px

เรื่อง : Divine Beast Adventures
DBA บทที่ 40 - หวังตง ฟรี


บางทีหมอกเจ็ดสีที่ปริซึมคริสตัลปล่อยออกมาอาจเพิ่มคุณภาพของการ์ดสัตว์อสูรได้?

เมื่อนึกถึงความเป็นไปได้นั้นจางเฉอก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาก็หยิบสมบัติขึ้นมาจริงๆ!

อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าความยากในการเพิ่มคุณภาพของการ์ดสัตว์อสูรนั้นยากกว่าการเพิ่มระดับเกือบสิบเท่า

ตราบใดที่ศักยภาพของมันไม่เลวร้ายนักโดยปกติสัตว์อสูรสองหรือสามในสิบตัวจะสามารถเพิ่มระดับได้ทีละระดับ

อย่างไรก็ตามการเพิ่มคุณภาพของสัตว์อสูรที่อ่อนลงได้สำเร็จนั้นหายากมาก อาจไม่มีแม้แต่หนึ่งในร้อย แม้ว่าจะเป็นผู้บ่มเพาะการ์ดสัตว์อสูรที่มีประสบการณ์มาก แต่ก็สามารถรับประกันได้ว่าจะมีอัตราความสำเร็จมากที่สุดประมาณสิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้นแม้ว่าจะทำการค้นคว้าอย่างรอบคอบและเตรียมวิธีการบ่มเพาะแล้วก็ตาม

ถ้าการคาดเดาของ จางเฉอ เป็นจริงและปริซึมคริสตัลเจ็ดสีสามารถยกระดับคุณภาพของสัตว์ได้อย่างแท้จริงมันก็น่ากลัวเกินไป

นั่นหมายความว่าในอนาคต จางเฉอ จะสามารถผลิตสัตว์ที่มีคุณภาพสูงได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งนี้ไม่เพียง แต่จะเพิ่มศักยภาพในการต่อสู้ของเขาอย่างมากเขายังสามารถขายพวกมันได้หากจำเป็นเพื่อรับเงินจำนวนมหาศาล!

แน่นอนว่าแม้ว่าการคาดการณ์ของเขาจะเป็นจริงจางเฉอจะไม่เลือกที่จะขายการ์ดสัตว์อสูรที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเว้นแต่เขาจะไม่มีทางเลือกอื่น

มันจะไม่สำคัญว่ามันจะแค่ครั้งหรือสองครั้ง แต่ถ้าเขาขายเกินขีด จำกัด คนอื่นเขาจะสังเกตเห็นแน่นอนและจะเต็มไปด้วยปัญหา บางทีเขาอาจเสียอิสรภาพด้วยซ้ำ

“ อย่างไรก็ตามหากความแข็งแกร่งของสัตว์อสูรของฉันสามารถเพิ่มขึ้นได้มาก การล่าและรับการ์ดสัตว์อสูรในอนาคตจะง่ายกว่ามาก ไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน”

เมื่อตระหนักถึงสิ่งนั้นจางเฉอก็เผยรอยยิ้มที่ยินดีอีกครั้ง

ภายในทะเลแห่งจิตวิญญาณของเขาการ์ดสัตว์อสูรยังคงกลืนกินหมอกเจ็ดสีราวกับว่าพวกเขากำลังอดอยาก แม้แต่การ์ดจิ้งจกแปลงที่ปัจจุบันผสมกับหัวของ จางเฉอ ก็ทำแบบเดียวกันโดยไม่เต็มใจที่จะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง

จางเฉอคิดว่า - ตราบใดที่การ์ดสัตว์อสูรมีตราประทับจิตวิญญาณของฉันพวกเขาจะสามารถดูดซับหมอกเจ็ดสีในทะเลจิตวิญญาณของฉันได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานะใด? -

เมื่อคิดเช่นนั้น จางเฉอ จึงเรียก แมงป่องคะนอง และ หมาป่าเงาลม ด้วยความคิดจากนั้นก็มุ่งความสนใจไปที่สถานะภายในของเขา ตามที่คาดไว้เขา 'เห็น' คลื่นบนคลื่นของหมอกเจ็ดสีที่ลอยเข้าหาร่างของสัตว์อสูรทั้งสองตามเส้นทางลึกลับ

“ มันทำได้จริงๆ!”

