px

เรื่อง : Divine Beast Adventures
DBA บทที่ 37 - ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของทักษะการหลอมรวม ฟรี


=====

[ดาบปักเป้ากลายพันธุ์]

ระดับ: หนึ่งดาว (ระดับ 4)

คุณภาพ: ทอง

ประเภท: ประเภทอาวุธ

ลักษณะ: คม

คุณสมบัติโดยกำเนิด: เพิ่มความเร็ว, เพิ่มความเร็วในการโจมตีของผู้ใช้ 10%

ทักษะ: คลื่นโซนิค, ปล่อยคลื่นเสียงทำลายล้าง, โจมตีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดข้างหน้าภายในกรวย 60 องศา, ระยะโจมตี 60 เมตร, คูลดาวน์: 30 นาที

ศักยภาพ: D อันดับ

ทิศทางการบ่มเพาะ: …

=====

เมื่อมองไปที่การ์ดสัตว์อสูรสีทองบนฝ่ามือ จางเฉออ้าปากกว้างและหัวเราะอย่างเต็มที่

“ ฮ่าฮ่าฮ่ามันคู่ควรกับการเป็นการ์ดสัตว์อสูรคุณภาพระดับทอง คุณลักษณะนั้นแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ!”

ดาบปักเป้ากลายพันธุ์ซึ่งเป็นการ์ดสัตว์ประเภทอาวุธนั้นสร้างความประหลาดใจให้กับจางเฉอแล้ว เขาไม่ได้คาดหวังว่ามันจะมีคุณสมบัติและทักษะโดยกำเนิด นั่นเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง

หลังจากประทับตราการ์ดสัตว์อสูรคุณภาพทองด้วยตราประทับจิตวิญญาณของเขาดาบสีเขียวคมพร้อมใบมีดยาวประมาณครึ่งเมตรก็ปรากฏขึ้นบนฝ่ามือของเขาในขณะที่เขาดีใจ

การออกแบบด้ามดาบผิดปกติ มันดูเหมือนดาบปักเป้ากลายพันธุ์ที่มีขนาดเล็กกว่าเดิมหลายเท่าสามารถใส่ลงในมือของ จางเฉอ ได้อย่างดี

“ จุ๊ จุ๊ เอาแง่มุมอื่น ๆ ออกไปฉันจะให้การออกแบบนี้เก้าสิบคะแนน!”

จางเฉอปล่อยลิ้นของเขาเพียงไม่กี่ครั้งและถอนหายใจอย่างมีอารมณ์ ขณะที่เขากวาดสายตามองไปที่พื้นและจับจ้องไปที่ก้อนหินขนาดเท่ากำปั้น ด้วยการสะบัดข้อมือของเขาดาบปักเป้ากลายพันธุ์ก็ดึงส่วนโค้งสีเขียวปัดผ่านหินและส่งเสียงเบา ๆ

เมื่อมองไปที่ก้อนหินอีกครั้งมันถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน พื้นผิวเรียบราวกับหยกราวกับว่ามันถูกขัดด้วยล้อเจียร

“ ซิซิ …มันคมขนาดนี้!”

ตาของจางเฉอเบิกกว้างหันหน้าไปมองดาบปักเป้ากลายพันธุ์ ไม่มีแม้แต่รอยหยักที่ขอบใบมีด

“ ช่างเป็นสมบัติจริงๆ! ด้วยเหตุนี้ฉันจึงมีความเข้มแข็งในการรักษาตนเองเพียงพอ มันจะดีกว่านี้ถ้าฉันสามารถฝึกฝนศิลปะดาบที่ดีได้ในอนาคต”

หลังจากทดสอบความคมของดาบปักเป้ากลายพันธุ์แล้วเขาก็ชี้ใบมีดไปที่บ่อน้ำข้างๆและเปิดใช้งานการโจมตีด้วยเสียงด้วยความตั้งใจของเขา

จากด้านล่างของด้ามดาบปักเป้ากลายพันธุ์คลื่นเสียงก็พัดไปข้างหน้าเป็นรูปพัด

จางเฉอไม่แน่ใจว่ามันเป็นจินตนาการของเขาหรือไม่ ดูเหมือนว่าเขาจะเห็นชั้นของระลอกคลื่นที่ละเอียดอ่อนบนผิวน้ำ ครู่ต่อมาหนอนน้ำหน้าตาแปลก ๆ จำนวนมากก็ลอยขึ้นสู่ผิวน้ำพร้อมกับท้องของมัน พวกเขาถูกฆ่าตายโดยคลื่นโซนิคในพริบตา

