px

เรื่อง : War Sovereign Soaring The Heavens
บทที่ 290 : ปะทะเช่าอิง


บทที่ 290 : ปะทะเช่าอิง

"ท่านพี่ต้วนหลิงเทียนมันหาได้มีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 4 ตามข่าวลือ มันนั้นมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 ตั้งแต่ 2 เดือนก่อนแล้ว เรื่องนี้ข้ายืนยันได้ ... นอกจากนี้มันยังมีกระบี่ระดับ 7 ไว้ในถือครองอีกด้วย" ใจของเช่าเฟยอดไม่ได้ที่จะสั่นสะท้านขึ้นมา เมื่อนึกย้อนไปถึงภาพที่ต้วนหลิงเทียนสังหารเสือดาวอำมหิต

เสือดาวอำมหิตถูกมันสังหารโดยอาศัยเพียงกระบี่เดียวเท่านั้น

"ตอนนี้มันกล้าท้าท่านพี่ไปยังเวทีประลองเป็นตาย ... หรือว่ามันจักตัดผ่านระดับแล้ว?" เมื่อกล่าวจบเช่าเฟยก็อดไม่ได้ที่จะกวาดกลัว

"ตัดผ่าน?" เช่าอิงกล่าวอย่างไม่แยแส "ข้าเหลืออีกเพียงครึ่งก้าวก็จัดทะลวงผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 7 แล้ว ... ภายในขุนเขาเทียนจีนี้ข้ากล้ากล่าวได้เลยว่า มิมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 คนใดเทียบข้าได้ ... อย่าได้กล่าวถึงอะไรกับศิษย์สายนอกเข้าใหม่ที่พึ่งตัดผ่านระดับมาหมาดๆเช่นมัน! "

"เหอะ! แต่ถึงแม้มันจะตัดผ่านมาแล้วก็หาได้กลัวมันไม่!" มุมปากเช่าอิงขดตัวเผยรอยยิ้มแสยะ แววตาเต็มไปด้วยความประกายเย็นชา "วันนี้ข้าจะตัดหัวมันบนเวทีประลองเป็นตาย แล้วนำมันมาให้เจ้าเตะเล่น!"

"ขอบคุณมากท่านพี่" ประกายตาของเช่าเฟยพลันสว่างวูบขึ้นมาอย่างยินดี นี่เพราะมันเชื่อมั่นในตัวพี่ชายของมันเป็นที่สุด

"เสี่ยวเฟย เจ้าไปไหนมาไหนค่อนข้างลำบาก เช่นนั้นเจ้าเพียงรอฟังข่าวดีอยู่ที่บ้านเถอะ... เพียงรอมินานพี่จักเอาหัวต้วนหลิงเทียนมาให้เจ้า!" เช่าอิงยืนขึ้นพร้อมกล่าวคำกับเช่าเฟย ภายในแววตาเต็มไปด้วยจิตสังหาร แล้วมันก็เดินทางออกจากหุบเขาไป

ตอนนี้เองเช่าเฟยก็มองไปยังขาข้างที่ขาดด้วนไป สายตาของมันเต็มไปด้วยความเย็นชา "ต้วนหลิงเทียน ที่ข้าต้องพิการล้วนเป็นเพราะเจ้า ... วันนี้พี่ชายของข้าจะล้างแค้นให้ข้า และฆ่าตัดหัวเจ้าแล้ว ฮ่าๆๆ ... "

หลังจากที่เช่าเฟยบ่นงึมงำมันก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง ราวกับยามนี้มันกำลังมีความสุขเพราะเห็นภาพที่พี่ชายมันนำหัวต้วนหลิงเทียนมาส่งมอบแล้ว...

