px

เรื่อง : สรรพวุธไม่สิ้นสุด (Infinity Armament )
IA:เล่ม 1 บทที่ 10: เจ้าสาวแวมไพร์ (ตอนที่ 1)


IA:เล่ม 1 บทที่ 10: เจ้าสาวแวมไพร์ (ตอนที่ 1)

 

ด้วยการปรากฏตัวของสามเจ้าสาวแวมไพร์บรรยากาศของเมืองก็กลายเป็นเครียด

"ทุกคนกลับไปที่บ้านของคุณ!" แอนนาตะโกน

เนื่องจากปีที่ผ่านมาเธอเริ่มคุ้นเคยกับการเตือนชาวเมืองแล้ว

อย่างไรก็ตามเสียงคำรามขนาดใหญ่ออกมา:

"ไม่เราจะไม่กลับ!"

เป็นพนักงานเสิร์ฟในผับ แกสเค็น

ตอนนี้ความรักของเขาได้รับการจุดประกายแล้วเขาก็อยากจะเผชิญกับการทดสอบที่สำคัญนี้ ชายหนุ่มที่ไม่สามารถแสดงความรักต่อแอนนาได้ก้าวไปข้างหน้า

 

เขาตะโกนต่อชาวเมืองว่า "ผู้หญิงผู้สูงอายุและเด็ก ๆ ทุกคนเข้าห้องโดยรวมทีม ผู้พิทักษ์!"

ชาวเมืองเริ่มที่จะทำ

พวกเขาหยิบธนูขึ้นและชี้ลูกศรขึ้นสู่ท้องฟ้า สมาชิกผู้ปกครองบางคนเรียกร้องให้ชาวเมืองเดินทางกลับบ้านได้อย่างรวดเร็วและรวมเข้าด้วยกันเพื่อเตรียมพร้อมในการต่อสู้ขณะที่พวกเขาหยิบเคียวและขวาน

 

แวนเฮลซิงหยิบหน้าไม้ที่ คาร์ล ผลิตให้เขา หันหน้าไปทางสามสาวแวมไพร์เขายิงลูกศรอย่างต่อเนื่อง หน้าไม้นี้ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือการผลิตเห็นได้ชัดว่ายืมการออกแบบปืน Gatling; หากมีลูกศรจำนวนมากสามารถส่งลูกศรได้หลายร้อยครั้ง

 

ในเวลาเดียวกัน ชินยี่ ใช้ Appraisal กับแวมไพร์ คนหนึ่ง

 

" แวมไพร์เจ้าสาว มาริชก้า - ความเสียหายจากการโจมตี: 14-28; การป้องกัน: 5; HP: 650. ทักษะพิเศษ: 1 - ???; 2 - ???; 3 - ??? อันเดดการโจมตีแบบศักดิ์สิทธิ์อาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม Agility Type "

 

เมื่อเห็นข้อมูล ชินยี่ รู้สึกทึ่ง

 

ชินยี่ ใช้ Appraisal ในอีก 2 แวมไพร์ ทันที

" แวมไพร์เจ้าสาว เอรีล่า - โจมตีความเสียหาย: 13-27; การป้องกัน: 6; HP: 700 ทักษะพิเศษ: 1 - ???; 2 - ???; 3 - ??? อันเดดการโจมตีแบบศักดิ์สิทธิ์อาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม Agility Type "

" แวมไพร์เจ้าสาว โรเวนา - ความเสียหายจากการโจมตี: 12-26; การป้องกัน: 7; HP: 750 ทักษะพิเศษ: 1 - ???; 2 - ???; 3 - ??? อันเดดการโจมตีแบบศักดิ์สิทธิ์อาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม Agility Type "

 

สามพี่น้องแวมไพร์ คุณลักษณะของพวกเขาแตกต่างกัน แต่ไม่ว่าอะไรก็ตามคุณลักษณะของพวกเขาต่ำกว่าคาดหวังของ ชินยี่ เจ้าหญิงแวมไพร์มีค่าเท่ากับ 1000 BP แต่คุณลักษณะของเธอมีค่าสูงกว่า มนุษย์หมาป่าสีเงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นี่เป็นไปได้อย่างไร?

