px

เรื่อง : Fay Evolution Merchant / พ่อค้าวิวัฒนาการเฟย์
บทที่ 14: หมอบอกว่าฉันมีกระเพาะอาหารอ่อนแอ


บทที่ 14: หมอบอกว่าฉันมีกระเพาะอาหารอ่อนแอ

 

 

 

พืชวิญญาณที่มีประสิทธิผลเช่นอัสเนียร์นั้นแทบจะไม่มีในตลาด

 

อัสเนียร์ปกติจะมีการซื้อขายในตลาดเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ตามโดยพื้นฐานแล้วไม่มีใครเต็มใจที่จะแลกเปลี่ยนอัสเนียร์ชั้นสูงในตลาด

 

อัสเนียร์ชั้นสูงเทียบเท่ากับค่าใช้จ่ายของมูลนิธิและร้านค้าขนาดเล็กสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานประจำวันของพวกเขาได้แล้วเพียงแค่ขายเถาวัลย์ของอัสเนียร์ที่ผลิตได้

 

อัสเนียร์คุณภาพสูงมีราคาแพงเนื่องจากสามารถผลิตเถาวัลย์ได้มากกว่าโหลซึ่งแตกต่างจากดอกจัสมินลิลลี่ที่ไม่มีผลพลอยได้ใดๆหากแร่พลังงานที่ด้อยกว่าบางส่วนสามารถฝังไว้ในกระถางของอัสเนียร์ มันจะสามารถผลิตเถาวัลย์ได้ตลอดทั้งสัปดาห์

 

มันเหมือนกับแม่ไก่ที่สามารถออกไข่ได้ทำให้ราคาสูงขึ้นตามธรรมชาติ

 

ในบรรดาเฟย์ที่แตกต่างกันมีความแตกต่างในราคา

 

ในตลาดที่มีราคาสูงที่สุดของอัสเนียร์ปกติจะอยู่ที่ประมาณ 1,600 ดอลลาร์สหพันธ์ อย่างไรก็ตามอัสเนียร์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างดีและมีเถาวัลย์ที่หนาขึ้นจะมีราคาประมาณ 3,000 ดอลลาร์สหพันธ์ มันแพงกว่าเกือบสองเท่า

 

ทันใดนั้นเองหลินหยวนก็ตระหนักว่าเขาได้สร้างทรัพย์สินมหาศาลในคืนเดียว

 

เขาไม่ได้มีแค่อัสเนียร์ธรรมดาแต่มีอัสเนียร์ชั้นสูงที่พัฒนามาอย่างดีด้วยและเขามีมันมากกว่า 20 กระถาง เงินจำนวนนี้ทำให้หลินหยวนประหลาดใจ แต่เขาก็ตั้งสติได้อย่างรวดเร็ว

 

ตอนนี้ฉันมีความสามารถในการพัฒนาเฟย์แล้วฉันจะทำเงินได้มากขึ้นในอนาคต นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

 

ในขณะที่เดิน หลินหยวนมองไปที่สิ่งต่างๆในคอกเฟย์และพยายามที่จะหมุนเวียนพลังวิญญาณของเขา หลินหยวนสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงความเข้ากันได้โดยสัญชาตญาณกับเฟย์แต่ละตัว

 

หลินหยวนรู้สึกว่าเขาเข้ากันได้กับเฟย์ประเภทรักษาและประเภทสนับสนุนมากกว่า นอกเหนือจากนั้นเขารู้สึกว่าเขาสนิทสนมเป็นพิเศษกับเฟย์ประเภทพืช

 

หลินหยวนไม่สามารถสัมผัสถึงจิตวิญญาณได้ก่อนหน้านี้และโดยธรรมชาติไม่รู้ว่าเขาเข้ากันได้กับเฟย์ใด เนื่องจากเขาสามารถหมุนเวียนจิตวิญญาณของเขาได้หลินหยวนจึงค้นพบทิศทางความเข้ากันได้ของเขาในตอนนี้ว่ามีเฟย์ประเภทต่างๆมากมายรวมตัวกันอยู่ในตลาด

 

หลินหยวนอดไม่ได้ที่จะนึกถึงคำพูดของอาจารย์เปา

 

อาจารย์เปาชื่นชมความเข้ากันได้ของจื่อฉีกับแบบป้องกันและความจริงที่ว่าเธอมีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นอัจฉริยะในกลุ่มร้อยลำดับ

 

เนื่องจากช่วงความเข้ากันได้ของฉันกว้างขวางมากฉันจึงสงสัยว่าฉันมีความสามารถแค่ไหน ...

