px

เรื่อง : ลุงหนวดที่ทรงพลัง
ตอนที่3 : เหตุการณ์ฆาตกรรมห้องไอดอล (แก้ไข)


ตอนที่3 : เหตุการณ์ฆาตกรรมห้องไอดอล

 

โอกิโนะ โยโกะ เป็นสมาชิกของกลุ่มหญิงยอดนิยมในญี่ปุ่นเขาเป็นกลุ่มของสาวสวยที่ชื่ออารางากิยุยซึ่งเป็นผู้หญิงจากความวุ่นวายของปูซานในโอกินาว่าทีม ในตอนนี้เทศกาลดนตรีทองคำซึ่งเป็นที่นิยมในทีวีเป็นรายการเพลงที่ โอกิโนะ โยโกะ เข้าร่วม


เทศกาลดนตรีทองคำคล้ายกับรายการฉันอยากเป็นนักร้อง


โคโกโร่ ผสมผสานความทรงจำของเขาเพียงเพื่อจะพบว่าในโลกนี้ญีปุ่นและประเทศที่รวมกันเป็นประเทศเดียวจริง ๆ แล้วโลกนี้กลายเป็นมุมหนึ่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองแม้ว่าญีปุ่นจะพ่ายแพ้ แต่มันไม่มีผลกระทบอะไรเลย ผู้คนจากจีนญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ผสมผสานกันโดยไม่คำนึงถึงกันและกัน

กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปคลื่นเกาหลีในความทรงจำของชีวิตก่อนหน้านี้แม้ปรากฏในโลกนี้และตอนนี้ที่ร้อนแรงที่สุดคือเพลงที่ไม่มีใคร โอกิโนะ โยโกะ เป็นผู้กำกับการร้องเพลงของกลุ่มและเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องหญิงความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะปรากฏที่นี่ (ปล.จะเป็นชื่อเพลงชื่อรายการจะเป็นของญีปุ่นนะครับ)


โคโกโร่ แนะนำทั้งสองไปที่สำนักงานและพูดคุยบนโซฟา


โกโระโดยธรรมชาติจะไม่บ้าดาราอย่างที่เขาเคยเป็นในต้นฉบับ เขานั่งตรงข้ามโอกิโนะ โยโกะและหยิบชุดน้ำชาออกมาชงชาให้เขา


"คุณโยโกะยังไงก็ตามฉันยังเป็นแฟนคลับของคุณอยู่ ฉันติดตามข่าวว่าคุณไม่ควรเตรียมตัวสำหรับเทศกาลดนตรีทองคำตอนนี้หรือไม่"


โอกิโนะ โยโกะ ยกหมวกของเธอแสดงใบหน้าที่สวยงาย แต่ตอนนี้ดูเหนื่อยล้าไปหน่อยหน้ามีจุดซีดเซียว

โอกิโนะ โยโกะยิ้มอย่างขมขื่นและกล่าวว่าจ้างได้รับมอบหมายตามที่คาดไว้มันเป็นพล็อตของคดีฆาตกรรมห้องลับไอดอล โยโกะกล่าวว่าทุกครั้งที่เธอกลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอเธอสามารถพบสัญญาณว่าโต๊ะและเก้าอี้อยู่ต่างจากจุดเดิม มีเบอร์โทรศัพท์แปลกโทรมาหารับแล้วไม่มีเสียง เธอทำงานหนักมากเพื่อฝึกซ้อมเพลงทุกวันสำหรับเทศกาลดนตรีทองคำเธอเหนื่อยทั้งร่างกายและจิตใจเธอกลัวมากเมื่อเธอกลับมาที่อพาร์ตเม้นต์ที่เธอไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายเวลานี้เธอผ่านไปและไปพบสำนักงานนักสืบโมริ โคโกโร่ เพื่อขอความช่วยเหลือ

ตัวแทนด้านข้าง ยามากิชิ กล่าวว่า: "นักสืบชาวโมรีได้โปรดโปรแกรมนี้สำคัญมากสำหรับโยโกะผมหวังว่าคุณจะสามารถหาคนทำและอยากจะสืบแบบลับๆนะครับ

V ตัวน้อยในพื้นที่ระบบกล่าวว่า "ภารกิจการมือใหม่ครั้งแรกได้เปิดใช้งานแล้วโปรด กรณีแรกแก้ไขให้ได้ภายใน 12 ชั่วโมงและหาผู้กระทำผิด


"คุณโยโกะ สามารถมั่นใจได้สำหรับที่คุณได้มอบความไว้วางใจให้ผม จะช่วยคุณค้นหาความจริงเบื้องหลังแน่นอนเราไปที่อพาร์ทเมนต์ของคุณเพื่อดูตอนนี้"


ทั้งสามเดินทางออกอย่างรวดเร็วและนั่งในรถ โยโกะ บนรถของโยโกะโมริ โคโกโร่ มองไปที่รถที่อยู่นอกหน้าต่างแน่นอนว่าคำพูดระบบนั้นถูกต้องความจริงก็แตกต่างจากอนิเมะจริง ๆ แม้ว่าการฆาตกรรมในห้องลับของไอดอลของโอคิโนะโยโกะเป็นจุดเริ่มต้นของอะนิเมะ แต่โมริ โคโกโร่ ก็จำได้อย่างชัดเจนว่าโคนันและเซียวรันควรจะไปด้วยกันในเวลานี้ แต่ตอนนี้มีเพียงสามคนเท่านั้นที่ผ่านไป