 

แวนเฮลซิงกำลังต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบจัตุรัสกลางเมืองเต็มไปด้วยเสียงอาวุธที่น่ากลัวของเขา ลูกศรมากกว่าสิบถูกแทงเข้าสู่ร่างของแวมไพร์เจ้าสาว มาริชก้า ชินยี่ เห็นได้ชัดว่า HP ของ มาริชก้า ลดลงอย่างรวดเร็วด้วยหลายสิบจุด อย่างไรก็ตาม มาริชก้า ไม่กลัว

เธอก็โอดครวญ

จากอากาศเธอพุ่งไปที่แอนนา

หลังจากที่ได้เห็นแล้ว แอนนาก็หันกลับและวิ่งไป การโจมตีของ มาริชก้า พลาด แต่เธอก็ยังร่อนลงบนพื้นได้อย่างราบรื่นและรีบวิ่งไปหาสมาชิกคนหนึ่งของทีมผู้พิทักษ์ ชายคนนี้สู้ มาริชก้า แต่เธอก็ไม่ได้แม้แต่จะหลีกเลี่ยงเธอกอดเขาและโยนเขาขึ้นสู่ท้องฟ้า

 

เมื่อเสียงกรีดร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ เขี้ยวของ มาริชก้า ก็โผล่ขึ้นมาขณะที่เธอก้มศีรษะเขี้ยว4 ซี่ของเธอและแทงทะลุลำคอของผู้ชายอย่างไร้ความปราณี

 

เมื่อเลือดไหลเข้าไปในปากของ มาริชก้า ชินยี่ เห็น HP ของเจ้าสาวแวมไพร์ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ในอีกสักครู่ HP ของเธอได้รับการฟื้นคืนอย่างเต็มที่

 

"Vampire Race ทักษะโดยธรรมชาติ - Blood Drain : ดูดเลือดของเป้าหมายเพื่อฟื้นฟู HP คืน HP 20 / วินาทีจนกว่าความตายของเป้าหมาย มีผลเฉพาะกับเป้าหมายที่มีชีวิต "

 

ในที่สุด ชินยี่ ก็เข้าใจว่าสามแวมไพร์ อาศัยอยู่อย่างไร คุณลักษณะของพวกเขาอาจไม่สูง แต่ก็มีทักษะที่มีประสิทธิภาพมาก เอฟเฟคของสกิลนี้ไม่เพียง แต่โจมตีเป้าหมาย แต่ยังสามารถคืน HP ได้อีกด้วย ในแง่ของความสามารถในการกู้คืนได้ดีกว่า ศิลปะการบำบัดน่ารังเกียจของชินยี่

 

วิธีเดียวที่จะฆ่าฝ่ายตรงข้ามของเขาในเวลานี้คือการฆ่าพวกเขาทันที แต่การทำแบบนี้จะไม่ง่ายอย่างที่ความเร็วของ เจ้าสาวแวมไพร์ ทั้งสามอยู่ในอากาศได้เร็วมาก เจ้าสาวทั้งสามคนแวมไพร์บินรอบฆ่าชาวเมืองให้หัวเราะหยิ่งและหยิ่งยโส

 

ในสายตาของพวกเขาการก่อตัวของทีมพิทักษ์ของทรานซิลเวเนียก็ไม่สามารถก่อให้เกิดภัยคุกคามใด ๆ แก่พวกเขาได้ ในความเป็นจริงสิ่งที่ ชินยี่ ต้องการให้ชาวเมืองทำคือการปกป้องผู้ที่อยู่ในระดับต่ำและพวกมนุษย์หมาป่า สำหรับ เจ้าสาวแวมไพร์ ทีมผู้คุ้มกันไม่สามารถจัดการกับพวกเขาได้

 

ในขณะนี้ความคิดจำนวนมากได้กระพริบผ่านใจ ชินยี่

 

ด้วยพลังของสามสาวแวมไพร์ เขาไม่สามารถจัดการกับตัวเองได้ เพื่อที่จะทำให้ภารกิจของการสังหารอย่างน้อยหนึ่งเจ้าสาวแวมไพร์ปัจจัยสำคัญคือแวนเฮลซิง

 

ข้อมูลของ Bloody Crest อ้างอิงจาก คลาสของ แวน เฮลซิง คือ Marksman กล่าวอีกนัยหนึ่งผู้ชายคนนี้ยังไม่ได้แสดงพลังที่แท้จริงของเขา

เหมือน ชินยี่ เขายังสังเกตเห็นความอ่อนแอของสาม เจ้าสาวแวมไพร์ แต่เขาไม่ได้มีทักษะการประเมินดังนั้นเขาจึงสามารถสังเกตพฤติกรรมของพวกเขาเท่านั้นในการวิเคราะห์

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ชินยี่ ได้พูดคุยกับ แกสเค็น ว่า "คุณและคนของคุณมีหน้าที่รับผิดชอบการหยุดทำงานของ โรเวน่าและ เอรีล่า คุณสามารถทำมันได้หรือ?"

