px

เรื่อง : Omni genius
ตอนที่ 64  <ภารกิจ เอาชนะร้อยคนด้วยตัวคนเดียว >


ตอนที่ 64  <ภารกิจ เอาชนะร้อยคนด้วยตัวคนเดียว >

 

หลังจากฟาง ต้าเฉิงจากไป ร้านอาหารที่ตอนแรกเงียบเหงา ก็เริ่มค่อยๆวุ่นวาย เต็มไปด้วยงานและลูกค้า …

 

ด้วยฝีมือของฉินฟางตอนนี้นั้น ยังไม่ได้กว่าร้านอาหารที่อยู่บริเวณรอบๆมากมายนัก แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่ต้องการให้ร้านอาหารโด่งดังก่อนที่มหาลัยจะเปิดภาคเรียน

 

………..

 

………………..

 

ในที่สุดวันเปิดภาคเรียนก็มาถึง

 

หลังจากที่ทั้งสามคนจัดการงานที่ร้านอาหารในช่วงเช้าเสร็จพวกเขาก็ได้เข้าไปที่มหาลัย นักศึกษาบางคนเดินมาทักทายพวกเขาสามคน เพราะจำได้จากการที่พวกเขาได้แวะเวียนไปอุดอนุนร้านของฉินฟางก่อนที่จะเปิดภาคเรียน และเมื่อยิ่งเห็นฉินฟางเดินมากับสองสาวความอิจฉาก็ปรากฎขึ้นในแววตาอย่างห้ามไม่ได้

 

ชื่อเสียงของร้านอาหารฉินฟางนั้นแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ในฐานะร้านอาหารที่มีบอสใหญ่ และสองซ้อสาวสุดสวย อีกทั้งราคายังถูกตอบสนองต่อความต้องการของทุกชนชั้นได้ เมื่อใครก็ตามที่แวะเวียนเข้าไปทานอาหารที่ร้านของฉินฟางพวกเขาล้วนติดใจในรสชาติของความอร่อยและราคาที่แสนถูก

 

มหาวิทยาลัยหนิงไห่นั้นเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก อีกทั้งยังมีชื่อเสียงที่อยู่ติดในอันดับ 1 ใน 5 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศมาโดยตลอด

 

ชื่อเสียงในฐานะมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกนั้นมีค่าอย่างมาก คนในภาคตะวันออกล้วนภูมิใจที่มีลูกเรียนที่นี่  มันทำให้นักศึกษาที่นี่ค่อนข้างทระนงตัว  เพราะการได้เข้าเรียนที่นี่ืถือเป็นเกียรติอย่างมาก และมีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับโอกาสนั้น

 

 

เมื่อฉินฟาง และสองสาวเดินเข้ามาในมหาลัย พวกเขาเห็นโต๊ะรายงานตัวตั้งเรียงรายยาวไปจนสุดลูกหูลูกตา พวกเขาจำเป็นที่จะต้องหาโต๊ะที่ตรงกับคณะของตัวเองเพื่อรายงานตัว ถังเฟยเฟย และเซียวมู่เสวี่ย  เมื่อพวกเธอก้าวเข้ามาในมหาลัยนั้นได้ดึงดูดความสนใจของคนไปเป็นจำนวนมาก แม้กระทั่งหัวหน้าระดับชั้นยังจ้องมองพวกเธออย่างไม่วางตา ก่อนจะกรูกันเข้าไปหาพวกเธอ

 

“หญิงสาวผู้น่ารัก คุณเรียนอยู่คณะอะไรครับ ผมเรียนวิศวไฟฟ้านะ!!”

 

“ผมดนตรี …..”

 

“ผมเกษตร ….”