โอกิโนะ โยโกะ มองไปที่นักสืบและดวงตาคู่หนึ่งของเธอก็แวววามอยากรู้อยากเห็นเล็กน้อยเมื่อเธอเห็นโปสเตอร์บนผนังเธอคิดว่านักสืบเป็นแฟนคลับของเธอ ความงามอันยิ่งใหญ่เช่นนี้นั่งอยู่ตรงหน้าเขาและเพิกเฉย โอกิโนะ โยโกะไม่สามารถช่วยย่นจมูกได้


แม้ว่าโอกิโนะจะติดอันดับที่สองในกลุ่ม แต่เธอก็เป็นคนที่สวยมาแรงที่สุดในกลุ่มเธอเห็นตัวแทนขับรถอยู่ข้างหน้าโดยไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหลังเธอและแสร้งทำเป็นภาพลักษณ์ที่ร้อนแรงเพื่อปลดเสื้อโค้ทของเธอ แขนสีขาวโชว์หน้าอกเล็กน้อย โยโกะเหยียดออกอย่างเกียจคร้านและมองดูปฏิกิริยาของโคโกโร่


แต่โคโกโระกำลังคิดเรื่องอื่นอยู่และถ้าเขาเห็นก็ไม่ได้ใส่ใจหน้าอกขนาดเล็กของโอกิโนะในสายตาของเขาเลย


โอกิโนะเห็นแบบนี้อดไม่ได้ที่จะไว้วางใจและให้นักสืบช่วยสีบ อีกไม่นานกลุ่มคนสามคนก็มาที่อพาร์ทเมนต์ระดับสูงซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่บันทึกเสียงของรายการ Golden Paradise Music Festival และเป็นสถานที่ชั่วคราวให้เช่าโดย บริษัท ในเครือของ โอกิโนะ


สองคนไปที่ลิฟต์และมาถึงที่หน้าห้อง โยโกะหยิบกุญแจออกจากกระเป๋าของเธอและเปิดประตูเข้าไปข้างในแล้วกรีดร้องทันทีที่เห็นสถานการณ์ข้างใน ตัวแทนยามากิชิรีบวิ่งตามเข้ามาอย่างรวดเร็วแล้วเห็นสถานะการข้างในเขาก็ตกใจเช่นกัน


แต่โมริ โคโกโร่คาดการณ์สถานการณ์นี้มานานแล้วและตามที่คาดไว้ในห้องของโอกิโนะ โยโกะมีศพชายที่ล้มลงด้วยมีดแทงที่หลังและเลือดไหลทั่วพื้น

 


. . . . . .

 

โมริ โคโกโร่ รักษาความสงบเรียบร้อยในที่เกิดเหตุไม่อนุญาตให้โอกิโนะ โยโกะและตัวแทนของเธอทำลายฉากและเรียกตำรวจมันไม่ได้ใช้เวลานานสำหรับเจ้าหน้าที่เมงูเระและชายหญิงในสถานีตำรวจที่จะปรากฏในอพาร์ตเมนต์


สารวัตรที่เมงูเระไม่ต่างจากในการ์ตูนเขาเป็นคนอ้วนเขาสวมเสื้อคลุมสีเหลืองและหมวกสีเหลืองโดยไม่คำนึงถึงฤดูหนาวและฤดูร้อนใบหน้ากลมของเขาไม่มีความสุขมาก


สารวัตร เมงูเระ จูโซ เห็นโมริ โคโกโร่ ซึ่งเขาแสดงใบหน้าไม่มีความสุขมากและถามว่า "โมริ ฉันไม่คาดหวังให้คุณมาปรากฏตัวและคุณมาทำอะไรที่นี่?"


เมื่อมองกลับไปที่ความทรงจำของโลกนี้โมริ โคโกโร่ ไม่ได้สร้างความประทับใจที่ดีเมื่อเขาอยู่ในกรมตำรวจเมื่อเขาทำงานกับสารวัตรเมงูเระ เขาได้ทำผิดผลาดไว้ไปมากมาย


โมริ ไม่สามารถช่วยได้ แต่หัวเราะสองครั้งและพูดสิ่งที่เขารู้ได้อย่างรวดเร็ว: "จ่าสิบเอก เมงูเระ ฉันได้รับหน้าที่จากโอกิโนะ โยโกะเพื่อตรวจสอบว่ามีคนแอบสกดรอยตามเธอเลยตามมา แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะเข้าห้องของโอกิโนะ เห็นภาพในห้องมีร่างกายที่ตายแล้วคนที่ทำอยู่ด้านหลังใช้กริชแทงอย่างแรงเข้าไปในหัวใจและเลือดที่ออกมานำไปสู่ความตายและตอนนี่ฉันยังพบว่าในห้องอุณหภูมิร้อนมากมีหยดน้ำพื้นมีหลุม"


เมงูเระ จูโซ โบกมือ: "โมริอย่าพูดถึงสิ่งที่ไม่สำคัญเหล่านี้"


โมริ โคโกโร่ อดไม่ได้ที่จะสถมด่าหยาบคายทัศนคติของสารวัตรเมงูเระ นั้นน่ารำคาญเกินไป ฉันเหล่าเหตุผลและสถานะการของตัวเองออกมา แต่ตอนนี้ฉันจะยืนดูอยู่ด้านข้างพร้อมกับพับยิ้มเยาะแล้วคอยดู


ใบหน้าของ โอกิโนะ โยโกะ ดูซีดเซียวและเธอมองไปที่ชายคนหนึ่งที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดเป็นครั้งคราวใบหน้าของเธอสั่นไหวเล็กน้อยจากความกลัวเป็นครั้งคราว


"คุณโอกิโนะ คุณรู้จักผู้ตายนี้ไหม?" สารวัตรเมงูเระ ถามอย่างรวดเร็ว


"อ๊ะ" โยโกะตะลึงและปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

รีวิวผู้อ่าน