px

เรื่อง : My Mcv and Doomsday
Chapter 38: เจียงลู่ฉีที่กราดเกรี้ยว


“ปัง!” เสียงลั่นปืนดังขึ้น!

 

ความเร็วของหยู่นั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก เจียงลู่ฉีพึ่งจะเห็นเขาลงพื้น แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา รถมินิบัสก็ท่วมไปด้วยเปลวเพลิง และหลังจากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงลั่นปืน

 

เจียงลู่ฉีหลบโดยใช้สัญชาตญาณ พร้อมกันนั้นเมล็ดพันธุ์แห่งดวงดาวก็รายงาน [พื้นผิวของรถ MCV ได้รับความเสียหาย 10% หน้าต่างได้รับความเสียหาย 1% กระจกกันกระสุนยังคงสภาพเดิม....]

 

[ไอบัดซบเอ้ย!] ถึงแม้ว่าความเสียหายนั้นแทบจะไม่สำคัญ เจียงลู่ฉีก็ต้องการที่จะสาปแช่งอยู่ดี ราบกับว่าเขากำลังคิดเกี่ยวกับการค้นหาวัตถุดิบซ่อมมัน เขานั้นหันตัวและจ้องไปที่หน้าต่าง ซึ่งมันค่อนเห็นได้ชัดว่ามีรอยแมงมุมอยู่บนหน้าต่าง

 

ถึงแม้ว่ากระสุนของปืนพก.54จะสามารถที่จะเจาะกำแพงอิฐหรืออุปสรรคต่างๆได้ แต่มันก็มีขีดจำกัดในการเจาะความหนาของมัน ยิ่งไปกว่านั้น รถMCV ของเจียงลู่ฉีนั้นติดตั้งด้วยเกราะกันกระสุน!

 

กระจกกันกระสุนนั้นทำมาจากกระจกนิรภัยที่มีความหนาถึงสามชั้น ชั้นแรกนั้นเป็นชั้นแบริ่ง ซึ่งสามารถที่จะรับความเสียหายและป้องกันวิถีกระสุน ซึ่งจะทำให้กระสุนนั้นเสียความสามารถที่จะพุ่งตัวไปข้างหน้า ชั้นที่สองนั้นถูกสร้างมาจากวัตถุดิบสารอินทรีย์ ซึ่งมันเป็นชั้นที่มีการยึดเกาะและดูดซับแรงกระแทกของกระสุนได้เป็นอย่างดี กระสุนนั้นสามารถที่จะทะลุชั้นแรกได้อย่างง่ายดาย แต่มันจะถูกหยุดที่ชั้นที่สอง ดังนั้น ร่องรอยของกระสุนจะถูกทิ้งไว้บนหน้าต่างหน้าต่างรถ MCV

 

เมื่อเห็นรอยนี้ เจียงลู่ฉีโกรธอย่างจริงจัง เขาจำเป็นต้องรถของเขาอีกแล้ว!

 

หลังจากการยิงกระสุน หยู่นั้นหัวเราะเยาะ เขานั้นได้ยินเสียงกระสุนปืนปะทะกับกระจก เขานั้นยืนขึ้นและกำลังจะสั่งให้พวกของเขาลากเจียงลู่ฉีลงมาจากรถมินิบัสที่พังแล้ว หลังจากไฟนั้นมอดหายไป เขาหวังว่าเจียงลู่ฉียังมีชีวิตรอดอยู่ ไม่อย่างงั้นเขาจะไม่สามารถบรรเทาความโกรธของเขาได้

 

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ยินเสียงขับเคลื่อน เสียงนี้เกิดขึ้นมาจากรถมินิบัสที่อยู่ข้างหน้าเขา

 

หยู่นั้นมึนงง เขานั้นมั่นใจว่าเขานั้นยิงโดนเจียงลู่ฉี “เขาไม่ได้รับบาดเจ็บงั้นหรอ?” ในช่วงเวลาเดียวกัน รถมินิบัสที่เต็มไปด้วยพื้นผิวที่ยังมีเปลวไฟลุกอยู่ มันพุ่งเข้าไปหาหยู่คล้ายกับรถม้าศึกที่ติดไฟ

 

หยู่นั้นสามารถมองเห็นข้างในได้อย่างชัดเจน ทะลุเข้าไปในกระจกหน้ารถ เจียงลู่ฉีนั้นกำลังจ้องมองอย่างโกรธแค้นมาที่เขา!