"มันยากมากที่พวกเขาบินขึ้นไปบนฟ้าด้วยความเร็วสูง"

"แล้วถ้านำพวกเขาลงมาละ."

ทำได้อย่างไร?”

"การทำให้ผู้หญิงหลงรักคุณได้อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่การทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเกลียดคุณอย่างรวดเร็วไม่ใช่เรื่องยากหรอก" ชินยี่ กล่าวด้วยการยิ้มแย้มแจ่มใส

 

คำพูดของเขาทำให้ แกสเค็น เงียบ แต่เขาเข้าใจอย่างรวดเร็วว่า ชินยี่ หมายถึงอะไร

ขว้างขวานของเขาลงกับพื้นดิน แกสเค็น รีบวิ่งไปที่พื้นเปิดดึงกางเกงของเขาออกขณะที่เผชิญกับท้องฟ้าอย่างโกรธเกรี้ยว

"นังร่าน! นี่เป็นของขวัญที่คุณปู่ป๋าแกสเคนเตรียมไว้ให้คุณแล้ว! "

เขาดึงออกมาอย่างเปิดเผยตรงหน้าทุกคน

แอนนาโกรธหันกลับมาและจ้องมองที่ ชินยี่: "นี่เป็นความคิดของคุณหรือ?"

ชินยี่ กล่าวอย่างบริสุทธิ์ใจว่า "ผมแค่แนะนำ"

การกระทำของ แกสเค็น ประสบความสำเร็จในการกระตุ้นสามสาวแวมไพร์ในท้องฟ้าขณะที่พวกเขารีบวิ่งไปหาเขา

แต่ในฐานะนักรบ แกสเค็น มีอำนาจมากเกินไป เมื่อเห็นสามพี่น้องแวมไพร์บินเข้ามาใกล้ แกสเค็น รีบใส่กางเกงกลับขึ้นมาแล้วหยิบขวานขึ้นและเขวี้ยงไปทางท้องฟ้า

 

" Wind Cleave : Axe Skill, Level 6 สามารถโจมตีเป้าหมายศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะขว้างทำให้เป้าหมายเกิดความเสียหาย 160 และความเสียหาย 120 เป้าหมายที่เหลืออยู่และมีโอกาสเกิดแรงกระแทก 10% ผลกระทบจากช็อตทำให้เกิดความเสียหาย 60 ครั้งโดยไม่สนใจการป้องกัน "

 

ขวานเหวี่ยงออกไปราวกับพายุเฮอร์ริเคนที่เต็มไปด้วยเจตนาร้ายแรง ทั้งสามแวมไพร์เจ้าสาวพร้อมกันกรีดร้อง

ในเวลาเดียวกัน, ชินยี่ ตะโกนให้ แวน เฮลซิง, "มุ่งอาวุธทั้งหมดของคุณไปที่ มาริชก้า อันดับแรก!"

แวนเฮลซิงลังเล "ทำไม?"

"เธอเป็นคนง่ายที่สุดที่จะฆ่า!" ชินยี่ ตอบเสียงดัง

ในบรรดาสามแวมไพร์ โรเวน่าเป็นคนที่ชาญฉลาดและเจ้าอารมณ์เธอยังมีการป้องกันที่แข็งแกร่งและมีชีวิตชีวา มาริชก้า เป็นน้องคนสุดท้องของสามเจ้าสาว เซ็กซี่ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง การโจมตีของเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่เธอเป็นคนที่อ่อนแอที่สุดในแง่การป้องกันและความมีชีวิตชีวา ดังนั้นเป้าหมายที่ดีที่สุดในการฆ่าครั้งแรกคือ มาริชก้า

 

การได้ยินคำอธิบายของ ชินยี่ แวน เฮลซิง มองเขาอย่างไม่แน่ใจ ชินยี่ กล่าวทันทีว่า "คุณต้องเลือกที่จะฆ่าใครใช่ไหม?

