px

เรื่อง : ราชันสามภพ (นิยายแปล)
ตอนที่ 47 เหตุบังเอิญอีกครั้ง


ตอนที่ 47 เหตุบังเอิญอีกครั้ง

 

-------------------------

ทางด้านของสวนโอสถหลวงผู้อาวุโสทุกคนก็มีรอยยิ้มที่หยิ่งยโส พวกเขาคาดว่าจะมีเสียงอึกทึกครึกโครมเกิดขึ้นเมื่อมีการประกาศเกี่ยวกับ  เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร

 

นี่คือเหตุผลที่กล่าวกันว่า  คนที่ทำงานรับราชการคือคนยากจนและคนที่ทำงานด้านการรบคือคนร่ำรวย  บรรดาผู้ที่ฝึกฝนส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้จ่ายเงิน ถ้าท่านไม่มีเงินแล้วควรเลือกที่จะออกจากถนนของศิลปะการต่อสู้ด้วยพลังเต๋าในขณะที่ยังเป็นช่วงเริ่มต้น

 

โอสถแก้โรคคือสิ่งที่ผู้ฝึกฝนส่วนใหญ่ยินดีจ่ายเงิน ดังนั้นแล้ว โอสถรักษาที่ดีมักจะหมายถึงการปกป้องชีวิต!

 

สวนโอสถหลวงได้ยึดตามจุดนี้ไว้และมองไปที่ความลับสุดยอดของตลาดนี้และเลือกจุดที่เหมาะสม ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถเอาเหยียบหอโอสถให้จมดินได้ในเวลานี้ มันจะเป็นไปไม่ได้เลยหรือที่พวกเขาจะยึดตำแหน่งของหอโอสถ ?

 

อย่างไรก็ตามสวนโอสถหลวงได้พัฒนาสูตรโอสถเรียบร้อยแล้ว มันก็คือโอสถเม็ดที่เติมเต็มและรวบรวมพลังลมปราณฉี และ เม็ดโอสถหัวใจนกกระเรียน(โอสถควบคุมจิต)

 

ถ้าหากสวนโอสถสามารถที่จะเป็นผู้นำด้วยโอสถทั้งสามชนิดนี้ได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเป็นความท้าทายที่น่ากลัวสำหรับหอโอสถ !

 

ผู้อาวุโสหวังกล่าว  แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายเราจะวาง   เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร   ไว้หกเม็ดไว้บนโต๊ะหกโต๊ะด้านหน้าเวที กรุณาเข้าแถวมายังโต๊ะแสดงผลและผลัดกันตรวจสอบและอภิปรายผลของมัน มีการกล่าวว่า หูที่ได้ยินอาจเป็นเท็จ แต่ตาที่เห็นนั้นเป็นความจริง ทุกคนสามารถประเมินผลได้ด้วยตัวเองว่าเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรนั้นเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์จริง ๆหรือไม่ หรือว่าผู้อาวุโสหวังคนนี้โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง เมื่อการประเมินเสร็จสิ้นลง เราจะเรียกตัว' 'นักทดลองโอสถ' เพื่อทำการทดสอบในพื้นที่ 

 

สิ่งที่เรียกว่า  นักทดลองโอสถ  เป็นประเภทของอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง คนส่วนใหญ่ที่รับหน้าที่นี้คือผู้ที่อยู่ในระดับต่ำที่ไม่มีความหวังในเส้นทางของการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ด้วยพลังเต๋า แต่ต้องการหารายได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใดก็ตามที่มีการแนะนำโอสถใหม่ ๆ พวกเขาก็จะทดสอบมันกับตัวเอง

 

ไม่ว่าจะเป็นโอสถชนิดก็ตาม ก่อนที่จะถูกตรวจสอบโดยตลาดใหญ่ ถือได้ว่าเป็นสิ่งเสี่ยงอันตรายมาก

 

นักทดลองทดสอบโอสถกับตัวเอง รับความเสี่ยงกับร่างกายของตัวเองก่อนที่โอสถจะได้รับความไว้วางใจอย่างเต็มที่จากผู้บริโภคที่แพร่หลาย

 

นี่คือความเสี่ยงที่ได้รับผลตอบแทนอันมหาศาล

 

อย่างไรก็ตามหากมีบางอย่างผิดปกติกับโอสถ - หรือถ้ามีผลข้างเคียง - คนที่โชคร้ายคนแรกคือนักทดลองโอสถ

 

แขกทุกคนลุกขึ้นและเดินไปที่โต๊ะแสดงผล ทุกคนต้องการที่จะยืนในแถวหน้าสุดเพื่อที่จะได้ประจักษ์ต่อสายตาเป็นคนแรก ๆ

 

มันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้จัดตั้งหกโต๊ะแสดงผลด้วยผู้ชมหกแถว การรอไม่นานเกินไปในเรื่องนี้

 

2 เค่อโดยประมาณ แขกเกือบทุกคนได้เข้าชม

 

 อือ อือ ข้าสามารถบอกได้ว่า เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรนี้ไม่ธรรมดา เพียงเพราะกลิ่นของมัน โอสถรักษาโรคในตลาดเป็นเหมือนขยะเมื่อเทียบกับสิ่งนี้ ! 