 

มันไม่มีร่องรอยของบาดแผลบนตัวเขา ไม่ต้องพูดถึงเศษเนื้อและเลือด สิ่งที่หยู่นั้นคาดหวังมันไม่ได้เกิดขึ้น เขานั้นมึนงงในขณะที่กำลังถือปืนพก.54อยู่

 

[เรื่องแบบนี้มันเป็นไปได้ไง] เมื่อเห็นรถมินิบัสนั้นปรากฏตัว ท่าทางของหยู่นั้นกลายเป็นน่าเกลียด เขานั้นปากกระบอกปืน เล็งไปที่ใบหน้าของเจียงลู่ฉีและยิงใส่เขา!

 

กระสุนนั้นพุ่งเข้าสู่กระจกหน้ารถ และหลังจากนั้นทั้งหมดก็ถูกกั้นไว้ รูของกระสุนนั้นสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน แต่เจียงลู่ฉียังไม่ได้รับบาดเจ็บ แม้แต่การแสดงออกของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย!

 

“บูมมม!”

 

รถมินิบัสนั้นพุ่งตรงไปข้างหน้าเพื่อที่จะชนหยู่ เจียงลู่ฉีสังเกตเห็นรูปร่างของหยูนั้นอยู่ด้านข้างรถมินิบัสและเขานั้นไม่ได้ถูกชน แม้ว่าหยู่นั้นจะหลบหนีจากแรงกระแทกของรถมินิบัสก็ตาม เขานั้นบ้าคลั่งไปแล้ว รถมินิบัสโทรมๆคันนี้ติดตั้งกระจกกันกระสุน! มันสามารถเทียบได้กับการใช้จ่ายเงินไปแสนหยวนเพื่อติดตั้งรถQQ!

 

[คนขับรถคันนี้มันใครวะ? คนประเภทไหนที่จะขับรถมินิบัสแบบนี้วะ!?]

 

ในช่วงเวลาเดียวกัน รถมินิบัสนั้นเหมือนที่จะยอมแพ้ในการไล่ล่า มันเปลี่ยนทิศทางและหลังจากนั้นก็พุ่งตรงไปยังพื้นที่มีคนจำนวนมากอยู่ แก๊งมอเตอร์ไซค์นั้นปรากฏตัวต่อหน้ารถมินิบัส เมื่อหยู่นั้นลั่นไกปืน พวกเขานั้นก็ปาระเบิดลูกปรายใส่เช่นกัน

 

ตามปกติแล้ว พวกมันนึกว่าพวกมันเพียงแค่มาต้องมาดูการแสดงโชว์ของหยู่ ซึ่งมันเป็นงานที่ง่ายแล้วก็ปราศจากความเสี่ยง แต่ใครจะไปรู้ว่า หลังจากการยิงปืน รถมินิบัสนั้นยังไม่เสียหาย แต่มันยังดุร้ายมากยิ่งขึ้น หยู่นั้นไม่สามารถที่ขวางกั้นรถมินิบัสที่ดุร้ายได้ ดังนั้นเขาสามารถทำได้เพียงกระโดดหลบ ส่วนแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่โชคร้ายบางคนนั้นโดนไฟเผา

 

เมื่อเผชิญหน้ากับรถมินิบัส พวกมันก็บิดเต็มที่ อย่างไรก็ตามรถมินิบัสนั้นไม่ใช่รถธรรมดาๆ การเร่งความเร็วของมันนั้นน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก!

 

ถึงแม้ว่าพวกแก๊งมอเตอร์ไซค์สามารถหลบหนีได้ครั้งหนึ่งก็ตาม เจียงลู่ฉีก็สามารถที่จะไล่จับพวกมันได้อยู่ดี!