แวนเฮลซิงคิดและพยักหน้า

เขาวางนิวเมติกครอส(หน้าไม้)และดึงปืนล่าปีศาจสองด้ามออกจากเอว

เมื่อปืนสองด้ามออกมา ชินยี่ เห็นได้ชัดว่านิสัยของ แวน เฮลซิง เปลี่ยนไปอย่างฉับพลัน

 

ถ้าก่อนหน้านี้แวนเฮลซิงเป็นลูกชายที่ตกต่ำกับความผันผวนการจมน้ำตายในความไร้สาระเช่นมีดสนิม แล้วแวนเฮลซิงได้กลายเป็นฆาตกรฆ่าทันทีเช่นถ้าดาบถูกดึงออกมาจากฝัก

 

ขณะที่เขายกปืนพกขึ้นข้างหนึ่งไฟลุกไหม้ก็ปรากฏขึ้นที่ปากกระบอกปืน ลูกกระสุนปืนเล็ก ๆ บินขณะที่มันโห่ร้องขึ้นไปในอากาศตรงไปยัง มาริชก้า การชนเข้าหน้าอกด้านขวาของเธอ

 

ภาพดังกล่าวไม่ค่อยเจ็บมาก มาริชก้า ไม่สนใจ แต่ในวินาทีต่อมากระสุนอีกสามรอบก็บินผ่านหลุมเดียวกันในร่างของ มาริชก้า

 

ชุดของปืนสี่จุดเดียวกันและเกิดระเบิดเล็ก ๆ ในร่าง มาริชก้า ระเบิดเป็นแผลคล้ายกับถ้วย

 

แถบ HP เหนือศีรษะของ มาริชก้า ตกลงไปถึงของมัน

 

นี่คือทักษะของ นักล่าปีศาจ แวน เฮลซิง, Accurate Hit : สามารถยิงกระสุนสามนัดได้ที่จุดที่กำหนด กระสุนแรกก่อให้เกิดความเสียหาย 10 แต้มส่วนที่สองจะสร้างความเสียหาย 20 แต้มส่วนที่สามจะสร้างความเสียหาย 30 จุดและทำให้เกิดอาการฉีกขาดกับบาดแผล Debuff: ลด HP 4 / วินาทีเป็นเวลา 10 วินาที

 

ชินยี่ เห็นชัดเจนว่า แวน เฮลซิง ใช้กระสุนธรรมดาเพียงอย่างเดียว แต่เขาสามารถจัดการความเสียหายได้เท่าที่กระสุนพิเศษ

หลังจากที่ มาริชก้า ได้รับความทุกข์ทรมานจากการระเบิดเธอโกรธกรีดร้องในอากาศและพุ่งไปที่แวนเฮลซิง

ในขณะนั้นอีกสองแวมไพร์ ถูกจนล่อลวงโดย แกสเค็น และผู้พิทักษ์

ชินยี่ ได้กล่าวว่าความแข็งแรงของ แกสเค็น เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก แต่น่าเสียดายเมื่อเจอกับทักษะของเจ้าสาวแวมไพร์ค่อนข้างลำบาก

 

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาบาดเจ็บพวกเขาก็จะโจมตีชาวเมืองอย่างรวดเร็วจากนั้นก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อดูดเลือดของพวกเขา พวกเขาต้องการเวลาเพียงสิบวินาทีในการเรียกคืน HP 200 และในช่วงนั้นลูกศรเหล่านั้นก็ไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับพวกเขาได้มากพอ

 

อย่างไรก็ตาม แกสเค็น ยังคงประสบความสำเร็จในการทำภารกิจให้กับ ชินยี่ ด้วยการดึงความสนใจของเจ้าสาวสองคน หลังจากหลายร้อยปีของความเกลียดชังสะสมชาวเมืองรู้ดีว่าการโจมตีดังกล่าวกับแวมไพร์เจ้าสาวไม่ค่อยมีผล แต่พวกเขาก็ยังต่อสู้อยู่

 