 

 ข้าสงสัยว่าราคาของมันต่อหนึ่งเม็ดจะเท่าไหร่กัน? ข้าวางแผนที่จะซื้อสิบเม็ดหรือมากกว่า - ราคาของมันคงแพงมาก ! 

 

 เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร  นี้จะกลายเป็นโอสถรักษาโรคที่ต้องการมากที่สุดในเมืองหลวงหลังจากนี้ ! 

 

"อืม โอสถอื่นที่คล้ายคลึงกันไม่สามารถแข่งขันกับมันได้เมื่อเทียบกับโอสถดังกล่าว ผู้ฝึกฝนของเราทุกคนสามารถตระหนี่ได้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของโอสถรักษา

 

 นั่นคือทฤษฎี ! เราไม่กลัวราคาที่สูงเพียงแค่ว่ากลัวว่ามันไม่ดีพอ ! 

 

ในเวลานี้ ผู้อาวุโสหวังยิ้มอย่างเบิกบานและหัวใจของเขาก็เต็มไปด้วยความปิติยินดี เขากำลังตั้งใจฟังคำพูดของแขก - ความเห็นของแขกทั้งหมดอยู่ในเชิงบวก นอกเหนือจากคนที่กังวลว่าราคาจะแพงไม่อาจเอื้อมถึงได้ เกือบทั้งหมดกำลังแวะเวียนกันมาสรรเสริญ

 

นี่หมายถึงอะไร ? นั่นหมายความว่าก่อนที่นักทดลองจะทดสอบโอสถเม็ด  เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร  มันก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางแล้ว

 

มันจะเกินความคาดหมายซักขนาดไหนเมื่อเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรถูกนำเข้าสู่ตลาด มันจะเปลี่ยนแนวคิดการซื้อขายและมันจะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายและขายได้ค่อนข้างดี !

 

 ท่านผู้นำ ข้าได้ยินทุกคนกำลังยกย่องโอสถของท่านอย่างไม่หยุดหย่อน ดูเหมือนว่าผลลัพธ์ของมันจะดีกว่าที่เราคาดไว้ ! 

 

 ฮะ ฮะ ฮ่า , ข้าเพิ่งหันไปเห็นงานของหอโอสถเมื่อสักครู่ ใบหน้าของหัวหน้าหอโอสถลำดับสองยูกุนเกือบจะเป็นสีม่วงด้วยความโกรธ ข้าอยากจะดูว่าพวกเขาจะเอาอะไรมาแข่งขันกับเราในครั้งนี้ ! 

 

ผู้อาวุโสของสวนโอสถรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากและรู้สึกถึงความสูงส่งจากความสำเร็จ เพื่อให้สามารถเหยียบย่ำคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ ความสำเร็จประเภทนี้ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก

 

ผู้อาวุโสหวังยังค่อนข้างสงบและกล่าวว่า  พวกเจ้าจงเตรียมพร้อมที่จะไปนำตัวนักทดลองโอสถมา. ไม่ว่าโอสถใดที่จะนำเสนอต้องได้รับการทดสอบก่อนโดยนักทดลองโอสถ วิธีนี้เราสามารถปัดเป่าความวิตกกังวลและการจองซื้อครั้งสุดท้ายของตลาดได้ 

 

กระบวนการนี้เราไม่สามารถละเว้นได้เด็ดขาด

 

นักทดลองโอสถถูกเชิญออกมา มีทั้งหมดสี่คน

 

กระบวนการการทดสอบโอสถของ เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร น่าจะเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก อันดับแรกต้องมีคนทำร้ายนักทดลองโอสถก่อน หลังจากนั้นพวกเขาจึงสามารถใช้โอสถเพื่อเป็นหลักฐานในประสิทธิภาพของการรักษา !