 

หลังจากนั้นหลินหยวนก็คิดถึงพลังงานจิตวิญญาณที่น่าสมเพชของเขา ด้วยพลังทางจิตวิญญาณเพียงเล็กน้อยนี้ไม่สำคัญว่าพรสวรรค์ของเขาจะยอดเยี่ยมเพียงใด มันไม่มีประโยชน์ถ้าเขาทำสัญญากับเฟย์ไม่ได้

 

ประเภทของเฟย์ ที่หลินหยวนเข้ากันได้จะเป็นตัวกำหนดว่าหลินหยวนจะต้องใช้สปิริตล็อคทักษะเฉพาะของมอร์เบียสกับประเภทของเฟย์เหล่านั้น

 

 สปิลิตล็อคของมอร์เบียสสามารถใช้ได้เฉพาะความสามารถเริ่มต้นของเฟย์ดังนั้นหลินหยวนจึงต้องเลือกอย่างระมัดระวัง

 

ประเภทการรักษาและประเภทการสนับสนุนนั้นหายากกว่าประเภทจู่โจมมาก

 

ระหว่างประเภทการรักษาและประเภทการสนับสนุนประเภทการรักษานั้นหายากกว่ามาก ดังนั้นหลินหยวนจึงวางแผนให้ใช้สปิริตล็อคกับเฟย์ตัวแรกของเขาเป็นประเภทการรักษาที่มีความสามารถในการรักษาที่แข็งแกร่ง

 

ตอนนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดไม่ใช่สำหรับหลินหยวนที่จะตัดสินใจใช้สปิริตล็อคเขาต้องเลือกเฟย์ประเภทการป้องกันที่ยอดเยี่ยมสำหรับจื่อฉีก่อน

 

ณ ตอนนี้ หลินหยวนได้ค้นพบเฟย์ ประเภทการป้องกันชั้นยอดเพียงสองถึงสามสายพันธุ์เท่านั้น หนึ่งในนั้นคือกระต่ายกระดองที่ถือว่าดี

 

ได้รับความสามารถผิวแข็งแกร่งในระดับชั้นสูงและผู้รับทำสัญญาสามารถใช้ทักษะชั้นของเกราะป้องกันผิวเพื่อช่วยป้องกันความเสียหาย อย่างไรก็ตามเต่ากระดองตัวนี้ยังไม่ผ่านมาตรฐานของหลินหยวน

 

มันจะดีกว่าถ้าหลินหยวนมีเวลามากขึ้นเพราะเขาสามารถเลี้ยงดูเฟย์ชั้นสูงให้กับจือซีได้ อย่างไรก็ตามเหลือเวลาอีกเพียงวันเดียว โรงเรียนของสหพันธ์เรเดียนซ์ มีกฎที่เข้มงวดมาก หากนักเรียนไม่ประสบความสำเร็จในการทำสัญญาก่อนที่จะเรียนการต่อสู้นักเรียนจะล้มเหลวในหัวข้อการต่อสู้ ซึ่งจะส่งผลต่อโอกาสในการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำในอนาคต

 

สิ่งนี้จะเป็นอันตรายต่อชีวิตของจื่อฉีอย่างแน่นอน

 

ในขณะนั้นหลินหยวนสังเกตเห็นว่ามีกรงเหล็กอยู่ข้างเจ้าของคอกเฟย์ข้างหน้า มีแพะตัวเล็กๆ สามตัวที่มีเขาโค้งอยู่ภายในกรง แพะอาจดูเหมือนตัวเล็ก แต่เขาเหล่านั้นมีขนาดใหญ่และไม่ได้สัดส่วนกับร่างกายของพวกมัน

 

ดวงตาของหลินหยวนสว่างขึ้นขณะที่นี่คือแพะเขาม้วน !

