px

เรื่อง : advent of the archmage
Chapter 11: ช่วยเหลือนักฆ่าในตำนาน


บาดแผลบนแขนของ อาร์ดิวาน ลึกมาก ดูเหมือนว่ามันจะลึกไปจนถึงเส้นเลือด, และที่ไม่ได้น้อยไปกว่านั้น มีเลือดพุ่งออกมาจากมันและกล้ามเนื้อแขนของเขาก็กระตุก, ซึ่งมันไม่สามารถที่จะเรียกพละกำลังที่ยังมีอยู่ได้อีกแล้ว

 

การเผชิญหน้ากับดาร์คเอลฟ์นักฆ่าจากมือแห่งความตายนั้น เป็นภารกิจที่ยากลำบากสำหรับเขา แม้ว่าเขาจะทำอย่างเต็มที่, แต่เขาก็ยังตัวคนเดียวและแขนก็ใช้การไม่ได้

 

อาร์ดิวาน ได้ตัดสินใจที่จะสู้จนตัวตายเมื่อพวกมันทั้งสามตัวเข้ามาหาเขา

 

ฉันฆ่าไปแล้วตัวนึง ก็ถือว่าเท่าทุนแล้ว ส่วนตัวที่เหลือคือกำไร!”

 

เขาใส่สุดตัว, โจมตีอย่างโหดร้ายโดยไม่สนใจอาการบาดเจ็บของเขา

 

ดาร์คเอลฟ์นักฆ่า, รู้สึกหวาดกลัวกับวิธีต่อสู้อันโหดเหี้ยมของเขา, ด้วยการปะทะกันเพียงไม่กี่ครั้งหนึ่งในพวกมันก็ได้จัดการฟันโดนเอวของ อาร์ดิวาน ได้สำเร็จ แต่ดาร์กเอลฟ์นักฆ่าก็ไม่ได้หลบออกมาโดยไร้บาดแผล มีดของ อาร์ดิวาน ได้ฝังลึกเข้าไปในแขนของมัน มีดนั้นมีฟันอยู่ด้วย เมื่อ อาร์ดิวาน ดึงมันกลับมา, แขนของดาร์กเอลฟ์ตัวนั้นก็เหวอะหวะไปด้วยเลือด

 

“ถอยก่อน! ปล่อยให้มันเลือดออก!”

 

ดาร์กเอลฟ์นักฆ่าทั้งสามตัวกระโดดกลับมา, ปล่อยให้ อาร์ดิวาน พิงตัวหอบอยู่กับกำแพง ในการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามที่มีถึงสามตัวนั้น, เขาทำได้ดีกว่าที่เขาคาดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม, เขาเองก็ใช้แรงของเขาไปมาก เลือดจากแขนของเขาไหลออกมาเพิ่มขึ้น, และรอยแผลที่เอวของเขาเองก็มีเลือดออก, โชลมเสื้อในของเขาไปด้วยเลือดอุ่นๆ

 

มันเจ็บมากๆ เขารู้สึกได้ว่าการตัดสินใจของเขากำลังค่อยๆหายไปทุกๆสติที่หลุดไปของเขา แต่ด้วยความที่ฝ่ายตรงข้ามของเขาทั้งสามตัวยังจับตามองเขาอยู่, เขาจึงไม่มีเวลามาพันแผลของเขา

 

อาร์ดิวาน หัวเราะเยาะตัวเองอย่างเหน็บแนม “ตอนนี้ฉันสงสัยจังว่ามีตัวหัวหน้ากับพวกมันที่เหลืออีกเท่าไหร่?”

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกดาร์กเอลฟ์จะเคยซุ่มโจมตีเมือง แกลดสโตน, หน่วยMI3 กับ มือแห่งความตาย ก็ต่อสู้กันเงียบๆภายใต้คราบอันสงบสุขของพวกเขา, ซึ่งไม่เคยมากขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้สถานการณ์ทวีความรุนแรงขึ้นเป็นอย่างมาก

 

มือแห่งความตายได้ส่งหน่วยปฏิบัติการมาเพิ่มขึ้นอย่างกระทันหัน, ทิ้งให้ค่าย MI3 ที่เมืองแกลดสโตนขาดคน ในช่วงเวลาแห่งความประมาทนี้, หน่วยสอดแนมของพวกเขาที่อยู่ด้านนอกเมืองได้ถูกกำจัด, และถูกปิดกั้นการสื่อสารทั้งหมดจากโลกภายนอก

