นิยายทั้งหมด

ข้าจะเป็นราชาอมตะ (นิยายแปล) ปลดล๊อคตอนฟรี 3 วัน 1 ตอน

จำนวน 230 ตอน / อ่านแล้ว 16,323 ครั้ง


หยางเฉินเป็นเด็กกำพร้าในองค์กรดูแลเด็กกำพร้า แต่อันที่จริงเเล้วองค์กรนี้รับเด็กเข้ามาเพื่อที่จะฝึกฝนให้ไปหลอกลวงผู้คน ใช้ความน่าสงสารของเด็กในการทำมาหากิน หรือเรียกอีกอย่างว่าองค์กรค้ามนุษย์ แต่ชีวิตที่น่าหดหู่นั้นก็ได้จบสิ้นลง... ในอาณาเขตจักรวรรดิฮั่นในทางตะวันตกของจีนหยางเฉินที่ตายไป วิญญาณของเขาจากอีกโลกก็ได้เข้ามายังโลกนี้ โลกนี้คือโลกแห่งอำนาจ โลกของการบ่มเพาะและพลัง โลกที่ผู้เเข็งเเกร่งเป็นใหญ่ ตอนที่เขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองได้กลายเป็นคนอื่นไปแล้ว ร่างใหม่นี้ก็มีชื่อว่าหยางเฉินเหมือนกัน หยางเฉินในร่างนี้นั้นกำลังประสบกับปัญหาในการบ่มเพาะ เพราะไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร ก็ยังอยู่แค่เพียงขอบเขตกำลังภายใน แต่หยางเฉินกลับเป็นนักพรตที่เก่งกาจ เขาสามารถสร้างยันต์ขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย และด้วยโชคชะตา จึงนำพาให้หยางเฉินได้ประมูลพู่กันมาและเพราะรูปแบบยันต์ในตัวของเขามันเหมือนมีแรงดึงดูดกับพู่กันจึงทำให้เขาสนใจในตัวสมบัติจิตนี้ เเละเมื่อได้สมบัติจิตรมาเเล้ว มันจะส่งผลต่อการบ่มเพาะของหยางเฉินเพียงใด เขาจะสามาทำในสิ่งที่รับปากกับเจ้าของร่างเดิมได้ไหม สมบัติจิตจะทำให้จากบุรุษผู้ที่พ่ายเเพ้ ทะยานขึ้นไปสู่ฝากฟ้าราวกับราชาสวรรค์ได้หรือไม่

ข้ามีดาวเที่ยมในยุคสามก๊ก (นิยายแปล) ปลดล๊อคตอนฟรี 3 วัน 1 ตอน

จำนวน 606 ตอน / อ่านแล้ว 43,507 ครั้ง


ผู้แต่ง: 堂燕归来
บทนำของข้ามีดาวเทียมในยุคสามก๊ก: จิงโจว ปลายราชวงศ์ฮั่น ชายหนุ่มผู้อ่อนน้อมถ่อมตนเพราะภูมิหลังอันต้อยต่ำ ถูกครอบครัวที่มีชื่อเสียงดูถูกกีดกัน หลังจากเกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ หายนะจากสงครามกำลังใกล้เข้ามา ชีวิตและความตาย เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้
  แล้วอย่างไรเล่า!
  ข้ามีระบบตรวจสอบสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบที่สุดอยู่ในมือ เมฆและฝน ท้องฟ้าและโลกกำลังแตกสลาย ทั้งหมดอยู่ในความคิดของข้า
ดูว่าข้าโผล่ออกมาจากความหนาวเย็นได้อย่างไร พลิกสถานการณ์ และแข่งขันกับวีรบุรุษของโลก !
  ……   โจวอวี้ : อาสือปา ! ทำไมลมตะวันออกเฉียงใต้ถึงเปลี่ยนเป็นลมตะวันตกเฉียงเหนือ? อ๊ะ เรือไฟนั้นกำลังลุกไหม้อีกแล้ว !
เชาเชา : ข้าเผารังดำ เมล็ดพืชและหญ้าของเหยียนซาวกำลังเผาไหม้ เหตุใดจึงมีฝนตกหนักอย่างกะทันหัน ทั้งทีท้องฟ้าแจ่มใส สวรรค์ ไอ้โจรเฒ่า บ้าเอ้ย เจ้าโกงข้า !
  หลิวเป่ย : ทำไมหิมะตกหนักท่ามกลางความร้อนแรงของเดือนหก ทั้งที่ข้าหนาวจนตาย หู่ยฉางยี่เต๋อ พวกเจ้าสามพี่น้อง ช่วยกันให้ความอบอุ่นหน่อย คงหมิง ไปเตรียมที่นอนให้อุ่นกันเถอะ!
  ซู่เจ๋อ ดูเหม่อลอย : เมื่อคืนข้าเพิ่งฝันหวาน เหตุใด กองทัพต่อต้านทั้งสิบแปดถึงหายไปเมื่อข้าตื่นขึ้น?
หญิงคนสนิท : สามี เมื่อคืนฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน พวกเขาทั้งหมดถูกพัดลงทะเลคงไปเป็นอาหารปลาแล้วใช่ไหม ?