 

สายตาของแขกทุกคนได้มุ่งไปที่นักทดลองโอสถ

 

ขณะนั้นเอง เสียงของค้อนสีทองก็ดังขึ้นมาจากฝั่งของหอโอสถขณะที่มันชนเข้ากับฆ้องทองสัมฤทธิ์

 

ผู้ดูแลหอโอสถที่สาม เซี่ยวไป๋ซี่ ยืนอยู่บนเวทีการแสดงพร้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา  นายท่าน มันเป็นเรื่องยากที่จะให้แขกจำนวนมากมาร่วมงาน แขกผู้มีเกียรติจำนวนมากได้จองที่นั่งทั้งหมดแล้ว หอโอสถต้องการใช้โอกาสนี้ในการแนะนำยารักษาโรคด้วยเช่นกัน ! 

 

 อะไรนะ   ฉากนี้มันช่างสับสนวุ่นวาย

 

สวนโอสถหลวงได้นำเสนอโอสถรักษา เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร

 

หอโอสถก็นำเสนอโอสถรักษาด้วยเช่นกัน - นี่คือการท้าทายและการประกาศสงครามชัด ๆ!

 

มีเรื่องน่าตื่นเต้นเล็กน้อยเกิดขึ้นทางฝั่งของสวนโอสถหลวง ด้วยบุคลิกที่ไม่เป็นมิตรของผู้อาวุโสหวัง เขาจ้องเขม็งไปที่เซี่ยวไป๋ซี่พร้อมกับสาปแช่งในใจ  เจ้าเซี่ยวไป๋ซี่ตั้งใจที่จะก่อปัญหาหรือไม่? โอสถรักษาโรคชนิดใดกันที่หอโอสถจะสามารถผลิตเพื่อที่จะแข่งกับเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรในเวลาอันรีบเร่งที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายเช่นนี้ ? เขากำลังขัดขวางนาทีสำคัญของสวนโอสถหลวงของข้า และตั้งเป้าให้เกิดผลกระทบต่อการเปิดตัวอันราบลื่นของเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร 

 

ในสายตาของผู้อาวุโสหวัง การเคลื่อนไหวของเซี่ยวไป๋ซี่ในการเปิดตัวโอสถรักษาเป็นเรื่องหลอกลวง แต่ความพยายามของเขาที่จะขัดขวางการเปิดตัวของเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรเป็นเรื่องจริง ถ้าจะพูดโดยไม่อ้อมค้อม นี่คือความอิจฉา และเขาพยายามก่อปัญหา !

 

เว้นแต่ว่า เซี่ยวไปซี่ไม่ได้มองเข้าไปในฝั่งของสวนโอสถหลวง เขาส่งเสียงดังอย่างมีอำนาจออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม  หอโอสถพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อการวิจัยและพัฒนาโอสถเพื่อประโยชน์ของผู้ฝึกฝนทุกคน เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โอสถเม็ดชนิดแรกที่เรากำลังจะนำเสนอในวันนี้ ซึ่งเป็นโอสถรักษาโรคที่เรียกว่า 'เม็ดโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์' บังเอิญว่า เม็ดโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์เป็นสูตรโอสถที่หายไปในสมัยโบราณ ประสิทธิภาพของโอสถก็เหมือนกับชื่อของมัน เกือบจะถึงขอบเขตของความสมบูรณ์แบบ

 

ทุกคน ข้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกพวกท่านว่าโอสถชะตากรรมสวรรค์นี้ เป็นโอสถแห่งอนาคต การพลิกโฉม ความก้าวหน้าทางประวัติศาสตร์ที่เรานำมาสู่ตลาดการรักษาโรคครอบจักรวาล ! ผลลัพธ์ของมันมีประสิทธิภาพเป็นสามเท่าห้าเท่าและแม้แต่สิบเท่าของโอสถที่คล้ายกัน! 

 

สามเท่า ห้าเท่า และสิบเท่า!

 

เสียงที่ทรงพลังของเซี่ยวไป๋ซี่เป็นเหมือนกระดิ่งขนาดใหญ่ที่ห้อยลงบนหน้าอกของทุกคนที่ร่วมงาน เสียงดังก้องกังวานจนทำให้ทุกคนหูอื้อ

 

อะไรกัน .. เป็นไปได้อย่างไร

 

ผลลัพธ์เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันมีคุณสมบัติการรักษาถึงสามเท่าห้าเท่าและแม้แต่สิบเท่า!

 

นี่คือโอสถครอบจักรวาลในตำนาน

 

หอโอสถพูดจริงหรือไม่? หรือแค่ตั้งใจจะสร้างเรื่อง?