ริมฝีปากของจางเฉอโค้งเป็นรอยยิ้มอีกครั้ง ด้วยสิ่งนี้เขาสามารถรับประกันได้ว่าไม่ว่าการ์ดสัตว์อสูรจะอยู่ในทะเลวิญญาณของเขาหรือถ้ามันถูกเรียกออกไปต่อสู้พวกเขาก็สามารถกินหมอกเจ็ดสีต่อไปได้โดยไม่หยุดชะงัก

หลังจากยืนยันการคาดเดานี้ จางเฉอ ได้เรียกสัตว์อสูรประเภท ร่างต่อสู้ดั้งเดิม ทั้งสี่ตัวออกมา

มันยังเร็วอยู่และเพิ่มความจริงที่ว่าเขาได้รับการ์ดดาบปักเป้ากลายพันธุ์ระดับทอง จางเฉอได้รับแรงบันดาลใจให้ออกล่าสัตว์ที่แปลกใหม่มากขึ้น แน่นอนว่าเขาจะไม่กลับไปที่โซนปลอดภัยแบบนั้น!

ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่ได้อยู่ห่างจากโซนปลอดภัยมากเกินไป สัตว์อสูรที่บินได้ด้วยที่น่ากลัวนั้นเป็นเพียงสิ่งผิดปกติเท่านั้น เขาไม่ต้องกังวลกับการวิ่งเข้าไปในสัตว์ประหลาดที่มีพลังมากเกินไป

ถ้าเขาไม่กล้าเสี่ยงแม้แต่น้อยทำไมยังต้องรำคาญกับการเป็นบีสมาสเตอร์ เขาควรจะหางานธรรมดา ๆ และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่!

