px

เรื่อง : My Mcv and Doomsday
Chapter 61: การร่วมมือกันที่สมบูรณ์แบบ


แง่งงงง!” สุนัขกลายพันธุ์นั้นดุร้ายอย่างเต็มพิกัด แต่ก่อนที่จะสู้กลับไป เจียงลู่ฉีก็ถอนตัวกลับมาหลังจากที่ชนกับมันไปแล้ว

 

เมื่อรถมินิบัสนั้นถูกข่วนโดยสุนัขกลายพันธุ์ มันก็คงจะเสียหายมาก

 

รถมินิบัสนั้นถูกชนโดยรถมินิบัสสองครั้ง มันตัดสินใจที่ฉีกกระชากรถมินิบัสและจียงลู่ฉี และหลังจากนั้นก็กลืนกินทั้งคู่ เมื่อมองเห็นรถมินิบัสนั้นกำลังหนี มันนั้นเมินการโจมตีของพวกมีพลังเหนือธรรมชาติ และทันใดนั้นมันก็กระโดดพุ่งไปหา มันวิ่งอย่างรวดเร็วไปหารถมินิบัส ตั้งแต่ที่มันอยู่ใกล้กับรถมินิบัส รวมไปทั้งความเร็วอันสุดยอดของมัน การกระโดดเพียงหนึ่งครั้งก็เพียงพอต่อการที่จะไล่ตาม สุนัขนั้นอ้าปากที่กว้างของมัน ฟันอันแหลมคมของมันนั้นปรากฏขึ้น มันนั้นกำลังจะฉีกกระชากรถเมล์และลากคนที่มันเกลียดที่สุดลงมา

 

ในตอนนี้เอง เจียงจู้อิงปรากฏตัวขึ้นจากหน้าต่าง เผชิญหน้ากับสุนัขกลายพันธุ์ที่วิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง เธอนั้นโบกแท่งเหล็กของเธอด้วยพละกำลังที่เต็มแรงง

 

“แว๊บ!” สีฟ้าและสีขาวนั้นสว่างวาปขึ้นมาบนแท่งเหล็ก มันเหมือนกับสายฟ้า และมันโดนกับสุนัขกลายพันธุ์นั้นร้ายกาจ แต่ในตอนนี้นั้นมันไม่ได้โหดร้ายรุนแรง

 

มันคือการร่วมมือกันที่ยอดเยี่ยมอะไรแบบนี้!

 

เจียงจู้อิงนั้นทำมันอย่างกล้าหาญ มันไม่มีความหวาดกลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าสวยๆของเธอเลย เผชิญหน้าเข้ากับสุนัขกลายพันธุ์แล้ว เธอนั้นยังคงใจเย็น และยิ่งไปกว่านั้น เธอยังใช้โอกาสนั้นเพื่อที่จะโจมตีมัน ซึ่งมันทำให้สุนัขกลายพันธุ์นั้นได้บาดเจ็บจริงๆ ถ้าเธอนั้นโจมตีซ้ำอีกหลายๆครั้งแล้ว บาดแผลบนร่างของมันก็ไม่สามารถที่จะอดทนได้อีกต่อไป เพียงแค่ในตอนนี้การชนกับมันก็ทรงพลังขึ้นกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ

 

“ไป!” เจียงจู้อิงตะโกน

 

ในเวลานั้น รถเมล์ได้ถอยหลังกลับและเลี้ยว

 

“pow pow pow....” กระสุนจำนวนมากนั้นถูกยิงกระจาดเข้าหาสุนัขกลายพันธุ์ที่พึ่งโดนโจมตีไป ในขณะที่ยิงอย่างต่อเนื่องไปที่สุนัขแล้ว ชายหนุ่มที่มีกล้ามก็ตะโกนใส่หยางฉิงฉิง “ช่วยเราด้วย!”

 

จางไฮ่และชายหนุ่มที่มีกล้ามนั้นได้สังเกตมัน พวกเขารู้ว่าพวกเขาควรที่จะปกป้องเจียงลู่ฉี สภาพโดยรวมของรถและการควบคุมของเจียงลู่ฉีที่ในช่วงเวลานั้นทุกอย่างมันน่ามหัศจรรย์มาก เพียงแค่การต่อสู้กับสุนัขกลายพันธุ์แสดงให้เห็นว่าถ้าพวกเขานั้นไม่ช่วยรถมินิบัส พวกเขาจะสูญเสียอย่างมาก ดังนั้นพวกเขาต้องปกป้องเจียงลู่ฉีไปโดยปริยาย ถ้าหยางฉิงฉิงยังไม่ทำอะไรเลย เธอก็คงจะไม่มีข้อแก้ตัวอะไรเลย ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะหวาดกลัวสุนัขกลายพันธุ์ก็ตามที เธอนั้นก็ไม่มีตัวเลือกแต่ต้องเข้าไปใกล้มัน

