px

เรื่อง : Divine Beast Adventures
DBA บทที่ 11: ทองคำหม้อแรก ฟรี


เดิมทีจางเฉอคิดว่าความได้เปรียบเหมือนการโกงของเขาคือทำให้เขาเห็นภาพข้อมูลของสัตว์อสูรเท่านั้น อย่างไรก็ตามนั่นยังห่างไกลจากความจริง

ในปัจจุบันความสามารถในการรวมการ์ดสัตว์อสูร 2 ใบ ที่มีสายพันธุ์และระดับเหมือนกันเป็นการ์ดสัตว์ที่มีระดับสูงกว่านั้น ดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์มากนัก

ยกตัวอย่างเช่นการใช้การ์ดปลิงกินคน ในมือของจางเฉอ ราคาของการ์ดสองดาวสองใบนั้น ไม่ได้แตกต่างจากราคาของการ์ดสามดาวมากนัก

แต่แล้วอนาคตล่ะ?

เมื่อทักษะการหลอมรวมก้าวหน้าไปสู่ระดับที่สูงขึ้น แง่มุมที่ท้าทายสวรรค์ของทักษะนี้จะค่อยๆเปิดเผยตัวเอง

ความแข็งแกร่งของสัตว์อสูร มีการก้าวกระโดดอย่างมากทุกๆสามอันดับ

ความแตกต่างของพลังระหว่างสัตว์อสูรสามดาวกับสัตว์อสูรสี่ดาวนั้นยิ่งใหญ่กว่าความแตกต่างของพลังระหว่างสัตว์อสูรสองดาวกับสัตว์อสูรสามดาว

การรวมการ์ดสองดาวสองใบกลายเป็นการ์ดสามดาวนั้นไม่ได้มีมูลค่ามากนัก แต่ถ้าเป็นการหลอมรวมการ์ดสามดาวสองใบให้เป็นการ์ดสี่ดาวก็คงไม่มากเกินไปที่จะบอกว่ามูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้น สิบเท่า!

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาในอนาคต ในปัจจุบันมันเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะเห็นว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าจางเฉอ คนนี้เต็มใจจ่ายเงินสำหรับการ์ดปลิงกินคนมากแค่ไหน

“ แล้วนายเสนอราคาเท่าไหร่”

ปัจจุบันจางเฉอและชายหนุ่มคนนั้นนั่งอยู่ในร้านอาหารที่อยู่ในเขตปลอดภัย แก้วเบียร์วางอยู่ตรงหน้าพวกเขาแต่ละคน โดยปกติแล้วชายหนุ่มหัวแบนคนนี้นั่งอยู่ตรงหน้าจางเฉอ มีอายุมากกว่าสองสามปีและเป็นคนที่ซื้อเครื่องดื่มของพวกเขา

“ หนึ่งแสนห้าหมื่น” ชายหนุ่มเสนอด้วยความจริงใจและมองไปที่จางเฉอ “ ราคานี้ถือว่าไม่ต่ำจริงๆ น้องชายผู้ชำนาญคงรู้ถึงราคาตลาดแล้ว โดยปกติแล้วการ์ดบรอนซ์ระดับสองดาวจะมีราคาประมาณหนึ่งแสนเท่านั้น”

จางเฉอยกมือขึ้นและพูดว่า“ แต่ปลิงกินคนเป็นการ์ดป้องกันสัตว์อสูร นายควรรู้คุณค่าของสิ่งนั้นใช่ไหม? หนึ่งแสนแปดหมื่นและเป็นข้อตกลง ไม่งั้นก็ลืมซะ”

เมื่อเห็นจางเฉอกำลังไม่ลดละกล้ามเนื้อที่มุมปากของชายหนุ่มก็กระตุกเล็กน้อย เดิมทีเขาต้องการต่อรองราคามากกว่านี้ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะเงียบแทน

“ ดีหนึ่งแสนแปดหมื่นเป็นอย่างนั้น ฉันจะรับมัน ฉันหวังตงทำความรู้จักกับ น้องชายผู้ชำนาญ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีถูกทำให้ไร้ประโยชน์ในโลกแห่งสัตว์อสูร ทำไมเราไม่ออกไปทำธุรกรรมข้างนอกล่ะ”

จางเฉอพยักหน้าและลุกขึ้นยืนจากที่นั่งของเขา เดินไปที่ประตูมิติที่อยู่ตรงกลางของโซนปลอดภัย

หลังจากนั้นทุกคนก็เข้าสู่โลกแห่งสัตว์อสูรเพื่อล่าสัตว์อสูร ใครจะนำเงินสดจำนวนมากมาให้พวกเขาโดยไม่มีเหตุผล?