 

รังของนกพิราบส่งข่าวของหน่วย MI3 กับการ์ดในเมืองได้ถูกปิดกั้นหรือถูกทำลายด้วยฝีมือของพวกดาร์กเอลฟ์, หากไม่มีมันพวกนกก็ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ แต่อาจจะเหลือเพียงแค่รังลับของนกพิราบในตลาดที่อาจจะยังไม่ได้รับอันตราย

 

ภายใต้การดูแลของผู้บัชาการของพวกเขา, เหล่านักฆ่ามีฝีมือในการลอบทำลายพวกดาร์กเอลฟ์เป็นอย่างมาก อาร์ดิวาน ก็เป็นหนึ่งในพวกเขา เขาได้ทำอย่างเต็มที่ในการมาที่ตลาด, จนพบนกส่งข่าวและส่งข่าวคราวที่เกิดขึ้นในเมืองแกลดสโตนออกไป

 

นกส่งข่าวได้ถูกพ่นด้วยกลิ่นพิเศษ พวกมันจะไม่ถูกโจมตีจากนกฮูกตาแดง ตราบเท่าที่ไม่มีเรื่องโชคร้ายเกิดขึ้น ข่าวก็จะไปถึงป้อมปราการแบล็คไอรอนภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง

 

ป้อมปราการแบล็คไอรอนเป็นป้อมปราการที่สำคัญแห่งแรกของอณาจักรนอร์ตันที่อยู่ทางตอนเหนือของเมืองแกลดสโตน ซึ่งกองกำลังไอรอนครูเสดได้ตั้งอยู่ที่นั่น ตราบเท่าที่ข่าวไปถึงพวกเขาได้อย่างปลอดภัย, จอมพลเจ้าแห่งดาบ อัลลอน, จะส่งกองกำลังของเขามาช่วยพวกเขาในทันที, และจะช่วยปกป้องเมืองแกลดสโตนจากการล่มสลายได้ในที่สุด

 

ทั้งหมดที่เมืองแกลดสโตนต้องการในตอนนี้ก็คือเวลา

 

ฉันสงสัยจังว่าใครเป็นคนทำลายหอคอยวาร์ป มันเป็นคำอวยพรจากพระเจ้าจริงๆ อาร์ดิวาน คิด เขารู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างมาก

 

เมื่อไม่ได้รับการรายงานอย่างละเอียดจากหอคอยวาร์ป, กองทัพของพวกดาร์กเอลฟ์ที่อยู่ทางเหนือก็จะไม่กล้าทำอะไรผลีผลาม เพื่อให้แน่ใจว่ากองทัพจะมาถึงได้อย่างปลอดภัย, ดาร์กเอลฟ์นักฆ่าจึงต้องเดินทางออกไปส่งข่าวด้วยตัวเอง ซึ่งนั่นจะช่วยซื้อเวลาให้กองกำลังจากป้อมปราการแบล็คไอรอนได้มากขึ้นอีก

 

น่าเสียดายที่ฉันคงไม่ได้มีชีวิตอยู่ได้เห็นมัน อาร์ดิวาน ถอนหายใจออกมาอย่างเศร้าโศก เขาเข้าใจถึงแผนการของฝ่ายตรงข้ามของเขา; พวกมันต้องการให้เขาขาดเลือดจนตาย

 

แต่เขาจะไม่รอความตายอยู่เฉยๆแน่ เขากัดฟันของเขา, เรียกสติของตัวเองแล้วพุ่งเข้าใส่ฝ่ายตรงข้ามของเขา, พร้อมทั้งเหวี่ยงมีดของเขาไปด้วย

 

ตราบเท่าที่เขายังมีพละกำลังเหลืออยู่, เขาจะสู้กลับด้วยทุกๆอย่างที่เขามี!

 

เป็นธรรมดาที่พวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่าจะไม่ถอยกลับ พวกมันเองก็วิ่งเข้าใส่ อาร์ดิวาน

 

ในขณะนั้น, พวกดาร์กเอลฟ์กับ อาร์ดิวาน ต่างก็จดจ่ออยู่กับกันและกัน จนไม่ได้สังเกตุเห็นว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ข้างหลังของพวกเขา

 

จากจุดที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 100 ฟุต, เงามืดสลัวๆได้คืบคลานเข้ามาไกล้ขึ้นเพื่อเข้าร่วมต่อสู้ มันซ่อนอยู่หลังกองกระดาษ

 

100 ฟุต นั่นคือระยะทางที่ไกลที่สุดที่บอลเพลิงของ ลิงค์ สามารถเข้าถึงตัวได้

 

ขณะที่ อาร์ดิวาน กับพวกนักฆ่าปะทะกันอีกครั้งนึง, ตัวตนที่มืดคลึ้มก็โผล่ออกมาจากเงามืด, ปล่อยแสงวูบวาบของเวทย์มนตร์ออกมา

 

"บอลเพลิง!"