 

ปัง!”เจียงลู่ฉีนั้นใช้ประโยชน์จากสุนัขกลายพันธุ์นั้น ในขณะที่กำลังยิงกระสุนอยู่ รถมินิบัสก็เปลี่ยนทิศทางจากถอยหลังกลายเป็นพุ่งไปด้านหน้าแทน และก็ชนมันโดยไม่ได้คาดคิดอีกครั้ง

 

ชายหนุ่มที่มีกล้ามเนื้อหยุดยิงชั่วครู่หนึ่งและสงสัยว่าเจียงลู่ฉีนั้นเป็นบ้าหรือเปล่า เนื่องจากเขานั้นกล้าที่จะโจมตีมันในขณะที่กระสุนปืนนั้นพุ่งเป็นจำนวนมากคล้ายกับฝนตกลงไปที่สุนัข ยังโชคดีที่เขานั้นไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

แต่เพียงเวลาไม่นานชายหนุ่มมีกล้ามก็พบว่ากระสุนบางส่วนนั้นพุ่งเข้าไปโดนรถเมล์ หน้าต่างของรถคันนั้นมีรอยแตกหลายรู แต่มันก็เป็นเพียงแค่รอยใยแมงมุม

 

[มันไม่น่าเชื่อ! กระสุนไม่สามารถที่จะเจาะทะลุหน้าต่างได้! นั่นมันคือกระจกกันกระสุนงั้นหรอ?! ไม่น่าเชื่อ] ชายหนุ่มที่มีกล้ามนั้นตกตะลึงไปแล้ว รถคันนั้นมีการปรับแต่งที่ดีมาก แม้กระทั่งยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมของประธานาธิบดีด้วยซ้ำ ถ้าเขารู้ว่ารถคันนี้นั้นบรรจุน้ำมันได้เป็นตันและมี ‘ปืนใหญ่สุญญากาศ’ อาวุธที่มีความสามารถในการทำลายล้างที่รุนแรงด้วย เขาจะประหลาดใจมากแค่ไหนกันแน่

 

“แง่งงงง!”

 

สุนัขกลายพันธุ์ที่ถูกชนโดนรถมินิบัสและมันถูกส่งเข้าไปในร้านข้างทาง แต่มันไม่ได้ถูกฆ่า เพียงเวลาไม่นานมันก็พุ่งตัวออกมาจากในร้าน

 

รถมินิบัสก็ยังโจมตีต่อไป มันไม่ได้รับบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่มันนั้นโซเซไปมา เมื่อมันพุ่งออกมา มันก็ส่ายหัวเพื่อไล่ความมึนงง

 

ในเวลาเดียวกัน หยางฉิงฉิงนั้นเข้ามาใกล้มัน แต่เมื่อเธอนั้นลงไปที่ฝั่งของสุนัขกลายพันธุ์แล้ว มันก็คำรามอย่างกราดเกรี้ยว หยางฉิงฉิงก็หวาดกลัว และเธอก็กระเด้งตัวกลับไปในทันที สุนัขกลายพันธุ์นั้นไม่ได้ไล่ตามหยางฉิงฉิง เป้าหมายของมันนั้นมีเพียงแค่รถมินิบัส

 

หยางฉิงฉิงท่าทางซีดขาว [สุนัขกลายพันธุ์ตัวนี้ แม้แต่ตอนมันบาดเจ็บ มันก็ยังคงน่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง!]

 

เมื่อเปรียบเทียบกับพลังที่โดดเด่นอันน่าหวาดกลัวของเจียงจู้อิง เธอนั้นไม่มีโอกาสที่จะต่อสู้กับมันเลย แม้แต่สำหรับชายหนุ่มอีกสองคน ผู้ที่ใช้หอกและผู้ที่ใช้ปืนทั้งคู่นั้นก็ไม่ทรงพลังเท่ากับเจียงจู้อิง พวกเธอนั้นมีความสามารถในการต่อสู้กับซอมบี้ธรรมดาๆ หรือไม่ก็สัตว์ร้ายกลายพันธุ์ที่อ่อนแอ แต่ในจุดนี้ พวกเธอนั้นสามารถทำได้เพียงทำให้สุนัขนั้นวอกแวกแค่นั้นเอง

 