อย่างไรก็ตาม จางเฉอ รู้สึกหดหู่เล็กน้อยหลังจากเห็นสิ่งนี้

ดูเหมือนว่ามีเพียง 2 ตัวที่เป็นดาบปักเป้ากลายพันธุในบ่อนี้

- ไม่…บางทีดาบปักเป้ากลายพันธุ์เองก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีของโซนิคได้? -

มันง่ายมากที่จะพิสูจน์ประเด็นนี้ เขาจะใช้หมาป่าเงาลม เพื่อล่อเหยื่อที่บ่อน้ำต่อไป

ตามที่คาดไว้เมื่อหมาป่าเงาลมยังคงเดินอยู่ข้างสระน้ำต่อไปอีกสองสามนาทีร่างอีกตัวก็พุ่งออกมาจากน้ำเหมือนสายฟ้าอีกครั้งบินตรงเข้าหามัน

สิ่งที่ตามมาคือการเก็บเกี่ยวชีวิตของดาบปักเป้ากลายพันธุ์อย่างสนุกสนาน

หลังจากแมงป่องคะนองต่อยคอของดาบปักเป้ากลายพันธุ์ จางเฉอก็เดินขึ้นไปเช่นกันและทำส่วนของเขาด้วยดาบในมือของเขาแยกดาบปักเป้ากลายพันธุ์ออกเป็นสองชิ้นโดยตรงและจบชีวิตลงที่นั่น

== [คุณสังหารดาบปักเป้ากลายพันธุ์ ได้รับ 10 คะแนนของ พลังวิญญาณ!] ==

เมื่อมองไปที่สองซีกของซากศพของดาบปักเป้ากลายพันธุ์กลายเป็นริ้วแสงและหายไปจางเฉออดไม่ได้ที่จะทำหน้ามุ่ยด้วยความเสียใจ อัตราการดรอปไม่ได้สูงจริงๆ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจำนวนของ ดาบปักเป้ากลายพันธุ์ในบ่อจะไม่น้อยเลย ไม่สำคัญว่าการ์ดนี้จะไม่ดรอปการ์ดสัตว์อสูร เขาแค่ทำงานต่อไป

ในไม่ช้าหมาป่าเงาลมที่หลงทางอยู่ข้างสระน้ำได้ล่อดาบปักเป้ากลายพันธุ์อีกตัวบินตรงมาที่มัน ...

——

เวลาผ่านไปกว่าหนึ่งชั่วโมงโดยไม่รู้ตัว ท้องฟ้ากลับมืดเกือบสนิท

เต็นท์เล็ก ๆ ถูกสร้างขึ้นบนพื้นหญ้าริมบ่อน้ำ

ในขณะนี้จางเฉอกำลังนั่งอยู่ในเต็นท์โดยมีคบเพลิงวางอยู่ด้านข้างทำให้เต็นท์ทั้งหมดสว่างขึ้น

ในมือของเขามีการ์ดสัตว์ทองสามใบวางเคียงข้างกัน

หลังจากทำงานเกือบชั่วโมงแม้ว่าจางเฉอจะไม่รู้ว่าดาบปักเป้ากลายพันธุ์ทั้งหมดในบ่อนั้นถูกฆ่าตายหรือไม่ แต่เขาก็พอใจกับผลกำไรของเขาอย่างเต็มที่

การ์ดสัตว์ประเภทอาวุธคุณภาพระดับทองมีทั้งหมดสามใบ ผู้คนจะไม่ยอมลดปากลงถ้าเขาพูดถึงเรื่องนี้?

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของดาบปักเป้ากลายพันธุ์ จางเฉอ ประเมินว่าพวกเขามีมูลค่าหนึ่งล้านดอลลาร์ต่อพันธมิตรอย่างน้อยที่สุด ด้วยการ์ดดาบปักเป้ากลายพันธุ์สามใบ เขาสามารถหาเงินได้ประมาณสี่ถึงห้าล้านดอลลาร์

แน่นอนจางเฉอไม่ได้โง่ถึงขนาดขายการ์ดสัตว์ที่มีคุณภาพระดับทองในทันที

แม้ว่าเขาจะต้องการเงินจำนวนมากในอนาคตเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยของแม่เขา แต่เขาก็สามารถออกล่าสัตว์ต่างถิ่นระดับต่ำเพื่อจ่ายค่าใช้จ่ายได้

“ ตอนนี้เรามาดูกันว่าการ์ดสัตว์อสูรคุณภาพทองระดับสองดาวมีความแตกต่างกันอย่างไร”

