px

เรื่อง : Omni genius
ตอนที่ 65 ฉันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ !!!


ตอนที่ 65 ฉันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ !!!

 

การต่อสู้นี้ไม่ได้เกิดขึ้นเกราะฉินฟาง มันเป็นเพราะสองสาวที่เคืองและโกรธฉินฟาง ที่กลืนหายไปกับฝูงชนไม่ยอมออกมาปกป้องพวกเธอ พวกเธอจึงสร้างว่ามีโรค

จิตมาป่วนพวกเธอ โดยมีถังเฟยเฟย เป็นผู้แสดงละครฉากนี้ และเซียวมู่เสวี่ยเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด

 

อย่างไรก็ตามปฎิกิริยาของฉินฟางนั้นเกินกว่าที่พวกเธอสองคนคาดเอาไว้มาก

เพราะฉินฟางได้เริ่มฝ่าฝูงชนเข้ามาโดยไม่สนใจใครเข้ามาหาเธอ  คนพวกนี้นั้นไม่ได้ถึงขั้นโรคจิต เป็นแค่พวกหน้าม้อ ที่ก่อปัญหาให้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ฉินฟางก็เริ่มต้นต่อสู้กับพวกมันทั้งหมด

 

สองสาวมองไปที่ฉินฟางด้วยความเป็นห่วงและรู้สึกผิด การต่อสู้นั้นดูจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆมันเริ่มดูคล้ายกับการต่อสู้ 100 ต่อ 1 เข้าไปทุกที เพราะมีคนเข้าร่วมเพื่อรุมฉินฟางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บางคนได้พยายามหยิบอิฐ ที่อยู่แถวนั้นขึ้นมาและพยายามที่จะฟาดไปที่ฉินฟาง

 

“อ๊า ! ฉินฟาง ระวังนะ !!”

 

เมื่ออิฐกำลังจะถูกฟาดลงหัวฉินฟาง สองสาวก็ไม่นั่งติดได้แต่รีบตะโกนเตือนอย่างรีบเร่ง

 

ฉินฟางแม้ว่าจะไม่สามารถหันกลับมามองได้ แต่เขาก็ได้ยินคำเตือนของสองสาวอย่างรวดเร็ว เขาจัดการหลบลีกได้อย่างแม่นยำ  แต่เมื่อหลบหลีกคนหนึ่ง ก็ไป

เจอกับอีกคนหนึ่งอัด จนกระทั่งเขาไปถูกก้อนอิฐจากอีกคนหนึ่งฟาดเข้ามา ซึ่งทำให้ฉินฟางในตอนนี้หัวแตกและเลือดอาบตัวอย่างมาก แต่เขาก็ยังคงไม่หยุดมือที่จะจัดการกับฝูงคลื่นมนุษย์  ฉินฟางในตอนนี้ต้องไม่ลืมว่าตัวเองต่อสู้อยู่กับฝูงคลื่นมนุษย์แล้ว…

 

แรกเริ่มเดิมทีเมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้นนั้นไม่มีใครกล้าใช้อาวุธเพื่อทำร้ายอีกฝ่ายให้บาดเจ็บสาหัสอย่างจริงจัง แต่เมื่อมีการใช้อิฐเกิดขึ้น และทุกคนเห็นสภาพฉินฟางเลือดอาบตัว พวกเขาบางคนเริ่มตะโกนให้ “หยุด”

 

ซึ่งมันทำให้ทุกคนหยุดมือแทบจะพร้อมกัน ยกเว้นคนที่เอาอิฐฟาดหัวฉินฟางมันไม่ได้หยุดมือตัวเอง และยังคงพยายามที่จะฟาดฉินฟางด้วยอิฐอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามเมื่อปราศจากการรุม และเป็นการสู้ตัวต่อตัวนั้น ฉินฟางไม่จำเป็นต้อง

กลัวอีกต่อไป ฉินฟางได้พุ่งเป้าไปที่ชายผู้ถืออิฐ ก่อนจะกระโดดเตะเข้าไป โดยที่มันไม่ทันได้ตั้งตัว

 

<ลอบโจมตีสำเร็จ  EXP +1 เปอเซ็นต์>

 

แต่นั่นก็ทำอะไรมันไม่ได้มาก มันถอยห่างออกไปเพียงสองสามก้าวและไม่ได้มึนงงอะไร ….