เวทีประลองเป็นตายของขุนเขาเทียนจีนั้นมีตำแหน่งใกล้เคียงกับขุนเขาเทียนเฉวียน  เพียงแต่ว่ามันสูงขึ้นมาเล็กน้อย

หลังจากที่ต้วนหลิงเทียนไปประกาศเรื่องท้าประลองเป็นตายกับเช่าอิงที่หอแลกเปลี่ยนแล้ว มันก็ไหว้วานให้ศิษย์ขุนเขาเทียนจีให้เดินพามาส่งยังเวทีประลองเป็นตายนี้

ต้วนหลิงเทียนเพียงยืนอยู่นิ่งๆบนเวทีประลองเป็นตาย ดวงตาของเขาเผยให้เห็นความนิ่งสงบ...ไม่สะท้านกับเสียงอื้ออึงจากผู้คนที่คับคั่งรอบๆ

แต่ทว่าแม้ดวงตาจะสงบ ภายในใจของเขากลับคุกรุ่นไปด้วยคลื่นแห่งโทสะที่ถาโถมโหมกระหน่ำ..!

ในตอนนี้เขาอดไม่ได้ที่จะหวนนึกถึง เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่ร่าเริงของชีหลันในใจ

เขายังจำได้ดีว่าครั้งแรกที่ได้พบกับนางนั้น นางเร่งรีบมาช่วยเหลือสัตว์อสูรที่สู้อยู่กับเขาอย่างร้อนรน สาวน้อยคนนี้นับว่าทำให้ต้วนหลิงเทียนประทับใจไม่น้อย

ต่อมาในฐานะสตรีคนหนึ่งที่พึ่งรู้จักกัน ...ทว่านางกลับเลือกที่จะสละชีวิตเพื่อสร้างหนทางรอดให้เขา  นั่นทำให้ใจของเขาพลันสั่นสะท้าน!

นางนับเป็นสตรีที่มีจิตใจดีงาม และลักษณะนิสัยอันยอดเยี่ยม ประดุจดั่งวีรสตรี! เป็นวีรสตรีที่ทำให้ต้วนหลิงเทียนชื่นชม!

แต่ตอนนี้ชีหลันคนนั้นตกตายไปแล้ว...

"ชีหลัน" ต้วนหลิงเทียนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ดวงตาของเขารื้นขึ้นมาเล็กน้อย

หากตอนนี้ชีหลันยังอยู่ นางคงมีอนาคตที่สดใสรอยู่

แต่ตอนนี้ทั้งหมดมันมลายหายไปสิ้น

ศิษย์สายนอก ที่มีสายตาดีๆหน่อยพลันสังเกตเห็นว่ามีคนหนึ่งกำลังเดินมาทางเวทีประลองเป็นตาย  มันจึงกล่าวคำขึ้น "ศิษย์พี่เช่าอิงมาแล้ว!"

ทันใดนั้นศิษย์สายนอกของขุนเขาเทียนจีจำนวนมากมายที่ห้อมล้อมเวทีประลองเป็นตาย ก็หันไปมองเช่าอิงที่กำลังเดินมาอย่างพร้อมเพรียง

ต้วนหลิงเทียนมองผ่านความวุ่นวายทั้งหมดไปตกยังร่าง บุรุษหนุ่มคนหนึ่ง มันแลดูอายุราวๆ 25 ปี ใบหน้าและท่าทางของมันละม้ายคล้ายเช่าเฟยมากนัก เพียงแค่มันแลแก่กว่าเท่านั้น

เช่าอิง!

ต้วนหลิงเทียนจับจ้องเช่าอิงที่กำลังเดินขึ้นมาเวทีประลองเป็นตายอย่างไม่คลาดสายตา  มุมปากของเขาเผยรอยยิ้มเย็นชาออกมา

"เจ้าน่ะหรือ ต้วนหลิงเทียน?" ถึงแม้ว่าเช่าอิงจะเคยได้ยินเรื่องราวของต้วนหลิงเทียนมาก่อนแล้ว แต่พอได้เห็นตัวจริงต้วนหลิงเทียน มันก็อดประหลาดใจไม่ได้อยู่ดี เพราะต้วนหลิงเทียนยังแลดูเยาว์วัยนัก

