นิยายทั้งหมด

นายน้อยเจ้าสำราญ : คนบ้าแห่งต้าเฉิน (นิยายแปล) ปลดล๊อคตอนฟรี 3 วัน 1 ตอน

จำนวน 386 ตอน / อ่านแล้ว 35,959 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> สวีเสี่ยวเสียน ผู้ซึ่งเดินทางข้ามไปยังราชวงศ์ต้าเฉิน แต่แล้วกลับไปอยู่ในร่างของบัณฑิตหนุ่มรูปงาม ผู้ได้รับฉายานามว่า คนบ้าแห่งต้าเฉิน อุดมคติของเขาคือการหาเงิน หาเงิน และและหาเงิน เพื่อซื้อที่ดินทำกิน
แต่ทว่าการเพาะปลูกและการค้าในโลกนี้ช่างล้าหลังเหลือเกิน ด้วยงานเก่าที่เขาเคยทำ เขาจึงเริ่มบรรเทาความยากจนในโลกที่ต่างไป จากนี้ ด้วยข้าวโพด 1 เมล็ด และมันฝรั่ง 4 หัว ข้าจะเปลี่ยนโครงสร้างทางการเกษตรของต้าเฉิน ด้วยเทคนิคต่าง ๆ เช่น การปลูกพืชสองชนิดในแปลงเดียวกัน ผักไฮโดรโปนิกส์ เทคโนโลยีการปลูกแบบเรือนกระจก การเพาะพันธุ์แบบหว่าน การเลี้ยงกระต่าย วิธีทำเหล็ก... ข้าไม่คาดหวังว่างานบรรเทาความยากจนจะมีโอกาสดีดีเช่นนี้แอบแฝงอยู่
หากคุณหลงไหลในความเรียบง่าย ความเป็นกันเองของฟู่เสี่ยวกวนจากนายน้อยเจ้าสำราญ
สวีเสี่ยวเสียนจะทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับคนบ้าแห่งต้าเฉิน

พลิกชะตาชายาสยบแค้น (นิยายแปล) ***(จบแล้ว)***

จำนวน 765 ตอน / อ่านแล้ว 34,402 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> ในวันที่อันหลิงเกอสมควรจะได้เป็นเจ้าสาวที่งดงามที่สุดในเมืองหลวง ทว่า.. นางกลับถูกวางยาพิษจนตายด้วยน้ำมือของน้องสาวต่างมารดา ผู้ที่นางไม่เคยหวาดระแวงเลยแม้แต่น้อยและรักใคร่ไม่ต่างจากพี่น้องร่วมอุทร เพียงเพื่อสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทนนาง… อีกทั้งก่อนที่นางจะสิ้นลมนั้น นางยังได้รับรู้ความจริงเบื้องหลังการตายของมารดาแท้ ๆ ของนาง ว่าอี๋เหนียงที่นางนับถือไม่ต่างไปจากมารดาแท้ ๆ นั้นได้ร่วมมือกับบุตรสาวของนาง “ฆ่า” มารดาของนาง ! ...... ด้วยความแค้นอันแสนใหญ่หลวงนี้ ดลบันดาลให้นางกลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างเดิม นางจะแก้แค้นอย่างไรถึงจะสาสมกับสิ่งที่พวกนางสองคนทำลงไป

ตำนานงูยักษ์เขมือบโลก

จำนวน 218 ตอน / อ่านแล้ว 82,123 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> เมื่อฟ่างหยุนต้องกลายร่างเป็นงูแล้วเขาก็ได้มีระบบปริศนาเข้ามาช่วยชีวิต แต่ใครจะไปคิดกันว่าระบบที่คอยช่วยเหลือนี้ต่างก็มีเงื่อนไขที่ต้องแลกเปลี่ยน และสิ่งที่ระบบนั้นร้องขอก็คือต้องการให้ฟ่างหยุนสร้างชื่อเสียงให้แก่ตัวของเขาเองถึง 10 ล้านคะแนน ดังนั้นแล้วมันจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงที่บ้าคลั่ง วันหยุดสุดสัปดาห์สตรีมเมอร์สาวสวยชื่อดังได้มีโอกาสเข้าไปสำรวจป่าลึกแห่งหนึ่งในหุบเขา ขณะที่เธอกำลังถ่ายทอดสดและรับของขวัญมากมายจากท่านผู้ชมที่อยู่ทางบ้านอย่างเพลิดเพลิน แต่แล้วกล้องก็จับภาพของงูเหลือมแปลกประหลาดที่มีขนาดยาวหนึ่งเมตรได้! ทะเลสาบโลก้าที่ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลขึ้นไปถึง 3000 เมตรกลายเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลกเมื่อมีคนระบุว่าภายใต้ท้องทะเลสาบลึกนั้นมีการปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดยักษ์ใหญ่ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีคนสนใจและมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก ณ ท้องทะเลอันเงียบสงบมีเรือสำราญซึ่งมีสภาพหรูหราและแล่นไปข้างหน้าเดียวความเร็วปกติ ขณะที่แขกผู้มีเกียรติกำลังยืนชมวิวและรับลมอ่อนโชยมาของทะเลอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีคนพบว่าใต้ท้องทะเลด้านล่างของเรือพวกเขานั้นมีเงาสีดำประหลาดซึ่งมีความยาวมากกว่า 100 เมตรกำลังว่ายติดตามพวกเขาอย่างไกล้ชิด


ตอนนี้แสดงอยู่หน้าที่ 1 จากทั้งหมด  1  หน้า