พ่อบ้านจักรพรรดิปีศาจ

จำนวน 63 ตอน / อ่านแล้ว 8,108 ครั้ง


เรื่องย่อ >>>
พ่อบ้านจักรพรรดิปีศาจ
จั๋วอี้ฝานคือจักรพรรดิปีศาจ วันหนึ่ง เขาสามารถครอบครองหนังสือของจักรพรรดิโบราณ ‘คัมภีร์ลับ 9 สมถะ’
เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก เขาจึงตกเป็นเป้าของเหล่าจักรพรรดิ และแม้กระทั่งศิษย์ของเขาเองก็ยังทรยศเขา
หลังเขาล่วงลับ วิญญาณเขาได้ยึดร่างหนึ่ง กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในร่างของข้ารับใช้ตระกูลชื่อจั๋วฝาน
เพราะความเสียใจในตัวเด็กหนุ่มชื่อจั๋วฝาน เขาจึงถูกบังคับให้ต้องรับใช้นายหญิงของตระกูล
แล้วเขาจะนำพาตระกูลนี้ไปสู่จุดสูงสุดของทวีปนี้ได้อย่างไร?

อัจฉริยะข้ามยุทธภพออนไลน์ (Cultivation Online)

จำนวน 772 ตอน / อ่านแล้ว 31,120 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> หยวนชายผู้เกิดมาพร้อมกับอาการป่วยที่ไม่มีทางรักษาให้หายได้ เพราะเรื่องนั้นทำให้เขาตาบอดตั้งแต่เด็ก และในอีกไม่กี่ปีต่อมา ร่างกายช่วงล่างของเขาก็ไม่สามารถใช้การได้อีก ทำให้เขาพิการในที่สุด พ่อแม่ของเขายอมแพ้ และไม่รักษาเขาอีกต่อไป ในโลกใบนี้ไม่มีใครสนใจเขาอีกเลย ในโลกที่มืดมิดไม่มีอะไรดีนี้ เหตุผลเดียวที่ยังทำให้เขามีชีวิตอยู่คือน้องสาวของเขา มาติดตามชายหนุ่มคนนี้ที่จะขึ้นไปถึงจุดสูงสุดในฐานะอัจฉริยะของ Cultivation Online VRMMORPG ใหม่ล่าสุดที่เขาจะกลายเป็นตำนานของทั้งสองโลก

The Demon God Pesters : The Ninth Lady of the Doctor

จำนวน 350 ตอน / อ่านแล้ว 17,262 ครั้ง


เรื่องย่อ ลู่จิ่วเซวียที่ถูกน้องสาวและคนรักหักหลังไปสมสู่กันจนนางคิดที่จะแก้แค้ให้ทั้งสองคนได้รับกับผลกรรมที่ทำไว้ เมื่อนางฆ่าทั้งสองคนตายไปแล้วนางก็ปลิดชีพตัวเอง จนไปเกิดใหม่ในร่างของลู่จิ่วเซวียดาวหายนะที่ทุกคนต่างก็รังเกลียดและไม่อยากเข้าใกล้ นางเป็นคนเดียวในตระกูลลู่ที่เหลืออยู่ และพ่อแม่ของนางก็ตายจากไปแล้ว เหลือไว้แต่ป้าจางที่เป็นคนรับใช้ติดตามนางมาจนถึงทุกวันนี้ นางตื่นขึ้นมาบนกองกระดูก บนร่างกายมีแต่บาดแผลและเลือดเต็มไปหมด แขนและขาหักจนแทบลุกไม่ขึ้น แม้ว่านางจะยังคงมึนงงว่าตัวเองมาโผล่ที่ไหนแต่ถึงอย่างนั้นนางก็ยังพยายามดิ้นรนเพื่อเอาตัวเองออกมาจากขุมนรกนี้ให้ได้เสียก่อน จนไปเจอเด็กหนุ่มสวมชุดขาวผมสีเงินยืนอยู่บนกองกระดูกเขาเรียกนางว่าข้ารับใช้น้อย เดี๋ยวนะ ข้ารับใช้น้อยอย่างนั้นหรือ

หมื่นกระบี่ทะลวงสวรรค์ I Have Countless Legendary Swords !