 

ก่อนที่ฉินฟางจะทันได้ทำอะไร ฝูงชนก็กรูกันเข้าหาสองสาว แต่มันล้อมรอบทั้งสามคน ไม่มีใครสนใจฉินฟางแม้แต่นิดเดียว เขาเปรียบได้ดั่ง “สิ่งมีชีวิตไร้ค่า” ที่ผู้คนไม่สนใจ

 

“นี่มันเหี้ยอะไรวะเนี่ย”

 

ฉินฟางนึกในใจใบหน้าเต็มไปด้วยอาการป่วยจิต

 

“ ว๊าย! มีคนโรคจิต ฉินฟาง ช่วยฉันด้ย !!”

 

“ มีคนโรคจิต !!!”

 

อย่างไรก็ตามในเวลาไม่ถึง 10 วินาทีหลังจากนั้น เขาก็ได้ยินถังเฟยเฟยตะโกนร้องขอให้ช่วย เขาจึงรีบวิ่งฝ่าฝูงชนเข้าไปในทันที

 

ถึงฉินฟางตอนนี้จะยังมี LV แค่ 1 แต่ค่าสถานะของเขาทั้งหมดตอนนี้นั้น +5 เขาแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปอย่างมาก เขาจะแพ้ก็มีเพียงแต่คนที่แข็งแกร่งจริงๆเท่านั้น

 

เมื่อฝูงชนบางคนไม่ยอมหลบทางให้เขาในระหว่างที่เขาฝ่าเข้าไปหาถังเฟยเฟย เขาก็จัดการโยนหรือผลักคนพวกนั้นออกไปทันทีด้วยความเร่งรีบ

 

ฉินฟางได้ยินเสียงที่โกรธเกรี้ยวของถังเฟยเฟย และเซียวมู่เสวี่ยดังมาตลอด เขาไม่สนใจใครอีกต่อไปเขาจัดการผลักคนที่ขวางทางเขาทุกคนให้พ้นทางเพื่อที่เขาจะได้เข้าถึงตัวสองสาว

 

ฉินฟางตอนนี้เป็นเหมือนก้อนกรวดที่ถูกโยนส่งใส่ทะเลสาป เขาทำให้เกิดระลอกคลื่นแห่งความไม่พอใจขึ้น ในฝูงชนบริเวณรอบๆ มีเสียงกร่นด่าตามมาเสมอ ในระหว่างที่เขาผ่านไป….

 

ในที่สุดฉินฟางก็เจอเข้ากับหนึ่งในโรคจิตที่พยายามจะแต๊ะอั๋งสองสาว มันไม่พอใจฉินฟางอย่างมากที่ผลักมันออก

 

“แม่มึงสิ ถ้ามึงกล้าผลักกูออกอีก กูจะอัดมึงซะ !!”  ไอ้โรคจิตตะโกนขึ้น

 

“ไอ้เหี้ยนี่ !!” ฉินฟางพูดขึ้นและตอบโต้คำพูดด้วยหมัดขวาตรงเข้าจมูกมันทันที4

 

หมัดขวาตรงนั้นทำให้ดั้งจมูกของมันหัก มันโกรธเป็นอย่างมากและเรียกพี่น้องคนอื่นของมันเข้ารุมฉินฟาง

 

เมื่อฉินฟางเห็นฉากนี้ เขาได้แต่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงราบเรียบ “ไอ้พวกโง่ รนหาที่จริงๆ !!”

 

ติ๊ง…. ติ๊งงง ….. ติ๊งงง ……….

 

เสียงเตือนระบบดังขึ้นฉินฟางไม่ได้มีมีเวลาและโอกาสที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดมากมายนัก คนพวกนี้ล้วนอยู่ใน LV1 แต่พวกมัน ไม่ได้รับประโยชน์จากค่าสถานะทั้งหมด +5  แบบเดียวกับฉินฟาง อีกทั้งเขายังสามารถแยกแยะได้ว่าคนไหนเพื่อน คนไหนศัตรู จากแสงสีแดงที่ปรากฎขึ้นรอบๆตัวของคนที่เข้ามา

 