ต้วนหลิงเทียนพลันจ้องไปยังเช่าอิงตาเขม็ง ราวกับเขากลัวว่าเช่าอิงจะหลีกลี้หนีหายไป

"นี่เจ้าพึ่งอายุ 20 ใช่หรือไม่? ข้าได้ยินมาจากน้องชายของข้า ว่าตัวเจ้าเองก็มีระดับบ่มเพาะระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 ตั้งแต่ 2 เดือนก่อนแล้ว ... ตอนนี้ที่เจ้ากล้าท้าข้าประลอง ใช่เจ้าตัดผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 แล้วใช่หรือไม่ " เช่าอิงมองไปยังต้วนหลิงเทียน ก่อนที่จะค่อยๆกล่าวออกมาต่อ "ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่าพรสวรรค์ตามธรรมชาติของเจ้านั้น มันทำให้ข้าตกตะลึงยิ่งนัก!  แต่วันนี้แน่นอนว่าเจ้าต้องตายด้วยน้ำมือของข้าเช่าอิงผู้นี้!!  ข้าช่างรู้สึกยินดียิ่งนักที่ชีวิตนี้ข้าจะมีโอกาสได้สังหารสุดยอดอัจฉริยะ!!  นับว่าชีวิตข้าไม่สูญเปล่าแล้ว หากส่งอัจฉริยะในเชิงยุทธ์เช่นเจ้าลงนรกได้"

แม้ว่าน้ำเสียงเช่าอิงจะไม่ได้ดังอะไรมากมาย ทว่าศิษย์ขุนเขาเทียนจีรอบๆ ทั้งหมดกลับได้ยินอย่างชัดเจน

ทันใดนั้นรอบเวทีประลองเป็นตายก็กระหึ่มขึ้นมา

"อะไร ไม่ใช่ต้วนหลิงเทียนมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 4 หรือไง  ใยศิษย์พี่เช่าอิงถึงบอกว่ามันมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 ซ้ำตอนนี้ต้วนหลิงเทียนนั่นอาจจะตัดผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 เช่นนั้นกัน!?"

"เรื่องเช่นนี้ยังเป็นไปได้ด้วยหรือ?  ต้วนหลิงเทียนยังอายุเท่าไรกัน แลดูไปยังอ่อนกว่าที่บอกไว้ว่า 20 เสียด้วยซ้ำ  หากเรื่องที่เขามีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 4 ทำให้พวกเราตะลึงงันแล้ว ถ้าเขามีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 หรือขั้นที่ 6 จริง มันไม่เหลือเชื่อเกินไปหน่อยหรือ นั่นมันไม่ใช่คนแล้ว "

"เป็นศิษย์พี่เช่าอิงเข้าใจอะไรผิดไปหรือไม่?"

...

ไม่ว่าจะอย่างไร ศิษย์ของขุนเขาเทียนจีที่อยู่รอบๆ เวทีประลองก็ไม่เชื่อว่าต้วนหลิงเทียนมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 หรือ แม้กระทั่งยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6

ส่วนด้านหลังเวทีประลองเป็นตายไกลๆ ตอนนี้เฮ่อชวนเองก็พาหูลี่มาถึงแล้ว พวกเขากำลังเฝ้ามองต้วนหลิงเทียนจากระยะไกล

"หูลี่ ต้วนหลิงเทียนนั้น ตัดผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 แล้วจริงหรือ?" เฮ่อชวนรู้สึกตกตะลึงไม่น้อย เมื่อได้ยินคำกล่าวเช่าอิง เขาถามออกมาด้วยน้ำเสียงไม่เชื่อถือ

"สองเดือนที่แล้ว ความแข็งแกร่งของต้วนหลิงเทียน ชี้ชัดว่าเขาอยู่ในระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5  ส่วนเรื่องระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 ... เจ้าเองก็ได้ยินด้วยตัวเองแล้วยามข้าถาม  ต้วนหลิงเทียนบอกว่าเขายังไม่ได้ทะลวงผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 " หูลี่ส่ายหัว พร้อมจ้องไปยังต้วนหลิงเทียนบนเวทีประลองเป็นตายด้วยความกังวล