 

พวกมันบางคนนั้นพุ่งไปทั้งสองข้างฝั่งของถนน หนึ่งในพวกมันเสียสมดุลและพุ่งไปชนที่มุมตึก เขานั้นไถลออกไปหลายสิบเมตร

 

มีบางคนนั้นโชคไม่ดีที่ไม่สามารถตั้งตัวได้ทัน ดังนั้นพวกเขาจึงถูกชนและปลิวไปโดยรถมินิบัส ถึงแม้ว่าพวกมันส่วนมากนั้นยังไม่ตาย ร่างกายของพวกมันก็ลุกไหม้ไปด้วยไฟและได้รับบาดแผล

 

ฉากนี่ทำให้หยู่นั้นเลือดร้อน! เจียงลู่ฉีไม่ได้วางแผนที่จะชนหยู่อยู่แล้ว ความเร็วของเขานั้นเร็วเกินไป โดยเฉพาะเมื่อมีระยะทางที่ใกล้ๆ เขานั้นหลบได้อย่างสบายๆ

 

ตามปกติแล้ว เจียงลู่ฉีต้องการที่จะใช้ปืนใหญ่สุญญากาศไว้ฆ่าหยู่ แต่เขานั้นเร็วเกินไป ถึงแม้ว่า ปืนใหญ่สุญญากาศจะถูกใช้ไปแล้ว มันก็ยังไร้ประโยชน์อยู่ดี ยิ่งไปกว่านั้นปืนใหญ่สุญญากาศนั้นจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับการชาร์จ ซึ่งมันเพียงพอที่จะให้หยู่นั้นหลบหนีมากกว่าสิบรอบ

 

อย่างไรก็ตาม การที่จะต่อสู้กับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่เหลือนั้นเขาไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ปืนใหญ่สุญญากาศ มันเพียงแค่ต้องใช้วิธีที่ง่ายที่สุดและพุ่งชนมันตลอดทาง พวกมันกำลังปาระเบิดลูกปรายอยู่ ซึ่งทำให้ความเสียหายของรถMCV นั้นสูงขึ้น เจียงลู่ฉีนั้นกราดเกรี้ยวเป็นอย่างมากเขานั้นเกือบที่จะอาเจียนจนเป็นเลือด

 

เจียงลู่ฉีตัดสินที่จะปล่อยหยู่ไว้ก่อน และระบายความแค้นของเขากับพวกมัน มันไม่ใช่คนที่บริสุทธิ์และไม่ใช่คนที่ไม่ควรโดน หยู่นั้นโหดร้าย และพวกของมันก็เหมือนกับหยู่ พวกมันนั้นมันเป็นคนประเภทชั่วร้าย

 

หลังจากชนมอเตอร์ไซค์ทั้งหลายเรียบร้อย เจียงลู่ฉีก็ยังไม่ได้แสดงท่าทางว่ายอมแพ้ เขาเพียงแค่พึ่งเติมน้ำมันมา ดังนั้นเขาจึงไม่ได้สนใจเกี่ยวกับปริมาณการใช้น้ำมัน การเลี้ยวอย่างฉับพลันนั้นทำให้รถมินิบัสนั้นเหมือนสัตว์ประหลาดที่หุ้มเหล็ก พุ่งหน้าไปอีกทิศทางหนึ่ง ทุกคนนั้นหวาดกลัวจนขี้ขึ้นหัว

 

พวกมันกำลังหลบหนีอย่างไร้แบบแผน เจียงลู่ฉีเหล่ตามองไปที่อยู่และก็มองผ่านไป ซึ่งมันทำให้หยู่นั้นกัดฟันด้วยความโกรธ เจียงลู่ฉีนั้นต้องการยั่วยุเขาอย่างจงใจและระบายความโกรธใส่พี่น้องของเขา เหมือนกับวิ่งไล่จับหนู

 

‘พี่ชายหยู่’สุดยอดเยี่ยมนั้นน่าขายหน้าอย่างคาดไม่ถึง!

 

รีวิวผู้อ่าน