โรเวน่าและ เอรีล่า ไม่ได้สังเกตเห็นว่าแวนเฮลซิงกำลังมุ่งเป้าไปที่ มาริชก้า ทั้งหมด บางทีในมุมมองของพวกเขาเขาไม่สามารถทำร้าย มาริชก้า หลังจากที่ทุกแวมไพร์ทุกคนมีทักษะที่ช่วยดูดเลือดได้ดี ทักษะที่เรียกว่า โดยธรรมชาติ นั้นเป็นทักษะที่ไม่จำเป็นต้องใช้สกิล MP ดังนั้นเวลา cooldown จึงสั้นมาก ทักษะการขโมยชีวิตนี้รับประกันความเป็นอมตะของพวกเขาขณะที่ทักษะสองอื่น ๆ เป็นศูนย์รวมของความแข็งแรงของพวกเขา

 

ในขณะนี้ มาริชก้า พุ่งตัวลงตาของเธอกระพริบด้วยความโกรธ เล็บที่แหลมคมก็ขยายออกไปและทิ่มไปทางหัวใจของแวนเฮลซิง

 

"Vampire Race Skill - เลือดปีศาจระบายกงเล็บ : ความเสียหาย: 50; ละเว้นการป้องกันเป้าหมายของเป้าหมาย 20% การโจมตีแต่ละครั้งจะลดการป้องกัน 1 จุดและการขโมยชีวิตจะน้อยกว่า 10% "

 

กรงเล็บเหล่านี้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วและแข็งกระด้างขณะที่พวกเขาชี้ไปที่ตรงกลางหน้าอกของ แวน เฮลซิง ตอนนี้ห้าเล็บคม พุ่งไปที่ หน้าอก แวน เฮลซิง มีรอยห้านิ้วบนหน้าอกของเขา รอยขนาดเล็กที่เกิดขึ้นในกระแสเลือดและเป็น แวน เฮลซิง ถูกส่งกระเด็นไปข้างหลัง

 

อย่างไรก็ตามร่างกายของเขายังคงอยู่ในอากาศเขาไม่รู้สึกเจ็บปวด ปืนของ แวน เฮลซิง ขยับและยิงอย่างต่อเนื่องที่ มาริชก้า

 

กระสุนถูกร่าง มาริชก้า เหมือนกับโดนซากศพและทำหลายรู  มาริชก้า โห่ร้องโบกมือและปีกของเธอและอีกครั้งโจมตีที่ แวน เฮลซิง พร้อมกับเขี้ยวของเธออย่างเปิดเผย

 

เธอต้องการใช้ทักษะ Blood Drain กับ แวน เฮลซิง

ความคิดของแวมไพร์เป็นเรื่องง่ายใช้เลือดของผู้โจมตีเธอเพื่อฟื้นฟู HP ของเธอ

อย่างไรก็ตามขณะที่เธออยู่ใกล้กับแวนเฮลซิงแวนเฮลซิงก็ทำการขยับปืนออกจากมือซ้าย

 

มือซ้ายของเขากำหมัด ในเวลาเดียวกันเท้าซ้ายของเขาก้าวถอยหลัง เขาทำท่าทางหลบด้านข้างขณะที่ร่างทั้งตัวของเขาก้มลงไปในรูปโบว์ ในขณะที่หลีกเลี่ยงผลกระทบของ มาริชก้า ร่างกายของเขาก็วิ่งไปข้างหน้าและมือซ้ายของเขาพุ่งเข้าที่ท้องของ มาริชก้า

การชกเป็นเหมือนค้อนขนาดใหญ่และกระทบกับร่างของ มาริชก้า ทำให้เสียงกรีดร้องของเธอเจ็บปวด

 

" Striding Side Strike : ด้วยการระดมพลังของร่างกายผู้ใช้จะโจมตีเป้าหมายได้ดี ด้วย 40 ความเสียหายและให้ผู้ใช้สามารถหลบ 20% ทักษะการตอบโต้การโจมตี สามารถใช้เพื่อสร้างคำสั่งผสมได้ ทักษะความสามารถ: Strength: 30, Agility: 30. "

 

ขณะที่ ชินยี่ ยังอ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Slide Side Strike อยู่แวนเฮลซิงก็ยังคงขยับ ด้วยกำปั้นซ้ายของเขาดึงกลับ, ข้อศอกของเขาทุบอย่างรุนแรงที่ มาริชก้า.  มาริชก้า ไม่ได้มีโอกาสตอบสนองกระดูกสันหลังส่วนคอของเธอถูกหักด้วยข้อศอกของ แวน เฮลซิง

