px

เรื่อง : The Trembling World
ตอนที่ 3 ออกจากระบบไม่ได้


ทำไมคุณถึงฆ่าสาวงามรวดเร็วนัก? คุณไม่อ่อนโยนต่อผู้หญิงเลยผู้เล่นเสื้อสีเขียวกล่าวอย่างเสียดาย แต่การแสดงออกทางสีหน้าของเขาเปลี่ยนไปตึงเครียด

 

ผู้เล่นหัวล้านตะโกน อ่อนโยนตูดกูสิ! กูกำลังเจ็บปวดนะเว้ย!คร่ำครวญกับผู้เล่นเสื้อสีเขียว ระหว่างการกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและแช่งด่า ผู้เล่นคนอื่นๆทำอะไรไม่ถูกได้แต่จ้องมองไปทางผู้เล่นหัวล้าน พวกเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่คิดข้อสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับว่ามันเป็นความเจ็บปวดอย่างมากหรือเจ็บปวดแค่เบาๆ ขณะที่พวกเขาไม่ได้เป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บ

 

หยุดสร้างเสียงดัง การตะโกนจะดึงดูดความสนใจมากขึ้นหลิวกำกล่าวเสียงต่ำ พยายามอย่างดีที่สุดที่จะคงความสงบขณะที่เขาคุกเข่าลงข้างผู้เล่นหัวล้าน มีซอมบึ้คู่ผัวเมียอยู่ใกล้ๆดูเหมือนจะสังเกตเห็นสิ่งมีชีวิต เดิมทีพวกมันกำลังเดินอย่างไม่มีจุดหมาย แต่ตอนนี้พวกมันชะลอตัวลงและมองไปในทิศทางของคนหัวล้าน

 

หยุดร้องได้แล้ว!ผู้เล่นเสื้อสีเขียวยังรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาชี้ไปที่หัวล้านและจุปากด้วยมือข้างเดียว ในขณะที่จับแท่งเหล็กไว้ในมืออีกข้างหนึ่ง

 

เหี้*%@! พวกมึงคิดว่ากูเจ็บปวดมากแค่ไหน? ทำไมมึงไม่ลองโดนกัดดูบ้างละ?” ผู้เล่นหัวล้านสาปแช่งอย่างหัวเสียไปที่หลิวกำและผู้เล่นที่เหลือ จากรูปลักษณ์ของมัน แผลที่คอของเขาค่อนข้างลึก เลือดไม่พุ่งออกมาอีกแล้ว แต่เสื้อผ้าของเขาถูกย้อมสีแดงเข้มด้วยเลือดของเขา

 

หลิวกำเหลือบมองไปที่บาดแผลของผู้เล่นหัวล้านและกลิ่นสดๆจากเหล็ก แล้วหันไปรอบๆขณะวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของเขา มันอธิบายไม่ถูก เขารู้สึกวิงเวียนเล็กน้อย เกือบจะล้มลงหัวฟาดพื้น ตั้งแต่ขาของหลิวกำเป็นขาเทียม เขายังไม่สามารถควบคุมความรู้สึกนี้ได้ ดังนั้นร่างกายของเขายังคงพยายามที่จะเชื่อมต่อกับสมองของเขา ทำให้เกิดความไม่มั่นคงชั่วคราวนี้

 

นี่เป็นเรื่องจริง Trembling World ยังคงเป็นวิดีเกมอยู่ใช่ไหม? เหตุใดความรู้สึกทั่วร่างกายของฉันจึงรู้สึกเหมือนจริง? ราวกับว่าฉันถูกฝังลงในเกมเสมือนจริง!ผู้เล่นคนอื่นๆกล่าวอย่างไม่อยากเชื่อ

 

ก่อนปี 2015 เทคโนโลยีเสมือนจริงเป็นแค่จิตนาการเท่านั้น นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์กับเฮดเกียร์เหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้า คีย์บอร์ดและเม้าส์เป็นวิธีการเล่นมาตรฐาน ดังนั้นวิธีนี้เป็นจริงได้อย่างไร? เฮดเกียร์เซนเซอร์เหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้าเพียงใช้สัญญาณไฟฟ้าของระบบประสาทส่วนกลางเพื่อลงทะเบียนคลื่นสมองสำหรับการดำเนินงาน ฟังก์ชันการทำงานของอุปกรณ์นี้เหมือนกับการใช้อุปกรณ์ควบคุมระยะไกล ดังนั้นเฮดเกียร์เหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้านี้จึงไม่ควรเป็นข่าวลือหมวกกันน็อกเต็มรูปแบบที่สวมใส่เฮดเกียร์เพื่อโลกเสมือนจริง

 

แม้ว่านี้เป็นหมวกกันน็อกเฮดเกียร์ มันยังคงเป็นไปได้ที่จะเอาออกอยู่ใช่มั้ย? แต่มันไม่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในหัวของฉัน! ดังนั้นมันเป็นไปได้จริงๆหรือไม่ว่าพวกเขาถูกฝังลงไปในเกม?

