px

เรื่อง : The Trembling World
ตอนที่ 19 มินิมาร์ท


ผมไม่ได้พยายามที่จะทำให้เธอตกใจ มันเป็นเพียงความจริงเท่านั้นหลิวกำแสดงออกอย่างไม่แยแส

 

เรานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของเรา สวมเฮดเกียร์เซนเซอร์เหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้าและถือเมาส์ไว้เมื่อเราเริ่มเกม นี่ไม่ใช่โลกเสมือนจริง ทำไมมันถึงรู้สึกเหมือนจริงอย่างนั้นหรอ? นี่เป็นเรื่องเหลวไหลที่สุด!ลู่ลู่หน้าตามืดมน เธอกำลังพยายามที่จะเข้าใจทุกอย่างที่หลิวกำเพิ่งอธิบาย แต่เธอไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อน

 

แม้ว่าลู่ลู่เป็นผู้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเกมซอมบี้ มันแสดงให้เห็นผ่านจอภาพเท่านั้น ถ้ามันเป็นเหมือนที่หลิวกำอธิบาย และตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาอยู่ที่นี่ และพวกเขาจะรู้สึกทุกอย่าง แล้วลู่ลู่ไม่อาจที่จะยอมรับเรื่องนี้ได้

 

นี่เป็นเรื่องเหลวไหลจริงๆหลิวกำเห็นด้วยกับคำกล่าวของลู่ลู่อย่างสมบูรณ์

 

หัวหน้า คุณบอกว่าเรากำลังติดอยู่ในเกมนี้? แล้วเราต้องทำอย่างไรเพื่อหนีกลับไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้?” อ้วนพังฮั่วถามหลิวกำ เมื่อเข้ามาเกมนี้ เมื่อพวกเขาค้นพบความจริงอันโหดร้ายของมันและมันจะแปลกมากแค่ไหน ผู้เล่นเช่นเขาที่ไม่ได้มีความกล้าอย่างมากต้องการที่จะหลบหนี นับตั้งแต่ลู่ลู่เข้าเกม เธอพยายามที่จะรีบออกไป และตั้งแต่พังฮั่วเป็นแฟนคลับของเธอ เขาพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อหาทางออกให้เธอ

 

ผมไม่ใช่ผู้พัฒนาเกมของบริษัทซานชิง ผมจะรู้ได้อย่างไรว่ามันเกิดอะไรขึ้น?” หลิวกำหยักไหล่ เขาก็ยังสับสนเหมือนพวกเขา

 

หลิวกำรู้ว่าการสนทนาเรื่องนี้จะไม่มีจุดหมาย แต่ตอนนี้ไม่ได้เหมือนจัตุรัสที่ไม่ได้มีที่พักพิง ถ้าฝูงซอมบี้ปรากฏขึ้น ทุกคนสามารถไต่โครงสร้างบนถนนเพื่อที่จะหลบหนี ดังนั้นจึงไม่เป็นไรที่จะอยู่ในพื้นที่เพื่อสนทนาต่อไปอีกหน่อย

 

ถนนมีรถยนต์จำนวนมากถูกทิ้งไว้และภายในรถบางส่วนเหล่านี้มีซอมบี้ส่งเสียงไม่หยุดหย่อน ถนนที่กว้างขวางถูกทำลายโดยรถยนต์หรือถูกปิดกั้นไว้ ดังนั้นเมื่อมันมืด จะหาทางผ่านไปได้ยาก

 

ยานพาหนะเหล่านี้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงและทั้งหมดมียางแบน ถ้าคุณสังเกตอย่างใกล้ชิดแล้วคุณฯจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันถูกกัดกร่อน สิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ มันจะต้องน่ากลัวสำหรับยางที่ได้รับการกัดกร่อนในสภาพนี้

 

ผู้เล่นทั้งสี่คนกำลังเดินและหลังจากนั้นสักครู่ หลิวกำรู้สึกหิวมากขึ้น ความเป็นจริงของเกมนี้สูงมาก ความรู้สึกของความเจ็บปวด ความหิว และความกระหายน้ำก็ไม่อาจปฏิเสธได้