 

[ชื่อ]: แพะเขาม้วน

 

[สายพันธุ์]: สายพันธุ์แกะ / แกะเขาชนิดย่อย

 

[ระดับ]: Elite (7/10)

 

[ต้านทาน]: ใช้เขาขนาดใหญ่บนหัวเพื่อป้องกันและต้านทานการโจมตี

 

[เขาจู่โจม]: ใช้เขาขนาดใหญ่บนศีรษะเพื่อทุบเป้าหมาย

 

แพะเขาม้วนถือว่าโดดเด่นในหมู่เฟย์ชั้นสูงนอกจากนี้แพะเขาม้วนทั้งสามตัวนี้ยังเป็นเด็กและมีคุณภาพที่ไร้ที่ติอยู่แล้ว

 

ความสามารถในการปรับตัวของพวกมันจะดีกว่าแพะเขาม้วนที่โตเต็มวัย ยิ่งไปกว่านั้นหนึ่งในแพะเขาม้วน3ตัวนั้นมีความสามารถระดับสูงที่เรียกว่า เขากระตุก มันเป็นความสามารถประเภทควบคุมที่หายากที่ แพะเขาม้วน สามารถเข้าใจได้

 

แพะเขาม้วน สามารถใช้การโจมตีโดยใช้ทักษะเขากระตุกเพื่อทำให้ศัตรูเป็นอัมพาตโดยใช้การสั่นสะเทือนความถี่สูง

 

ทักษะเขากระตุกเป็นความสามารถที่ค่อนข้างหายากซึ่งมีเพียงแพะเขาม้วนชั้นสูงเท่านั้นที่จะเรียนรู้ได้ ดังนั้นแพะเขาม้วนที่มีทักษะเขากระตุกจึงเหนือกว่าแพะเขาม้วนอีกสองตัวที่มี เขาจู่โจม

 

หลินหยวนรีบเดินไปที่หน้าคอกเฟย์และเห็นเจ้าของพิงพนักเก้าอี้ขณะอ่านหนังสือพิมพ์ หลินหยวนถามว่า “ บอส ราคาของแพะเขาม้วนตัวนี้ราคาเท่าไหร่ ? ”

 

เมื่อหลินหยวนถามราคาเขาก็ประเมินราคาในใจอย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตามเขาไม่คาดคิดว่าชายวัยกลางคนคนนี้จะเงยหน้าขึ้นมองหลินหยวนและจับมือเขาขณะหัวเราะเบา ๆ “ น้องชายสุดหล่อภรรยาของฉันไม่อยู่ใกล้ๆฉันจึงไม่รู้ราคาแม้ว่านายจะถามก็ตาม ”

 

หลินหยวนมองชายที่ผ่อนคลายและรู้สึกว่าเขากำลังถูกแกล้ง

 

ลุงคนนี้ไม่ได้เฝ้าคอกเฟย์หรอกหรือ เขาจะไม่รู้ราคาของเฟย์ได้อย่างไร ?

 

เมื่อเห็นสีหน้าสับสนของหลินหยวนชายคนนั้นก็ลูบท้องและอธิบายว่า “ หมอบอกว่าฉันท้องอ่อนและกินได้แต่ข้าวนิ่ม ๆ  นั่นคือเหตุผลที่ภรรยาของฉันตัดสินใจทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคอกนี้ เธอเดินไปที่แผงขายเนื้อตรงข้ามเพื่อซื้อเนื้อสัตว์ คืนนี้ฉันควรจะได้ทานเพิ่ม ”

 

ความไร้ยางอายของคนขายคนนี้ทำให้หลินหยวนผิดหวัง ที่จริงเขาบอกว่าเขากินได้ แต่ข้าวนิ่ม ๆ ราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาและชอบธรรม เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นราชาในโลกของข้าวนิ่ม

 

เมื่อมองไปที่สีหน้าพึงพอใจของชายคนนั้นหลินหยวนก็คิดโดยไม่ได้ตั้งใจว่าการกินข้าวนุ่มๆดีกว่า!