 

สำหรับเกมประเภทซอมบี้ มันก็เพียงเหมาะสมที่จะเล่นโดยนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ถ้าเราถูกฝังลงในเกมจริงๆ แล้วแสดงให้เห็นสิ่งที่เหมือนผู้เล่นหัวล้านโดนกัดโดยซอมบี้จะไม่เป็นสิ่งที่น่าดูเลย

 

คุณจริงจัง? พวกคุณสามารถสมัครใจไปให้มันกัดเพื่อดูว่ามันจริงหรือไม่!เสียงตตะโกนของผู้เล่นหัวล้าน จากนั้นเขาก็กลับไปร้องเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะเข้าเกม ผู้เล่นหัวล้านได้ดื่มแอลกอฮอล์รสเยี่ยมจำนวนหนึ่ง ทำให้ขาดการตัดสินใจได้ดี เขาสะดุดกับซอมบี้สาวที่ดูดี ทันทีที่เขาวางสายตาไปที่ผู้หญิงที่มีลักษณะของสุภาพสตรี สัญชาตญาณผู้ชายของเขาถูกทำลายและผลักดันความต้องการที่ผิดพลาด ซึ่งนำไปสู่การคว้ากางเกงชั้นใน ดังนั้นการตัดสินใจที่ผิดพลาดทั้งหมดของเขาได้รับการกัดตอบแทน

 

ถ้าคุณจะเป็นเช่นนี้ ออกจากระบบซะและหยุดสร้างปัญหาให้กับพวกเรา!ผู้เล่นเสื้อสีเขียวตอบกลับผู้เล่นหัวล้านในขณะที่จับแท่งเหล็กของเขาไว้แน่น ดูเหมือนว่าเขาเป็นผู้เล่นชำนาญที่มีประสบการณ์

 

เชื่อฉันสิ จริงๆฉันต้องการออกจากระบบของเกมโดยไว! คุณควรช่วยฉันหาหนทางที่จะออกไป!ผู้เล่นหัวล้านรีบตอบผู้เล่นเสื้อสีเขียว ถ้าเขาสามารถออกจากฝันร้ายนี้ สิ่งแรกที่เขาจะทำคือรีบไปโรงพยาบาลและหาหมอเพื่อแก้ไขปัญหานี้ จากนั้นก็คว้ามอร์ฟีนบางตัวเพื่อทำให้ไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดบนบ่า!

 

ผู้เล่นคนอื่นๆที่ยืนอยู่เหนือหัวผู้เล่นหัวล้านได้พยายามไปทั่วที่จะพูดพึมพำวลีทั่วไปเช่น ออกเกมและบางคนก็ตะโกนว่า “GM” จากนั้นพวกเขาก็เริ่มมองหา เมนูเกมในพื้นที่การมองเห็นของพวกเขา น่าเสียดาย มันเป็นเรื่องไร้สาระ

 

สิ่งนี่คือโลกแห่งความเป็นจริง ไม่มีทางเลือกอยู่ตรงหน้าของคุณที่คุณจะสามารถเลือกที่จะออกจากระบบได้

 

พวกคุณสังเกตเห็นนาฬิกาบนข้อมือของพวกเราหรือไม่? ผู้เล่นสวมแว่นตาแปลกๆยื่นข้อมือและแสดงให้ผู้เล่นอื่นดู

 

ผู้เล่นคนอื่นๆที่ได้ยินผู้เล่นสวมแว่นทันใดนั้นก็ยกแขนขึ้นและดึงแขนเสื้อขึ้นเพื่อที่จะเผยให้เห็นนาฬิกาโลหะสผม รุ่นนี้เหมือนกับนาฬิกาสมาร์ทรุ่นล่าสุดและจอแสดงผลแสดงข้อความและตัวเลขที่แสดงจำนวนข้อความ

 