 

ขณะที่เงามืดได้เผยตัวตนของมันออกมา, มันก็ได้ปล่อยบอลเพลิงที่เจิดจ้าออกมาสามลูก พวกมันได้ยิงไปทางหูของนักฆ่า, พุ่งออกไปเป็นเส้นตรง, ส่งเสียงดังซู่ซ่าขณะที่พวกมันกำลังบินอยู่

 

ปัง! ปัง! ปัง! เสียงระเบิดสามลูกได้ดึงขึ้นมาผ่านอากาศ บอลเพลิงทั้งสามลูกโดนนักฆ่า; พวกมันคาดไม่ถึงโดยสิ้นเชิง

 

แม้ว่าบอลเพลิงจะไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก, แต่การระเบิดที่เฉียดหัวของพวกเอลฟ์ก็ส่งควันอากาศและเปลวไฟเข้าไปในหูของพวกมัน, ซึ่งมันได้ทำลายส่วนสำคัญที่อยู่ภายใน

 

พวกดาร์กเอลฟ์รู้สึกเจ็บปวดจากการถูกแทงเข้าไปในแก้วหูของพวกมันและหัวของพวกมันก็เริ่มสั่น, ปล่อยให้ความรู้สึกของพวกมันยุ่งเหยิง

 

หูชั้นในเป็นอวัยวะที่ช่วยรักษาสมดุลและความมั่นคงของร่างกาย เมื่อได้รับการกระทบกระทั่งที่หู, ต่อให้เป็นมนุษย์เองก็จะทำให้ร่างกายไม่เสถียร กายวิภาคและสรีรวิทยาของหูของดาร์กเอลฟ์นั้นมีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ ดังนั้นพวกเอลฟ์ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน

 

การเคลื่อนไหวของนักฆ่าได้เปลี่ยนไปอย่างมาก พวกมันเดินโซเซไปรอบๆ, ไม่สามารถที่จะรักษาสมดุลของพวกมันเอาไว้ได้

 

อาร์ดิวาน รู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น เขาใช้โอกาสนี้, ฟันเข้าไปที่คอหอยของหนึ่งในพวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่า และในทันที, เขาได้ใช้มีดของเขาปักเข้าไปที่กลางหน้าออกของตัวที่สอง ในที่สุด, เขาก็หมอบลงจากการโจมตีที่ไร้ประโยชน์ของนักฆ่าที่เหลืออยู่ตัวสุดท้าย, จากนั้น อาร์ดิวาน ก็ดีดตัวขึ้นมาเพื่อคว้ามีดของเขาแล้วปาดมีดของเขาจากด้านล่างจนถึงด้านซ้ายของนักฆ่า

 

อาร์ดิวานเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมาก; เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ พวกดาร์กเอลฟ์ทั้งสามตัวนอนลงกับพื้นและเหลือเพียงแค่ อาร์ดิวาน คนเดียวที่ยังยืนหยัดได้อยู่, ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้ชนะในตอนสุดท้าย

 

เขารีบเอาชุดปฐมพยาบาลของเขาออกมาในทัน แล้วรีบทำการปฐมพยาบาล เขาพันแผลของเขา, แต่เขาก็ยังไม่ลืมนักเวทย์ที่ช่วยเหลือเขา

 

เขามองขึ้นไปที่ปากทางเข้าของตรอก ชายหนุ่มในผ้าคลุมสีเทาได้เดินเข้ามาหาเขา ไม่มีส่วนไหนที่โดดเด่นในลักษณะของเขา เขาถือคทาเวทย์มนตร์ไว้ในมือและมีกำไลเวทย์มนตร์ส่องแสงอยู่บนข้อมือของเขา

 

โอ้เทพแห่งแสง! ท่านช่างเมตตากับผมจริงๆ มีนักเวทย์อยู่ที่นี่! ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว อาร์ดิวาน ปลื้มปิติอยู่ในใจ

 

นักเวทย์ ไม่ได้เก่งในการต่อสู้มากนัก, แต่นั่นไม่ใช่จุดแข็งของพวกเขา! พวกเขายอดเยี่ยมเนื่องจากความฉลาดของพวกเขาและเวทย์มนตร์ต่างๆที่พลิกแพลงวิธีการใช้ได้มากมาย ซึ่งนั่นทำให้พวกเขามีอำนาจเหนือกว่า!