หากวันนี้ต้วนหลิงเทียนถูกเช่าอิงสังหารเขาจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองไปตลอดชีวิต

เพราะทั้งหมดนี้หากไม่ใช่เป็นเขาที่กล่าวบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเขาและชีหลัน ต้วนหลิงเทียนคงไม่มาล้างแค้นเช่าอิงถึงที่นี่

บนเวทีประลองเป็นตาย

ต้วนหลิงเทียนไม่แยแสวาจาของเช่าอิงแม้แต่น้อย  มือของเขาขยับ ก่อนที่จะเรียกกระบี่ระดับ 7 ออกมาจากแหวนมิติ

ตอนนี้ในใจของเขาคิดเพียงเรื่องเดียว

ฆ่าเช่าอิง ล้างแค้นให้ชีหลันและหูลี่!

"เฮ่ๆ ดูเหมือนว่าเจ้าจักอดทนรอที่จะตายไม่ไหวแล้ว" รอยยิ้มเริ่มปรากฏบนใบหน้าของเช่าอิงเมื่อเห็นสิ่งที่ต้วนหลิงเทียนกระทำ มันยกมือขึ้นก่อนที่จะปรากฏดาบ 3 ฉื่อ ซึ่งเป็นอาวุธวิญญาณระดับ 7 เช่นกัน

วู้ม!

เมื่อเช่าอิงโคจรพลังงานต้นกำเนิดลงสู่ดาบในมือ ผลของการเพิ่มพูนพลังก็บังเกิดขึ้น

เหนือศีรษะของมันยามนี้ ปรากฏเงาร่างช้างแมมมอธโบราณออกมา 102 ตัว ที่ทำท่าราวกับจะพุ่งทะยานมาเหยียบย่ำได้ทุกเมื่อ ....

ระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 อาวุธวิญญาณระดับ 7!

"ต้วนหลิงเทียน!" เช่าอิงกล่าวออกมาพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าที่ยังไม่ได้จางหายไปไหน ราวกับมันมั่นใจว่าทุกอย่างตกอยู่ในกำมือมันหมดสิ้นแล้ว "ข้าให้คำมั่นกับน้องชายข้าไว้แล้ว ว่าหลังจากที่ข้าสังหารเจาบนเวทีประลองเป็นตาย ข้าจะตัดหัวเจ้า เพื่อนำไปให้เขาเตะเล่นต่างลูกหนัง!"

เมื่อกล่าวจบ จิตสังหารของเช่าอิงก็แผ่ออกมาอย่างแน่นหนา

วู้ม!!

ใยเวลาเดียวกันกับที่เช่าอิงกล่าววาจา ต้วนหลิงเทียนก็โคจรพลังงานต้นกำเนิดไปยังกระบี่ระดับ 7 ของเขาเช่นกัน

และทันใดนั้น เงาร่างช้างแมมมอธโบราณจำนวน 90 ตัว ก็ปรากฏขึ้นมาอย่างเด่นชัดเหนือศีรษะต้วนหลิงเทียน

"อะไร เขาอยู่ในระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 จริงๆ!"

"เหลือเชื่อยิ่งนัก อายุน้อยนิดเพียง 20 ปี แต่กลับมีระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5... พรสวรรค์ตามธรรมชาตินี้กล่าวไปอาจเทียบเท่ากับนายน้อยผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 5 ที่โดดเด่นที่สุดในอาณาจักรพนาครามนี้ได้"

"สำหรับศิษย์ในรุ่นปัจจุบันของนิกายกระบี่ 7 ดาวเรา หาใช่เรื่องง่ายที่จะมีใคร ที่มีพรสวรรค์สูงล้ำเทียบเท่า น้อยน้อยผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 5 ได้ ... บัดซบ ช่างโชคร้ายนักที่เขาจักต้องมาตายในวันนี้!"

"ถึงเขาจะเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 5 และมีอาวุธวิญญาณระดับ 7 ก็ตาม แต่เขาก็ยังมีความแข็งแกร่งแตกต่างจากเช่าอิงถึง 12 ช้างแมมมอธโบราณ!"

"ความแตกต่างครั้งนี้มันมากเกินไป ไร้ช่องว่างใดๆให้พลิกผันแล้ว ...ต้วนหลิงเทีนมิแคล้วต้องตกตายอย่างแน่นอน!"

...

ศิษย์ของขุนเขาเทียนจีหลายคนอดไม่ได้ที่จะทอดถอนใจ

ความสามารถและพรสวรรค์ตามธรรมชาติในเชิงยุทธ์ของต้วนหลิงเทียนทำให้พวกเขาตื่นตะลึง

อย่างไรก็ตาม เท่าที่พวกเขากังวล ต้วนหลิงเทียนต้องตายวันนี้อย่างแน่นอน

บนเวทีประลองเป็นตาย

ร่องรอยเหน็บหนาวเผยขึ้นที่มุมปากของต้วนหลิงเทียน หลังจากที่ไดยินคำกล่าวของเช่าอิง  เขาพลันเปิดปากกล่าวคำกับเช่าอิงเป็นครั้งแรก "นำไปเตะเล่นต่างลูกหนังหรือ เจ้าแน่ใจว่าคนพิการยังสามารถเตะลูกหนังได้?"

คนพิการ?

ท่าทางของเช่าอิงเริ่มน่ากลัว เมื่อได้ยินคำกล่าวต้วนหลิงเทียน

ดวงตาเช่าอิงเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ "ต้วนหลิงเทียน หากไม่เพราะเจ้าแล้งน้ำใจ เลือกที่จะไม่ช่วยเหลือน้องชายข้า เขาจะกลายเป็นคนพิการได้อย่างไร วันนี้ข้าจะให้เจ้าได้ชดใช้ขาของน้องข้าด้วยชีวิต!"

"เช่นนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของเจ้าว่ามีมากเพียงใด ข้าเองก็คิดให้เจ้ากับเช่าเฟยได้ตกตายอย่างอนาถ เพื่อเซ่นสรวงวิญญาณชีหลันในสวรรค์!" ดวงตาของต้วนหลิงเทียนไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ มันเยือกเย็นจนน่ากลัว ทว่าเพลิงโทสะในใจที่สะกดข่มไว้พลันระเบิดออกมาอย่างสมบูรณ์!

"ชีหลัน? เจ้าหมายถึงสตรีที่ยังบริสุทธิ์ผู้นั้นน่ะหรือ ...นางก็นับว่าใจเด็ดไม่เบา เป็นบุญของนางแล้วที่มีข้าเป็นบุรุษคนแรก น่าเสียดาย แทนที่นางจะปลื้มใจกับเลือกที่จะฆ่าตัวตายเช่นนั้น  ข้าเองยังคิดจะช่วยเหลือให้นางมีความสุขทุกคืน" เช่าอิงหัวเราะเยาะเย้ยหยันออกมา ทั้งยังลำพองและไม่คิดระงับ

ตอนนี้เองศิษย์ของขุนเขาเทียนจีพลันได้รับรู้ ที่แท้ความแค้นระหว่างต้วนหลิงเทียนกับเช่าอิงกลับลึกล้ำถึงเพียงนี้

"ต้วนหลิงเทียน!" หูลี่เริ่มเต็มไปด้วยความวิตก ท่าทางของมันร้อนรนใจและกระวนกระวายย่างเห็นได้ชัด บนใบหน้าของมันฉายชัดไปด้วยความกังวล