การเปลี่ยนทิศทางของเขา จางเฉอ ได้ หมาป่าเงาลม เพื่อนำทางอีกครั้งในขณะที่สัตว์อสูรอีกสามตัวปกป้องอยู่ข้างๆเขาเดินไปข้างหน้าอย่างไม่เร่งรีบ

~~~~~~

หวังตงรู้สึกว่าโชคของเขาไม่เลวร้ายไปกว่านี้แล้ว

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาสามารถซื้อการ์ดสัตว์ป้องกันที่เหมาะสมและได้พักผ่อนเป็นเวลาสองวันก่อนที่จะออกไปล่าสัตว์อสูรที่เขาค้นพบก่อนหน้านี้ด้วยความตื่นเต้น

ใครจะไปคิดว่าหลังจากการต่อสู้เริ่มขึ้นสัตว์ประหลาดแปลกใหม่ก็ร้องออกมาและดึงดูดสัตว์อสูรที่คล้ายกันกลุ่มใหญ่เข้ามา!

เกิดอะไรขึ้นกับการต่อสู้ที่ยุติธรรม มาโนเม มาโนเม?

เมื่อถูกจับโดยไม่ได้เตรียมตัว สัตว์อสูรสองตัวของ หวังตง ได้รับบาดเจ็บอย่างมาก เขาจำได้แค่พวกมันและด้วยการอาศัยการป้องกันที่เหมาะสมของ ชุดที่แปลงจากปลิงกินคน เขาจึงรอดพ้นจากกลุ่มสัตว์ประหลาดต่างถิ่นเช่นนั้น

ในตอนที่เขาหลบหนีอุปกรณ์ต่อสู้ที่เขาสวมอยู่ด้านบนของชุดผิวหนังสัตว์อสูรได้รับความเสียหายจนเกินจะรับรู้

“ โชคดีที่ฉันเตรียมพร้อม ไม่อย่างนั้นไม่เพียง แต่ชุดผิวหนังสัตว์อสูรของฉันจะได้รับความเสียหายแม้ว่าฉันจะได้รับบาดเจ็บบ้างก็อาจเป็นได้?”

สัตว์อสูรประเภทร่างต่อสู้ดั้งเดิมของเขาสูญเสียความแข็งแกร่งในการต่อสู้ซึ่งหมายความว่าหวังตงไม่มีความสามารถในการล่าสัตว์แปลกใหม่อีกต่อไป การรักษาตัวเองอาจจะยากสักหน่อย จากไปโดยไม่มีทางเลือกใด ๆ เขาทำได้เพียงกลับทางที่มาเดินกลับไปในทิศทางของเขตปลอดภัย

ยิ่งไปกว่านั้นในขณะที่เขาเดินผ่านเนินเขาสั้น ๆ หลายแห่ง หวังตง ก็ค้นพบอย่างน่าเศร้าว่าสัตว์อสูรแปลกใหม่ที่ออกไปล่าอาหารได้จ้องมองเขา

สัตว์ประหลาดตัวนั้นมีลักษณะคล้ายเสือดาวตัวของมันยาวกว่าสามเมตรมีกรงเล็บและเขี้ยวแหลมคม มองเพียงครั้งเดียวและเขาก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เกือบจะทำให้หัวใจของ หวังตง กระโดดออกมาจากเขาด้วยความกลัว

“ ให้ตายเถอะวันนี้ฉันถูกกำหนดให้ตายที่นี่หรือ”

หวังตงได้รับความเสียหาย ด้วยจิตใต้สำนึกที่จะเอาชีวิตรอดเขารีบวิ่งไปในทิศทางของเขตปลอดภัย

การวิ่งหนีของเขาในทันทีทำให้สัตว์ประหลาดที่อยู่ข้างหลังเขาส่งเสียงคำรามและไล่ล่า

ระยะห่างระหว่างทั้งสองหดลงอย่างรวดเร็ว หวังตงดูเหมือนจะรู้สึกถึงการหายใจของสัตว์ประหลาดที่อยู่ข้างหลังเขา ผิวของเขาเปลี่ยนเป็นสีขาวซีดขาของเขาเกือบจะยื่นออกมาบนตัวเขาและล้มลงกับพื้น

“ ฉันเสร็จแล้ว ฉันเสร็จแล้ว วันนี้ฉันจะตายจริงๆ!”

ในขณะที่เขาคร่ำครวญอยู่ในใจ หวังตง ก็สังเกตเห็นบีสมาสเตอร์คนหนึ่งเดินมาทางด้านหน้าของเขา มีสัตว์อสูรทั้งหมดสี่ตัวอยู่รอบตัวเขาบ่งบอกว่าคน ๆ นี้เป็นบีสมาสเตอร์ระดับสามเป็นอย่างน้อย!

- ฉันรอดแล้ว! -

หวังตงฉีกคอของเขาออกจากกันทันที ตะโกนราวกับว่าฆ้องถูกตี“ ช่วยด้วย! พี่ชายช่วยฉันด้วย!”

