px

เรื่อง : หนุ่มซูเปอร์ ( Bringing the Supermarket to the Apocalypse )
บทที่ 13 นักล่าคนใหม่


เมื่อหลินเฟิงเห็นฉากข้างหน้าเขาก็ต้องรู้สึกประหลาดใจ วิธีที่โดยูจินกำลังดูดซับพลังงานของคริสตัลขาวนั้นเป็นสิ่งที่นักล่าทุกคนสามารถทำได้

อย่างไรก็ตามโดยูจินเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาเธอไม่อาจจะเป็นนักล่าได้ ถ้าเธอเป็นนักล่าแม้แต่หวงหม่าก็ไม่กล้าที่จะยุ่งกับเธอ

เธอทำได้ยังไง?”

หลินเฟิงเดินเข้ามาหาโดยูจินและถาม

คริสตัลขาวในมือของโดยูจีนนั้นหลินเฟิงเป็นคนให้เธอก่อนที่เขาออกจากฐานไปทำภารกิจ เผื่อเวลาเธอหิวเธอจะได้ใช้มันเห็นได้ชัดว่าหลินเฟิงให้ความสำคัญกับคนของเขามาก

ฉันไม่รู้เหมือนกัน ฉันคิดว่ามันสวยมากเลยหยิบมันขึ้นมาดู  ฉันไม่คิดว่าพลังงานของมันจะออกมา ฉันไม่ได้ตั้งใจ..

โดยูจินส่ายหัวของเธอเพื่อแสดงว่าเธอไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

หลินเฟิงถามเธอต่อ ตั้งแต่เริ่มวันสิ้นโลกเธอได้รู้ว่าคริสตัลขาวเป็นสกุลเงินของโลกแต่เธอไม่เคยได้สัมผัสพวกมันมะก่อนวันนี้เมื่อเขาให้คริสตัลขาวมันเป็นครั้งแรกที่เธอได้จับมัน

เป็นไปได้ไหมว่าเธอจะเป็นนักล่าโดยธรรมชาติ แม้หลินเฟิงจะไม่รู้ว่านักล่าในโลกนี้จะเกิดมาจากไหนแต่เขารู้ว่าสถานะของนักล่าได้ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

หลังจากได้ฟังเรื่องราวของโดยูจินนแล้วหลินเฟิงก็ได้แต่คิดในใจ

หลินเฟิงไม่ได้หยุดโดยูจิน เขาเพียงยืนอยู่ข้างๆเพื่อมองดูเธอกำลังดูดซับพลังงานจากคริสตัลขาว หมอกสีขาวมีผลึกคริสตัลลดลงเมื่อโดยูจินกำลังดูดซับมันฉับพลันร่างของโดยูจินก็สั่นอย่างรุนแรง

ฉันเห็นบางสิ่งที่เหมือนคริสตัลขาวในหัวของฉัน

โดยูจินลืมตาและพูดออกมา

สำเร็จ!

หลินเฟิงยืนยันความคิดก่อนหน้านี้เมื่อได้ยินโดยูจินพูด เธอเป็นนักล่าโดยธรรชาติ!

หลินเฟิงรู้สึกประหลาดใจเขาไม่คิดว่าคนที่เขาช่วยมาจากชุมชนแออัดจะเป็นนักล่าได้ มีนักล่าเพียงประมาณ 100 คน เท่านั้นในฐาน จางหลาง ซึ่งในฐานมีประชากรประมาณ 5หมื่น เห็นได้ชัดว่านักล่าเป็นสิ่งที่หาได้ยาก

หลินเฟิงได้แต่ถอนหายใจถ้าก่อนหน้านี้เธอถูกกพบว่าเป็นนักล่าเธอจะไม่ถูกรังแกจากหวงหม่าและแม่ของเธอก็คงจะไม่ตาย

ทั้งหมดนี้เป็นลิขิตสวรรค์ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้

หลังจากสอบถามหลินเฟิงพบว่าความแข็งแกร่งของเธอเพิ่มขึ้น แต่ไม่มากนักอย่างไรก็ตามความว่องไวของร่างกายเธอเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

จิตวิญญาณแห่งลม!

เมื่อมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโลกใบนี้หลินเฟิง รู้ว่าคริสตัลติดวิญญาณของทุกคนมีความแตกต่างกันตัวอย่างเช่นความรู้สึกเบาบางของโดยูจินทำให้ร่างกายเธอมีจิตวิญญาณคลุ้งขึ้นมา

ในโลกใบนี้การเพิ่มความเร็วเป็นทักษะขั้นสูงความเร็วที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าสามารถหลบหลีกการโจมตีของซอมบี้ได้มากขึ้นด้วยวิธีนี้ระดับอันตรายจะลดลงอย่างมาก

หลินเฟิงให้คริสตัลขาวอีก 2- 3 ชิ้นเพื่อให้เธอสามารถดูดซับได้มากเท่าที่จะทำได้ในเวลาว่าง

ดงวูอยู่ในห้องนั่งเล่นด้วยอารมณ์หดหู่เขารู้ว่าหลินเฟิงเป็นนักล่าแต่อย่างไรก็ตามเขาไม่คิดว่าโดยูจินจะเป็นนักล่าด้วย ในฐานะคนในทีมมีเขาคนเดียวที่เป็นเพียงคนธรรมดา

ไม่เป็นไรแต่ละคนมีจุดแข็งของตัวเองคุณต้องแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

หลินเฟิงตบเบาๆลงบนไหล่ของดงวูและกลับไปที่ห้องของเขา นั่งบนเตียงและนอนลง

ตอนนี้ฉันไม่สามารถสร้างทีมใหญ่กว่านี้แม่จะมีคริสตัลขาวเพียงพอ เพราะดูจากวันนี้มีคนโลภมากมาย