ด้วยเจตจำนงเขาเปิดใช้งานทักษะหลอมรวม การ์ดสัตว์อสูรดาบปักเป้ากลายพันธุ์ทั้งสองกลายเป็นมวลแสงสีทองทันทีรวมกันเป็นการ์ดสัตว์อสูรใหม่เอี่ยม

การ์ดสัตว์อสูรใหม่ยังคงเงางามเหมือนเดิม แต่รูปแฉกบนการ์ดตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็นสองใบซึ่งเป็นเครื่องหมายของการ์ดสัตว์อสูรสองดาว

=====

[ดาบปักเป้ากลายพันธุ์]

ระดับ: สองดาว (ระดับ 20)

คุณภาพ: ทอง

ประเภท: ประเภทอาวุธ

ลักษณะ: คมมากตัดโลหะเหมือนโคลน

คุณสมบัติโดยกำเนิด: เพิ่มความเร็ว, เพิ่มความเร็วในการโจมตีของผู้ใช้ 15%

ทักษะ: คลื่นโซนิคปล่อยคลื่นเสียงทำลายล้างสูงโจมตีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดข้างหน้าภายในกรวย 60 องศาระยะโจมตี 90 เมตรคูลดาวน์: 20 นาที

ศักยภาพ: ระดับ D: โอกาส 12.5% ​​ในการทะลุผ่านระดับปัจจุบัน, โอกาส 2.5% ที่จะทะลุผ่านคุณภาพปัจจุบัน โอกาสลดลงครึ่งหนึ่งในการอัปเกรดครั้งต่อไป (เลเวลอัพเกรดได้ 1 ครั้ง, อัพเกรดคุณภาพได้ 2 ครั้ง)

ทิศทางการบ่มเพาะ: …

=====

เมื่อมองไปที่การ์ดดาบปักเป้ากลายพันธุ์สองดาวจางเฉอเผยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความยินดีบนใบหน้าของเขาอีกครั้ง

ตามที่คาดไว้เมื่อเทียบกับการ์ดปักเป้ากลายพันธุ์หนึ่งดาวการ์ดสองดาวนั้นดีกว่าในทุกด้าน!

ความคมของมันเพิ่มขึ้นและถึงระดับที่มันหั่นโลหะเหมือนโคลน ตอนนี้เขาสามารถตัดรถเป็นสองคันได้ด้วยการปัดมือของเขา แน่นอนมันเป็นอาวุธขั้นเทพ!

ไม่ต้องพูดถึงความเร็วในการโจมตีที่เพิ่มขึ้น สิ่งนี้จะทำให้ดาบของเขาคมยิ่งขึ้นในขณะเดียวกันก็เพิ่มจำนวนการโจมตีที่เขาสามารถทำได้ในระยะเวลาหนึ่ง

สุดท้ายพลังและระยะการทำลายล้างของการโจมตีด้วยคลื่นโซนิคก็เพิ่มขึ้นและคูลดาวน์ก็สั้นลงสิบนาที สิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตเขาได้ในช่วงเวลาสำคัญ

เมื่อจางเฉอลบตราประทับจิตวิญญาณของเขาออกจากการ์ดดาบปักเป้ากลายพันธุ์หนึ่งดาวและติดตั้งตัวเองด้วยสองดาวเขาก็ตระหนักว่าความยาวใบมีดยาวกว่าเดิมประมาณ 15 ซม. ทำให้เพิ่มระยะการโจมตีของเขา

ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทักษะหลอมรวม!

นอกจากนี้หลังจากหลอมรวมการ์ดแล้ว จางเฉอ พบว่าไม่ว่าระดับดั้งเดิมของพวกเขาที่ระบุบนการ์ดสัตว์อสูรจะอยู่ในระดับสูงสุดของอันดับถัดไปหลังจากการหลอมรวม ซึ่งจะเพิ่มคุณสมบัติของการ์ดสัตว์อสูรให้สูงสุด

ตัวอย่างเช่นการใช้ดาบปักเป้ากลายพันธุ์เดิมทีมันอยู่ที่ระดับ 4 เท่านั้นระดับของมันค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับการ์ดหนึ่งดาว ตอนนี้เขาได้หลอมรวมพวกมันสองคนให้เป็นหนึ่งเดียวกันแล้วมันก็ถึงระดับ 20 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของการ์ดสัตว์อสูรสองดาว

นี่อาจเป็นจุดที่พลังที่แท้จริงของหลอมรวมวางอยู่!

รีวิวผู้อ่าน