 

เธอถูกโยนลงบนพื้น

 

" ฟันศอก : ใช้ข้อศอกในการโจมตีศัตรู สามารถผสมคำสั่งผสมกับทักษะอื่น ๆ ได้ ทักษะการจบ สร้างความเสียหาย 50 ถ้าใช้ในคำสั่งผสมให้เกิดความเสียหาย 150 "

 

"คำสั่งผสมสองครั้งที่ทำเสร็จแล้วส่งผลให้เกิดความเสียหาย 190 "

 

คำสั่งผสมนี้ได้รับบาดเจ็บหนัก มาริชก้า แถบ HP ของเธอลดลงต่ำกว่าครึ่งหนึ่ง เธอไม่ได้คาดหวังว่าชายที่มีหนวดเคราเป็นคนน่ากลัวมากขนาดนี้ไม่เพียง แต่เขามีทักษะในการใช้ปืน แต่เขาก็มีการโจมตีระยะประชิดที่รุนแรง

 

ถึงแม้ มาริชก้า จะทำให้ แวน เฮลซิง เกิดความเสียหาย คะแนนพลังชีวิต 50 คะแนน แต่HP ของเขาถึง 500 จุดดังนั้นความเสียหาย 50 ที่ทำให้เขาสูญเสียเพียงหนึ่งในสิบของ HP เท่านั้น

 

 

มาริชก้า รีบกระโดดขึ้น กระดูกสันหลังส่วนคอของเธอหักได้ดังนั้นศีรษะของเธอจึงพาดพิงถึงไหล่เพียงเล็กน้อย มาริชก้า บิดหัวของเธอนิดหน่อยและหมุนกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง แต่เพราะความโกรธสุดขีดของเธอใบหน้าที่สวยงามของเธอได้กลายเป็นรูปร่างที่น่าสะพรึงกลัว

 

แวนเฮลซิงยังคงยิงที่ มาริชก้า มาริชก้า พ่ายแพ้ในอากาศและได้รับการโยนอย่างต่อเนื่อง อย่าคิดว่ามันเป็นแค่ภาพปกติเท่านั้น โบนัสพลังงาน 25% ควบคู่กับพลังงานจลน์ที่เพิ่มขึ้นจากปืนล่าปีศาจ ทำให้ แวน เฮลซิง สามารถลดลงHp มากกว่า 10 HP / การยิง แม้จะมีกระสุนธรรมดาก็ตาม เมื่อเห็นว่า HP ของเธอลดลงเหลือน้อยกว่าครึ่ง มาริชก้า บินสูงขึ้นไปในอากาศ จากนั้นเธอก็รีบวิ่งเข้าไปในหลังคาของเมืองขณะที่เธอทำรูใหญ่ในหลังคาไม้เธอเดินเข้าไปในบ้าน ในพริบตาเธอบินออกมาพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง

 

มาริชก้า วางลงกับพื้น กดเขี้ยวของเธอไว้ที่ผู้ชายคนนั้น เธอต้องคืนพลังชีวิตของเธอเป็นอันดับแรกจากนั้นเธอจะสอนบทเรียนเรื่องนี้ให้แวนเฮลซิง

ในเวลานั้น มาริชก้า คิดเกี่ยวกับ แวน เฮลซิง เพียงอย่างเดียวโดยคิดว่าเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่มีอำนาจและน่ากลัว

เธอไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเฝ้าดูการต่อสู้อยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ไปไหน เขาคือ ชินยี่

ในขณะที่ มาริชก้า กำลังจะฟื้นฟู HP ของเธอ ชินยี่ ก็ยกปืนขึ้น

มาริชก้า ก็ไม่คิดว่าปืนเป็นสิ่งที่อันตรายดังนั้นเธอก็ละเลย ชินยี่

ปากของ ชินยี่ เผยรอยรอยยิ้ม

เขายิงปืน!

แต่เขายิงไม่ได้ยิงมาที่ มาริชก้า เขายิงมันที่หัวของตัวประกัน

แค่นัดเดียวสามารถฆ่าชายคนนั้นได้

รีวิวผู้อ่าน