ถ้าทุกคนรู้ว่าฉันมีคริสตัลขาวมากมาย แน่นอนว่าอาจมีคนโลภที่อยากจะได้มัน ถึงแม้ว่าของต่างๆในนาฬิกาจะไม่ถูกนำออกมาจากคนอื่น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีวิธีอื่น

แบล็คเมล์ ขู่กรรโชก กักขังหน่วงเหนี่ยว  มีหลายวิธีที่สามารถทำได้ ดังนั้นถ้าฉันยังไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ฉันก็ไม่สามารถเปิดเผยความรำรวยของตัวเอง

ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาจุดแข็งของตัวเองและคนรอบข้างถ้าฉันแข็งแรงพอเราก็จะไม่ต้องกลัวการข่มขู่อีกต่อไป

หลินเฟิงรู้สึกสบายใจเมื่อมีดงวูและโดยูจิน เช่นเดียวกับวันนี้ถ้า ดงวู มีเจตนาไม่สุจริตเขาอาจจะใช้ระเบิดมือเพื่อขู่หลินเฟิงให้มอบคริสตัลขาวแก่เขา ดงวูไม่รู้ถึงพลังที่แท้จริงของหลินเฟิง ด้วยความแข็งแกร่งของหลินเฟิงเขาสามารถหลบหนีได้ก่อนที่มันจะระเบิดด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามดงวูไม่รู้เรื่องนี้และไม่คิดทรยศ ดงวูอธิบายว่าเขาต้องการอยู่เคียงข้างหลินเฟิงส่วน โดยูจินนั้นที่เขาช่วยเธอไว้เขาไม่คิดว่าเธอจะทรยศเขาเพราะเขาไม่เห็นแววตาหลอกลวงจากเธอ

หลินเฟิงอาจจะเลือดเย็นกับศัตรูแต่สำหรับเพื่อนและคนของเขาเขาจะอ่อนโยนและใจดี

เขาหยิบคริสตัลขาวออกมาจากนาฬิกาสองอันและเริ่มดูดซับมัน หลินเฟิงรับรู้ทันทีว่าพลังงานจากคริสตัลขาวไหลเข้าไปในจิตวิญญาณของเขาอย่างรวดเร็ว คริสตัลวิญญาณถูกปกคลุมไปด้วยหมอก

หละงจากดูดซับคริสตัลขาวไป 5 ชิ้น หลินเฟิงก็รู้สึกว่าคริสตัลวิญญาณในหัวของเขาไม่สามารถดูดซับได้อีก

แม้จะดูดซับไปแล้ว 5 ชิ้นเขาก็ยังไม่รู้สึกเหมือนกับตอนที่คริสตัลวิญญาณของเขาได้อัพเกรดเมื่อครั้งก่อน ดูเหมือนว่านักล่าจะต้องผลาญคริสตัลขาวเป็นว่าเล่น ถ้าไม่สามารถหาคริสตัลขาวได้เพียงพอระดับของพวกเขาก็จะไม่เพิ่มขึ้น

ตอนนี้หลินเฟิงรู้แล้วว่าทำไมคนพวกนั้นถึงอยู่กลางฐาน ก็เพราะมีเงินนั่นเอง

นักล่าที่ทรงพลังสามารถฆ่าซอมบี้คลาส 1 ได้และสามารถจัดการกับซอมบี้คลาส 2 ได้อย่างง่ายได้ ซึ่งคริสตัลที่อยู่ในหัวของซอมบี้คลาส 2 นั้นไม่ใช่สีขาว แต่มันเป็นสีเหลือง

คริสตัลสีเหลืองสามารถแลกคริสตัลขาวกับฐานได้ 100 ชิ้น อย่างไรก็ตาม แม้คนจะมีคริสตัลขาวแต่พวกเขาก็ไม่ยินดีที่จะแลกมันกับคริสตัลเหลืองแม้พลังงานในคริสตัลขาวจะไม่สามารถเทียบได้กับคริสตัลเหลือง

 

แม้นักล่าจะมีการเพิ่มความแข็งแกร่งแต่พวกซอมบี้ก็มีจำนวนมากขึ้นเช่นกันหลังจากผ่านมา 3 ปี การล่าซอมบี้เป็นแหล่งที่มาของรายได้ในปัจจุบัน ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกนักล่าจะร่ำรวยกันขนาดไหน

หลินเฟิงเข้าไปในซุปเปอร์มาเก็ต เขายังไม่ได้ใช้สิทธิ์อีก 2ครั้งสำหรับวันนี้ เขาจึงเอายาออกมาอีก 100 ขวดและ บิสกิต อีก 2 ปอนด์

อาหารที่ขายในฐานนั้นยากจะกลืนกิน หลินเฟิงไม่มีได้มีความยากลำบากในภารกิจแต่มันไม่ใช่กับอาหารการกิน รสชาติของบิสกิตค่อนข้างธรรมดา แต่มันก็รสชาติดีกว่าขนมปังขึ้นราที่ขายภายในฐาน นอกจากนั้น บิสกิต 2 ปอนด์สามารถกินได้ถึง 3 วัน

หลินเฟิงเข้านอนเมื่อออกมาจากซุปเปอร์ การขับรถตลอดทั้งวันเป็นเรื่องเหน็ดเหนื่อยแม้ว่าเขาจะเป็นนักล่าก็ตาม

พรุ่งนี้มีงานที่ต้องทำอีก หลินเฟิงอยากจะสะสมความมั่งคั่งให้เร็วที่สุดในตอนนี้

รีวิวผู้อ่าน