 

มีสิ่งต่างๆมากมายที่นักฆ่าหรือนักรบไม่สามารถทำได้แต่นักเวทย์กลับทำได้อย่างง่ายดาย การบินก็นับว่าเป็นตัวอย่างนึง นักเวทย์เลเวล 3 สามารถบินได้ เพียงแค่เรื่องนั้นเรื่องเดียวก็เพียงพอทีจะทำให้พวกเขาทิ้งห่างกับคลาสอื่นๆไม่เห็นฝุ่น

 

ตอนนี้, เมืองแกลดสโตนตกอยู่ในอันตรายอย่างมาก ถ้า อาร์ดิวาน ได้รับการช่วยเหลือจากนักเวทย์, เขาจะมีโอกาสเพิ่มขึ้นในการชะลอการมาถึงของกองทัพของพวกดาร์กเอลฟ์

 

ตอนแรกหน่วย MI3 ได้คิดที่จะหาวิธีขอความช่วยเหลือจากสถาบันเวทย์มนตร์, แต่ในเวลานั้นเขาได้เอาตัวรอดออกมาจากฝูงดาร์กเอลฟ์นักฆ่า, และทั้งสถาบันก็ได้ถูกล้างบางไปแล้ว

 

แต่, เขาก็ยังบังเอิญเจอนักเวทย์ในตลาด และจากความเร็วในการร่ายเวทย์และทักษะในการต่อสู้ของเขานั้น, เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นแบทเทิลเมจ

 

ไม่มีอะไรจะดีไปมากกว่านี้แล้ว

 

เขารีบทำแผลของเขา, จากนั้น อาร์ดิวาน ก็หยิบยาเพิ่มเลือดแบบเร่งด่วนออกมาและกระเดือกลงไป จากนั้นเขาก็ยืนขึ้นและเดินไปหานักเวทย์ “เป็นเกียรติที่ได้พบครับท่านนักเวทย์, ขอขอบบคุณที่ช่วยชีวิตของผมเอาไว้ ผมชื่อ อาร์ดิวาน จากฝ่ายข่าวกรอง หน่วยที่ 3 ครับ”

 

ลิงค์ มองไปที่แหวนในมือของ อาร์ดิวาน เวทย์มนตร์ที่หลั่งไหลอยู่ในอักขระเวทย์มนตร์นั้นได้บอกกับเขาว่ามันอาจจะเป็นแหวนเวทย์มนตร์ระดับ 1 มันถูกลงอาคมด้วย เวทย์มนตร์เลเวล 1, ซ่อนเร้น

 

การที่ได้เป็นเจ้าของแหวนเวทย์มนตร์แบบนี้ก็หมายความว่า อาร์ดิวาน เป็นคนระดับสำคัญในหน่วย MI3

 

ณ จุดนี้, ลิงค์ ได้ทำภารกิจในการช่วยนักฆ่าเผ่ามนุษย์ได้สำเร็จ ผลลัพธ์ที่ได้คือเขาได้รับค่าโอมนิ 10 แต้ม บวกกับค่าที่เขามีอยู่แล้ว 20 โอมนิพ้อยท์จากการทำภารกิจเอาตัวรอดและบวกอีก 10 พ้อยท์ จากการทำภารกิจทำลายหอคอยวาร์ป ตอนนี้เขามีค่าโอมนิอยู่ที่ 40 พ้อยท์, ค่ามานาอยู่ที่ 26 พ้อยท์, เวทย์เลเวล 0 7 ชนิดและเวทย์เลเวล 1 ,2 ชนิด

 

ความมั่นใจของ ลิงค์ เพิ่มขึ้นด้วยทรัพยากรที่เขาถืออยู่

 

บางที่ฉันอาจจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์แล้วช่วยเมืองแกลดสโตนได้จริงๆ ความคิดเหล่านั้นได้แวบขึ้นมาในหัวของเขาและหายไปในทันที ตอนนี้ฉันเพิ่งจะผ่านไปแค่ก้าวแรก ฉันกำลังเผชิญหน้ากับกองทัพของพวกดาร์กเอลฟ์ ฉันจะตายอย่างน่าสลดถ้าฉันพยายามทำอะไรที่มันเกินความสามารถของฉัน