 

แต่ถึงอย่างนั้นฉินฟางก็ไม่ได้กังวลมากมายนักเขายังคงมี  agi +5 (ความเร็ว) ซึ่งทำให้เขามีความเร็วอยู่เหนือคู่ต่อสู้อย่างมาก และเขาก็สามารถจัดการชายถืออิฐ ลงได้ด้วยการชกเข้าไปที่ใบหน้าสองครั้ง และเตะซ้ำ เข้าไปที่ชายโครง  ฉินฟางไม่ลังเล ที่จะจัดการคนที่คิดจะต่อสู้กับเขาต่อ เขาดูราวกับกลายเป็นปีศาจที่บ้าคลั่งไปแล้วจนกระทั่งมีเสียงหนึ่งดังขึ้น

 

“หยุดได้แล้ว !! หยุดเดี๋ยวนี้ !!”

 

“ทำไมต้องหยุด !!” ฉินฟางหันมาตะโกนใส่ผู้ที่บอกเขาด้วยใบหน้าที่โหดเหี้ยม

 

“ถ้าต้องการจะถูกไล่ออกจากมหาลัย ตั้งแต่วันแรกที่เปิดภาคเรียนก็ทำต่อไปก็ได้” ชายคนที่ตะโกนให้ฉินฟางหยุดพูดขึ้น ฉินฟางนั้นเต็มไปด้วยความสงสัยคนๆนี้อายุน้อยกว่า ฉินฟาง 2-3 ปี ค่อนข้างสูง ใบหน้าดูขี้เกียจ พร้อมกับคาบบุหรี่ไว้ในปาก เขาดูเหมือนนักเลงจอมขี้เกียจคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามฉินฟางก็ตระหนักว่ากลื่นอายที่แผ่ออกมาจากคนผู้นี้นั้น ไม่ปกติ

 

“ตอนนี้ฉันยังสามารถช่วยนายปกปิดเรื่องนี้ได้ แต่ถ้ามีใครได้รับบาดเจ็บหนักกว่านี้ขึ้นมา ฉันก็ไม่สามารถช่วยนายได้…” ชายคนนั้นกล่าวต่อ

 

“........” ฉินฟางหยุดการลงมือและเงียบไปทันที มันดูเหมือนชายผู้นี้พยายามเตือนเขา

ในขณะที่ชายคนนี้เตือน “หลี่เฟิง” ก็ได้ก้าวเข้ามา มันทำให้เขารู้สึกแค้นใจอย่างมากที่เป็นอีกครั้งที่เขาต้องโดนกดดันโดยหลี่เฟิง แต่เขาไม่มีทางเลือกนอกจากหยุดมือลง  ก่อนที่หลี่เฟิงจะเอ่ย ปาก “ ย้ายมันไป !” ให้ลูกน้องของเขาที่อยู่ข้างหลังย้ายร่างของชายที่คิดจะฟาดอิฐใส่ฉินฟางออกไป

 

ฉินฟางไม่ได้พูดอะไร หากแต่มองไปที่หลี่เฟิงด้วยความโกรธแค้น ในสถานการณ์เช่นนี้เขายังไม่มีอำนาจมากพอที่จะทำอะไรได้…

 

“ขอบคุณมาก”

 

ฉินฟางหันไปประสานมือขอบคุณชายผู้ที่เตือนเขาไม่ให้ทำอะไรเกินเลยกว่านี้เพราะเสี่ยงต่อการถูกไล่ออก  ชายคนนี้ก็ได้กล่าว “ไม่เป็นไร เพียงแค่คุณเข้ามาและกล้าต่อสู้กับคนจำนวนมากขนาดนี้ คุณก็พอจะเทียบได้กับผมแล้วละ”

 

ชายหนุ่มผู้นี้ดูผ่อนคลายอย่างมาก ….

 

หากเป็นคนอื่นพูดฉินฟางคงจะไม่เชื่อ แต่พอเป็นชายผู้นี้พูด เขากลับรู้สึกว่ามันเป็นความจริงและเชื่ออย่างสุดหัวใจ อีกทั้งฉินฟางยังสามารถสังเกตอำนาจของเขาได้จากการที่ ไม่ว่าเขายืนที่ใดก็จะมีคนถอยห่างเว้นระยะออกมาเสมอ….

 

ฉินฟางแทบจะเข้าใจสถานการณ์ได้ในทันที ที่ไม่มีใครกล้าเข้ามาขัดขวางเขา และหลี่เฟิง ไม่ได้ก่อปัญหาให้เขามากกว่านี้ ก็เป็นเพราะชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

 

“นี่เป็นคนที่มีพลังและแข็งแกร่งอย่างแท้จริง อยากจะเป็นได้แบบเขาบ้าง !!”

 

ฉินฟางได้แต่คิดเมื่อมองไปที่ชายหนุ่ม เขาดูเป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆหากแต่ก็แผ่ไปด้วยความกดดันอย่างมหาศาล …

 

ฉินฟางต้องการที่จะแข็งแกร่งยิ่งกว่าชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา และภายใต้การช่วยเหลือของระบบ  มันจะใช้เวลาไม่นาน !!!

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน