px

เรื่อง : My Mcv and Doomsday
Chapter 19: ปืนใหญ่สุญญากาศ


“ปัง!”

เสียงคำรามของระเบิดคล้ายกับเสียงฟ้าผ่า ความเร็ว 810 เมตรต่อวินาที ของกระสุนนั้นเร็วยิ่งกว่าความเร็วของเสียงซะอีก ทำให้เกิดปรากฏการณ์โซนิคบูม จากการระเบิดของพลังงานอันมหาศาล รถ MCV นั้นเด้งออกมา หน้าต่างด้านหลังนั้นสั่นสะเทือนอย่างมาก กระจกกันกระสุนบริเวณนั้นล่วงหล่นเป็นจำนวนมาก และแตกกระจายเหมือนกับถูกยิงโดยกระสุนลูกซอง เสียงลมนั้นแปลี่ยนกลายเป็นสุญญากาศ แรงดันนั้นเพิ่มขึ้นในทันที และ หลังจากนั้น ก็ลดลงอย่างมากจนแทบจะหายไป ไอน้ำในอากาศนั้นกลายไปเป็นของเหลว ทำให้เกิดสเปรย์รูปกรวย และสเปรย์นั้นถูกผลักโดยแรงดันลม ด้วยความเร็วที่มหาศาลอย่างมาก และพุ่งไปข้างหน้า

ในช่วงเวลาเดียวกัน บ้านและต้นไม้นั้นถูกผลักกระเด็นในทิศทางเดียวกันโดยแรงลม บ้านบางหลังที่พังทลายในทันที ในขณะที่หลังคาบ้านนั้นถูกพัดปลิวไปไกล และ ต้นไม้ต้นใหญ่ๆนั้น ใบไม้ของต้นไม้นั้นหายไปหมดทั้งต้น! นี่คือผลกระทบหลังจากแรงลม และแรงลมเกือบทั้งหมดนั้นถูกส่งไปที่ปากของหมูป่า!

บูม!

ร่างของหมูป่านั้นหนักมากกว่า สิบตัน และมันก็ยังกระเด็นอย่างรุนแรง ลมที่ป่าเถื่อนนั้นยังทำให้ถุงลมนั้นบวมอย่างน่ากลัว และทำให้ร่างกายอันใหญ่โตของมันนั้นใหญ่ขึ้นคล้ายกับ บอลลูนในเวลาชั่วพริบตา! และหลังจากนั้น

การไหลเวียนของอากาศที่มีแรงกดดันสูงเกือบจะถึง 10 Mpa ทำให้เกิดการระบายไปที่ข้างหลังหมูป่ากลายพันธุ์

ปังงง!

พร้อมกับเสียงกระหึ่ม เลือด เนื้อที่แตกหัก และเศษชิ้นส่วนจากหมูป่ากลายพันธุ์นั้นกระจัดกระจายไปทั่ว และซากร่างหมูป่าบัดซบ ก็ถูกยิงกระเด็นไปมากกว่าสิบเมตร ทำให้เกิดกระแสเลือดอันสดใสขึ้นในอากาศ

ดังงง!

ผลกระทบของกระแสเลือดบนข้างหน้ารถนั้นรุนแรงอย่างกับค้อน และมันพุ่งไปทำให้แบน!

“พลังที่เยี่ยมยอด!” เจียงลู่ฉีช่วยไม่ได้ที่จะตะโกนออกมาดังๆ

รถ MCV นั้นยังอยู่ในระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติอยู่ หลังจากที่ล้อของมันลงจอดที่พื้น มันก็ยังขับเคลื่อนเอง ดังนั้น เจียงลู่ฉีรีบไปปิดระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติและเบรกรถ

“ซี่----“

ยางทั้งสี่ของรถ MCV นั้นได้รับความเสียหาย และ โดยเฉพาะ ล้อหลัง เนื่องจาก แรงเสียดทานอันรุนแรง ทำให้พวกมันนั้นร้อนจนมีควันขึ้น ทำให้ได้กลิ่นเหม็นไหม้เล็กน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับล้อรถปกตินั้น ล้อของรถ MCV นั้นแข็งแกร่งอย่างมาก ในพื้นที่ข้างในมันเต็มไปด้วยถุงลมเต็มไปหมด ซึ่งมันปกป้องการโดนกระสุนยิงได้ แต่ หลังจากที่ได้ยิงกระสุนไป มันก็ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

เจียงลู่ฉีนั้นกำลังหมอบอยู่ เมื่อเขาเปิดประตู ถึงแม้ว่าการต่อสู้ระหว่าง รถ MCV กับหมูป่ากลายพันธุ์ นั้นทำให้เจียงลู่ฉีรู้สึกเหนื่อยอย่างมาก การใช้พลังงานสำหรับเรื่องนี้มันเยอะมาก!

เจียงลู่ฉีมองไปที่ข้างหน้า และถอนหายใจพร้อมกับความรู้สึกที่เต็มเปี่ยม “ ปืนใหญ่สุญญากาศนั้นมันน่ามหัศจรรย์จริงๆ!” ก่อนที่มันจะถูกยิงนั้น เจียงลู่ฉีไม่ได้คิดเลยว่าความเร็ว 810เมตรต่อวินาทีนั้นจะทรงพลัง ถึงแม้ว่าลมมันจะมีแรงดันที่สูง แต่เมื่อเผชิญหน้ากับเนื้อกันกระสุนของหมูป่า พลังของมันนั้นลดลง ถ้าเขานั้นไม่ได้ยิงกระสุนเข้าไปที่ปากของมัน มันจะเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะฆ่ามันได้

เจียงลู่ฉีเดินไปหยิบประแจ และ เดินไปหาหมูป่า มองไปที่เลือด เนื้อ ลำไส้ และลมหายใจสุดท้ายของหมูป่า เจียงลู่ฉีรู้ตกตะลึง

[ เด็กดี เจ้าหมูตัวนี้แม่งสมควรโดนแล้วละ ]

เจียงลู่ฉีหยุดอยู่ห่างจากหมูป่ากลายพันธุ์มากกว่าสิบเมตร เพื่อป้องกันการเกิดเหตุอะไรก็ตามที่จะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ ถึงอย่างนั้น เขาก็หวาดกลัวเกินไปที่จะออกห่างจากรถ MCV หรืออย่างอื่น เขาไม่สามารถรับได้ในเวลานี้

“เหวินเซี่ยวเทียน!” เจียงลู่ฉี เรียกเหวินเซี่ยวเทียน อย่างไรก็ตาม มันไม่มีคำตามกลับมา

“หื้อ?”เจียงลู่ฉีเริ่มรู้สึกกระวนกระวายและ กลับไปที่รถในทันที เข็มขัดนิรภัยนั้นรัดเหวินเซี่ยวเทียนไว้แน่น พร้อมกับดวงตาของเธอที่ปิดสนิทและ หน้าผากที่ปกคลุมไปด้วยเลือด

“นี่มัน...” เจียงลู่ฉีรีบพุ่งเข้าไปดูอาการ เหวินเซี่ยวเทียนนั้นยังหายใจอยู่ โชคยังดี เธอแค่เป็นลมไป

มองไปที่บาดแผลของเหวินเซี่ยวเทียน เจียงลู่ฉีส่ายหัวของเขา และรู้สึกว่าเธอนั้นโชคไม่ดี เธอนั้นต้องได้รับบาดเจ็บจากหม้อและชาม และ ถึงแม้ว่าเหวินเซี่ยวเทียนจะผูกตัวเองเข้ากับเข็มขัดนิรภัยบนโซฟา หม้อและกระทะก็ไม่ได้ถูกล็อคไว้ ถ้าการประทะมันรุนแรงมากกว่านี้ ถ้าการปะทะมันรุนแรงกว่านี้ มันจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่เธออาจจะถูกฆ่าโดยเหล่าถ้วยและแก้วพวกนี้

[ เรื่องนี้มันค่อนข้างอันตราย ] เจียงลู่ฉีถอนหายไปใจด้วยความเชื่อมัน ถ้าการต่อสู้กับหมูป่ากลายพันธุ์นั้นทำให้เหวินเซี่ยวเทียนนั้นถูกฆ่า เขาคงรู้สึกแย่อย่างมาก

เจียงลู่ฉีไปที่ห้องเก็บของและหยิบผ้าพันแผลมา เขาพยายามที่จะปฐมพยาบาลเหวินเซี่ยวเทียน และก็มีข้อความดังขึ้นมาในจิตใจของเขา

[ รถ MCV ได้รับความเสียหาย ความเสียหายระดับ 3.5 มันต้องการ เหล็ก 200กิโลกรัม ทองแดง 100กิโลกรัม พลาสติกโพลิเมอร์ 30กิโลกรัม น้ำมันเบนซิน 1200ลิตร พลังงานไฟฟ้า 200 กิโลวัตรต่อชั่วโมง และเวลา 24ชั่วโมงในการซ่อมแซม

เมื่อได้ยินข้อความนี้ เจียงลู่ฉีนั้นตะลึงและยิ้มอย่างเจื่อนๆ รถ MCV นั้นได้ มันยังโชคดีที่มันสามารถซ่อมแซมตัวมันเองได้ แต่วัตถุดิบที่ใช้ซ่อมแซมนั้นยากที่จะหามันเจอ เหล็ก ทองแดง พลาสติก โดยเฉพาะ ไฟฟ้าและน้ำมัน การที่จะรวบรวมพวกมันนั้นไม่ง่ายเลย น้ำมัน 1200ลิตร นั้นเกือบจะถึงตัน รถ MCV นั้นใช้น้ำมันอย่างฟุ่มเฟือยอย่างมาก

และตอนนี้ น้ำมันสำรองนั้น....

เจียงลู่ฉีมองไปที่แกลลอนน้ำมันด้วยใบหน้าขมขื่น ฟังก์ชั่นผลกระทบอย่างต่อเนื่อง และ การยิงของปืนใหญ่สุญญากาศนั้น ใช้น้ำมันเหลือจนน้อยกว่า 20ลิตร และพูดเกี่ยวกับเรื่องระยะทาง 100 กิโลเมตร!

ถ้ามันมีซอมบี้ในระยะทางหนึ่งร้อยกิโลเมตร ผลที่ตามมานั้นไม่สามารถจินตนาการ เขานั้นกำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนกระทั่งมีอีกข้อความหนึ่งทำให้เขายกหัวของเขาขึ้น

[ ฆ่าสัตว์ป่าที่มีคุณค่า ระดับหนึ่งได้สำเร็จ และค้นพบนิวเคลียสการกลายพันธุ์ระดับหนึ่ง บริเวณหัวใจของสัตว์ป่ากลายพันธุ์ เอามันออกมาซะ คุณสามารถที่จะใช้มันในการวิวัฒนาการระดับเริ่มต้น ของรถ MCV  เนื้อของสัตว์ป่ากลายพันธุ์นั้นสามารถกินได้โดยตรง จะทำให้สุขภาพดีขึ้นและ สามารถนำวัตถุดิบไปยังห้องปฏิบัติการทางชีวภาพ มันจะช่วยคุณในการที่จะเริ่มต้นกระบวนการวิวัฒนาการทางชีวภาพได้ ]

“หื้อ? อะไรนะ?” เจียงลู่ฉีรู้สึกตกตะลึง เขาต้องการรู้เกี่ยวกับ นิวเคลียสกลายพันธุ์ และ ห้องปฏิบัติการชีวภาพ

การที่ฆ่าสัตว์ป่ากลายพันธุ์ นั้นคือ หมูป่ากลายพันธุ์ และยังเป็น มีนิวเคลียสกลายพันธุ์ระดับแรกข้างในหมูป่ากลายพันธุ์ เพื่อที่จะใช้ใน ห้องปฏิบัติการชีวภาพ? มันคืออะไรหนะ? มันไม่มีห้องปฏิบัติการทางชีวภาพ เมื่อเขาสำเร็จในการติดตั้งรถ   MCV ก็ยังไม่ได้ถูกค้นพบ

“คลิก!”

ในช่วงเวลาหลังจากที่เสียงดังขึ้นมา เจียงลู่ฉี หันหัวของเขาไป และเห็นร่องบางอย่างนั้นได้โผล่ขึ้นมาช่องนำทาง มีเพียงสิ่งที่รูปร่างคล้ายลูกปิงปองที่สามารถใส่เข้าไปได้ เขามองไปที่รอง ในขณะที่กำลังคิดเกี่ยวกับวัตถุดิบ มันละเอียดอ่อนอย่างมาก และมันเป็นครั้งแรกที่เขาเห็น

การคาดเดาของเขานั้นขึ้นมาในจิตใจของเขา นิวเคลียสกลายพันธุ์ มันคือ หัวใจ.....

เขาหยิบมีดที่เขาซื้อมา ก่อนหน้านี้ และกระโดดลงจากรถและเดินไปที่หมูป่ากลายพันธุ์ หมูป่ากลายพันธุ์นั้นนอนพลิกคว่ำอยู่ และเขาสามารถมองเห็นหัวใจของหมูป่ากลายพันธุ์ได้

“ปุ----!”

เจียงลู่ฉี ขยับมีดของเขา และแทงมันลงไป

 

รีวิวผู้อ่าน