 

ระดับความหิว ระดับความกระหายน้ำ ทั้งหมดนี้แน่นอนคือความยากลำบากของเกม ผู้เล่นที่ไม่กินอาหารจะอ่อนแอลงและอาจถึงแก่ความตาย เช่นเดียวกับก่อนที่จะถูกขังอยู่ด้านบนป้าย ระดับความกระหายน้ำของหลิวกำอยู่ในสีแดง ถ้าไม่ใช่เพราะพายุฝน ระดับความกระหายของเขาจะเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีดำ

 

หลิวกำมองไปที่นาฬิกาโลหะผสมของเขา คุณลักษณะของความหิวอยู่สีแดง ซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องรีบเร่งและหาอาหารเพื่อชดเชย มิฉะนั้นความแข็งแรงและสุขภาพของเขาจะประสบปัญหา ระดับความกระหายของเขาคือสีส้ม ดังนั้นเขาจึงต้องการกินน้ำเร็วๆนี้เช่นกัน

 

จากมุมมองที่แตกต่าง สถานที่นี้ไม่แตกต่างจากโลกแห่งความจริง.นอกเหนือไปจากที่ถนนเต็มไปด้วยซอมบี้

 

พวกคุณรู้สึกหิวหรือไม่?” อ้วนพังฮั่วไม่สามารถต้านทานการถามคนอื่นได้ เพราะเขาเป็นโรคอ้วน เขาหิวง่ายขึ้น เมื่อเขาถูกขังอยู่บนดาดฟ้า เขาหิวอย่างมาก และขณะนี้ขณะที่เขากำลังเดินอยู่กับหลิวกำ มันแย่ลงอย่างมาก

 

จริงๆแล้วหิวอย่างมากหวังชางเชินและลู่ลู่ตอบพังฮั่ว ไม่เพียงแค่หิว แต่ยังกระหายน้ำ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องหาน้ำดื่ม

 

ดูเหมือนว่าจะมีมินิมาร์ทขนาดเล็กอยู่ ภายในควรมีอาหารและเครื่องดื่มสายตาของหลิวกำได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน และการช่วยเหลือจากแสงจันทร์ เขาสามารถเห็นมินิมาร์ทที่ท้ายสุดของถนนได้

 

ยอดเยี่ยม! เราควบรีบหาอะไรกินกัน!พังฮั่วยกมือทั้งสองข้างในการสนับสนุนความคิดนี้

 

มินิมาร์ทมีประตูกระจกที่ปกคลุมด้วยรอยเปื้อนเลือดสีดำแดง จากแสงของดวงจันทร์ซึมผ่านประตูกระจก วิสัยทัศน์ของหลิวกำบางส่วนสามารถเห็นภายใน.ชั้นวางของล้มลงบนพื้น และมันดูเหมือนว่ามันได้ถูกคนอื่นเอาไปแล้ว ดังนั้นพวกเขาอาจไม่พบสิ่งที่เป็นประโยชน์แม้หลังจากการค้นพบสถานที่

 

หลิวกำไม่รีบร้อนไปมินิมาร์ท แต่เดินไปด้านหน้าของประตูกระจกและเคาะมัน หากมีซอมบี้อยู่ข้างใน แล้วเสียงเคาะที่ดังพอที่จะล่อมันมาที่ประตู อีกสามผู้เล่นไม่ได้มีสายตาที่ดีเหมือนหลิวกำ ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถมองเห็นภายใน มันมืดสนิทไม่มีแหล่งกำเนิดแสงใดๆ ลึกลงไปพวกเขากำลังกลัว ดังนั้นหลิวกำสามารถยืนยันได้ว่าข้างในปลอดภัยหรือไม่

 