 

แต่ด้วยตราสินค้าขนาดใหญ่ของหอโอสถ ในสถานการณ์เช่นนี้มันจะเป็นเรื่องตลกที่จะทำลายสินค้าของตัวเอง

 

 นอกจากนี้ หากใช้ภายนอก โอสถนี้อาจทำให้แผลที่เลือดไหลหยุดได้ทันทีและรักษาด้วยอัตราที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า หากนำมาใช้ภายใน ก็สามารถเชื่อมต่อระหว่างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรงได้ภายในครึ่งชั่วยาม

 

สำหรับการบาดเจ็บภายใน แม้ว่าผู้ป่วยจะเป็นคนที่ถูกทำร้ายอย่างหนักจนรู้สึกว่ายากที่จะลุกจากเตียง การใช้ยานี้จะช่วยรับประกันความแข็งแรงด้วยพละกำลังของมังกรและความดุร้ายของพยัคฆ์ และช่วยให้สามารถฟื้นตัวจนกลับมาเป็นปกติโดยใช้เวลาน้อยสุดหนึ่งวัน มากที่สุดสามวัน! 

 

คำพูดของเซี่ยวไป๋ซี่ทุกคำเป็นเหมือนเสียงระฆังหรือเสียงกลองขนาดใหญ่ที่เขย่าทุกคนที่มาร่วมงาน

 

ด้วยคำอธิบายของเขา โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์นี้อยู่นอกขอบเขตของจินตนาการของทุกคนอย่างสิ้นเชิง ถ้าโอสถเม็ดนี้ได้รับการนำเสนอแล้ว มันจะส่งผลกระทบอะไรกับโอสถที่คล้ายคลึงกันทั้งหมดในตลาดรวมทั้งเม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร ?

 

เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร มีผลลัพธ์เพียงสองเท่าในคุณสมบัติการรักษา,ขณะที่โอสถนี้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นสามเท่า ห้าเท่า และแม้แต่สิบเท่า!

 

เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกรสามารถรักษาบาดแผลภายนอกได้ภายในสามวัน ในขณะที่โอสถตัวนี้สามารถรักษาบาดแผลภายนอกและฟื้นตัวได้ทันที - มันเป็นฟาดฟันที่สมบูรณ์แบบ

 

สำหรับอาการบาดเจ็บภายใน เม็ดยาของท่านต้องใช้เวลาสิบวันผู้ป่วยถึงจะฟื้นตัวได้ แต่โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์จะรับประกันพละกำลังของมังกรและความดุร้ายของพยัคฆ์ โดยจะฟื้นตัวสู่สภาพเดิมได้เพียงใช้เวลา 1 - 3 วัน !

 

ไม่ว่าจะมีอะไรร้ายแรงเข้ามา โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์ก็พร้อมที่จะพิฆาตมันทันที !

 

ใช่แล้ว พิฆาตทันที

 

พิฆาตทันที ไร้ซึ่งความปราณี !

 

ผู้อาวุโสหวังไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เขาจึงกล่าวออกมาดัง ๆ ว่า  เซี่ยวไป๋ซี่ อย่าโอ้อวดให้มาก ระวังเจ้าจะขายหน้า ! เมื่อใดกันที่หอโอสถดำเนินงานไปถึงขั้นนั้น ให้อภัยข้าด้วยที่ข้าตามข่าวของโลกภายนอกไม่ทัน. 

 

 แท้จริงแล้ว ใครบ้างไม่ทราบวิธีการพูดพล่อย ๆ อย่างโอ้อวด? ไม่ว่าจะเป็นลาหรือม้าที่ถูกลากออกไปเดินเล่น 

 

 เป็นโอสถรักษาที่ยอดเยี่ยมมาก นำออกมาให้พวกเราได้เห็นสิ เฉพาะสิ่งที่ตาสามารถมองเห็นคือความจริง ! 

 

ผู้อาวุโสจากสวนโอสถหลวงเริ่มโจมตีด้วยวาจาที่เย้ยหยันเซี่ยวไปซี่ พวกเขามั่นใจว่าเซี่ยวไป๋ซี่กำลังปลิ้นปล้อน

 

เซี่ยวไป๋ซี่แสดงออกทางสีหน้าด้วยท่าทีสำรวม และใบหน้าของเขาราวกับว่าไม่รู้สึกรู้สากับคำพูดเยาะเย้ยที่มันกำลังถล่มลงมาเหมือนลมและฝนจากสวนโอสถ

 

 ผู้อาวุโสหวัง สิ่งที่ท่านกล่าวมาเป็นความจริงตอนนี้ ท่านตกข่าวและไม่รับรู้อะไรเกี่ยวกับโลกภายนอก เช่นกบที่นอนอยู่ก้นบ่อ ท่านไม่สามารถเก็บอาการได้และท่านก็กระโดดออกมาอย่างใจร้อนทันทีที่ท่านได้ยิน โอสถเม็ดที่ท่านเรียกว่า เม็ดยาโลหิตพยัคฆ์มังกร ที่ท่านกำลังพยายามทำให้มันเด่นดัง หอโอสถได้ทำการปรับปรุงสูตรอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่ใช่เพราะการยั่วยุที่เป็นอันตรายของสวนโอสถหลวงในครั้งนี้ หอโอสถของเราก็ไม่มีแผนจะตอบสนอง 

 

เมื่อเซี่ยวไป๋ซี่พูดเสร็จ เขาก็โบกมือแล้วผู้อาวุโสที่เชื่อถือได้บางคนเดินออกมาจากทางด้านหลัง ทุกคนถือกล่องหยกและกล่องทั้งแปดถูกนำขึ้นมา

 

 ท่านทั้งหลาย มีคำกล่าวที่ว่าสิ่งที่ตาเห็นเป็นความจริง กล่องหยกแปดกล่องนี้มีโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์แปดเม็ด หนึ่งในนั้นมีหนึ่งเม็ดที่อยู่ในระดับต่ำแต่ประสิทธิภาพของมันมีมากกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับโอสถชนิดเดียวกัน สี่เม็ดที่อยู่ในระดับกลางมีประสิทธิภาพถึงห้าเท่า สามเม็ดอยู่ในระดับสูงสุดมีประสิทธิภาพถึงสิบเท่า ถ้าวันหนึ่งเราสามารถที่จะพัฒนาโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์ชั้นสูง คุณสมบัติการรักษาของมันได้รับการประเมินอย่างระมัดระวังว่าประมาณยี่สิบเท่าของโอสถที่คล้ายคลึงกันในปัจจุบัน ! 

 

เซี่ยวไป๋ซี่ได้เพิ่มแรงกระตุ้นภายในอย่างเข้มขันและนำเสนอโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์ เมื่อเขาเสร็จสิ้นการนำเสนอ เขาก็เดินออกจากเวทีอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 ท่านทั้งหลาย นี้คือโต๊ะทั้งแปดสำหรับแสดงผล กรุณาหมุนเวียนกันเพื่อตรวจสอบและอภิปรายเถอะ! 

 

ไม่ว่าจะเป็นลาหรือม้า ก็ลากมันออกไปเดินเล่น

 

ตอนนี้หอโอสถเป็นดาบที่คมกริบซึ่งไม่มีการกัดกร่อนแสดงให้เห็นถึงความสูงตระหง่าน

 

แขกที่มาร่วมงานทุกคนรู้สึกตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ ถ้าโอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์นี้เป็นปาฏิหาริย์จริงตามคำพูดของเซี่ยวไป๋ซี่ ใครจะสนใจเกี่ยวกับการตลาดก่อนหน้านี้ของสวนโอสถหลวง ?

 

ไม่มีใครกลัวที่จะไม่ตระหนักถึงคุณค่า แต่ค่อนข้างกลัวเรื่องการเปรียบเทียบ !

 

ผู้บริหารระดับอาวุโสของสวนโอสถหลวงซึ่งยังคงจมอยู่ในความโกรธ พวกเขารู้สึกขายหน้าแทบจะแทรกแผ่นดินหนี และพวกเขายังทำตัวกลมกลืนไปในแถว ปรารถนาที่จะได้เห็นตัวยาที่ชื่อ โอสถชะตากรรมแห่งสวรรค์ที่หอโอสถได้นำเสนอ

 

ในกระบวนการทั้งหมด เจี้ยงเฉินมีความมั่นคงเหมือนกับภูเขา มีรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้าของเขาในขณะที่เขาดูฉากละครเวทีนี้

 

นอกจากนี้เขายังชื่นชมการเคลื่อนไหวของเซี่ยวไป๋ซี่ เขารอจนกว่าสวนโอสถหลวงได้ขึ้นไปยังจุดสูงสุดหลังจากนั้นค่อยตอกหน้าของพวกเขาให้จมลงไปในครั้งเดียว ยิ่งขึ้นไปสูงเท่าไหร่ แรงกระแทกตอนตกก็มากขึ้นเท่านั้น !

 

สวนโอสถหลวงที่โง่เขลาต้องการที่จะตบหน้าพวกเขา ? ในท้ายที่สุด พวกเขาก็จะค้นพบความจริงที่น่าเศร้าว่าแผนการที่พวกเขาวางไว้อย่างแยบยลเพื่อที่จะตอกหน้าหอโอสถกลับกลายเป็นการตอกหน้าตัวเอง !

รีวิวผู้อ่าน