 

เขารู้สึกกระตือรือร้นที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงสถานการณ์ในเมืองแกลดสโตน แต่สิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้,  คือการสร้างความสามัคคีและความไว้เนื้อเชื่อใจกับนักฆ่าที่ชื่อ อาร์ดิวาน

 

เขาทำความเคารพ อาร์ดิวาน ด้วยการเคารพแบบนักเวทย์ และแนะนำตัวเอง “ผมชื่อ ลิงค์ โมรานี่, บุตรชายคนที่สามของวิสเคาท์ ฮัลมิลตัน โมรานี่ ผมเองก็เป็นนักเวทย์จากสถาบันเวทย์มนระดับต้นเฟลมมิ่ง ผมเพิ่งจะหนีมาจากสถาบันได้อย่างหวุดหวิด”

 

“ผมทำลายหอคอยวาร์ปไปก่อนที่จะหนีออกมา”  เขาพูดหยอดไปในฐานะชิปต่อรอง

 

ในตอนนั้น, ดวงตาของ อาร์ดิวาน สดใสขึ้นมา เขาขอบคุณ ลิงค์ จากก้นบึ้งของหัวใจของเขา

 

“เป็นเกียรติอย่างมากครับ, ท่าน ลิงค์ ท่านได้ทำสิ่งที่ช่วยพวกเราได้อย่างมาก แต่เมืองแกลดสโตนยังตกอยู่ในอันตรายอยู่ ผมอยากจะขอให้ท่าน—"

 

ก่อนที่เขาจะพูดจบ ลิงค์ ได้โบกมือเป็นการยกเลิก “เวลาไม่คอยท่าแล้ว ผมรู้ว่ากองทัพของพวกดาร์กเอลฟ์มีกองกำลังเฝ้าอยู่นอกเมือง ไม่จำเป็นต้องมากพิธีการหรอก แค่บอกมาคุณนักฆ่า ผมช่วยอะไรคุณได้บ้าง?”

 

การทำลายหอคอยวาร์ปแน่นอนว่าเพื่อชะลอการมาถึงของกองทัพดาร์กเอลฟ์ ในชีวิตสุดท้ายของเขา, พวกมันจะโจมตีเมืองเวลาตี 1 ครึ่ง แต่เวลานี้, พวกมันน่าจะมาช้ากว่าเดิมอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ตอนนี้เวลา 5 ทุ่ม 55 นาที เขามีเวลาที่ปลอดภัยอยู่ 2 ชั่วโมง

 

ภายในเวลานี้, การหาโอมนิพ้อยท์จากการช่วยเหลือหน่วย MI3 ก็ดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดี

 

คิดไม่ถึงเลยว่า ลิงค์ จะยอมรับคำขอของเขาได้เร็วขนาดนี้ อาร์ดิวาน หยุดพูดต่อ  เขารู้สึกมีความสุขอย่างมาก ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอันตรายเช่นนี้, ลิงค์ เป็นคนที่พวกเขาต้องการจริงๆ – แน่วแน่และกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับอันตราย

 

ความยกย่องของเขาที่มีต่อ ลิงค์ มาจากใจจริงและมันก็มาจากก้นบึ้งของหัวใจของเขา “เป็นเกียรติยิ่งนัก, ท่านช่างเป็นนักเวทย์ที่ซื่อตรงอย่างแท้จริง!”

 

ลิงค์ อึดอัดใจ เขาสะบัดมือของเขา “หยุดเรื่องไร้สาระพวกนี้ได้แล้ว”

 

อาร์ดิวาน พูดเข้าเรื่อง “ผู้บัญชาการได้ดึงความสนใจจากพวกดาร์กเอลฟ์นักฆ่าให้มากที่สุดเพื่อให้ผมหลุดออกมาจากการโจมตีของพวกมันได้ ตอนนี้เขากำลังตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง พวกเราต้องไปช่วยเขาและกองกำลังที่เหลือคนอื่นๆ!”