<เปิดใช้งานระบบเควส เควส:เอาชนะร้อยคนด้วยตัวคนเดียว รายละเอียด (จัดการทุกคนที่เข้ามาโจมตีคุณ ณ ตอนนี้) รางวัล เควส 100  EXP และ 100 สกิวพ๊อยต์ (คะแนนทักษะ สามารถเพิ่มทักษะที่คุณต้องการ)>

 

เสียงเตือนของระบบแจ้งขึ้นมาต่อหน้าฉินฟางทันทีเมื่อเขาพร้อมที่เข้าโจมตีกลุ่มคนพวกนี้

 

“ว้าววว นี่มันมีระบบเควสด้วยแหะ !!”

 

ฉินฟางสู้ไปวิเคราะห์รายละเอียดของภารกิจไปมันทำให้เขาพลาดถูกต่อยไปบ้าง 2-3 หมัด หากแต่ไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก สิ่งที่ส่งผลกระทบกับฉินฟางคือ ภารกิจง่ายๆแค่นี้ แต่ได้ทั้งค่าประสบการณ์ และสกิวพ๊อยต์ที่เพิ่มคะแนนทักษะจำนวนมาก มันทำให้เขาน้ำลายไหลอย่างช่วยไม่ได้ นี่มันเป็นโอกาสดีจริงๆ !!!

 

“ไม่มีอะไรต้องกลัว แค่การต่อสู้กับคนทั้งกลุ่มเอง !! ก่อนหน้านี้เราจัดการเก็บเกี๊ยวฟื้น HP ไว้เป็นจำนวนมากมันเพียงพออย่างแน่นอน ต่อให้มีอีกสักกลุ่มก็ไม่กลัว !!”  ฉินฟางคิดพร้อมกับหลบหลีกคนที่จะเข้ามาโจมตีเขาไปด้วย

 

โชคดีคนเหล่านี้มีประมาณ 30 คน ไม่ถึงร้อยอย่างชื่อเควส และพวกมันไม่ได้เก่งกาจมากนักในเรื่องการต่อสู้

 

ฉินฟางต่อยไปที่ใบหน้าของคนที่เข้าโจมตีเขาสองครั้งติดกัน และเบี่ยงหลบคนอื่น ทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆอย่างเป็นระบบ กระบวนการแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าฉินฟางเองนั้นก็ไม่ได้นับเช่นกันว่าเขาได้จัดการไปกี่คนแล้ว หมัดของเขามีเลือดออกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามความแข็งแกร่งของฉินฟางนั้นยังไม่ได้จัดอยู่ในระดับเหนือมนุษย์ มันมีบางส่วนที่เขาไม่สามารถหลบได้เช่นกัน และเขาก็พลาดถูกอัดบ้างเรื่อยๆ HP ของเขาลดลงจาก 15 เหลือ 6 จนเข้าสู่โซนอันตราย

 

“เอ่อ เขาจะไหวหรือ เราพาปัญหามาให้เขามากไปไหม ?”

 

ถังเฟยเฟยเต็มไปด้วยความกังวล เมื่อเห็นสภาพของฉินฟาง

 

“อย่ากังวลไป ฉันเชื่อว่าเขาไหวนะ”

 

เซียวมู่เสวี่ยพูดขึ้น แต่ลักษณะท่าทางของเธอนั้นเต็มไปด้วยความกังวลใจตรงข้ามกับคำพูดอย่างสิ้นเชิง

 

 

ในส่วนของฉินฟางนั้นตั้งแต่เล็กจนโตนั้นฉินฟางถูกเลี้ยงดูมาโดยแม่ของเขาเพียงคนเดียวมาโดยตลอด เขาจึงให้ความเคารพในคำที่เรียกว่า “เพศแม่” เสมอมา เขาจึงไม่ชอบพวกที่ลวนลามผู้หญิงอย่างมาก เขาจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายหรือก้าวก่ายสองสาวเด็ดขาด !!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน