px

เรื่อง : Peerless White Emperor
ตอนที่ 26 : ฉากที่น่าอึดอัดใจ


หลินหลี่รวบรวมพลังให้มากที่สุดในการสับครั้งนี้เพื่อที่จะสร้างดาเมจและรอยแผลที่ลึกไว้บนแขนของลาเมียร์ ซึ่งขณะนี้เลือดของมันได้ไหลออกมา จางเจิ้งเฉียงรีบใช้โอกาสนี้ถอยหลบไปด้านข้าง ฝุ่นคละคลุ้งไปทั่วเมื่อขวานของลาเมียร์กระทบกับพื้นดิน จางเจิ้งเฉียงใช้มีดมาเชเต้ของเขาฟันไปบริเวณท้องของลาเมียร์ FronzenBlood ฉวยโอกาสนี้โจมตีอย่างรวดเร็ว เธอกระโดดขึ้นไปและใช้มีดแทงไปที่ลำคอของลาเมียร์พร้อมกับเปิดใช้สกิล [Linked Strike] ทำให้เลือดของมันพุ่งออกมาจากลำคออย่างต่อเนื่อง จากนั้นเธอก็ลงถึงพื้นอย่างสง่างามพร้อมกับม้วนตัวและหลบหนีออกมา สิ่งที่เธอแสดงออกมาให้เห็นนั้นมันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์และสง่างามเป็นอย่างมาก จางเจิ้งเฉียงและ ThornyRose ยังคงโจมตีไปที่ท้องของบอสอย่างต่อเนื่อง

GreenDew ได้ร่ายเวทของเธอเสร็จสิ้นและปล่อย [Magic Missiles] ออกไป สองลูกพุ่งโจมตีไปยังหัว อีกสองลูกพุ่งโจมตีไปยังไหล่ของลาเมียร์

“อ๊ากก! !@#! !@#$!$%$^!” เสียงคำรามดังขึ้นมา ขวานในมือของลาเมียร์เริ่มเปล่งประกายและมีเพลิงสีม่วงลุกโชนขึ้นมา มันหมุนขวานของมันทำให้เกิดวงแหวนเพลิง ทุกคนรีบถอยหลังอย่างรวดเร็วแต่ก็ยังไม่พ้นขอบเขตของวงแหวนเพลิง HP ของพวกเขาลดลงอย่างต่อเนื่อง

“มันพูดว่า ไอ้พวกแมลงสาบทั้งหลาย! พวกแกกล้าทำร้ายตู! ...จากนั้นมันก็คือคำหยาบที่ยาวเยียด” เย่ฉางไม่ลืมที่จะแปลให้พวกเขาฟังพร้อมกับยิงธนูออกไปยังวงแหวนเพลิง ลูกศรพุ่งโจมตีไปยังตาซ้ายของลาเมียร์ ทำให้มันร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

ThornyRose พูดไม่ออก ‘ในเวลานี้เขายังคงแปลออกมาได้!?’ เธอคิดขณะที่กำลังวิ่งหนีจากลาเมียร์

จางเจิ้งเฉียงโกรธเกรี้ยวและพุ่งชาร์จออกไปตรงๆ เขาวางแผนที่จะเดินผ่านวงแหวนเพลิง เขาเปิดการใช้งานการป้องกันธาตุไฟของเกราะ พร้อมกับยกมีดมาเชเต้ขึ้นมาฟันใส่หน้าของลาเมียร์

วงแหวนเพลิงของลาเมียร์ค่อยๆหายไป มันยกขวานขึ้นและสับลงไปยังจางเจิ้งเฉียง จางเจิ้งเฉียงยืนอย่างมั่นคงและยกโล่ของเขาขึ้นมาป้องกันขวานของลาเมียร์ เขารู้สึกเหมือนกับโดนค้อนหนักพันปอนด์ทุบลงมา พื้นดินที่ไหม้เกรียมใต้เท้าของเขาได้จมลึกลงไปเกิดเป็นหลุมขนาดเล็กขึ้น จากการโจมตีนี้ทำให้เขาสูญเสียเลือดไป1ใน3 เย่ฉางยิงลูกธนูออกไปอีกครั้ง มันพุ่งโค้งออกไปและโจมตีไปยังดวงตาของลาเมียร์อีกครั้ง จากนั้นเย่ฉางก็รีบวิ่งไปซ่อนตัวหลังหินงอกทันที เขาเปลี่ยนหินงอกที่ซ่อนตัวอยู่เรื่อยๆเพื่อหาโอกาสยิงอย่างไม่พลาดเป้า เพราะเขามีลูกธนูเหลือแค่เพียง 6ลูกเท่านั้น เพื่อความชัวร์ว่าลูกธนูที่เหลืออยู่จะไม่พลาดเป้า เขายกเลิกการใช้สกิล [Rapid Fire] ชั่วคราว เพราะมันทำให้ความแม่นยำของเขาลดลง

ตอนนี้ร่างกายของลาเมียร์ปกคลุมไปด้วยเปลงเพลิงสีม่วงที่รุนแรง ทำให้คนที่อยู่ในระยะใกล้ต่างกระเด็นถอยกลับมา “!!@$sad…”

ลาวาใต้พื้นดินเริ่มปะทุมากยิ่งขึ้น อาศัยจากประสบการณ์ของ ThornyRose ดังนั้นเธอจึงรู้ว่ามันถึงเวลาอาจจะใช้ท่าไม้ตายแล้ว “มารวมตัวกันโดยด่วน!!”

เย่ฉางยิงต่อไปเรื่อยๆก่อนที่ลูกธนูจะถึงตัวของลาเมียร์ เปลวไฟที่อยู่รอบตัวทำให้ลูกธนูนั้นไหม้เป็นจุลทันทีโดยแทบไม่เกิดความเสียหายใดๆแก่มันได้ “มันพูดว่า เปลวเพลิงบริสุทธิ์จงแผดเผา!”

คำพูดของเย่ฉางทำให้ ThornyRose มั่นใจมากยิ่งขึ้น “เร็วเข้า คนทุกรีบมาใกล้ๆฉัน!!”

ทุกคนวิ่งอย่างบ้าคลั่งไปหาThornyRose พวกเขายืนเบียดกันซึ่งไม่ห่างจากลาเมียร์มากเท่าไหร่ ลาวาเริ่มไหลออกมาจากรอยแตกร้าวมากยิ่งขึ้น

ด้วยคลื่นขวานของลาเมียร์ แม็กม่าได้โหมกระหน่ำออกมาจาพื้นเหมือนคลื่นสึนามิที่ไหลไปทางข้างหน้าพวกเขา ThornyRose เปิดใช้หินรูนในทันที ม่านบาเรียป้องกันสีแดงปกคลุมพวกเขาทั้งหกคนไว้ เธอตะโกนออกมา “ไป! เราไม่รู้ว่าจะต้านทานมันได้นานแค่ไหน” (บาเรียมีระยะ 10*10 หาผู้ใช้เดิน บาเรียก็จะขยับตามผู้ใช้นะครับ)

จางเจิ้งเฉียงเป็นผู้นำและทุกคนก็เดินตามอย่างใกล้ชิด GreenDew เริ่มร่ายเวทมนตร์ของเธอในขณะที่เธอเดินอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย เย่ฉางมองไปยังคลื่นลาวา ในตอนนี้ลูกธนูของเขาไม่มีค่าอะไรเลย เขาทำได้เพียงโจมตีในระยะประชิดเท่านั้น

ตอนนี้จางเจิ้งเฉียงเหมือนหมีที่บ้าคลั่งพุ่งผ่านคลื่นลาวา 2ใน3ของบาเรียได้ถูกใช้ไปโดยเขา ใบหน้าของลาเมียร์แสดงออกถึงความตกใจและไม่น่าเชื่อ มันเห็นฝูงแมลงสาบเข้ามาใกล้โดยไม่เป็นอะไรทำให้หัวใจของมันดิ่งลง หรือนี่อาจจะเป็นสกิล [Bachiya’s protection]

GreenDew ยิงสกิล [Magic Missiles]ออกไป เย่ฉางและหลินหลี่กระโดดขึ้นไปพร้อมกัน เย่ฉางแทงดาบไปที่หัวของลาเมียร์พร้อมกับหลินหลี่สับขวานไปที่คอของมัน ThornyRose จับดาบของเธอด้วยมือทั้งสองข้างและแทงเข้าไปที่หัวใจของมัน FronzenBlood ใช้กริชของเธอแทงอย่างแรงที่สุดตรงหน้าอกด้านขวาของมัน

ลาเมียร์กรีดร้องอย่างเจ็บปวด เปลวไฟบนร่างของมันระเบิดทำลายบาเรียป้องกันไฟของหินรูนในทันที จางเจิ้งเฉียงเผชิญหน้ากับมันและใช้สกิล [Fluorescent Crystal] ของแหวนส่องแสงพุ่งไปยังลาเมียร์ มันสูญเสียการมองเห็นทำให้การใช้สกิลของหยุดชะงักในทันที GreenDew ได้ยิงเวท [Magic Missiles] ทั้งสี่ลูกไปที่หัวของลาเมียร์อีกครั้ง

“อ๊ากกก!!” ลาเมียร์รู้สึกเจ็บปวดและสับสนเป็นอย่างมาก สกิลของมันถูกขัดจังหวะทำให้มันเริ่มเหวี่ยงขวานไปรอบๆอย่างบ้าคลั่ง จางเจิ้งเฉียงเปิดใช้สกิลของแหวนอีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาได้รับบัฟลดความเสียหายทางกายภาพลง 15% พร้อมกับใช้โล่เพื่อป้องกันขวานของลาเมียร์ หลินหลี่กระโดดขึ้นและจับไปยังหัวของลาเมียร์ เขาใช้สกิล [Crossed-Eyes]ใส่มัน ลาเมียร์ได้รับผลกระทบจากสกิล [Crossed-Eyse] อีกครั้งทำให้มันจ้องมองเขาอย่างเหม่อลอย

เย่ฉางตะโกนอย่างรวดเร็ว “ทุกคนหยุดก่อน! อย่าโจมตีมันซึ่งๆหน้า”

ThornyRose ซึ่งกำลังถือดาบของเธอไว้เหนือหัวกำลังเตรียมจะฟันมัน เธอหยุดอย่างฉับพลันด้วยความสับสน เธอได้เห็นลาเมียร์ที่จ้องมองอย่างเหม่อลอย และเข้าใจในทันทีว่ามันเป็นสกิลประเภทที่ทำให้ลาเมียร์ตกอยู่ในความสับสน!

เย่ฉางเก็บดาบของเขาและดึงธนูออกมาแทน เขายกธนูขึ้นเตรียมพร้อมจะโจมตีและถามออกมา “GreenDew อีกนานแค่ไหนสำหรับการร่ายเวทมนตร์ของเธอ”

GreenDew อยู่ในระหว่างการร่ายเวททำให้ไม่สามารถตอบกลับไปได้ เธอทำได้แต่เพียงยกนิ้วขึ้นมา 3นิ้ว

เย่ฉางหรี่ตาพร้อมกับเล็งธนูไปที่ดวงตาของลาเมียร์ เขาดึงสายธนูจนตึงในขณะที่เขาเริ่มนับถอยหลัง “3 2 1!!”

นี่เป็นการโจมตีปิดฉากครั้งสุดท้าย แต่ละคนถล่มโจมตีใส่มันไม่ยั้ง เมื่อลาเมียร์ฟื้นจากสถานะความสับสน ร่างของมันก็ไร้เรี่ยวแรงและล้มลงไปบนพื้น

“ขอแสดงความยินดี ปาร์ตี้ของท่านได้กำจัด Lava Lamia - Curse ได้รับ 550Exp”

ทุกคนหายใจด้วยความโล่งอก อย่างไรก็ตาม GreenDew เห็นว่าหลังจากเย่ฉางยิงลูกธนูออกไป เขารีบวิ่งไปหาบอสที่พึ่งกลายเป็นศพทันที เมื่อบอสตายลงเย่ฉางก็ใกล้ที่จะไปถึงศพของบอสแล้ว ทุกคนเลิกผ่อนคลายเมื่อได้ยินเสียงของ GreenDew ตะโกนออกมา “ไอ้คนดวงซวยอยู่ตรงนั้น หยุดเขาเร็วเข้า!”

จางเจิ้งเฉียงมองไปรอบๆและรู้สึกถึงบางอย่างที่เคลื่อนไหวผ่านไหล่ของเขาไปอย่างรวดเร็ว บ้าเอ๊ย! เขาลืมไปได้ไง! ในขณะที่บอสตาย มันทำให้เขาเกิดความประมาท บัดซบ!

ดวงตาทั้งสองข้างของเย่ฉางส่องประกายด้วยความตื่นเต้น เขาวิ่งผ่านจางเจิ้งเฉียงและกระโดดพร้อมกับยื่นมือออกไป “ดูหัตถ์พระเจ้าของฉันซะ! หัตถ์พระเจ้าจงสำแดงเดชออกมา!!”

ThornyRose ใจหายวับ แน่นอนพวกเขาไม่สามารถปล่อยให้เย่ฉางค้นศพได้! พวกเขาไม่สามารถสูญเสียบอสตัวนี้ไปได้ นี่มันบอสระดับ Abyss เชียวนะ! ต่อสู้กับบอสด้วยความยากลำบากและตอนจบมันจะเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง! โดยไม่มีความลังเล เธอพุ่งออกไปเหมือนเสือชีตาร์และขวางศพบอสไว้ด้วยร่างของเธอ

เย่ฉางเอื้อมมือขวาเพื่อหวังจะเตะศพบอส จู่ๆก็มี ThornyRose พุ่งเข้ามาขวางข้างหน้าเขาไว้ ทำให้มือขวาของเขาจับหน้าอกซ้ายของฌะออย่างจัง จากนั้นทั้งคู่กระแทกตัวชนกันและกลิ้งออกไปห่างจากบอส 2เมตร

พวกเขาทั้งคู่อยู่ในสภาพที่น่าอึดอัดใจเป็นอย่างมาก รืมฝีปากทั้งสองคนประกบติดกัน มือของเขายังอยู่บนหน้าอกของเธอ ร่างกายของทั้งคู่ยังแนบชิดติดกันอย่างมากอีกด้วย

ThornyRose ตัวแข็งค้าง การแสดงออกที่ไม่แยแสของเย่ฉางก็ไม่สามารถปกปิดความประหลาดใจนี้ได้ เขาไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี

FrozenBlood ตกตะลึงจนปากของเธออ้ากว้างขึ้นโดยไม่รู้ตัว GreenDew ปิดปากด้วยมือทั้งสองข้างและเต็มไปด้วยความไม่น่าเชื่อ จางเจิ้งเฉียงรู้สึกเสียใจและอิจฉาเป็นอย่างมาก หลินหลี่รู้สึกอายเล็กน้อยและเข้าไปค้นศพของบอส

FronzenBlood หยิบกล้องถ่ายรูปเสมือนจริงขึ้นมาและยิ้มอย่างขบขัน “เซย์ ชีสสสสส~!” กริ๊ก~ จากนั้นเธอก็บ่นงืมงำ “ครั้งต่อไปที่เรานัดพบเพื่อนฝูง เราจะมีประเด็นร้อนให้ซุบซิบกัน...”

ThornyRose อายเป็นอย่างมากเธอรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยแสงจากประกายไฟภายในถ้ำทำให้มองเห็นหน้าของเธอที่มีสีแดงแสดงออกมา เธอมองไปยัง FrozenBlood และพูดว่า “ยัยน้ำแข็ง! เธอ!”

ทั้งคู่ยืนขึ้นพร้อมกัน เย่ฉางฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากเหตุการณ์นี้และค่อยๆลุกขึ้นยืน อย่างไรก็ตามมือของเขายังคงทำท่าคว้าจับอยู่ หน้าอก 36E ของ ThornyRose ความรู้สึกนั้นทำให้เย่ฉางยังคงบีบอากาศไปมา เขาถามอย่างไม่แยแสว่า “มาดาม ฉันยังคงจับสัมผัสไม่ได้เท่าไหร่ กรุณาให้ฉันสัมผัสมันอีกครั้งได้ไหม?”

เพี๊ยะ~!

“ไอ้บัดซบ! ไอ้สถุน! ไอ้เจ้าคนต่ำช้าโรคจิต ! ไปตายซะ!”

เสียงตะโกนที่ดังออกมาอย่างบ้าคลั่งและเกรี้ยวโกรธดังก้องกังวานทั่วทั้งภูเขาไฟ

จางเจิ้งเฉียง หลินหลี่และ FronzenBlood ได้พยายามเก็บภาพของช่วงเวลาที่เย่ฉางถูกตบ, ใบหน้าที่แสดงออกถึงความโกรธเกรี้ยวของThornyRose และรอยยิ้มบางๆของเย่ฉาง

รีวิวผู้อ่าน