หลิวกำไม่แน่ใจว่ามินิมาร์ทมีซอมบี้หรือไม่ แต่เคาะของเขาไม่ได้ล่อซอมบี้ใดๆที่อยู่ด้านหน้า แต่มันล่อซอมบี้จากตรอกซอยใกล้เคียง ซึ่งรีบวิ่งไปหาคนใกล้ชิดที่สุดที่ยืนอยู่ข้างหลัง และนั่นก็คือผู้เล่นผอมหวังชางเชิน หวังชางเชินไม่ได้ตอบสนองใดๆเลย แทนที่เขารู้สึกกลัวและยังคงนิ่ง

 

ในช่วงเวลานั้น หลิวกำทิ้งไว้เหลือเพียงเหงาขณะที่วิ่งไปทางซอมบี้ ส่งลูกเตะไปที่ซอมบี้ หลังจากนั้นเขาก็กระโดดไปทางมันและกระทืบสองครั้งอย่างหนักหน่วงไปที่หัวของซอมบี้ หัวสมองมันแบนอย่างสมบูรณ์และเม็ดกลมสีดำขนาดใหญ่ลอยออกมาจากร่างของซอมบี้ ซึมเข้าไปในร่างกายของหลิวกำ

 

หัวหน้าหลิว คุณเร็วมาก! เราไม่ได้มีโอกาสแม้แต่จะตอบสนอง!เจ้าอ้วนพังฮั่วเปิดปากค้างขณะที่มองหลิวกำ เป็นเพราะเขาจ้องไปที่ด้านหลังของหลิวกำ ที่หันหน้าเข้าร้านค้า แต่ในขณะที่พังฮั่วเห็นซอมบี้ มันพร้อมแล้วที่จะโจมตีหวังชางเชิน ในขณะนั้นหลิวกำได้มาถึงและเตะไปที่ซอมบี้ และมันดูเหมือนกับพังฮั่วกำลังมองดูหนังภาพยนตร์แอคชั่นที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เขาไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

 

มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมฆ่าซอมบี้สองตัวมาแล้ว ดังนั้นผมมีประสบการณ์มากกว่าที่คุณเห็น ถ้าคุณฆ่าซอมบี้ไม่กี่ตัว แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์เช่นผมหลิวกำตอบพังฮั่ว ถ้าหลังจากดวงตาทั้งคู่ของเขาพัฒนาดีขึ้นและมองเห็นซอมบี้ มันจะไม่ได้มีความแปลกใจสำหรับพวกเขา แต่ในความเป็นจริง มันเป็นประตูกระจกที่มีแสงจันทร์ สะท้อนให้เห็นถึงภาพที่ทำให้หลิวกำมองเห็นซอมบี้

 

หัวหน้า คุณมีพลังอย่างมากแน่นอน คุณกำลังซ่อนความแข็งแกร่งของคุณ! คุณแข็งแกร่งมากกว่าผม อาจจะอยู่ในระดับเดียวกันกับผู้เล่นเชี่ยวชาญด้านเกมทั้งสามคนนั้น!พังฮั่วยังแสดงความชื่นชมต่อหลิวกำ

 

ที่พังฮั่วพูดถึง มันเป็นชายหนุ่มทั้งสามคนที่มีความสำเร็จเหรียญทองที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเกมที่แท้จริง ตั้งแต่หลิวกำอธิบายว่าตัวเองเป็นพวกกระจอก ดังนั้นในขณะนี้พังฮั่วได้อธิบายว่าหลิวกำมีพลังอย่างมาก ช่วยไม่ได้ที่เขาจะเอาไปเปรียบเทียบกับชายหนุ่มเกมเมอร์ทั้งสามคน

 

ขณะที่เสียงของพังฮั่วจบลง จากสองสามช่วงถนนมีเสียงดังไปทั่ว มันเป็นเสียงร้องอันน่าสยดสยองและเสียงตะโกนดังอย่างมาก มันฟังเหมือนมันมาจากชายหนุ่มเกมเมอร์ทั้งสาม

รีวิวผู้อ่าน