 

อาร์ดิวาน มองไปที่ ลิงค์ อย่างเป็นกังวล เขาต้องการที่จะช่วยเหลือพวกเขา, แต่ก็มีกันแค่สองคน ใครๆก็เห็นว่านี่เป็นภารกิจที่อันตรายอย่างมาก การไปช่วยเหลือคนอื่นๆนั้นมีโอกาสที่จะส่งผลถึงชีวิตของพวกเขา

 

เมื่อ อาร์ดิวาน พูดจบ, ก็มีการแจ้งเตือนปรากฏขึ้นมาในหัวของ ลิงค์

 

ภารกิจใหม่ชักนำ

ภารกิจ: ช่วยเหลือหน่วย MI3

รายละเอียด:

  1. ช่วยเหลือและคุ้มครอง แอนนี่ อาเบล, ผู้บัญชาการของหน่วย MI3 (ภารกิจหลัก)
  2. ช่วยเหลือสมาชิกคนที่เหลือของหน่วย MI3

รางวัล: 25 โอมนิพ้อยท์

 

แอนนี่ อาเบล หรอ?

 

เป็นชื่อที่คุ้นเคยอย่างแปลกประหลาดสำหรับ ลิงค์ เธอเป็นตัวละครที่มือชื่อเสียงภายในเกมส์ พ่อของเธอคือดยุกของอาณาจักรนอร์ตัน, และยังเป็นพระอนุชาของกษัตริย์ เขาเป็นชายหัวแข็ง, ผู้คนรู้จักกันในนามดยุกเหล็ก เขามีสถานะที่สูงมากๆในอาณาจักร

 

แอนนี่ เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา เธอควรที่จะได้เป็นเจ้าหญิงที่มีผู้คนคอยเอาใจ แต่เธอกลับผันตัวมาเป็นนักฆ่าที่ทำงานจากในความมืดแทน เธอไต่เต้าขึ้นมาจากตำแหน่งล่างสุดขององกรณ์, มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือนับครั้งไม่ถ้วน จนในสิบปีถัดมา เธอก็ได้กลายเป็นนักฆ่าในตำนาน, หนึ่งในสามคนที่เป็นผู้ตัดสินใจหลักในหน่วย MI3

 

ภายในเกมส์, มีภารกิจอื่นที่เกี่ยวของกับเธอ, แต่ต้องเป็นหนึ่งปีหลังจากนี้ ภารกิจคือการช่วยเหลือเธอออกมาจากคุกแบล็ควอร์เตอร์ในป่าแบล็กฟอร์เรสท์

 

ใช่แล้ว, แอนนี่ อาเบล ไม่ได้ตายจากการสังหารหมู่ที่เมืองแกลดสโตน, แต่เธอถูกจับตัวเอาไว้ และเธอก็ได้รับการทรมานอย่างแสนสาหัสในช่วงที่ถูกจองจำ

 

ในเกมส์, ตอนที่ ลิงค์ และทีมของเขาได้เจอเธอในคุกแบล็ควอร์เตอร์, ดวงตาข้างนึงของเธอได้บอดไปตลอดชีวิต ใบหน้าที่สวยงามของเธอถูกปกคลุมด้วยแผลเป็นใยแมงมุม และนั่นก็เป็นเพียงแค่ผิวเผิน ลิงค์ ไม่กล้าคิดเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธออีกบ้าง

 

ตามข่าวล่าสุดที่ ลิงค์ มีก่อนที่จะมาที่โลกแห่งฟิรุแมน แอนนี่ ได้กลายเป็นนักฆ่าคนแรกของอาณาจักรนอร์ตัน เธอแข็งแกร่งมาก, แต่ก็ถูกปีศาจหลอกให้ติดกับ, เธอเติบโตขึ้นและรุนแรงมากขึ้น และในท้ายที่สุด, เธอก็ได้กลายเป็นเครื่องมือของความมืด, ฆ่ากษัตริย์ ลีออน และเป็นสาเหตุของการล่มสลายของอาณาจักรนอร์ตัน

 

ลิงค์ คิดว่ามันต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับการทรมานแสนสาหัสที่เธอได้รับจากคุกแบล็ควอร์เตอร์แน่ๆ

 

แต่ตอนนี้, เขามีโอกาสที่จะหยุดเรื่องทั้งหมดนั้น ปิดท้ายด้วย, การที่เขาจะได้รับค่าโอมนิถ้าเขาทำสำเร็จ แล้วเขาจะปฏิเสธมันได้ยังไงกันหล่ะ?

 

ภายใต้สายตาที่คาดหวังของ อาร์ดิวาน ลิงค์ พยักหน้า “นำทางไปเลยนักฆ่า!”

 

รีวิวผู้อ่าน