สรุปธุรกรรมเรียบร้อยแล้วบัญชีของจางเฉอ ตอนนี้ร่ำรวยขึ้น หนึ่งแสนแปดหมื่นในขณะที่หวังตงได้รับการ์ดสัตว์อสูรที่เขาเพ้อฝัน อาจกล่าวได้ว่าทุกคนมาถึงจุดจบอย่างมีความสุข

“ น้องชายผู้ชำนาญมาเพิ่มเป็นเพื่อนกันเถอะ โปรดอย่าลืมพี่ชายคนนี้ ถ้านายมีสิ่งดีๆในอนาคต นายจะไม่ผิดหวังกับราคาอย่างแน่นอน!”

ก่อนจากไปหวังตงได้ริเริ่มที่จะเพิ่มจางเฉอเป็นเพื่อน เพื่อที่เขาจะได้ซื้อการ์ดสัตว์อสูรที่มีคุณภาพจากรุ่นน้องในอนาคต

ท้ายที่สุดแล้วบีสมาสเตอร์ระดับต่ำที่สามารถเข้าไปในป่า ปลิงกินคนเพียงลำพังและออกมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับการ์ดสัตว์อสูรสองใบนั้น เป็นเรื่องแปลก การได้ทำความรู้จักกับบุคคลดังกล่าวมีประโยชน์อย่างเห็นได้ชัด!

ดังนั้นจางเฉอจึงไม่ปฏิเสธเขาเช่นกัน การขยายเครือข่ายของเขาเป็นการเปิดเส้นทางอื่นสำหรับเขา คำพูดเก่า ๆ นี้คงไม่ผิด!

——

หลังจากเสร็จสิ้นการค้ากับหวังตง จางเฉอก็ไม่ได้เข้าสู่โลกสัตว์อสูรอีก ท้องฟ้ามืดลงแล้วและไม่มีทางที่เขาจะออกไปล่าสัตว์แบบนั้นได้

ในตอนแรกเขาวางแผนที่จะหาที่ไหนสักแห่งรอบค่ายทหารเพื่อพักผ่อน แต่เขาก็อดไม่ได้ที่จะหยุดหลังจากเดินไปได้ไม่กี่ก้าว

ที่ซึ่งแสงส่องสว่างเป็นศูนย์กลางการซื้อขายการ์ดสัตว์อสูรขนาดใหญ่ พร้อมฝูงชนที่พลุกพล่านเข้ามาในดวงตาของจางเฉอ

เขาครุ่นคิดเล็กน้อยและมุ่งหน้าไปยังศูนย์กลางการซื้อขายการ์ดสัตว์อสูร

แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืนแล้ว แต่ธุรกิจก็ยังค่อนข้างดีที่ศูนย์กลางการค้า ผู้คนกำลังมาและไปมันมีชีวิตชีวาอย่างไม่น่าเชื่อ มันแสดงให้เห็นว่าธุรกิจของพวกเขามีมากกว่าดี

ท้ายที่สุดไม่ใช่ทุกคนที่เต็มใจที่จะเสี่ยงที่จะออกไปล่าสัตว์ในโลกแห่งสัตว์อสูร มีอะไรในโลกนี้ที่เงินซื้อไม่ได้? คุณสามารถเลือกการ์ดสัตว์อสูรชนิดใดก็ได้ที่คุณต้องการ

ก่อนที่เขาจะเข้าใกล้ศูนย์กลางการค้า ชายวัยกลางคนที่ลูกตากลอกไปมาอย่างตื่นตัวเดินมาหาจางเฉอถามด้วยน้ำเสียงนิ่งเฉย“ พี่ชายตัวน้อย นายมาที่นี่เพื่อซื้อการ์ดสัตว์อสูรหรือไม่? ฉันมีการ์ดบางใบที่นี่ก็ไม่เลว ฉันรับประกันว่าราคาต่ำกว่าศูนย์กลางการซื้อขาย 10%”

-ไม่!-

จางเฉอเพิ่มคำเพื่อเติมเต็มประโยคของเขาภายใน หากพ่อค้าคนกลางเหล่านี้มีความน่าเชื่อถือแม้แต่หมูตัวผู้ก็สามารถให้กำเนิดได้!

“ ฉันไม่ได้มาซื้อ; ฉันมาที่นี่เพื่อดูเท่านั้น”

จางเฉอกวาดสายตาไปที่ชายคนนั้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ชะลอจังหวะในขณะที่เขาเดินต่อไปยังศูนย์กลางการค้า

ชายคนนั้นยังสามารถบอกได้ว่าจางเฉอไม่ได้สนใจสินค้าราคาถูกของเขาและทำได้เพียงแค่กลอกตาไปรอบ ๆ และมองหาผู้ซื้อรายต่อไปของเขา จากกลุ่มคนภายนอก

จางเฉอไปที่พื้นที่ขายเป็นครั้งแรก เพื่อขยายขอบเขตของเขา เขาตระหนักดีว่าการ์ดสัตว์อสูรที่ขายที่นี่นั้นไม่ถูกอย่างแท้จริง แต่สิ่งที่ดีคือมีการ์ดหลากหลายชนิด แม้แต่การ์ดสัตว์ประเภทอาวุธที่ไม่ค่อยพบเห็นก็มีขายที่นี่

เป็นที่น่าเสียดายอย่างไรก็ตาม แม้ว่าจางเฉอจะทำเงินได้เกือบสองแสนดอลลาร์เมื่อเทียบกับสินค้าพรีเมี่ยมที่ขายที่นี่ แต่ก็ไม่เพียงพอจริงๆ

ยิ่งไปกว่านั้นเขายังต้องหาเงินเพื่อรักษาอาการป่วยของซุนหลาน เขาจะหาเงินสดสำรองมาซื้อการ์ดสัตว์อสูรได้ที่ไหน?

