ้นในดวงตาของเซี่ยวหยุนขณะที่เขาเอาเม็ดยาหยกสีเขียวออกมาจากหม้อปรุงเม็ดยา กลิ่นหอมจากเม็ดยานั้นมีหอมมากและเพียงแค่ได้กลิ่นของมัน จิตใจของผู้คนก็จะรู้สึกสดชื่น นี่เป็นเม็ดยาแก้พิษที่สามารถรักษาพิษชนิดต่างๆได้

 

ส่วนผสมสมุนไพรสำหรับเม็ดยาแก้พิษนั้นยากที่จะหาได้ ดังนั้นเซี่ยวหยุนจึงถอนลมหายใจออกมาด้วยความโล่งอกหลังจากที่สุดท้ายก็กลั่นสกัดพวกมันได้ประสบความสำเร็จ

รีวิวผู้อ่าน