ในช่วงเวลาที่แน่นอนหวังตงรู้สึกได้ถึงลมที่พัดมาจากด้านหลังเขา ด้วยความรีบร้อนเขาทำได้เพียงกระโดดไปข้างหน้าบนแผ่นหญ้าข้างหน้าและกลิ้งออกไปโดยหลีกเลี่ยงการพุ่งเข้าหาของสัตว์อสูร

หวังตงไม่สามารถหยุดยั้งโมเมนตัมในการหมุนของเขาได้เห็นภาพเงาสีเขียวขี้เถ้าพุ่งเข้ามาจากการมองเห็นรอบข้างและพันกันยุ่งกับสัตว์ประหลาดที่กำลังไล่ตามเขา ด้วยความประหลาดใจของเขามันกลายเป็นหมาป่าตัวใหญ่ที่ดุร้าย

หวังตงตระหนักว่าบีสมาสเตอร์คนอื่นไม่ได้ปล่อยให้เขาตาย ในที่สุดเขาก็ปลอดภัย!

ความตึงเครียดในใจของเขาบรรเทาลงและหวังตงรู้สึกได้ทันทีว่าร่างกายของเขาอ่อนปวกเปียกนอนราบกับพื้น ขณะที่เขาเฝ้าดูผู้ไล่ตามของเขาตกลงไปในวงล้อมของสัตว์อสูรทั้งสาม

การต่อสู้เริ่มขึ้นอย่างกะทันหันและจบลงอย่างรวดเร็ว เมื่อถูกหมาป่าเงาลม, แมงป่องคะนองและหมูป่าขนน้ำตาลเข้าจัดการสัตว์อสูรที่แปลกใหม่ถูกปกคลุมไปด้วยบาดแผลในเวลาเพียงไม่กี่ลมหายใจ ในที่สุดหมาป่าเงาลมก็คว้าโอกาสนี้และเขี่ยคอของมัน

== [คุณฆ่าเสือดาวนักล่าลม ได้รับ 4 คะแนนของ พลังวิญญาณ] ==

จางเฉอส่ายหัวรู้สึกเสียใจเล็กน้อย เสือดาวล่าลม คุณภาพบรอนซ์สองดาวนี้ไม่ได้ดร็อปการ์ดสัตว์อสูรแถมที่มีส่วนช่วยให้มีพลังวิญญาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ชายคนนั้นรอด; จางเฉอไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปและยังคงเดินต่อไปในทิศทางที่เขาเลือกก่อนหน้านี้กับสัตว์อสูรของเขา

“ พี่ชายขอบคุณมากจริงๆ!”

หวังตงที่ฟื้นกำลังขึ้นมาแล้วรีบคลานไปที่เท้าของเขาและวิ่งไปหาจางเฉอพูดอย่างซาบซึ้งว่า“ เอ่อฉันขอรบกวนคุณเรื่องเดียวได้ไหม คุณช่วยส่งฉันกลับไปที่เขตปลอดภัยได้ไหม สัตว์อสูรของฉันได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ฉันไม่สามารถเรียกพวกเขาออกมาต่อสู้ได้”

จางเฉอหยุดอยู่กับที่หลังจากได้ยินเช่นนั้น การจ้องมองของเขากวาดไปทั่วใบหน้าของ หวังตง ผงะเล็กน้อย - ฉันชนผู้ชายคนนี้ที่นี่จริงๆ! ชะตากรรมระหว่างคนสองคนช่างน่าหลงใหลจริงๆ! -

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจางเฉอจะจำได้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ซื้อการ์ดสัตว์อสูรตัวแรกของเขา แต่เขาก็ไม่เต็มใจที่จะพาเขากลับไปที่เขตปลอดภัย ห่างออกไปสิบกว่ากม. จะเสียเวลาเดินทางไปกลับเท่าไหร่?

“ พี่ชายฉันรู้จักสถานที่ที่มีสัตว์ประหลาดสองดาวจำนวนมาก ฉันจะบอกนายว่าอยู่ที่ไหน ถ้านายส่งฉันกลับไปที่เขตปลอดภัย”

ปล. ตั้งแต่ตอนต่อไปผู้แต่งขอเก็บค่าขนมนะครับ โดยจะปล่อยฟรีในตอนที่ 4และ8ของทุก10ตอนนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

รีวิวผู้อ่าน

chalit​saengpet​
1259 วันที่แล้ว

เยี่ยมครับ มีกลุ่มไหมครับ อยากเข้า


  แสดงความคิดเห็น