จำนวน 181 ตอน / อ่านแล้ว 18,535 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> หลังจากได้กลับชาติมาเกิดในฐานะ โจวฉวนจี องค์ชายแห่งจักวรรดิ เขาก็คิดว่าคงจะใช้ชีวิตอยู่สุขสบายอย่างหรูหราไปได้ชั่วชีวิต แต่เรื่องที่ไม่ได้คาดคิดก็เกิดขึ้น เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการเมืองและเป็นปฏิปักษ์ราชินีผู้โหดเหี้ยม ทำให้เขาต้องจำใจหลบหนีออกจากราชวัง แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น คือ โปรแกรมโกงที่เขาเคยสร้างขึ้นในชาติก่อนกลายมาเป็นของจริงในชีวิตนี้ เมื่อเขาอายุได้ 2 ปี เขาก็ได้รับดาบมังกรสีชาดซึ่งมีจิตวิญญาณมังกรสีชาดสถิตอยู่ เมื่ออายุได้ 3 ปี เขาก็ได้รับดาบในตำนานเล่มที่ 2! นั่นก็คือ เขาจะได้รับดาบในตำนานทุก ๆ ปีที่เขาโตขึ้น! และหลังจากมีชีวิตมาได้ 100 ปี โจวฉวนจีก็ได้ออกผจญภัยไปทั่วโลกอย่างหาญกล้าพร้อมกับดาบในตำนานนับร้อยเล่ม! และหมื่นปีต่อมา ดาบในตำนานนับหมื่นเล่มของเขาก็ทำให้สรวงสวรรค์ต้องสั่นสะเทือน จนในที่สุดเขาก็ได้ก้าวขึ้นสู่บังลังก์แห่งตำนานในฐานะจักรพรรดิกระบี่! ติดตามการเดินทางจากเด็กน้อยวัยกระเตาะ ขึ้นสู่ตำนานจักรพรรดิกระบี่ได้แล้ว ใน “หมื่นกระบี่ทะลวงสวรรค์” I Have Countless Legendary Swords!

ไปเก็บสเตตัสที่ต่างโลก Picking Up Attributes From Today

จำนวน 385 ตอน / อ่านแล้ว 48,560 ครั้ง


เรื่องย่อ >>> ในทวีปแดนสวรรค์ ทั้งเผ่ามังกร เผ่ายักษ์ เผ่าครึ่งสัตว์ เผ่าภูติ สัตว์เวทมนตร์ และเผ่าพันธ์อื่นๆต่างแย่งกันขึ้นเป็นใหญ่ เผ่าพันธุ์มนุษย์นั้นถูกกระทำเยี่ยงทาสและต้องใช้ชีวิตอย่างต้อยต่ำ ในขณะที่เผ่ามังกรนั้นถือตัวเองเป็นขุนนางกดขี่ในทุกๆด้าน แต่ถึงอย่างนั้น จุดเปลี่ยนก็ได้มาถึง ชายหนุ่มนามเหมิงเหล่ย มนุษย์ผู้ถูกส่งมาจากโลกมนุษย์ถูกส่งมาให้กลายเป็นแค่ ชาวบ้านธรรมดา แต่ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ได้รับ ระบบเก็บของที่แข็งแกร่งที่สุด “ติ้ง ค้นพบไอเทมดรอป จะเก็บมารึไม่” จะเป็นเงิน สิ่งของ ไอเทม อาวุธ เวทมนตร์ ลมปราณ พลังวิญญาณ ระบบเก็บของที่แข็งแกร่งที่สุด (หรือยอดระบบเก็บของ) ก็สามารถเก็บได้ทุกอย่าง .... “จะฝึกเป็นจอมเวทหรือเป็นนักรบดีละ โว้ยเลือกยากจริง เป็นมันทั้ง2อย่างเลยละกัน” ตามติดชีวิตของเหมิงเหล่ยสู่การเดินทาง เปลี่ยนชะตาจากชีวิตชาวบ้านธรรมดา สู่ตัวตนที่เหนือทุกสรรพสิ่ง ได้ใน “ไปเก็บสเตตัสที่ต่างโลก Picking Up Attributes From Today”


ตอนนี้แสดงอยู่หน้าที่ 1 จากทั้งหมด  3  หน้า