 

แต่หลินหยวนโยนความคิดนี้ออกจากความคิดของเขาทันที สำหรับแต่ละขั้นตอนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาทุกอย่างยากลำบากดังนั้นเขาจึงยินดีที่จะยอมรับความยากลำบาก

 

หลินหยวนยื่นกำปั้นของเขาและเขย่ามันต่อหน้าชายวัยกลางคน

 

ในการตอบสนองชายคนนั้นวางหนังสือพิมพ์ไว้ข้างๆและคิดท่าป้องกันในขณะที่ตะโกนว่า “ มีพยานมากมายที่นี่ ! อย่าคิดปล้นฉันกลางวันแสกๆ ! หากนายต้องการปล้นให้ไปที่แผงขายของที่ขายอุปกรณ์ประเภทเครื่องมือ จะง่ายกว่าสำหรับนายที่จะฉก ! ”

 

เมื่อชายวัยกลางคนตะโกนออกมาหลินหยวนก็รู้สึกกระอักกระอ่วน เจ้าของแผงขายของที่อยู่ข้างๆได้ยินชายคนนั้นอย่างชัดเจนและรู้สึกโกรธแค้น เขาหันกลับมาทันทีและรู้แจ้งหลังจากเห็นสถานการณ์ จากนั้นเขาก็พูดบางอย่างราวกับว่าเขาโชคร้าย “ นั่นหมายถึงเลขสิบ แกพลิกหนังสือพิมพ์ทำตัวราวกับว่าแกมีความรู้ แต่แกไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ !! ”

 

ชายวัยกลางคนสังเกตเห็นว่าหลินหยวนมองไปที่กรงที่มีแพะเขาม้วนและพูดทันทีว่า “ เป็นไปไม่ได้ที่จะขายกรงในราคา 10 ดอลลาร์สหพันธ์ มันอาจจะเก่า แต่ตอนนั้นฉันใช้เงิน 50 ดอลลาร์สหพันธ์เพื่อสั่งซื้อมันจากช่างตีเหล็กในตอนนั้น ! ”

 

รีวิวผู้อ่าน


22 ชั่วโมง 10 นาที ที่แล้ว

Moving forward, continued research and collaboration among scientists, healthcare providers, and policymakers will be crucial for maximizing the benefits of stromectol and ensuring its safe and effective use. ivermectin buy By leveraging its antiparasitic properties and exploring its potential antiviral effects, we can address the burden of parasitic infections and other diseases that disproportionately affect vulnerable populations around the world.


  แสดงความคิดเห็น

11 วันที่แล้ว

Hydroxychloroquine, through the lens of plaquenil cost, serves as a reminder of the importance of drug recycling in pharmaceutical research. Its repurposing efforts could pave the way for breakthroughs in treating emerging and re-emerging diseases.


  แสดงความคิดเห็น

40 วันที่แล้ว

  แสดงความคิดเห็น

42 วันที่แล้ว

казино на рубли


  แสดงความคิดเห็น

  แสดงความคิดเห็น

64 วันที่แล้ว

dark market link darknet market list dark market link


  แสดงความคิดเห็น

64 วันที่แล้ว

how to get on dark web dark web market urls deep web sites


  แสดงความคิดเห็น

64 วันที่แล้ว

darknet drug store https://darkweb-storelist.com/ - darknet market list deep web drug url


  แสดงความคิดเห็น

64 วันที่แล้ว

darkmarket url https://darknet-marketspro.com/ - darkmarket free dark web


  แสดงความคิดเห็น

64 วันที่แล้ว

darknet site drug markets dark web dark web access


  แสดงความคิดเห็น