"ตอนแรกข้าคิดว่าเจ้าเองคงตัดผ่านไปยังระดับกำเนิดแก่นแท้ขั้นที่ 6 แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเจ้ากลับยังไม่ได้ตัดผ่าน...ช่างน่าเบื่อยิ่งนัก เอาล่ะเช่นนั้นยามนี้ได้เวลาที่ข้าจะส่งเจ้าไปลงนรก  ให้เจ้าไปอยู่กับสตรีที่ตายเพราะแค้นใจเรื่องสูญเสียพรหมจรรย์นั่น!!" เช่าอิงมองไปยังต้วนหลิงเทียน พร้อมกล่าวคำยั่วยุน่าขยะแขยง  พลังงานต้นกำเนิดในดาบ 3 ฉื่อของมันปะทุออกมา

"อาศัยเจ้า?" ต้วนหลิงเทียนมองไปยังเช่าอิงด้วยความสงบ และใบหน้าไร้กังวล  แต่ในใจนั้นเต็มไปด้วยเพลิงโทสะอันไร้ขีดจำกัด

"ในเมื่อเจ้าอยากรู้นัก เช่นนั้นข้าก็จักส่งเจ้า ลงนรก!" เช่าอิงหัวเราะออกมาอีกครั้ง ก่อนที่จะมันจะพุ่งร่างทะยานไปยังต้วนหลิงเทียนด้วยความเร็วสูงราวกับลมกรรโชก  และเพียงพริบตามันก็มาปรากฏตรงหน้าต้วนหลิงเทียน

วูบ!

ดาบระดับ 7 ในมือของเช่าอิงฟาดมาด้วยความเร็วสูงล้ำราวกับอัสนี หมายสับฟาด บั่นลำคอต้วนหลิงเทียน

“วิชา กระบี่เพชรฆาต” ในขณะที่เช่าอิงลงมือมีศิษย์สายนอกคนหนึ่งกล่าวคำออกมาด้วยความตกใจเสียงดังลั่น เห็นได้ชัดว่ามันรู้จักวิชาที่เช่าอิงใช้ออก 

"เร็วมาก!" ดวงตาต้วนหลิงเทียนทอประกายเรืองวูบ เขาจับจ้องดาบของเช่าอิงที่พุ่งมาด้วยความเร็วสูง กระบี่ระดับ 7 ในมือของเขาพลันขยับด้วยความเร็วที่สูงล้ำไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

วิชาวาดกระบี่!

บังเกิดประกายแสงของกระบี่เรืองวูบขึ้นมา ก่อนที่ใบกระบี่จะเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงล้ำจนแทบมองไม่เห็น!

ในแง่ของความเร็วแล้วมันไม่น้อยไปกว่า ดาบ 3 ฉื่อ ที่ใช้ออกด้วยวิชา กระบี่เพชรฆาตของเช่าอิงแม้แต่นิด

กระบี่ต้วนหลิงเทียนวาดไปยังจุดศูนย์ถ่วงอย่างแยบคาย  หมายปัดฟาดชักนำแรงของดาบให้หักเหออกไป  

เคร๊ง!!

ดาบของเช่าอิงถูกกระบี่ของต้วนหลิงเทียนฟาดสกัดกั้นเอาไว้ได้อย่างอัศจรรย์...เป็นสี่ตำลึงปาดพันชั่งอันสมบูรณ์แบบในห้วงแห่งความเป็นตาย!!

"หืม?" เช่าอิงไม่คิดเลยว่าต้วนหลิงเทียนจะสามารถรับดาบนี้ของเขาได้ "ข้าไม่คิดเลยว่าวิชากระบี่ของเจ้าจักน่าสะพรึงกลัวและน่าเกรงขามเช่นนี้... อาศัยเพียงความแข็งแกร่งเพียง 90 ช้างแมมมอโบราณ  แต่ความเร็วของกระบี่กลับทัดเทียมกับดาบที่ใช้ออกด้วยวิชากระบี่เพชรฆาตของข้า ที่ใส่กำลังลงไป 102 ช้างแมมมอธโบราณได้!"

รีวิวผู้อ่าน