หลิวกำมองไปที่ข้อมือของเขาและหลังจากกดไปที่นี่และที่นั่น เขาสามารถหาเมนูเกม [The Trembling World] ได้ มันมีทั้งหมดสี่บรรทัด ที่ด้านบนสุดคือกำลังเล่นเกมอยู่บรรทัดที่สองคือคุณสมบัติผู้เล่น บรรทัดที่สามคือติดต่อ GM” และบรรทัดสุดท้ายก็คือออกจากระบบ

 

อย่างไรก็ตาม ติดต่อ GM” และ ออกจากระบบเป็นสีเทาและแม้กระทั่งหลังจากกดทั้งสองปุ่มก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ดังนั้นหลิวกำจึงยอมแพ้

 

อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติผู้เล่นสามารถเปิดได้ หลิวกำสามารถเห็นชื่อของเขา อายุ เพศ ประเภทเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิร่างกาย ระดับความหิว ระดับความกระหายน้ำ ระดับความเมื่อยล้า ระดับการปนเปื้อน ภาวะสุขภาพ สถานะของการติดเชื้อ และระดับของเขา ตอนนี้ระดับของเขามีค่าเป็น 1

 

ตอนนี้มันเริ่มมีลักษณะเหมือนเกมแล้ว!

 

ทำไมเราถึงติดต่อ GM ไม่ได้? และที่สำคัญที่สุด ทำไมเราไม่สามรถออกจากเกม?” ผู้เล่นคนอื่นๆเริ่มกระวนกระวาย

 

ฉันอ่านเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาก่อนในนิยายอินเทอร์เน็ต ถ้าฉันจำได้ถูกต้อง มันเกี่ยวกับตัวละครหลักและคนไม่กี่คนที่ติดค้างอยู่ภายในเกมหลังจากที่เข้าเล่น พวกเขาไม่สามารถออกจากระบบได้ผู้เล่นค่อนข้างผอมและตัวเล็กได้พึมพำ

 

เราติดอยู่ในเกมนี้!ตะโกนขึ้นอย่างหวาดระแวง ผู้เล่นหัวล้านขี้เมากับใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด ไม่มีใครที่อยากจะออกจากเกมมากกว่าเขา

 

คนอื่นมองกันและกัน ดวงตาขยับไปมา ทั่วทั้งจัตุรัสในที่สุดดูเหมือนจะเงียบลง นับตั้งแต่พวกเขามาถึง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกินความเข้าใจในหลักเหตุผลของพวกเขา เกิดความสับสนอย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่สามารถที่จะคิดอะไรออกในสถานการณ์ปัจจุบัน

 

พวกผู้เล่นสงบลงและเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นว่าเสียงของจัตุรัสได้เปลี่ยนจากเสียงร้องและคร่ำครวญไปเป็นบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวมากขึ้น จากด้านล่างของหัวใจไปถึงกระดูกสันหลังของพวกเขารู้สึกหนาวสั่น เป็นการหนาวสั่นที่ทำให้พวกเขาลุกขึ้นยืน

 

ขณะที่ผู้เล่นติดอยู่ภายในเกม ถ้าเราตายในเกม เราจะตายในชีวิตจริงหรือไม่?” ผู้เล่นคนอื่นๆถามผู้เล่นที่มีขนาดเล็ก

 

ผมไม่รู้ แต่ในนายอินเทอร์เน็ต คนตายในเกมจะตายในชีวิตจริงเช่นกัน เฮ้ ดูพวกคุณถามสิ ผมแค่หวังว่าเกมเชี่ยนี้จะไม่เหมือนกับนิยายอินเทอร์เน็ต!ผู้เล่นตัวเล็กกล่าว เมื่อมาถึงจุดนี้ เขารู้สึกกลัวอย่างแท้จริง

 

เมื่อแรกๆเขาอ่านนิยายอินเทอร์เน็ต เขาคิดว่ามันน่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้ที่มันเกิดขึ้นกับเขาและร่างกายของเขา ความรู้สึกไม่เป็นเหมือนเช่นเดียวกับก่อนหน้านี้!

 

พวกเราจะตาย! การตายที่นี่จะทำให้เราตายในชีวิตจริง! ถ้าคุณถูกกัด แล้วคุณจะรู้!ผู้เล่นหัวล้านมีสีหน้าเต็มไปด้วยความสิ้นหวังมากกว่าคนอื่นๆในจัสตุรัส เขารู้อย่างแท้จริงว่าเกมเสมือนจริงนี้เป็นอย่างไร

รีวิวผู้อ่าน