สุนัขกลายพันธุ์นั้นถูกแทรกแซงโดยจางไฮ่และรถที่เหลืออีกสามคัน ถึงแม้ว่ามันจะคล่องตัวมาก แต่ด้วยการช่วยเหลือเจียงจู้อิง เจียงลู่ฉีก็ยังสามารถที่จะหาจังหวะที่จะพุ่งชนสุนัขครั้งแล้วครั้งเล่าได้ มันไม่สำคัญว่ามันทรงพลังถึงเพียงไหน มันก็ถูกสร้างมาจากเนื้อและเลือด ดังนั้นหลังจากการโจมตีอย่างต่อเนื่อง และการชนที่รุนแรง ความเร็วมันก็ช้าลงอย่างเห็นได้ชัด บาดแผลนั้นปรากฏขึ้นบนผิวของร่างกายมัน ในขณะที่ปากและจมูกของมันนั้นเลือดไหลอย่างต่อเนื่อง

 

เมื่อเห็นพวกนี้ ผู้รอดชีวิตนั้นตื่นเต้นและรู้สึกสิ้นหวังอย่างมากในการช่วยเจียงลู่ฉีที่จะโจมตีอย่างรุนแรงแก่มัน  พวกเขาทั้งหมดนั้นถูกทำให้พ่ายแพ้โดยสุนัขกลายพันธุ์ แต่ในตอนนี้สถานการณ์ได้พลิกผันขึ้น โดยเฉพาะอย่ายิ่ง การร่วมมือกันของทั้งสองพี่น้องโดยการช่วยเหลือของรถคันอื่น นั้นทำให้การโจมตีของสุนัขกลายพันธุ์นั้นถูกครอบงำ และตั้งแต่ทั้งคู่นั้นอยู่บนรถ พวกเขาก็ยังปลอดภัยอยู่

 

“ปัง ปัง ปัง!”

 

เจียงลู่ฉีไม่รู้ว่ากี่ครั้งแล้วที่เขานั่นพุ่งชนเข้าสู่สุนัขกลายพันธุ์ แต่ในครั้งนี้เขานั้นชนมันอย่างตรงๆเข้าสู่ด้านนอกของกำแพงของตึก

 

หลังจากที่ชนสุนัขกลายพันธุ์เข้าไปติดกับกำแพงเรียบร้อยแล้ว เจียงลู่ฉีก็ไม่หยุด เขานั้นกดปุ่มเร่งความเร็วอย่างฉับพลัน และยังคงพุ่งชนสุนัขกลายพันธุ์ให้อย่างต่อเนื่อง ถ้าเขานั้นเริ่มกระบวนการ ‘ปืนใหญ่สุญญาศ’ ต่อกำแพงด้วยแล้ว สุนัขกลายพันธุ์มันจะกลายเป็นชิ้นๆอย่างแน่นอน

 

“โอมมมมมม!”

 

เสียงเครื่องยนต์ของรถมินิบัสนั้นคำรามขึ้น ล้อของมันนั้นหมุนอย่างกราดเกรี้ยวบนพื้นดิน ฝุ่นนั้นฟุ้งกระจายขึ้น และรอยพื้นถนนนั้นสามารถที่จะเห็นได้

 

เมื่อเห็นพลังของรถของเจียงลู่ฉีแล้ว ผู้รอดชีวิตนั้นมึนงง ผ่อนช่องว่างนั้น พวกเขาสามารถที่จะเห็นร่างอันใหญ่โตของสุนัข และเลือดจำนวนมากนั้นพุ่งออกมาจากรถ

 

สุดท้ายแล้ว เสียงคำรามของรถยนต์ก็หยุดลงและมันก็ถอยหลังกลับไปอย่างช้าๆ

 

[มันตายยัง?] ทุกคนนั้นจ้องมองอย่างกระวนกระวายไปที่สุนัขกลายพันธุ์นั้นอยู่

 

เมื่อรถเมล์นั้นถอยหลังลง สุนัขกลายพันธุ์ก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหน้าของฝูงชน

 

ร่างอันใหญ่โตของมันนั้นเกือบจะแบนและชิ้นส่วนมันจะแตกกระจาย และตา หู และจมูกของมันนั้นมีเลือดไหลออกมา บนร่างกายของมันนั้นสามารถที่จะเห็นรอยไหม้ได้ โดยสภาวะอย่างนี้ ร่างกายบางส่วนของมันนั้นยังคงมีควันขึ้นอยู่ด้วยซ้ำ....

 

ข้างใต้ของร่างกายนั้นมันมีเลือด เลือดจำนวนมาก เลือดที่หนา ซึ่งมันนั้นสาดกระจายไปทั่วด้านหน้าของรถมินิบัสและกำลังหยดลงสู่พื้น.....

 

 

รีวิวผู้อ่าน