อย่างไรก็ตาม แมงป่องคะนอง ของขวัญของหวางไท่ลันที่ให้จางเฉอมีความสามารถมาก เขาอยากจะออกล่าสัตว์แปลกใหม่ในโลกสัตว์อสูรในวันพรุ่งนี้เพื่อรับการ์ดสัตว์อสูรเพิ่มเติม

พูดถึงอันตรายที่ไหนก็อันตราย คนหนึ่งอาจถูกรถล้ม ขณะเดินบนถนนหรือสำลักจนเสียชีวิตขณะดื่มน้ำ เขาต้องระวังให้มากขึ้นและไม่เข้าไปในโลกสัตว์อสูรมากเกินไป ด้วยความแข็งแกร่งในการรุกที่ทรงพลังของแมงป่องคะนองไม่น่าจะมีปัญหาใด ๆ

มันแย่เกินไปที่เขาจะไม่ก้าวไปสู่บีสมาสเตอร์ระดับ 2 ในอนาคตอันใกล้นี้ มิฉะนั้นการโจมตีที่ไม่ใช่ธาตุจากสัตว์อสูรระดับต่ำจะไม่สามารถเจาะการป้องกันของจางเฉอได้หลังจากที่เขาติดตั้งการ์ดปลิงกินคนระดับเงิน สองดาว

หลังจากที่เขาดูการ์ดสัตว์อสูรที่ขายในพื้นที่ขาย จางเฉอก็เดินไปยังพื้นที่ซื้อสินค้าใกล้เคียง

พนักงานที่ทำงานที่นี่มีบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม ไม่มีกรณีใดที่จะมีคนดูแคลน จางเฉอ หลังจากสังเกตเห็นวัยหนุ่มสาวของเขาตามด้วยการตบหน้า

นั่นเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อจางเฉอหยิบการ์ดบรอนซ์สองดาวสองใบและการ์ดเงินสองดาวออกมาจากกระเป๋าของเขา เขาได้รับการปฏิบัติอย่างอบอุ่นในทันทีทำให้เขาสงสัยว่าหญิงสาวที่เป็นพนักงานต้อนรับชอบเขาหรือไม่

เมื่อจางเฉอเดินออกจากศูนย์กลางการค้ารอยยิ้มเล็กน้อยพร้อมความโล่งใจก็แขวนอยู่บนใบหน้าของเขา

การ์ดปลิงกินคน ระดับบรอนซ์ระดับสองดาวถูกขายให้กับศูนย์กลางการค้า ในราคาใบละหนึ่งแสนหกหมื่นห้าพันดอลลาร์ ในขณะที่การ์ดปลิงกินคนสีม่วง - ทองระดับสีเงินถูกขายในราคาสูงถึงสี่แสนห้าหมื่นเหรียญ

แน่นอนว่าราคานี้ไม่ได้สูงเท่ากับการซื้อขายแบบส่วนตัว ข้อดีก็คือปลอดภัย ไม่เพียงแค่นั้นตัวตนของเขาจะไม่ถูกเปิดเผยและช่วยเขาจากปัญหาในอนาคต

จางเฉอ ไม่มีทั้งความแข็งแกร่งและผู้สนับสนุน เขาคงไม่อยากเสี่ยง

ในช่วงเวลาสั้น ๆ ของวัน จางเฉอสามารถหาเงินได้มากถึงเก้าแสนหกหมื่นดอลลาร์ ประสิทธิภาพของเขาสูงมากอย่างน่าตกใจ!

แน่นอนว่า แมงป่องคะนอง มอบให้เขาโดยหวางไท่ลันมีทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับมัน

ถ้าจางเฉอครอบครองการ์ดสัตว์เหล็กดำระดับหนึ่ง เขาจะไม่สามารถทำเงินได้ถึงห้าหมื่นนับประสาอะไรกับเงินเกือบล้านและมันจะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมชีวิตถึงเป็นคนรวยได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในอาชีพใดจุดเริ่มต้นของพวกเขาจะสูงกว่าสามัญชนมาก!

แม้ว่าจางเฉอจะไม่ใช่คนรวย แต่เขาก็มีศักยภาพที่จะใช้ชีวิตแบบนั้นได้!

รีวิวผู้อ่าน